Top 10 cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa uy tín, chất lượng, giá hợp lý

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xe đạp điện, xe máy điện là loại xe thịnh hàng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe chủ yếu dành cho học sinh và những người lớn tuổi, đảm bảo sự an toàn cao nhờ có tốc độ di chuyển chậm, nhẹ nhàng.

Tại Thanh Hóa, các bạn có thể tham khảo top 10 cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa uy tín, chất lượng và có giá thành hợp lý mà Vua Nệm sẽ giới thiệu dưới đây. Cùng tham khảo và lựa chọn địa chỉ tốt nhất để mua xe điện cho con em mình nhé.

1. Yadea Thanh Hóa

Để mua xe điện, xe máy điện chính hãng tại Thanh Hóa thì hãy đến cửa hàng Yadea Thanh Hóa. Tại cửa hàng có đầy đủ các loại thương hiệu xe điện nổi tiếng và chất lượng như Honda, Hkbike, Asama,… Tất cả các xe điện, xe máy tại cửa hàng đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo hàng chính hiệu.

cửa hàng bán xe điện Yadea Thanh Hóa
Yadea Thanh Hóa là cửa hàng bán xe điện có độ uy tín cao

Đặc biệt, tại Yadea Thanh Hóa các bạn có thể mua hàng online mà không cần tới cửa hàng nếu ở xa. Xe sẽ được giao tới tận nơi miễn phí tại Thanh Hóa và các vùng lân cận. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đảm bảo cho khách mua hàng với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu xe gặp bất cứ sự cố nào từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 175 Trần Phú, TP. Thanh Hóa
  • Website: https://www.yadeavietnam.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/yadeathanhhoa

2. Xe Điện JVC Thanh Hoá

Cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa nổi tiếng hàng đầu phải nhắc đến đó là Xe Điện JVC Thanh Hoá. Xe Điện JVC đã hoạt động 7 năm qua và trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân khu vực TP. Thanh Hóa. Với các mẫu xe điện, xe máy điện đa dạng, chất lượng, cửa hàng thu hút lượng khách hàng đông đảo.

Ngoài ra, Xe Điện JVC Thanh Hoá cũng được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt như hậu mãi, bảo hành, bảo trì miễn phí trong thời gian dài, mang tới sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
  • Website: https://jvceco.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057380721078

3. Xe đạp – xe điện Nghĩa Hà

Chợ Xe đạp – Xe điện Nghĩa Hà đã rất quen thuộc với khách hàng tại Thanh Hóa. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe có chất lượng cao, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đầy đủ giấy tờ bảo hành. 

cửa hàng bán xe điện Nghĩa Hà Thanh Hóa
Xe đạp – xe điện Nghĩa Hà có chế độ hậu mãi tốt

Các mẫu xe tại cửa hàng rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi. Các mẫu xe vừa sang trọng, vừa thời trang và đảm bảo thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71D Chi lăng, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Fanpage: www.facebook.com/ChoXeDapXeDienNghiaHa/

4. Xe máy – xe điện An Thư

Một cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa giá rẻ và chất lượng mà các bạn có thể tham khảo nếu đang ở khu vực Hậu Lộc là xe máy – xe điện An Thư. Cửa hàng sở hữu không gian khang trang, đẹp mắt, bày biện gọn gàng với nhiều mẫu xe điện, xe máy điện từ thương hiệu uy tín. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và thủ tục bán hàng nhanh gọn sẽ giúp khách hàng mua sắm thoải mái và vui vẻ.

Bên cạnh đó, Xe máy – xe điện An Thư còn có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao sẽ đảm bảo giúp khách hàng kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì tốt nhất cho xe. Khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng các loại xe tại cửa hàng An Thư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu 2 TT. Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009191086092

5. Cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa thương hiệu Vinfast

VinFast không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu xe ô tô điện sang trọng của Việt Nam, đây còn là nhà sản xuất các mẫu xe máy điện được người Việt rất yêu thích. Các mẫu xe máy điện Vinfast có thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng, phù hợp với thị hiếu và gu thẩm mỹ của người Việt.

cửa hàng bán xe điện Vinfast Quảng Xương Thanh Hóa
Vinfast Quảng Xương đạt tiêu chuẩn 3S của Vinfast

Cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa Vinfast có địa chỉ tại Quảng Xương, Thanh Hóa. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại. Cùng với đó là hàng loạt các mẫu xe điện Vinfast đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và phân khúc giá để khách hàng lựa chọn. Đến Vin 3S Quảng Xương, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Tố Hữu, TT. Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075724881895

6. Xe điện Quốc Cường 

Với những khách hàng tại khu vực Ngọc Lặc sẽ không cần đi đâu xe để mua xe điện, xe máy điện vì đã có cửa hàng xe điện Quốc Cường, nằm ngay tại thị trấn Ngọc Lặc. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các loại xe đạp điện và xe máy điện chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo tính an toàn cao khi sử dụng.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi lựa chọn xe, cũng như băn khoăn không biết nên mua mẫu xe điện, xe máy điện nào thì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của cửa hàng hỗ trợ. Với kinh nghiệm và sự am hiểu các dòng xe, nhân viên sẽ giúp đỡ khách hàng lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu tài chính và gu thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 352 Khu phố 1, TT. Ngọc Lặc, Ngọc Lặc, Thanh Hóa
  • Fanpage: www.facebook.com/xedienquoccuong/

7. Xe đạp điện Hoàng Gia

Những tín đồ của xe điện, xe đạp thể thao, xe đạp giant… chắc chắn không thể không biết đến hệ thống xe Hoàng Gia. Thương hiệu xe đạp Hoàng Gia có hệ thống showroom trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam và hiện đã có mặt tại Thanh Hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm các mẫu xe đạp điện cao cấp cho khách hàng.

cửa hàng bán xe điện Xe đạp điện Hoàng Gia Thanh Hóa
Xe đạp điện Hoàng Gia được nhiều mẫu xe khác nhau

Các sản phẩm xe đạp điện Hoàng Gia cam kết có chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, xe có độ bền bỉ cao, sử dụng trong nhiều năm liền vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Cửa hàng xe đạp điện Hoàng Gia Thanh Hóa cũng có mẫu xe đa dạng, nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu tài chính. Cửa hàng có hỗ trợ bảo hành và đổi trả nếu xe có bất kỳ sự cố nào do lỗi của nhà sản xuất. Đồng thời, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 294, Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa
  • Website: https://xehoanggia.com/

8. Xe Điện Hoàng Chính

Xe Điện Hoàng Chính cũng là một trong những cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa nổi tiếng với chất lượng cao và có giá bán hợp lý. Cửa hàng có rất nhiều các mẫu xe đến từ những thương hiệu xe máy điện, xe điện quen thuộc, đặc biệt là xe Honda.

Các sản phẩm xe điện ở Hoàng Chính đều là hàng chính hãng có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, khi mua xe tại cửa hàng, khách hàng sẽ được cung cấp phiếu bảo hành đầy đủ, để khách hàng yên tâm khi mua xe.

Các mẫu xe điện, xe máy điện Hoàng Chính đa dạng về mẫu mã, màu sắc thời trang và phù hợp với giới trẻ. Các bạn học sinh nam, nữ đều có thể lựa chọn được một mẫu xe ưng ý nhất cho mình với mức giá vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168, Khu 2 thị trấn hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoang.chinh.12979

9. Cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa thương hiệu Before All

Một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp dòng xe đạp điện và xe máy điện nổi tiếng ở Việt Nam được người tiêu dùng rất ưa chuộng là Before All. Đây là nhãn hiệu lớn và uy tín, phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các đại lý và showroom lớn trải dài khắp các tỉnh trên cả nước, trong đó có Thanh Hóa.

cửa hàng bán xe điện Before All Thanh Hóa
Before All là thương hiệu xe điện nổi tiếng, có nhiều cửa hàng trên toàn quốc

Xe điện, xe máy điện Before All có thiết kế trẻ trung, thời trang và bắt nhịp với xu hướng thẩm mỹ của thế giới, thể hiện được “Phong Cách – Cá Tính” của người sử dụng, chủ yếu là các bạn trẻ. Vì vậy, sản phẩm của Before All luôn rất được ưa chuộng và thu hút giới trẻ. Cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng đến mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Đại lý uỷ quyền xe điện Hùng Hiền: Ngã Tư Cầu Châm, Thăng Long, H.Nông Cống, Thanh Hóa
  • Đại lý uỷ quyền xe điện Đức Thịnh: Đồng Thắng, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
  • Website: http://beforeall.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beforeallvietnam/

10. Cửa hàng bán xe điện Thanh Hóa lớn top đầu – PEGA – HKbike 

PEGA – HKbike được biết đến là thương hiệu xe điện nằm trong top 10 nổi bật tại Việt Nam. Thương hiệu này được yêu thích bởi những mẫu xe có thiết kế sang trọng, trẻ trung và thời trang. Với hệ thống 400 showroom trên toàn quốc PEGA – HKbike đang thực sự cho thấy vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe điện trong nước.

Đặc biệt, để thu hút và đáp ứng nhu cầu mua sắm xe điện, xe máy điện của khách hàng PEGA – HKbike liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu mã đa dạng, đa phong cách và có mức giá hấp dẫn để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

cửa hàng bán xe điện HKbike Thanh Hóa
PEGA – HKbike liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu mã đa dạng, đa phong cách

Tại Thanh Hóa, PEGA – HKbike có tới 4 cửa hàng tại các huyện Quảng Xương, Tĩnh Gia và Cẩm Thủy, Bỉm Sơn. Tất cả đều có không gian rộng rãi, khang trang để khách hàng dễ dàng mua sắm, trải nghiệm sản phẩm. Các cửa hàng có chính sách hỗ trợ bảo hành, sửa chữa lưu động tại nhà hoặc trên đường nếu có sự cố hỏng hóc. Khách hàng hoàn toàn hài lòng và yên tâm với dịch vụ tại PEGA – HKbike

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Quảng Phong, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
  • Hải Hòa, TT. Tĩnh Gia, Thanh Hóa
  • Phố Cửa Hà, H. Cẩm Thủy, Thanh Hóa
  • 79 Nguyễn Huệ, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
  • Website: https://www.pega.com.vn/

Trong những năm qua, Thanh Hóa là tỉnh thành có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Nhu cầu mua sắm phương tiện đi lại như xe máy điện thậm chí là xe ô tô ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà có rất nhiều các thương hiệu, nhà sản xuất xe máy điện, xe đạp điện cũng như xe ô tô đã có mặt tại Thanh Hóa, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng địa phương.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sắm xe máy điện, xe điện hãy tham khảo những địa chỉ uy tín và chất lượng ở trên để có trải nghiệm mua sắm tốt và an tâm hơn khi mua hàng nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM