Top 10 đại lý xe máy Honda tại Quảng Bình uy tín, chế độ hậu mãi tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xe máy Honda là mẫu xe có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Quảng Bình hiện có khá nhiều các đơn vị buôn bán xe máy Honda, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và có chế độ hậu mãi tốt.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 đại lý xe máy Honda tại Quảng Bình uy tín, giá thành phải chăng và có chế độ hậu mãi tốt. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Honda Hưng Phát – Top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình

Địa chỉ đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Honda Hưng Phát. Đây là đơn vị được Honda uỷ nhiệm để cung cấp và sửa chữa các mẫu xe máy Honda của họ tại Quảng Bình.

Đại lý xe máy Honda tại Quảng Bình này sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát và có khu bảo trì, bảo dưỡng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của Honda. Tại Quảng Bình, cửa hàng hiện có 2 cơ sở khác nhau, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, nên khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận để thăm quan và mua hàng.

đại lý xe máy Honda Hưng Phát tại Quảng Bình
Honda Hưng Phát là đại lý chính thức của Honda Việt Nam

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • CS1: 87 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình – 023 2393 5678
  • CS2: 84 Hùng Vương, Tiểu khu 5, TT. Quán Hàu, Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình – 023 2387 3979

2. Honda Ngọc Lâm

Địa chỉ tiếp theo, thuộc top 10 đại lý Honda Quảng Bình uy tín chính là Honda Ngọc Lâm. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe máy Honda mới nhất và các loại phụ kiện chính hãng tại khu vực Quảng Bình.

Mặc dù Honda Ngọc Lâm không nổi tiếng như các thương hiệu ở trên nhưng cũng được rất nhiều khách hàng biết đến. Nếu bang đang có nhu cầu mua xe máy Honda chính hãng với giá thành phải chăng thì hãy đến với Honda Ngọc Lâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: PC3R+58W, ĐT2B, Hạ Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0975 676 882

3. Honda Thành Ngân – Top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình

Honda Thành Ngân là đại lý chính thức của Honda Việt Nam tại tỉnh Quảng Bình. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe máy Honda mới nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

đại lý xe máy Honda Thành Ngân tại Quảng Bình
Honda Thành Ngân sở hữu không gian rộng rãi

Bên cạnh đó, Honda Thành Ngân còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu kinh nghiệm, nên có thể tư vấn tận tình, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của mình.

Hiện nay, Honda Thành Ngân đang có 3 cơ sở tại Quảng Bình, tất cả đều có không gian rộng rãi, nên các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây thăm quan và mua xe.

Thông tin liên hệ

  • CS1: 306B Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình – 0815 507 666
  • CS2: 529 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình – 0818 907 666
  • CS3: 358 Đường Hùng Vương , Hoàn Lão, Đồng Hới, Quảng Bình – 0826 947 666

4. Honda Trường Tam

Honda Trường Tam là cửa hàng xe máy uy tín hàng đầu tại Đồng Hới, Quảng Bình ở thời điểm hiện nay. Cửa hàng có không gian trưng bày rộng rãi, khu vực bảo trì bảo dưỡng hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, Honda Trường Tam còn có chế độ hậu mãi tốt, nên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 338 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP.Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 3827 955

5. Honda Hiếu Hằng – Top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình

Đại lý xe máy Honda Quảng Bình uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Honda Hiếu Hằng. Đây cũng là đại lý uỷ quyền chính hãng của Honda Việt Nam tại Quảng Bình. 

đại lý xe máy Honda Hiếu Hằng tại Quảng Bình
Honda Hiếu Hằng có khu vực bảo trì, bảo dưỡng hiện đại

Honda Hiếu Hằng là đơn vị được rất nhiều người biết đến vì thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và có chế độ hậu mãi tốt sau khi mua xe. Cửa hàng còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, nên có thể sửa chữa, bảo dưỡng tốt, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38 Quang Trung, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0918 257 373 – 0945 764 277

6. Honda Trung Hiếu

Honda Trung Hiếu cũng là một trong những đơn vị uy tín nhất, thuộc top đại lý xe máy Honda Quảng Bình mà các bạn nên quan tâm. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe Honda chính hãng với mức giá rất cạnh tranh.

Cùng với đó, đơn vị còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua xe. Đến với Honda Trung Hiếu, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng nhất và được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76 Phan Đình Phùng, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 1695 062264

7. Honda Gianh Thúy – Top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình

Cửa hàng được thành lập từ năm 2000, đến nay đã có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sửa chữa xe máy Honda tại Quảng Bình.

Nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, phụ tùng chính hãng và giá thành dịch vụ phải chăng nên Honda Gianh Thúy luôn là địa chỉ quen thuộc của những người sử dụng xe máy Honda tại Đồng Hới, Quảng Bình trong hơn 20 năm qua.

đại lý xe máy Honda Gianh Thúy tại Quảng Bình
Honda Gianh Thúy thuộc top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình uy tín nhất

Đến với Honda Gianh Thúy, các bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất và mua xe với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda thì hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Honda Gianh Thúy để được tư vấn chi tiết nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • 217 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • 06 Tây Hồ, TT Kiến Giang, Lệ Thủy, Tỉnh Quảng Bình
  • 08 Quang Trung, TX Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình
  • Điện thoại: 0795 656 969

8. Honda Xuân Thư

Honda Xuân Thư tọa lạc tại 293 Phan Đình Phùng, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng và các mẫu xe máy Honda mới nhất tại Quảng Bình.

Ưu điểm lớn nhất của Honda Xuân Thư chính là giá thành phải chăng, nhân viên nhiệt tình và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

Đến với Honda Xuân Thư, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, mua xe với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, nên sẽ rất thuận lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 293 Phan Đình Phùng, Đồng Phú, TP.Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

9. Honda Hùng Hồng – Top 10 đại lý xe máy Honda Quảng Bình

Honda Hùng Hồng hiện là một trong những đại lý xe máy Honda Quảng Bình có độ uy tín cao nhất. Các sản phẩm tại đây luôn có giá thành phải chăng và được tặng nhiều ưu đãi đi kèm.

Bên cạnh đó, Honda Hùng Hồng còn có đội ngũ nhân viên tân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều chi nhánh khác nhau,trải dài tại nhiều địa điểm nên khách hàng sẽ rất dễ dàng để tiếp cận.

đại lý xe máy Honda Hùng Hồng tại Quảng Bình
Honda Hùng Hồng được nhiều người dân ở Quảng Bình lựa chọn

Thông tin liên hệ

  • CS1: Ngã tư Quốc lộ 1A, Quảng Thọ, TX Ba Đồn, TP.Quảng Bình – 0912 476 777 & 023 2351 9710
  • CS2: 417- 419 – 421 Quang Trung, TX. Ba Đồn, TP.Quảng Bình – 023 2351 8568 & 0914 203 773
  • CS2: 397 Quang Trung, TX. Ba Đồn, TP.Quảng Bình – 0812 168 777

10. Honda Trung Hải

Địa chỉ uy tín cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Honda Trung Hải. Đây là đơn vị từ lâu đã là địa chỉ được rất nhiều khách hàng ở Quảng Bình lui tới để mua xe hoặc bảo trì, bảo dưỡng. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, kỹ năng giỏi, nên sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Trên đây là top 10 đại lý xe máy Honda tại Quảng Bình uy tín, không gian rộng rãi, nhiều chương trình khuyến mãi và có gia thành cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda chính hãng, giá thành tốt thì hãy liên hệ với các đại lý trên đây nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM