Top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín, chính hãng

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ở Nha Trang hiện có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp điện, xe máy điện uy tín nhưng không phải ai cũng biết. Mọi người không biết vì nhiều cửa hàng bán xe điện Nha Trang chủ yếu tọa lạc tại vị trí chưa đẹp. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín, giá thành tốt. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Xe Máy Điện Vinfast Ngôi Sao 

Cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này chính là Xe Máy Điện Vinfast Ngôi Sao. Đây là đơn vị chuyên phân phối các mẫu xe máy điện chính hãng của Vinfast. Tất cả các xe máy điện ở đây đều được bảo hành chính hãng và có giá thành phải chăng.

cửa hàng bán xe điện Vinfast Ngôi Sao Nha Trang
Vinfast Ngôi Sao là đơn vị phân phối xe máy điện chính hãng của Vinfast

Bên cạnh đó, Xe Máy Điện Vinfast Ngôi Sao còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, thay thế linh kiện chính hãng cho các mẫu xe máy điện của Vinfast. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59-61 Phước Long, Nha Trang
  • Điện thoại: 096 700 37 88

2. Thế Giới Xe Chạy Điện

Thế Giới Xe Chạy Điện là một cửa hàng bán xe điện khá nổi tiếng ở Nha Trang, thuộc top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín. Đây là địa chỉ luôn được người dân Nha trang ưu tiên khi có nhu cầu mua sắm xe đạp điện, xe máy điện hay ô tô điện.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và có thời gian bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, giá xe tại Thế Giới Xe Chạy Điện cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dân.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa hàng Thế Giới Xe Chạy Điện ở Nha Trang chính là sự đa dạng về sản phẩm. Ở đây có đầy đủ các loại xe điện khác nhau, ví dụ như: Xe đạp điện, xe máy điện, xe điện 3 bánh, ô tô điện, xe nâng điện, xe điện trẻ em,…và các loại phụ kiện chính hãng khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 61 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, Tp.Nha Trang
  • Điện thoại : 1800 6726 – 093.890.6886

3. Xe điện Chung Dung

Xe điện Chung Dung là một cửa hàng bán xe điện Nha Trang bán xe điện có tuổi đời khá lâu. Hiện nay, đơn vị này đã  phát từ một doanh nghiệp tư nhân thành Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Chung Dung Nha Trang.

cửa hàng bán xe điện Chung Dung Nha Trang
Xe điện Chung Dung là đơn vị bán xe điện uy tín ở Nha Trang

Xe điện Chung Dung là một trong những đơn vị đầu tiên, cung cấp các mẫu xe điện tại Nha Trang. Đây là địa chỉ bán xe điện rất quen thuộc với người dân và các doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang.

Các sản phẩm xe điện tại đây luôn có chất lượng tốt nhất thị trường, giá thành phải chăng và có chế độ hậu mãi tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp, xe điện, xe máy 50cc,… thì hãy đến Xe điện Chung Dung để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23 Lý Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: 0985.557.775

4. Xe đạp điện Vĩnh An

Xe đạp điện Vĩnh An cũng là một trong những đơn vị uy tín nhất, thuộc top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang. Xe đạp điện Vĩnh An chuyên phân phối các mẫu xe máy điện, xe đạp điện của nhiều thương hiệu lớn như: Yamaha, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya, Giant, Bridgestone,…vv.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và có giá thành cạnh tranh nhất tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa. Do rất đa dạng về sản phẩm, nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu xe điện phù hợp với sở thích của mình.

Ngoài ra,  Xe đạp điện Vĩnh An còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 94 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, Nha Trang
  • Điện thoại: 090 656 80 88

5. PEGA 

PEGA – HKbike là một hương hiệu xe điện khá thành công trên thị trường và được nhiều người biết đến. Các mẫu xe của PEGA luôn được khách hàng trên cả nước đón nhận và trang bị cho con em mình đến trường.

cửa hàng bán xe điện PEGA Nha Trang
Thương hiệu PEGA có 2 cửa hàng tại Nha Trang

Tại Nha Trang, PEGA có 2 cửa hàng tọa lạc tại số 20 Sinh Trung, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang và 1 cửa hàng khác tại 63 Thống Nhất, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang.  Đây là 2 địa chỉ chuyên phân phối tất cả các mẫu xe điện của PEGA. 

Xe điện PEGA nổi tiếng là có lối thiết kế đẹp mắt, hiện đại và độ bền cao. Nếu bạn đang tâm đến xe điện PEGA thì hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ qua số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ

  • CS1: Số 20 Sinh Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
  • CS2: Số 63 Thống Nhất, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 094 669 99 91

6. Vinfast Hưng Thịnh

Vinfast Hưng Thịnh là đại lý chính thức đạt tiêu chuẩn 3S của Vinfast tại Nha Trang. Vinfast Hưng Thịnh sở hữu không gian trưng bày rộng rãi và khu bảo dưỡng hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi.

Đến với Vinfast Hưng Thịnh, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ mang thương hiệu của Vinfast Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinfast Hưng Thịnh cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đến mua xe hoặc bảo dưỡng xe. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xe máy điện Vinfast hoặc có nhu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng thì nhớ đến Vinfast Hưng Thịnh nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Yết Kiêu, Vạn Thắng, Nha Trang
  • Điện thoại: 093 522 92 26

7. Xe Điện Song Anh Nha Trang – Top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín

Xe Điện Song Anh cũng là một đơn vị khá nổi tiếng ở Nha Trang, chuyên cung cấp các mẫu xe điện chính hãng.

Xe Điện Song Anh có không gian trưng bày rộng rãi và còn có một sa hình số 8 cho các bạn tập lái xe. Bên cạnh đó, đơn vị còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, nên thu hút rất nhiều người đến mua xe.

Ngoài ra, Xe Điện Song Anh còn có chế độ hậu mãi tốt, tư vấn tận tình để khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

cửa hàng bán xe điện Song Anh Nha Trang
Xe Điện Song Anh có rất nhiều mẫu xe điện khác nhau

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang
  • Điện thoại: 0348 727 358

8. Cửa hàng Xe đạp 

Cửa hàng Xe đạp – Xe điện Toàn Thắng là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe đạp địa hình và xe máy điện chính hãng với mức giá rất phải chăng. 

Tất cả các sản phẩm ở đây đều có chất lượng tốt và được bảo hành dài hạn nên được khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, cửa hàng Xe đạp – Xe điện Toàn Thắng còn có nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn chi tiết các sản phẩm để khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 105 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang
  • Điện thoại: 093 555 00 25

9. Soc Bike

Địa chỉ thuộc top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang uy tín tiếp theo, mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Soc Bike Showroom.

cửa hàng bán xe điện soc bike Nha Trang
Soc Bike là đơn vị phân phối các mẫu xe máy điện Yadea nhập khẩu

Soc Bike Showroom là đơn vị chuyên phân phối các mẫu xe máy điện Yadea nhập khẩu và xe đạp điện chính hãng. Các sản phẩm tại Soc Bike luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường và có chế độ hậu mãi tốt.

Bên cạnh đó, ở Soc Bike cũng có áp dụng các chương trình trả góp, thủ tục linh hoạt, nên các bạn thể đến để tham khảo và mua sắm xe điện bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 39 Lê Quý Đôn, P. Tân Lập, TP.Nha Trang
  • Điện thoại: 090 503 18 86

10. Xe Đạp Điện Cô Vy

Xe Đạp Điện Cô Vy là địa chỉ còn rất ít người biết đến vì không có nhiều thông tin. Đây cũng là một địa chỉ uy tín, được người dân Nha Trang thường xuyên lui tới tới để mua xe đạp điện cho còn em của mình. 

Xe đạp điện tại đây có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng không hề thua kém các đơn vị ở trên và giá thành rất hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng ở đây còn rất nhiệt tình, nên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 338 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang

Trên đây là top 10 cửa hàng bán xe điện Nha Trang có độ uy tín cao, sản phẩm chính hãng và có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Hy vọng các thông tin trong bài viết hôm nay sẽ có ích với bạn đọc. Hãy đến các cửa hàng trên đây để tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM