Top 10+ đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 01/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Thương hiệu xe Yamaha từ lâu đã rất quen thuộc với người Việt nhờ thiết kế thời trang, đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý. Các đại lý Yamaha xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe và bảo dưỡng, bảo trì xe của khách hàng.

Các bạn đang ở Thủ Đức nếu chưa biết nên mua xe Yamaha ở đâu, hãy tham khảo TOP 10+ đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức chất lượng, uy tín nhất mà Vua Nệm đã tổng hợp được trong bài viết này nhé.

1. Đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức uy tín hàng đầu – Công ty TNHH Minh Hồng Phát

Minh Hồng Phát là đại lý Yamaha có quy mô lớn tại Thủ Đức. Cửa hàng có không gian rộng rãi được phân thành khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng và khu văn phòng riêng. Khách hàng có thể dễ dàng thăm quan, tìm kiếm, trải nghiệm sản phẩm với hàng loạt các mẫu xe Yamaha đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều các loại phụ tùng độc quyền của thương hiệu Yamaha được thiết kế riêng cho dòng xe phân khối lớn. Đây là một ưu thế lớn của Minh Hồng Phát, giúp thu hút lượng khách đông đảo đến với cửa hàng.

đại lý yamaha tại Minh Hồng Phát quận Thủ Đức
Minh Hồng Phát là đại lý Yamaha uy tín hàng đầu tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 830, Quốc Lộ 13, KP. 4, P. Tân Hiệp, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 0283 7273 568

2. Head Bình Minh 2

Một trong những đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức lâu đời nhất, Head Bình Minh 2 có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe và phụ tùng chính hãng. Vì vậy, đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà khách hàng tại Thủ Đức luôn tin tưởng lựa chọn khi mua xe và bảo dưỡng, thay thế linh kiện xe Yamaha.

Khách hàng đến Head Bình Minh 2 sẽ không chỉ mua được những mẫu xe mới nhất, tốt nhất mà còn được hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn, sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe đảm bảo chất lượng nhất.

đại lý yamaha tại Head Bình Minh 2 quận Thủ Đức
Head Bình Minh 2 là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi mua xe chính hãng tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 234 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 0797 186 879
  • Website: hoabinhminh.net

3. Quang Phương Motor Thủ Đức

Trong top 10 đại lý Yamaha uy tín tại Thủ Đức không thể không nhắc đến Quang Phương Motor. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Yamaha, Honda, SYM, Suzuki.

Ngoài những dòng xe xăng, cửa hàng còn sở hữu bộ sưu tập các mẫu xe điện mới nhất, hot nhất thị trường hiện nay như: Vinfast, Yadea, Kymco… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, chất lượng cao và đầy đủ giấy tờ bảo hành của hãng. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp cả những mẫu xe phân khối lớn, nhằm phục vụ nhu cầu “chơi xe” cho khách hàng yêu thích tốc độ.

đại lý yamaha tại Quang Phương Motor quận Thủ Đức
Quang Phương Motor cung cấp cả những mẫu xe phân khối lớn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280/2A – 280/4 Quốc Lộ 13, P Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Điện thoại: (028) 39560 700
  • Website: quangphuong.vn

4. Head Việt Thái Quân – Đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức chất lượng

Head Việt Thái Quân là đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Thái Quân phân phối các thương hiệu xe máy nổi tiếng như Yamaha, Honda… Tại cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy những mẫu xe máy mới nhất, đa dạng mẫu mã từ xe ga đến xe số với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp những dịch vụ như hướng dẫn lái xe an toàn, sửa chữa và bảo dưỡng xe, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, có bảo hành đầy đủ.

Với không gian trưng bày xe và khu bảo dưỡng, bảo trì xe được phân tách thành hai khu vực khác nhau, Head Việt Thái Quân đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ và mua sắm của khách hàng.

đại lý yamaha tại Head Việt Thái Quân quận Thủ Đức
Head Việt Thái Quân là đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Thái Quân phân phối

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111, Đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3743 7567
  • Website: vietthaiquan.com

5. Minh Long Motor – Đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức đáng tin cậy

Siêu thị xe máy Minh Long – Minh Long Motor là đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức nổi bật và đáng tin cậy hàng đầu. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động trong 5 năm gần đây, nhưng Minh Long Motor đã nhanh chóng tiếp cận và thu hút được lượng khách hàng lớn và tạo được danh tiếng nhất định tại Thủ Đức. Tất cả là nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng. 

Theo đó, Minh Long cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: bảo hiểm và cứu hộ, kiểm tra bằng lái xe, sản xuất biển số, giao hàng tận nhà. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chính sách mua hàng trả góp với thời gian làm thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

đại lý yamaha tại Siêu thị xe máy Minh Long quận Thủ Đức
Siêu thị xe máy Minh Long cung cấp sản phẩm xe máy từ nhiều thương hiệu khác nhau

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1260 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức
  • SĐT: 0918 868 357
  • Website: minhlongmoto.com

6. Yamaha Town Mai An

Yamaha Motor Việt Nam có rất nhiều showroom, đại lý tại Thủ Đức, trong đó Yamaha Town Mai An Thủ Đức được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Đây là cửa hàng Yamaha phát triển theo mô hình 3S với các dịch vụ như: chuyên sản xuất lắp ráp xe máy nhãn hiệu Yamaha, cung cấp linh kiện phụ tùng xe máy và dịch vụ bảo hành sửa chữa xe máy.

Cửa hàng nằm ngay mặt đường Lê Văn Việt, có không gian trưng bày rộng rãi 2 tầng có đầy đủ các mẫu xe mới nhất, để khách hàng có thể thoải mái, tiện lợi hơn khi tham quan và lựa chọn mẫu xe phù hợp với sở thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 164 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 54093144

7. Xe máy Hoàng Cầu

Hệ thống xe máy Hoàng Cầu được khách hàng đánh giá cao khi sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và sang trọng. Với showroom trưng bày lớn và hiện đại, cùng với sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến với xe máy Hoàng Cầu.

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì của Hoàng Cầu cũng được khách hàng rất tin tưởng. Nhờ có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề nghề, được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo chăm sóc, bảo trì xe chất lượng nhất cho khách hàng.

đại lý yamaha tại Hoàng Cầu quận Thủ Đức
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Hoàng Cầu đảm bảo chăm sóc, bảo dưỡng xe tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 940 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 1900 63 66 67
  • Website: hoangcau.com

8. Head Minh Sơn

Không chỉ là địa chỉ cung cấp các mẫu xe Honda chính hãng, Head Minh Sơn còn là đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức nổi tiếng với bộ sưu tập các mẫu xe Yamaha chất lượng và cao cấp.

Head Minh Sơn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được phân chia thành nhiều khu vực như khu showroom trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng, bảo trì, khu chăm sóc khách hàng, văn phòng làm việc… Điều này giúp tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến cửa hàng mua sắm và bảo dưỡng xe. Đồng thời, khẳng định cho sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của Head Minh Sơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11, Đường Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 0838 250 809
  • Website: sonminh.vn

9. Cửa hàng xe máy Thành Nhựt

Cửa hàng xe máy Thành Nhựt được thành lập từ những năm 1989 với lịch sử phát triển lên tới gần 35 năm. Có thể nói đây là một trong những cửa hàng xe máy đầu tiên tại Thủ Đức nên được khách hàng trong khu vực rất tin tưởng. Bằng uy tín và danh tiếng lâu năm, cửa hàng Thành Nhựt đã có chỗ đứng nhất định tại thị trường cung cấp xe máy tại Thủ Đức.

Đặc biệt, cửa hàng cũng cung cấp các loại xe đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng cao và bảo hành đầy đủ, giá thành hợp lý. Điều này giúp Thành Nhựt tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập thấp và trung bình, trở thành lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng có kinh phí hạn hẹp.

đại lý yamaha tại Thành Nhựt quận Thủ Đức
Thành Nhựt cung cấp các loại xe đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 465B Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại:  0909 711 639
  • Website: xemaythanhnhut.com

10. Đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức Hoàng Chương

Yamaha Hoàng Chương là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam tại Thủ Đức được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Cửa hàng đạt tiêu chuẩn cửa hàng 3S với đầy đủ các dịch vụ như: mua bán xe máy, dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng và dịch vụ cung cấp phụ tùng Yamaha chính hãng.

Khách hàng đến với Yamaha Hoàng Chương sẽ được phục vụ tận tình và tư vấn chi tiết nhất về các mẫu xe thịnh hành nhất, chất lượng cao và bền bỉ. Từ đó sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn được mẫu xe phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ và khả năng tài chính.

đại lý yamaha tại Hoàng Chương quận Thủ Đức
Yamaha Hoàng Chương là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam tại Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87, Đường Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3896 3278

Trên đây là top 10+ đại lý Yamaha tại quận Thủ Đức chất lượng và uy tín nhất, được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là những địa chỉ hàng đầu khi mua sắm, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe Yamaha. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo những mẫu xe Yamaha mới nhất, hãy ghé qua những địa chỉ này để được trải nghiệm sản phẩm chân thực trước khi mua, đảm bảo có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu nhé. 

XEM THÊM:

Đánh giá post