TOP 15 cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng uy tín

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhằm hưởng ứng mục đích bảo vệ môi trường, người dân Việt ngày càng có xu hướng sử dụng các phương tiện xanh, ví dụ như xe điện. Đặc biệt, ở những tỉnh thành lớn như Đà Nẵng, nhu cầu mua xe điện luôn rất lớn. Số lượng cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn, trong đó uy tín nhất phải kể tới những cái tên dưới đây!

1. Xe Bảo Nam

Năm 2017, công ty TNHH Xe Bảo Nam chính thức được thành lập và nhanh chóng trở thành địa chỉ phân phối xe đạp điện uy tín tại Đà Nẵng.

Đến với Bảo Nam bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu xe đạp điện chất lượng, kiểu dáng trẻ trung, năng động đến từ các thương hiệu: DK, UniQ, Nijia Avenger,  JVC Eco,… Xe điện tại Bảo Nam đảm bảo được nhập khẩu nguyên chiếc, có đầy đủ hóa đơn chứng từ và chế độ bảo hành theo nhà sản xuất.

Cửa hàng bán xe điện bảo nam Đà Nẵng
Bảo Nam chuyên cung cấp xe điện chính hãng tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 

  • Số 77 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số 79 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số 43 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0339 662 228 – 0979 662 288

Website: xedienbaonam.com

2. PEGA (tiền thân là HKbike)

PEGA là thương hiệu xe đạp điện đầu tiên ở nước ta và tiền thân của thương hiệu này chính là HKbike. Các mẫu xe PEGA được hãng tự sản xuất nên rất chủ động về nguồn hàng, giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, xe điện PEGA còn có kiểu dáng đa dạng, phong cách ấn tượng và tính bền bỉ cao, động cơ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 81 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 427 28 28
  • Website: pega.com.vn

3. Cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng Vũ Thành Tuấn

Nhắc tới các cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng uy tín chắc chắn không thể ỏ qua Vũ Thành Tuấn. Tại Vũ Thành Tuấn hiện đang có sẵn các mẫu xe điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng như: Aima, Nijia, Honda, Asama, Yamaha, Giant, Zoomer, Mocha,… với nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Sản phẩm nào cũng có đầy đủ tem chống hàng giả và được bán với mức giá cạnh tranh, bảo hành lâu dài.

Cửa hàng bán xe điện Vũ Thành Tuấn Đà Nẵng
Tại Vũ Thành Tuấn hiện đang có sẵn các mẫu xe điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 350 – 352 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0938 266 000 – 0964 272 828
  • Website: xedienvuthanhtuan.com.vn

4. Cửa hàng xe điện DNGBIKE

DNGBIKE được biết tới là đơn vị chuyên phân phối xe đạp và xe đạp điện nhập khẩu nguyên chiếc uy tín tại Đà Nẵng. Các mẫu xe của cửa hàng rất đa dạng, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm được mẫu xe ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0912190059 – 0916790059 – 0917892821
  • Website: dngbike.com

5. Thế Giới Xe Điện

Đúng như tên gọi, tới với cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng này bạn sẽ phải choáng ngợp trước số lượng xe đạp điện, xe máy điện được bày bán ở đây.

Các mẫu xe đều có thiết kế rất thời trang, trẻ trung và năng động do các thương hiệu tên tuổi sản xuất như: Bridgestone, Aima, Yamaha, Yadea, Dibao,… Thế Giới Xe Điện cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và cho phép đổi trả trong vòng 3 ngày, bảo hành lên tới 3 năm.

cửa hàng bán xe điện thế giới xe điện Đà Nẵng
Với cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng này bạn sẽ phải choáng ngợp trước số lượng xe đạp điện, xe máy điện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0973 572 908
  • Website: thegioixedien.com.vn

6. Đức Ái 2

Nhắc tới các cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng uy tín thì không thể bỏ qua Đức Ái 2. Đơn vị đã có nhiều năm cung cấp xe điện chính hãng tại Đà Nẵng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang tới nhiều mẫu xe điện chính hãng, giá tốt mà các chính sách hậu mãi của Đức Ái 2 cũng được đánh giá cao.

Đặc biệt, Đức Ái 2 còn có chính sách trả góp lãi suất 0%, tạo điều kiện cho khách hàng sớm sở hữu được chiếc xe điện chất lượng kể cả khi chưa đủ tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 130 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 442 783

7. Xe Hoàng Gia

Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp điện chính hãng, giá tốt tại Đà Nẵng thì có thể đến với Hoàng Gia nằm tại 294 Núi Thành. Đơn vị hiện đang cung cấp nhiều mẫu xe đạp điện chất lượng, được nhập khẩu 100% từ châu Âu và có hóa đơn, phiếu bảo hành rõ ràng. Ngoài ra, khi mua xe đạp điện tại Hoàng Gia bạn còn được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi và hỗ trợ giao hàng miễn phí.

Cửa hàng bán xe điện Hoàng Gia Đà Nẵng
Khi mua xe đạp điện tại Hoàng Gia bạn còn được đổi trả trong vòng 7 ngày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 294 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366.535.999 – 0949.811.883
  • Website: xehoanggia.com

8. Cửa hàng Việt Ngọc Phương

Việt Ngọc Phương là một cửa hàng có quy mô lớn, cung cấp đa dạng các mẫu xe đạp điện và xe máy điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng như: Xmen, Zoomer, Nijia, Giant,… Phân khúc giá xe điện tại Việt Ngọc Phương rất đa dạng nên không khó để bạn tìm được mẫu xe vừa túi tiền của mình. Đơn vị cam kết nói không với hàng nhái hàng giả, sẵn sàng bồi hoàn nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 132 Lê Đại Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 676 679

9. Xe đạp điện Thu Hương

Cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng Thu Hương từ lâu đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe đạp điện. Các mẫu xe đạp điện tại đây chủ yếu tới từ thương hiệu LVJU và SonSu.

Xe có mức giá hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Đặc biệt, Thu Hương còn có chính sách mua trả góp và dịch vụ chăm sóc xe đạp điện. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 134 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3840 956

10. Xe điện Minh Đức

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này chính là Minh Đức. Cửa hàng xe đạp điện Minh Đức đã có nhiều năm hoạt động và được biết tới là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Cửa hàng bán xe điện minh đức Đà Nẵng
Minh Đức còn mang tới cho khách hàng rất nhiều mẫu xe đạp điện chất lượng, với kiểu dáng trẻ trung

Hơn nữa, Minh Đức còn mang tới cho khách hàng rất nhiều mẫu xe đạp điện chất lượng, với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Khi mua xe tại đây bạn còn có thể nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như mũ bảo hiểm, các phụ kiện theo xe,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 829 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0913 494 415

11. Cửa hàng xe đạp, xe điện, xe máy 50cc Tân Phước 

Để có thể mua xe đạp điện, xe máy điện chính hãng với giá “bán lẻ như bán sỉ” bạn có thể tìm đến với Tân Phú. Cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng này đã cung cấp cho thị trường rất nhiều mẫu xe chất lượng với màu sắc, kiểu dáng và giá thành đa dạng. Nhưng mẫu xe nào cũng đảm bảo được nhập khẩu chính hãng và bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Yên Thế, Hoà An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914 322 246

12. Xe điện Hoàng Vân

Hoàng Vân là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối xe đạp điện chất lượng tại Đà Nẵng. Xe điện tại Hoàng Vân 100% là hàng chính hãng, tuyệt đối không có hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Khi mua xe điện tại Hoàng Vân bạn không chỉ nhận được mức giá tốt mà còn hưởng chính sách bảo hành lâu dài và các cam kết từ cửa hàng.

Cửa hàng bán xe điện hoàng vân Đà Nẵng
Hoàng Vân là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối xe đạp điện chất lượng tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 408 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3689 646

13. Đại Lý Thành Phát

Thành Phát là đại lý chuyên phân phối xe đạp điện chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Với số lượng xe lớn, mẫu mã đa dạng thuộc nhiều phân khúc giá không khó để bạn tìm được mẫu xe phù hợp. Ngoài cung cấp xe đạp điện, Thành Phát còn có dịch vụ bảo dưỡng và bán phụ tùng xe chính hãng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 114 Nguyễn Phước Tần, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 798 169

14. Vinfast Hồng Sơn Star

Thương hiệu Vinfast hiện đã có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam và Vinfast Hồng Sơn Star là một trong số đó. Cửa hàng không chỉ có diện tích rộng, cung cấp nhiều mẫu xe ô tô, xe máy điện chính hãng của Vinfast như: Klara, KlaraS, Theon, Fliz, Ludo, Impes mà còn đưa ra mức giá rất hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng bán xe điện Vinfast Hồng Sơn Star Đà Nẵng
Thương hiệu Vinfast hiện đã có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam và Vinfast Hồng Sơn Star là một trong số đó

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 548 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0911 002 006
  • Website: http://www.vinfasthongsonstar.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/dailyxemaydienvinfast 

15. Cửa hàng xe điện Mãi Tùng

Cuối cùng là cửa hàng xe điện Mãi Tùng – một địa chỉ quen thuộc của không ít khách hàng tại Đà Nẵng khi muốn mua xe điện. Xe điện tại đây không chỉ tới từ thương hiệu nội địa Vinfast mà còn có cả hàng nhập khẩu của Honda, Yamaha, Nijia, Giant,… được bán với mức giá hợp lý và bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 52 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 651 427

Trên đây là 15 cửa hàng bán xe điện Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Tới các địa chỉ này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được mẫu xe điện ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với khả năng tài chính lại đảm bảo 100% chính hãng.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM