Top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang chất lượng, giá rẻ

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Nó mang tới sự gần gũi với thiên nhiên, bầu không khí trong lành và sự thư giãn tinh thần cho mọi người.

Khách hàng cần kiến tạo một khu vườn xanh hay chỉ đơn giản là một góc nhỏ để thỏa niềm đam mê cây và hoa, thì tìm được một địa chỉ cung cấp các loại cây cảnh chất lượng, uy tín và giá rẻ là điều rất quan trọng.

Hãy tham khảo top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang dưới đây để tạo nên một không gian sống xanh cho ngôi nhà và phòng làm việc của mình nhé.

1. Ti.Garden – Địa chỉ cung cấp cây cảnh uy tín

Không cần đi đâu quá xa, khách hàng có thể đến ngay Ti.Garden để lựa chọn cho mình những chậu cây cảnh xinh xắn để trang trí cho ngôi nhà và văn phòng thêm đẹp và tươi mát hơn. Tại cửa hàng có rất nhiều loại cây để khách hàng lựa chọn, như cây để bàn, cây ban công, các loại cây nội thất, cây ngoại thất cho khu vườn…

Bên cạnh đó, Ti.Garden còn mang tới dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, cây xanh trang trí, giúp khách hàng có được một không gian xanh đẹp và nổi bật.

cửa hàng bán cây cảnh ti.garden tại Nha Trang
Ti.Garden cung cấp rất nhiều loại cây cảnh văn phòng, nội thất đẹp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11/9, Đường Dương Văn Nga, Khánh Hoà, Nha Trang
  • Số điện thoại: 0822 766 688
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cayxanhcongtrinhnhatrang/

2. Cửa hàng cây cảnh Thành Được

Cây cảnh Thành Được là một trong những địa chỉ cung cấp cây cảnh, cây bóng mát, cây kiểng và các loại cây cổ thụ, hoa kiểng uy tín tại Nha Trang. Cửa hàng sở hữu vị trí đẹp, không gian rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu cây cảnh đa dạng chủng loại, thuận tiện cho khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Ngoài ra, Thành Được còn bán các loại giá thể, chậu trồng cây và vật tư cây trồng chất lượng, giá thành hợp lý. Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng sẽ được hướng dẫn trồng và chăm sóc cây đúng cách, giúp cây luôn xanh tốt và khoẻ mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1058, Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Trung, TP. Nha Trang
  • Số điện thoại: 098 251 67 70
  • Website: https://www.facebook.com/caycanhthanhduocNT/

3. Suha Garden

Cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang Suha Garden rất quen thuộc với các bạn trẻ và đặc biệt là giới văn phòng. Tại đây có rất nhiều loại cây cảnh để bàn cho các phòng làm việc hoặc trang trí cho nội thất gia đình thêm sống động. Sen đá, kiểng lá và xương rồng là sản phẩm nổi bật được yêu thích nhất tại Suha Garden.

Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những chậu cây đơn chỉ có một loại riêng lẻ hoặc một cụm tiểu cảnh gồm nhiều loại cây kết hợp với nhau. Tất cả đều được chăm sóc kỹ càng, cẩn thận, đảm bảo khỏe mạnh và tươi tốt nhất.

cửa hàng bán cây cảnh suha garden tại Nha Trang
Suha Garden có nhiều mẫu tiểu cảnh đẹp, đa dạng loại cây

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Cam Hải Tây, Huyện Cam Lâm, Nha Trang
  • Số điện thoại: 090 512 10 06
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Suhagardennhatrang/ 

4. Hata Landscape

Một trong những đơn vị thiết kế, thi công và tư vấn cảnh quan sân vườn uy tín được khách hàng lựa chọn nhiều tại Nha Trang là Hata Garden. Công ty là đối tác thân thiết của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức lớn trên toàn quốc như: nhà máy Gunzental, chung cư Tara Residence, công ty TNHH Amway Việt Nam, nhà máy Kiềm Nghĩa, nhà máy DenEast Việt Nam, công ty TNHH May Mặc Bowker Việt Nam… 

Ngoài ra, công ty còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cây xanh, cây cảnh chất lượng, bao gồm: cây phong thuỷ, cây để bàn, cây cảnh trong nhà và cây xanh đô thị, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và trang trí nội – ngoại thất cho gia đình, văn phòng làm việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5A Đồng Nai, P. Phước Hải, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0919 462 211
  • Website: hatalandscape.com
  • Fanpage: www.facebook.com/hatalandscape

5. Soc Garden – cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang nổi tiếng

Soc Garden là điểm đến hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn cây cảnh phong thuỷ tại Nha Trang. Cửa hàng mang đến rất nhiều các loại cây phong thuỷ theo tuổi nói và cây phong thuỷ theo mệnh. Những chậu cây cảnh tuy nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau, giúp kích hoạt tài lộc, vận may cho người sở hữu.

Vì vậy, nếu quý vị đang cần tìm một loại cây phù hợp với phong thuỷ, hãy đến Soc Garden để được tư vấn và lựa chọn một chậu cây cảnh đẹp, mang tới nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

cửa hàng bán cây cảnh soc garden tại Nha Trang
Soc Garden mang tới nhiều loại cây phong thuỷ theo tuổi và mệnh cho khách hàng kích hoạt tài lộc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 404/ 5/ 29B, Đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0987 374 547
  • Website: socgarden.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/socgarden79

6. Vườn của Hoà

Những khách hàng yêu thích cây cảnh và không gian sống xanh, hoà mình với thiên nhiên thì không thể bỏ qua cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang giá rẻ Vườn Của Hoà. Đến đây, khách không chỉ được tự tay lựa chọn những chậu cây cảnh đẹp, chất lượng mà còn được chủ tiệm hướng dẫn, chia sẻ bí quyết chăm sóc cây đúng cách.

Cửa hàng cũng hỗ trợ khách hàng trong khâu lựa chọn phân bón, vật tư và đất trồng phù hợp với từng loại cây, để quý vị có được một khu vườn xanh tươi và đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65A Bửu Đóa, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0359 007 988
  • Website: vuoncuahoa.finan.shop
  • Fanpage: www.facebook.com/vuoncuaHoa.88

7. Góc Tường Garden – cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang chuyên sen đá, xương rồng

Là cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang chuyên các loại sen đá, xương rồng cùng nhiều cây cảnh để bàn, văn phòng chất lượng, Góc Tường Garden được rất nhiều khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Các loại sen đá và xương rồng tại đây rất đa dạng chủng loại, màu sắc, kiểu dáng và kích thước. 

Khách hàng có thể chọn những chậu cây nhỏ xinh hay những tiểu cảnh kết hợp nhiều loại sen đá, xương rồng… được trồng trong những chậu cây có thiết kế vô cùng dễ thương và độc đáo. Chúng sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian trưng bày trong gia đình hay phòng làm việc.

Với mức giá hợp lý, phong phú về mẫu cây cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình và thân thiện, Góc Tường Garden chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng và vui vẻ.

cửa hàng bán cây cảnh Góc Tường Garden tại Nha Trang
Góc Tường Garden rất đa dạng các loại xương rồng và sen đá

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 37, Đường số 5, P. Phong Châu, Q. Vĩnh Thái, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0383 209 625
  • Fanpage: www.facebook.com/goctuonggardenxuongrongsenda

8. Cây cảnh Hoàng Hường Nha Trang

Hoàng Hường chuyên cung cấp các loại cây hoa kiểng, cây cảnh trưng bày trong nhà, sân vườn hoặc làm quà tặng. Các mẫu cây, hoa có mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với các đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, công sở.

Ngoài ra, cửa hàng còn bán rất nhiều các loại chậu, bình trồng cây và hoa đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn, sao cho phù hợp với loại cây cảnh của gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70, Đường Lương Ngọc Quyến, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0986 502 795
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062874446927

9. Batui Garden

Cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến Batui Garden. Ở đây nổi tiếng với các loại cây cảnh để bàn mini, nhỏ xinh, phù hợp với trang trí nội thất gia đình và văn phòng làm việc.

Đặc biệt, cửa hàng còn nhận viết chữ, vẽ hình lên các chậu cây. Khách hàng có thể yêu cầu hình vẽ kèm những dòng chữ ngộ nghĩnh, đáng yêu, biến những chậu cây cảnh bình thường trở nên đầy sức sống và vui tươi hơn. Những chậu cây cảnh mini tại đây cũng có thể dành làm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè vào dịp quan trọng sẽ vô cùng ý nghĩa.

cửa hàng bán cây cảnh batui garden tại Nha Trang
Batui Garden viết, vẽ hình lên các chậu cây cảnh mini để bàn dễ thương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9/16 Cao Văn Bé, Nha Trang, Vietnam
  • Điện thoại: 090 280 35 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Batui.Garden/

10. Cửa hàng cây cảnh Nha Trang chất lượng – Công ty TNHH Gia Trương

Công ty TNHH Cây cảnh Gia Trương là đơn vị thiết kế, thi công cảnh quan, hồ cá Koi và thi công tường xanh uy tín, chất lượng tại Nha Trang. Gia Trương đã thực hiện hàng trăm dự án lớn, nhỏ cho các doanh nghiệp, các gia đình và được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Ngoài ra, cửa hàng cây cảnh Gia Trương còn mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với những mẫu cây xanh, cây cảnh, hoa kiểng độc đáo và phong phú. Từ những loại cây để bàn, trang trí nội thất văn phòng, gia đình đến các loại cây công trình, cây bóng mát cho sân vườn đều được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo tươi tốt và khỏe mạnh khi giao đến tay khách hàng.

cửa hàng bán cây cảnh Gia Trương tại Nha Trang
Công ty TNHH Cây cảnh Gia Trương là đơn vị thiết kế, thi công cảnh quan uy tín Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16b Hương Điền. P. Phước Hải , TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 093 526 28 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063660304590

Trên đây là top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang có chất lượng tốt, uy tín mà khách hàng có thể tham khảo. Xây dựng một không gian sống và làm việc thoải mái, dễ chịu hơn với những góc cây xanh, những chậu cây cảnh đẹp đang là xu hướng phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó, các loại cây cảnh còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, sẽ giúp người sở hữu nó có nhiều may mắn và tài lộc. Đến ngay những cửa hàng này để được tư vấn loại cây phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM