Top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tại những thành phố lớn sầm uất như Đà Nẵng, khói bụi và ô nhiễm không khí gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe cho con người. Trồng cây xanh trong nhà và văn phòng trở thành lựa chọn tối ưu để mọi người vừa thư giãn, vừa bảo vệ sức khỏe và tạo không gian sống đẹp hơn, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Nếu bạn chưa biết nên mua cây cảnh ở đâu, hãy tham khảo top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ mà Vua nệm đã tổng hợp dưới đây.

1. Mộc Garden

Mộc Garden thu hút khách hàng tại Đà Nẵng vì sự đa dạng và phong phú của nhiều loại cây cảnh tại cửa hàng. Khách hàng có thể lựa chọn những loại cây phổ biến như xương rồng, sen đá, cây bàng Singapore, lưỡi hổ thái… hoặc các loại cây quý như cây Đại Phú Gia, Bạch Mã Hoàng Tử, cây Hạnh Phúc, cây Thiết Mộc Lan, cây Trầu Bà Trụ, Hồng Môn siêu hoa… Các loại cây phù hợp để bàn văn phòng hoặc đặt trong nhà, làm quà tặng đều vô cùng ý nghĩa.

cửa hàng bán cây cảnh Mộc Garden tại đà nẵng
Mộc Garden được yêu thích nhờ sự đa dạng các loại cây cảnh

Thông tin liên hệ:

  • CN1: Số 70, Đường Dương Tự Minh, P. Phước Sơn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CN2: Số 83, Đường Bùi Hữu Nghĩa, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 700 933
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MocGardenDN/
  • Website: https://mocgarden.vn/

2. Điểm Nhấn Xanh – DNGreen

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xanh, Điểm Nhấn Xanh – DNGreen là địa điểm quen thuộc với khách hàng tại Đà Nẵng. Công ty nổi bật với dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, kiến trúc phong cảnh theo nhiều phong cách khác nhau như: Vườn khô, sân vườn phong cách Châu Âu, vườn trên mái, thi công hồ cá Koi…

Bên cạnh đó, DNGreen còn hỗ trợ bảo trì cảnh quan, duy tu và chăm sóc cây cảnh, đảm bảo mọi khu vườn luôn xanh tươi và đẹp mắt. Đặc biệt, cửa hàng Điểm Nhấn Xanh còn cung cấp những mẫu cây cảnh phong phú về chủng loại như: cây bóng mát, cây bụi, các loại cây hoa cảnh, thảm cỏ.  Khách hàng có thể thuê hoặc mua cây cảnh tùy theo nhu cầu sử dụng, giúp tối ưu chi phí hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49, Đường Lê Thị Hồng Gấm, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 6565 184
  • Website: https://diemnhanxanh.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtycayxanhvachothuecaycanh/

3. Công ty TNHH Cảnh quan NP Đà Nẵng – NP Landscape 

cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua là NP Landscape – Công ty TNHH Cảnh quan NP. Đây là đơn vị cung cấp cây xanh cảnh quan, cây công trình quy mô lớn và chuyên nghiệp.

NP Landscape mang tới cho thị trường nhiều dòng cây xanh đa chủng loại như: cây nội thất dành cho các gia đình, văn phòng; cây công trình ven biển, cây kiểng lá đột biến, cây trồng dự án, cây tường viền, hàng rào, các loại cây hoa, cây ăn trái, cây lá màu, cây dây leo, cây gia vị – tinh dầu…

cửa hàng bán cây cảnh NP Landscape tại đà nẵng
NP Landscape có rất nhiều cây cảnh đẹp, giá rẻ để khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, công ty còn là địa chỉ uy tín trong dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn. Đến với NP Landscape, khách hàng không chỉ được thoải mái lựa chọn những cây xanh đẹp, chất lượng mà còn được hỗ trợ giá hấp dẫn nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 485, Đường Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 351 677
  • Website: https://cayxanhcanhquan.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CanhquansanvuonDaNang/

4. Cửa hàng bán cây cảnh Hoa Sen Việt

Hoa Sen Việt là một trong những cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều các loại cây cảnh đẹp, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng như: trang trí sân vườn, cây để bàn văn phòng, làm quà tặng, cây bóng mát.

Đặc biệt, cửa hàng có nhiều loại hoa Sen – hoa Súng đẹp, lạ để khách hàng lựa chọn, mang đến một không gian sân vườn độc đáo và nổi bật cho gia đình.

Ngoài dịch vụ cây cảnh, Hoa Sen Việt còn là địa chỉ uy tín cung cấp các loại vật tư cây trồng, phân bón, giá thể, đất trồng, thuốc bảo vệ thực vật, hạt giống cây trồng…phục vụ nhu cầu trồng và chăm sóc cây cảnh tại nhà của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 573, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 593 968
  • Website: caycanhdanang.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhdananghoasenviet/

5. CMT Garden

CMT Garden – Công ty TNHH MTV Cây Xanh Trang Trí CMT Garden hoạt động mới mục tiêu chung “vì một Đà Nẵng xanh tươi hơn” trong suốt những năm qua. Công ty đã mang tới những giá trị tốt đẹp thông qua việc kiến tạo những không gian sống và làm việc, không gian trải nghiệm xanh và đẹp.

CMT Garden luôn có đầy đủ các loại cây cảnh trong nhà, cây xanh trang trí, cây ngoại thất hay cây quà tặng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho các gia chủ những loại cây có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, khi trưng bày trong nhà, nơi làm việc sẽ mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho cuộc sống, sự nghiệp.

cửa hàng bán cây cảnh CMT Garden tại đà nẵng
CMT Garden có đầy đủ các loại cây nội – ngoại thất để khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Hào, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0945 745 447
  • Website: cmtgarden.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cmtgarden

6. Túy Hiền  – cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng giá rẻ chất lượng

Cây cảnh Túy Hiền là địa chỉ quen thuộc với những người yêu cây cảnh tại Đà Nẵng. Cửa hàng sẽ giúp mọi ngôi nhà, mọi văn phòng làm việc trở nên xanh tươi, trong lành và mát mẻ với những sản phẩm cây cảnh đẹp và có giá rẻ hàng đầu tại Đà thành.

Khách hàng đến với Túy Hiền còn được hướng dẫn cách chăm sóc, gieo trồng cây cảnh, để khu vườn luôn xanh tốt. Ngoài ra, cửa hàng mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác như: thiết kế và thi công sân vườn, thi công vườn rau, vườn tường và bảo dưỡng, duy tu cảnh quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0914 231 604
  • Website: caycanhtuyhien.com

7. Win Garden – Thiên đường các loại Sen Đá và cây cảnh

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua cây cảnh giá rẻ với giá sỉ, thì chắc chắn Win Garden là lựa chọn hàng đầu. cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng này nổi tiếng với nhiều loại sen đá và xương rồng.

Bên cạnh đó, Win Garden còn cung cấp rất nhiều loại cây cảnh nội thất văn phòng, giúp cho những phòng làm việc trở nên xanh mát, tươi đẹp và không khí trong lành hơn. Khách hàng đến đây còn được yêu cầu viết, vẽ lên chậu cây cây cảnh đã chọn những hình ảnh, câu nói yêu thích, tạo nên điểm nhấn độc đáo và nổi bật.

cửa hàng bán cây cảnh Win Garden tại đà nẵng
Win Garden là cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng nổi tiếng với sen đá, xương rồng và cây nội thất văn phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 62, Đường Nguyễn Văn Giáp, P. Hoà Châu, Q. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 032 752 4586
  • Fanpage: facebook.com/Sendadanang.wingarden

8. Vườn Nhà Mèo

Cây cảnh trong nhà, cây để bàn, các loại cây phong thuỷ và sen đá tại Vườn Nhà Mèo đều rất đa dạng chủng loại, giá cả hợp lý. Đây cũng là lý do mà của hàng cây cảnh này được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng lựa chọn khi lựa chọn đơn vị kiến tạo không gian sống xanh cho gia đình, công ty.

Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những loại cây phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, cửa hàng có rất nhiều loại cây cảnh phong thuỷ để lựa chọn, góp phần kích tài, kích lộc cho gia chủ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Trịnh Công Sơn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0392 568 493
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuonsendanhameo/

9. Góc vườn La Cà

Những người yêu thích và đam mê cây cảnh khi đến với Góc Vườn La Cà chắc chắn sẽ bị mê mẩn với không gian xanh mướt và yên bình ở đây. Từng góc nhỏ trong khu vườn là những chậu hoa và cây cảnh nhỏ xinh, đáng yêu và đầy sức sống.

Khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành và thoải mái trong khu vườn, khám phá và lựa chọn những chậu cây đẹp nhất cho mình. Những vị khách đến đây có thể yêu cầu in hình, vẽ hĩnh hoặc viết những câu nói, lời chúc tốt đẹp lên những chậu cây để làm quà tặng hoặc tự thưởng cho bản thân.

cửa hàng bán cây cảnh  Góc Vườn La Cà tại đà nẵng
Những người yêu thích và đam mê cây cảnh khi đến với Góc Vườn La Cà chắc chắn sẽ bị mê mẩn

Khi nhìn thấy những hình ảnh hoặc lời nói trên đó, nó có thể mang tới sự vui vẻ, động lực để mọi người cùng cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống, sự nghiệp mỗi khi gặp khó khăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86/16, Đường Phạm Nhữ Tăng, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0794 543 424
  • Fanpage: facebook.com/gocvuonlaca

10. Ken Garden – cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng đẹp, đa dạng

Bất kỳ ai khi bước vào Ken Garden đều sẽ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Nơi đây sẽ chữa lành tâm hồn bạn bằng không gian cây cảnh xinh đẹp và đa dạng, khiến mọi người quên hết những lo âu. Những chậu cây được viết những dòng chữ ý nghĩa, vẽ hoặc in những hình ảnh dễ thương.

Cùng với đó là những loại cây, hoa cảnh rực rỡ sắc màu, khiến mọi góc vườn trở nên tươi sáng và thu hút. Khách hàng sẽ thực sự khó khăn để lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất trước một thế giới đa dạng các loại cây trong cửa hàng. Nhưng đừng lo lắng, nhân viên tại đây sẽ tư vấn và gợi ý cho bạn những mẫu cây phù hợp và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52, 58 Châu Thị Vĩnh Tế, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 150 605
  • Fanpage: facebook.com/kengardendanang
cửa hàng bán cây cảnh Ken Garden tại đà nẵng
Ken Garden rực rỡ sắc màu  của các loại cây cảnh xinh đẹp

Trong thiết kế và trang trí không gian sống, làm việc hiện nay, cây xanh là một phần không thể thiếu để tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Nó không chỉ giúp tạo nên sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho nội, ngoại thất của ngôi nhà, phòng làm việc…mà còn tạo không khí trong lành để thư giãn, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Bạn đang cần xây dựng không gian sống xanh, hãy đến ngay các cửa hàng bán cây cảnh tại Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ mà Vua Nệm vừa chia sẻ ở trên để lựa chọn những loại cây mà mình yêu thích nhé.

XEM THÊM: Top 10+ cửa hàng bán cây cảnh tại Nha Trang chất lượng, giá rẻ

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM