Tổng hợp

[TOP 11] Công ty thi công sân Golf uy tín, chất lượng hàng đầu

CẬP NHẬT 21/10/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, nhu cầu thiết kế, thi công sân Golf ngày càng trở nên phổ biến bởi vì đây là một môn thể thao khá mới mẻ và đầy tiềm năng. Việc lựa chọn một công ty thi công sân Golf uy tín vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sân Golf luôn đạt chuẩn, đảm bảo độ thẩm mỹ. Hiểu được điều đó, Vua Nệm gợi ý danh sách các đơn vị thi công sân Golf chất lượng để bạn có thể chọn lựa phù hợp.

1. Công ty thi công sân Golf uy tín có quy trình thế nào?

Một công ty thi công sân Golf uy tín, chuyên nghiệp luôn đáp ứng được các quy trình, tiêu chuẩn như sau:

1.1. Quy trình xây dựng bản vẽ tổng thể

Đối với các công trình thi công sân Golf thì việc phát thảo, thiết kế và xây dựng bản vẽ luôn đóng một vai trò quan trọng. Nó chính là cơ sở mà các nhân viên thi công sẽ dựa vào trong suốt quá trình thi công, xây dựng.

Để có được một bản vẽ sân Golf tổng thể, các công ty thi công sân Golf sẽ phải lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Đồng thời, họ còn phải đến tận nơi khảo sát địa hình, thiết kế kiến trúc xây dựng và lựa chọn bản vẽ phù hợp.

quy trình thi công sân golf
Trước khi tiến hành thi công cần xây dựng bản vẽ sân Golf tổng thể

1.2. Quy trình thiết kế bản vẽ thi công

Bản vẽ xây dựng chính là sự chỗ lọc và đúc kết từ bản vẽ tổng thể cùng các thông số kỹ thuật chi tiết của sân Golf. Nhờ đó, loại bản vẽ này sẽ thể hiện chi tiết toàn bộ quá trình thi công và xây dựng sân Golf.

Trong bản vẽ xây dựng cần kể đến các yếu tố như kích thước, biểu đồ sân Golf, các thông số kỹ thuật, các hạng mục, công trình, giao thông. Đây là giai đoạn quan trọng, là một phần không thể thiếu với các nhà thầu thi công.

1.3. Quy trình giám sát thi công sân Golf

Trong quá trình thi công xây dựng, công ty cần giám sát thi công một cách chặt chẽ. Để có thể giám sát được các công trình lớn, phức tạp, đòi hỏi cần phải có đội ngũ kỹ sư xây dựng có tay nghề và chuyên môn cao. Họ sẽ giúp hạn chế các sai sót không đáng có, giúp khắc phục và giải quyết các sự cố, các khó khăn trong quá trình thi công.

quy trình để thi công sân golf
Các công ty thi công sân Golf cần có quy trình giám sát thi công

2. Top công ty thi công sân Golf uy tín hàng đầu

Dưới đây là tổng hợp các công ty thi công sân Golf nổi tiếng, chất lượng, có uy tín vượt trội, bạn hãy cùng tham khảo và khám phá nhé!

2.1. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Vua Golf

Vua Golf chính là công ty thi công sân Golf nổi tiếng, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công phòng tập GOlf 3D. Hiện nay, công ty này đang phân phối độc quyền nhiều thương hiệu Golf nổi tiếng, trở thành sự chọn lựa hàng đầu dành cho bạn.

Nhờ vào đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đã từng thi công ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới như Hàn, Nhật, Anh, Mỹ. Cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội, giá thành hợp lý, đơn vị này mang đến những sân Golf đẳng cấp cho bạn.

Địa chỉ Vua Golf:

  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 257/18/22 Ấp 2 Xã Đông Thạnh, Hóc Môn
  • Chi nhánh Hà Nội: Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phòng trưng bày sản phẩm: Sân tập golf Phương Đông, Nam Từ Liêm (gần sân vận động Mỹ Đình)
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Lô 136 Đường Gò Nảy 9, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

2.2. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Tân Thanh Sơn

Tân Thanh Sơn chính là công ty thi công sân Golf được nhiều người dùng đánh giá cao. Được thành lập từ năm 2002, đơn vị này nhanh chóng chiếm được lòng của khách hàng, trở thành đơn vị thi công, xây dựng và bảo dưỡng các sân Golf lớn. Bên cạnh đó, công ty còn nhập khẩu, phân phối các loại trang thì bị sân Golf chất lượng cao, tạo sự an tâm cho người chơi.

Địa chỉ công ty Tân Thanh Sơn: Số 14, ngõ 198A, đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

các công ty thi công sân golf
Tân Thanh Sơn luôn mang đến những sân Golf đẹp, bắt mắt

2.3. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Trường Phú Thuận

Trường Phú Thuận chính là công ty thi công sân Golf uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty không chỉ có nhiều nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm mà còn có quá trình xây dựng an toàn, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt và giá thành phải chăng đã giúp nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn công ty Trường Phú Thuận.

Địa chỉ công ty Trường Phú Thuận: Số 27A/139, đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2.4. Công ty – đơn vị thi công sân Golf GolfJohn

GolfJohn là đơn vị thi công sân Golf nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm Golf xuất nhập khẩu từ Châu Á đến Châu Âu. Bên cạnh đó, thế mạnh của công ty này chuyên về tư vấn, hỗ trợ xây dựng dự án đầu tư, thiết kế và thi công sân Golf, sân tập Golf.

Địa chỉ GolfJohn: Thôn Thọ Am, Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

2.5. Công ty – đơn vị thi công sân Golf G&L Đại Thành

G&L Đại Thành là công ty xây dựng sân Golf đẳng cấp, vươn tầm thế giới. Đơn vị thi công này luôn áp dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhằm đảm bảo công trình luôn đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn bố trí nhiều kỹ thuật sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để giám sát công trình nên luôn đảm bảo chất lượng tốt, thời gian hoàn thành nhanh cho bạn. 

Địa chỉ G&L Đại Thành: Số 433/27, đường Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TP HCM.

top công ty thi công sân golf
G&L Đại Thành luôn mang đến sân Golf vươn tầm quốc tế

2.6. Công ty – đơn vị thi công sân Golf s

Lê Gia chính là công ty thi công sân Golf nổi tiếng với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Đơn vị này luôn được đánh giá cao nhờ vào quá trình thi công, xây dựng sân Golf, tư vấn các biện pháp bảo hành, bảo dưỡng cũng như đưa ra các giải pháp thẩm mỹ cho sân Golf.

Địa chỉ công ty Lê Gia: Số 11A, đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

2.7. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Tân Long

Tân Long chính là công ty thi công sân Golf hàng đầu, nơi đã có nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư trẻ, tài năng, giàu kinh nghiệm mà Tân Long còn áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật mới, tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng của các công trình, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng hơn.

Địa chỉ công ty Tân Long: Số 35, đường số 9, phường Bình Hưng, quận Bình Chánh, TP HCM.

2.8. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Mộc Thiên Phát

Mộc Thiên Phát là một đơn vị nổi tiếng hàng đầu trong quá trình thi công và xây dựng các công trình thể thao, đặc biệt là sân Golf. Với nhiều kinh nghiệm, công ty này đã thực hiện cho rất nhiều dự án lớn, nhỏ trên khắp cả nước, luôn là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Địa chỉ Mộc Thiên Phát: Số 673/23, đường Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM.

công ty chuyên thi công sân golf
Mộc Thiên Phát là đơn vị thi công nhiều sân Golf nổi tiếng

2.9. Công ty – đơn vị thi công sân Golf SportGo

SportGo là một công ty thi công sân Golf nổi bật, chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng của người dùng. Ngoài ra, công ty còn là nhà cung cấp các thiết bị Golf, dịch vụ Golf hàng đầu trên cả nước. Cùng với các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc sân cỏ nhân tạo vượt trội đã giúp cho thương hiệu này luôn là sự chọn lựa hàng đầu của người dùng.

Địa chỉ SportGo: Số 134/30, liên khu 5-6, phố 9, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP HCM.

2.10. Công ty – đơn vị thi công sân Golf Golffami

Golffami là đơn vị thi công, xây dựng sân Golf chuyên nghiệp, chất lượng, luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội cho bạn. Công ty luôn mang đến những sân Golf đẹp, sang trọng, giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn thời gian, chi phí nhất định, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ Golffami: Số 67, đường số 12, KDC Vạn Phúc P, Thủ Đức, TP HCM

2.11. Công ty thi công sân Golf Vua Golf

Vua Golf được đánh giá là đơn vị thi công sân Golf hàng đầu, là đối tác của rất nhiều thương hiệu lớn. Được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Vua Golf đã mang đến những giải pháp tối ưu khi thi công sân golf mini, thi công sân golf trong nhà và cả thi công sân golf ngoài trời. Nhờ đó, giúp bạn có thể sở hữu sân Golf với chi phí, thời gian tối ưu nhất.

Địa chỉ Vua Golf: Số 257/18/22, Ấp 2, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các công ty thi công sân Golf nổi tiếng, uy tín, là sự chọn lựa hàng đầu cho bạn. Hy vọng qua các thông tin trên, bạn sẽ chọn lựa được một công ty phù hợp để gửi gắm dự án của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều