Chuyên gia nệm

Có nên mua nệm gấp Vạn Thành? Gợi ý những sản phẩm nệm tốt trên thị trường

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Ngoài những chiếc nệm nguyên tấm có kích thước lớn, trên thị trường hiện nay còn kinh doanh các dòng nệm gấp làm từ chất liệu khác nhau. Nệm gấp có nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày càng thịnh hành. 

Tuy nhiên vẫn nhiều người còn khá băn khoăn về chất lượng của nó. Hôm nay hãy cùng Vua Nệm làm rõ có nên mua nệm gấp Vạn Thành không và bỏ túi những sản phẩm nệm chất lượng được gợi ý bạn nhé!

1. Có nên mua nệm gấp Vạn Thành không?

Nhiều người chọn nệm gấp của Vạn Thành để nằm nhưng vẫn không thôi băn khoăn về việc liệu nó có thật sự tốt. Thực tế thì chỉ cần mua đúng sản phẩm chính hãng ở những nơi uy tín, chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bên dưới là một số lý do giải thích tại sao nên mua nệm gấp Vạn Thành:

Nệm gấp Vạn Thành
Nệm gấp Vạn Thành là giải pháp cho căn phòng không gian chật hẹp
  • Vạn Thành là thương hiệu chăn ga gối đệm đến từ Việt Nam, xong nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt mà được nhiều bạn bè quốc tế biết đến. Thật vậy, không chỉ nệm gấp Vạn Thành mà nhiều mặt hàng khác của thương hiệu này đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Chất liệu làm nên những chiếc nệm gấp Vạn Thành đều có xuất xứ rõ ràng, về phần cao su thì 100% tinh khiết, không pha trộn bất cứ hóa chất độc hại nào, nên sẽ không xuất hiện tình trạng gây hại sức khỏe nếu sử dụng trong một thời gian dài.
  • Nệm gấp Vạn Thành còn cực kỳ phù hợp cho việc nằm chung nhiều người vì nó kiểm soát rung động rất tốt, bạn có thể trở mình thoải mái mà không sợ làm phiền tới người bên cạnh.
  • Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm nệm gấp của Vạn Thành còn có bề mặt phẳng và độ cứng vừa phải, được đánh giá là tốt cho cột sống hay sự phát triển khung xương của trẻ em.
  • Sử dụng nệm gấp Vạn Thành, dù mùa đông hay mùa hạ đều không bị nhiệt độ ảnh hưởng quá nhiều do nó có hệ thống thoát khí hoạt động hiệu quả.
  • Cuối cùng là lý do phổ biến nhất giúp nệm gấp Vạn Thành bán chạy: siêu tiện lợi, có thể gấp lại tiết kiệm diện tích khi không dùng đến, có thể vệ sinh hay di chuyển dễ dàng nhờ trọng lượng nhỏ. Chính ưu điểm này đã giúp nệm gấp Vạn Thành được ưa chuộng nhiều trong giới sinh viên và công nhân.
nệm gấp
Sử dụng nệm gấp để dễ dàng vệ sinh và di chuyển

2. Gợi ý những sản phẩm nệm gấp Vạn Thành tốt nhất

Sau khi biết được những lợi ích mà một chiếc nệm gấp Vạn Thành mang lại, bạn có thấy tò mò về những sản phẩm phổ biến thuộc dòng này không? Nếu có, hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay 4 chiếc nệm gấp bên dưới ngay nào.

2.1. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus – 1247

Nệm chỉ có độ dày 10cm nên dễ dàng di chuyển trong lúc vệ sinh nhà cửa hay thậm chí là chuyển trọ. Nệm cao su foam Vạn Thành Venus chắc chắn là một sản phẩm đáng mua vì còn sở hữu những ưu điểm sau:

  • Cấu tạo từ cao su thiên nhiên kết hợp với mousse ép nên vừa có cấu trúc vững vàng, đồng thời cũng rất êm ái để nâng niu cơ thể bạn. Nệm cũng được đánh giá là tốt cho cột sống và không cản trở quá trình lưu thông máu khi đang ngủ.
  • Bên trong lõi của nệm này gồm có hai lớp cao su và một lớp foam kẹp giữa, chân nệm lót thêm miếng lớp gòn cao cấp giúp sản phẩm hạn chế tình trạng bị xẹp lún.
  • Vỏ nệm làm từ gấm nhập khẩu Indonesia để phiên bản này thêm phần đẳng cấp hơn, xứng đáng với mức giá khoảng gần 5 triệu VNĐ.
Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Venus
Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Venus được tin dùng vì vừa đảm bảo sức khỏe vừa tiện lợi

2.2. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare – 1268

Sản phẩm sở hữu độ dày 10cm và kích thước vừa phải để người dùng tiện lợi hơn khi di chuyển cũng như vệ sinh. Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare sẽ không làm bạn phải thất vọng với những ưu điểm:

  • Thành phần cấu tạo gồm cao su thiên nhiên và bông ép giúp sản phẩm có cấu trúc vững chắc và bảo vệ xương sống người nằm.
  • Đây hẳn sẽ là giải pháp tối ưu cho những gian phòng trọ có diện tích khiêm tốn.
  • Phần chân nệm có lót lớp bông gòn độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng nệm bị xẹp sau một thời gian dài sử dụng.
Nệm cao su bông ép Vạn Thành UltraCare
Dòng Ultracare của nệm Vạn Thành hiện đang rất được ưa chuộng

2.3. Nệm cao su mousse ép Venus gấp – Vải cotton

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nệm cao su Vạn Thành dạng gấp, phiên bản Nệm cao su mousse ép Venus gấp với phần vỏ làm từ cotton 100% họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên chính là lựa chọn hàng đầu.

Sản phẩm có những đặc điểm như:

  • Bề mặt bằng phẳng, được nâng đỡ bởi các loại chất liệu đa dạng như hai lớp cao su, ở giữa là lớp foam, dưới đế là lớp bông ép có tuổi thọ bền bỉ hỗ trợ nệm không bị xuống cấp quá nhanh.
  • Kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển, dễ dàng vệ sinh và có thể gấp lại được.
  • Vải cotton nguyên chất giúp sản phẩm thân thiện với làn da của người lớn và cả trẻ em.
Nệm bông ép Fantasy
Sản phẩm nệm gấp này có vỏ ngoài làm từ cotton 100%

3. Mua nệm gấp Vạn Thành cần chú ý những điều gì?

Nệm gấp Vạn Thành có giá cả phải chăng nên hiện trở thành mặt hàng được bán phổ biến trên thị trường. Cũng chính vì lẽ đó mà nệm rất dễ bị gian thương đánh tráo và làm ra nhiều phiên bản giả mạo. Vậy người mua nệm gấp Vạn Thành cần chú ý những điều gì khi quyết định sử dụng?

  • Đầu tiên, nên tìm đến những đại lý bán chăn ga gối nệm uy tín tại khu vực sinh sống, đó có thể là showroom của chính thương hiệu Vạn Thành hoặc đại lý được quyền phân phối sản phẩm của Vạn Thành như Vua Nệm.
  • Khi đến mua, đừng chỉ nhìn bằng mắt mà hãy nằm thử và cảm nhận xem nệm gấp Vạn Thành có thật sự phù hợp với mình vì đôi khi một sản phẩm tốt nhưng nếu không hợp với tình trạng sức khỏe thì vẫn có thể gây hại.
  • Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thành phần cấu tạo để chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với chúng.
  • Không chỉ lúc mua mà ngay cả lúc sử dụng cũng phải lưu ý bảo quản nệm gấp Vạn Thành cẩn thận. Tránh gập và di chuyển nệm nhiều lần, vì điều này rất dễ làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt không để nệm gần nơi có nhiệt độ cao dễ làm cao su bị nóng chảy, chưa kể không phơi nệm ngoài nắng gắt, tốt nhất là dùng ga để bảo vệ nệm khỏi các tác nhân bụi, vi khuẩn .
vua nệm
Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm nệm gấp tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm

Kết luận

Nệm gấp Vạn Thành nếu được sử dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cũng như sức khỏe cho mọi nhà. Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có được lựa chọn mua sắm của riêng mình. 

Nếu đang có nhu cầu, đừng ngần ngại đến với Vua Nệm để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân