Nhà hay

Bí quyết chọn giường ngủ đơn cho phòng nhỏ mà vẫn tiện nghi

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Những căn phòng nhỏ thường làm đau đầu ngay cả các kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm vì vẫn phải bố trí những chiếc giường tiện nghi cho khách hàng mà vẫn phải hợp phong thủy, thiết kế đẹp mắt và chi phí hợp lý. Lựa chọn những chiếc giường ngủ đơn phù hợp là cách tốt nhất để có được không gian tiện nghi trong một căn phòng hẹp. Cùng tham khảo bí quyết tại đây.

1. Bí quyết sử dụng giường ngủ  cho diện tích nhỏ mà vẫn tiện nghi

Tùy mục đích và sở thích khác nhau mà mỗi người sẽ có lựa chọn giường ngủ đơn phù hợp. Có người thích giường đơn giản, có người thích kiểu giường ngủ đơn công chúa, cũng có người thích giường ngủ bằng gỗ truyền thống, …

Mỗi người sẽ có lựa chọn giường ngủ đơn phù hợp

Mỗi người sẽ có lựa chọn giường ngủ đơn phù hợp

Nếu không gian bạn có không đủ để kê chiếc giường lớn thì những chiếc giường ngủ đơn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy vậy không phải vì thế mà những chiếc giường ngủ nhỏ gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Sau đây là một số bí quyết sử dụng giường ngủ đơn mà vẫn tiện ích và thư giãn:

  • Đo đạc kích thước phòng chi tiết để biết kích thước giường ngủ đơn có thể kê trong phòng hoặc nhà mình là bao nhiêu. Lưu ý là tránh việc không đo chi tiết dẫn đến sau khi có giường khiến bạn không còn chỗ đi lại hoặc còn thừa nhiều không gian mà mình lại bị bó hẹp trên chiếc giường chật chội.
  • Chọn màu giường, nệm, ga gối phù hợp màu sơn, rèm cửa và cả sở thích cá nhân. Điều này giúp bạn yêu sự lựa chọn của mình hơn và tạo cảm giác thư giãn trên chiếc giường ngủ đơn tuy nhỏ nhưng ấm cúng

Chọn màu giường, nệm, ga gối phù hợp màu sơn, rèm cửa

Chọn màu giường, nệm, ga gối phù hợp màu sơn, rèm cửa

  • Chọn mẫu giường đẹp và bền phù hợp với mình. Không phải giường ngủ đơn là những sản phẩm được sản xuất đại trà và tạm bợ vì chức năng “đơn” của nó. 

Thực tế là có rất nhiều sản phẩm giường ngủ cá nhân bền, đẹp và thiết kế hiện đại trẻ trung phù hợp nhu cầu nhiều người. Tham khảo ngay các mẫu giường ngủ đơn sau đây để chọn cho mình chỗ nghỉ ngơi thư giãn ưng ý nhất nhé.

2. Giường ngủ  một người nằm bằng gỗ

Những mẫu giường ngủ bằng gỗ thường tạo cảm giác chắc chắn và bền vững. Chất liệu gỗ cũng phù hợp với nhiều người vì màu sắc trang nhã và phù hợp phong thủy. Ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ được thiết kế hiện đại và trẻ trung. Tùy thuộc nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế chúng ta có thể lựa chọn những mẫu giường ngủ bằng gỗ cho gia đình mình.

Có thể tham khảo một số mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ để có thêm ý tưởng cho căn phòng nhỏ của bạn: 

Mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ 1

Mẫu giường ngủ bằng gỗ 1

Mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ 2

Mẫu giường ngủ bằng gỗ 2

Mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ 3

Mẫu giường ngủ bằng gỗ 3

Mẫu giường ngủ đơn bằng gỗ 4

Mẫu giường ngủ bằng gỗ 4

Mẫu giường ngủ bằng gỗ tại Vua nệm được làm bằng chất liệu gỗ thông 100% tự nhiên vừa chắc chắn, an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Gam màu gỗ tự nhiên được xử lý công nghiệp nên bền đẹp, màu sắc tự nhiên dễ kết hợp và phù hợp phong thủy trong căn phòng của bạn.

Tại Vua nệm có đầy đủ kích thước giường từ giường ngủ 1m2 đến các kích thước lớn hơn như 1m6, 1m8, … phù hợp với cả gia đình. Xem ngay tại đây để lựa chọn thêm những mẫu giường ngủ mới nhất tại Vua nệm.

Mẫu giường gỗ rất được quan tâm tại Vua Nệm

Mẫu giường gỗ rất được quan tâm tại Vua Nệm

3. Giường ngủ đơn bằng sắt

Những chiếc giường ngủ bằng sắt luôn là sự lựa chọn cho những người thích phong cách cổ điển, cá tính. Ngoài ra để phù hợp với nhiều khách hàng hơn, hiện nay có những mẫu giường sắt rất trang nhã nhưng cũng hiện đại và trẻ trung. 

Mẫu giường ngủ bằng sắt kết hợp lò sưởi tạo phong cách hoàng gia cổ điển cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Những căn phòng nhỏ theo phong cách này tạo cảm giác ấm cúng, truyền thống của phương Tây nên rất trang nhã. 

Nếu yêu thích phong cách này thì bạn có thể lựa chọn những chiếc giường ngủ đơn bằng sắt cho căn phòng của mình. Những thiết kế này có màu sắc trầm sẽ giúp người sử dụng cảm giác ấm áp.

Mẫu giường ngủ đơn sắt 1

Mẫu giường ngủ đơn sắt 1

Tuy vậy nếu bạn vẫn thích giường sắt và muốn căn phòng nhiều ánh sáng hơn thì bạn có thể kết hợp nội thất phòng ngủ sáng màu và có nhiều cửa sổ. Những thiết kế này sẽ giúp căn phòng rộng rãi hơn.

Mẫu giường ngủ đơn sắt 2

Mẫu giường ngủ sắt 2

Giường ngủ đơn bằng sắt tại Vua nệm là một trong những mẫu giường ngủ được nhiều khách hàng quan tâm nhất vì thiết kế đơn giản, tiện ích và bền đẹp.

Giường ngủ đơn bằng sắt tại Vua nệm được làm bằng chất liệu sắt chống cong vênh, mối mọt, có kết cấu nan giường bằng sắt tĩnh điện nên chịu được áp lực lớn với cả những gia đình có trẻ nhỏ. Đây là sự lựa chọn phù hợp với cả những căn phòng nhỏ vì có đầy đủ kích thước giường cho bạn lựa chọn từ 1m2, 1m6, 1m8, 2m… 

Xem thêm tại Vua nệm để tham khảo và chọn cho mình những chiếc giường và nệm cho cả gia đình. 

Giường sắt Amando tại Vua nệm

Giường sắt Amando tại Vua nệm

4. Giường ngủ đơn bằng da

Lựa chọn những chiếc giường da giúp phòng ngủ của bạn có phong cách hiện đại, sang trọng và ấm áp. Phần đầu giường được bọc da cao cấp vừa êm ái, an toàn là sự lựa chọn của rất nhiều người ưa sự tinh tế. 

Những chiếc giường bằng da giúp cho căn phòng của bạn tuy không quá rộng nhưng vẫn ấm cúng, tiện nghi và sang trọng. Sẽ thật hoàn hảo nếu những chiếc giường da kết hợp với đồ nội thất màu trầm cùng phong cách để tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. 

Những căn phòng nhỏ sẽ không còn nhàm chán nếu được thiết kế và kết hợp màu sắc phù hợp. Gợi ý là việc tăng diện tích cửa kính sẽ tạo cho căn phòng cảm giác rộng hơn và có thêm nhiều ánh sáng.

Mẫu giường ngủ đơn bằng da 1

Mẫu giường ngủ bằng da 1

Mẫu giường ngủ đơn bằng da 2

Mẫu giường ngủ bằng da 2

Những chiếc giường ngủ đơn bằng da tại Vua nệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn yêu thích phong cách này. Có rất nhiều sản phẩm với màu sắc phần bọc da ở đầu giường, kích thước giường khác nhau cho bạn lựa chọn. Tham khảo thêm các sản phẩm giường ngủ đơn bằng chất liệu da tại vuanem.com.

Giường Da Cao Cấp Amando Torino tại Vua nệm

Giường Da Cao Cấp Amando Torino tại Vua nệm

Những căn phòng không quá rộng vẫn có thể có đầy đủ tiên nghi và tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. Việc chọn gam màu sáng, thêm nhiều cửa, lắp đặt gương ở vị trí hợp lý, bố trí nội thất và lựa chọn những chiếc giường ngủ đơn có kích thước phù hợp đều là những gợi ý phù hợp để căn phòng trông rộng rãi hơn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có được những lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team