Nhà hay

Mách bạn bí quyết chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997

CẬP NHẬT 30/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu không tính tuổi Tân Sửu năm 2021 thì tuổi Sửu 1997 là năm Sửu có tuổi nhỏ nhất trong số những năm tuổi Sửu. Những người sinh năm 1997 đang trong độ tuổi xuân thì đẹp nhất, vừa tươi trẻ, tràn đầy năng lượng vừa bước chân vào đời với nhiều cơ hội lớn đang chờ đón. Tuổi Sửu sinh năm 1997 là năm gì, mệnh gì? Năm nay bao nhiêu tuổi? Nếu cưới hỏi, kết hôn trong năm 2021 thì nên lựa chọn giường cưới cho tuổi sửu 1997 như thế nào phù hợp? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những vấn đề này trong bài viết hôm nay.

Tuổi Sửu sinh năm 1997
Tuổi Sửu sinh năm 1997 là năm gì, mệnh gì?

1. Tuổi Sửu 1997 năm gì, mệnh gì? Phù hợp với tuổi nào?

Năm 2021 được xem là năm tuổi của nhiều người tuổi Sửu. Trong đó, Đinh Sửu là đối tượng nhận được quan tâm hơn cả. Tại sao vậy? Bởi họ là những người có độ tuổi trẻ nhất và đang bắt đầu có những sự thay đổi lớn, những bước ngoặt trong cuộc đời. Ví như kết hôn, khởi sự lập nghiệp…Cùng tìm hiểu rõ hơn về tuổi Sửu 1997 trong phần nội dung sau đây.

1.1. Sinh năm 1997 tuổi con gì, mệnh gì?

Những người tuổi Sửu sinh năm 1997 được gọi là năm Đinh Sửu, cầm tinh con Trâu. Tính theo dương lịch thì năm sinh Đinh Sửu được tính từ ngày 07/02/1997 đến ngày 27/01/1998. Người sinh năm Sửu 1997 được gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, được hiểu là Trâu trong hồ nước. Tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy, có nghĩa là mạch nước ngầm nhỏ, nước trong khe suối chảy về nhiều hướng khác nhau. 

Cuộc sống của người tuổi Đinh Sửu nhìn chung khá thuận lợi, không trải qua nhiều khó khăn, vất vả, cực nhọc; không phải bươn trải nổi trôi, không khổ cực, lao tâm. Họ phải quá lo lắng về “cơm áo gạo tiền”. Tuy vậy, họ không có một sự nghiệp lớn, không ở “đỉnh cao danh vọng” giống như những người thuộc năm tuổi Sửu khác. 

Chính vì vậy, cuộc sống của họ rất bình thường, không nhiều sóng gió, không giàu sang, phú quý nhưng cũng khá đầy đủ về mặt vật chất. Nói như vậy không có nghĩa rằng những người tuổi Sửu 1997 không có sự nghiệp thành công và phát triển lớn. Họ vẫn có cơ hội để gây dựng sự nghiệp và thành công mỹ mãn. Nhưng thường ở độ tuổi từ sau 30 trở đi và không quá nhiều người đạt được thành tựu to lớn.

Người tuổi Đinh Sửu Đầy đủ và sung sướng về mặt vật chất nhưng lại không an nhàn, thảnh thơi về mặt tinh thần. Bởi những người sinh 1997 này thường có nhiều tâm tư, tính toán và suy nghĩ. Tuy vậy, họ lại không thường xuyên bộc lộ ra bên ngoài, ít khi tâm sự cởi mở với người khác nên thường khá mệt mỏi về mặt tinh thần, tình cảm.

Người tuổi Đinh Sửu
Người tuổi Đinh Sửu Đầy đủ và sung sướng về mặt vật chất nhưng lại không an nhàn

1.2. Tính cách người tuổi Sửu 1997 như thế nào?

Xét về tính cách, những người tuổi Sửu sinh vào năm 1997 có hầu hết những đức tính tốt đẹp của tuổi Sửu nói chung. Đó là sự cần cù, chăm chỉ, biết nhẫn nhịn và khả năng chịu đựng tốt. 

Họ cũng là người thông minh, tài trí nhưng luôn khiêm tốn, hiền lành và hòa ái; yêu thương mọi người, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ những người khác lúc khó khăn mà không màng lợi ích. Người tuổi Sửu trầm tính, điềm đạm và cẩn thận trong mọi quyết định.

Ngoài những đặc điểm điển hình của người tuổi Sửu, ở tuổi Đinh Sửu còn có những tính cách đặc trưng riêng. Họ là người khá phức tạp, bởi trong chính con người họ là sự mâu thuẫn, đối lập giữa Hỏa (vì can Đinh trong Hỏa) và bản mệnh Thủy. 

Sự tương khắc giữa Hỏa và Thủy tạo nên sự đối kháng và xung đột trong tính cách của người Đinh Sửu. Đôi khi họ là người rất năng nổ, hoạt bát nhưng nhiều lúc lại trầm lắng, u buồn.

Tuổi Sửu 1997 thường rất ít khi bộc lộ bản thân rõ ràng và không cởi mở với người khác, nhất là những người mới quen biết. Tuy nhiên, khi đã thân quen thì họ lại cho thấy sự quan tâm và săn sóc, thấu hiểu người khác. 

Sự thiếu tự tin và quyết đoán là một điểm yếu của những người này. Do đó, họ dễ tuột mất cơ hội tốt để thay đổi và phát triển, cả trong cuộc sống lẫn chuyện tình cảm.

1.3. Tuổi Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong tình yêu và chuyện làm ăn

Trong tình yêu, người tuổi Sửu 1997 thường không được thuận lợi như trong cuộc sống. Họ thường phải chịu phần thua thiệt, đau khổ và nhiều tổn thương. Nam tuổi Đinh Sửu có phần khó khăn hơn trong tình duyên, lận đận và sầu đau hơn. 

Để có cuộc sống tình yêu, hôn nhân hạnh phúc và ấm êm, các bạn sinh năm 1997 cần phải thận trọng hơn khi yêu và quyết định kết hôn. Nếu kết hợp với những người hợp tuổi thì sẽ càng tốt hơn.

tình yêu tuổi sửu không thuận lợi
Trong tình yêu, người tuổi Sửu 1997 thường không được thuận lợi như trong cuộc sống

Người tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy sẽ tương hợp với người có bản mệnh là Mộc và Kim, tương khắc với người có mệnh Thổ và Hỏa. Vì vậy, khi kết hôn nên lựa chọn những người thuộc bản mệnh Kim, Mộc. Theo đó, họ hợp với những người thuộc tuổi: Canh Dần, Bính Thân, Quý Tỵ, Đinh Hợi.

Kết hôn với tuổi Canh Dần sẽ có cuộc sống giàu sang và con cái đông đủ vui vầy; cùng tuổi Quý Tỵ sẽ phát triển công danh, quyền tước, con cái trung bình; lấy người tuổi Bính Thân cuộc sống an nhàn, đủ đầy, con gái đông vui; kết hôn với tuổi Đinh Hợi dễ phát tài phát lộc, con cái thuận hòa.

Về tuổi làm ăn, những người tuổi Sửu 1997 mạng nữ phù hợp hợp tác với những người thuộc tuổi Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân. Mạng nam 1997 hợp làm ăn với tuổi Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Quý Tỵ. Khi cùng khởi sự lập nghiệp với những tuổi này dễ có thành công, không lo thất bại.

2. Bí quyết chọn giường cưới phù hợp với tuổi Sửu 1997

Năm 2021, tuổi Đinh Sửu bước vào tuổi 24, tính cả tuổi mụ là 25, là độ tuổi được lựa chọn nhiều cho việc thành lập gia đình, kết hôn cưới hỏi. Vì vậy, việc mua sắm một chiếc giường cưới phù hợp là rất cần thiết. 

Nó không chỉ giúp căn phòng cưới trở nên đẹp mắt và ấm cúng mà còn phần nào mang lại sự đầm ấm, hạnh phúc cho hôn nhân gia đình. Vậy mua giường cưới thế nào phù hợp cho tuổi 1997?

2.1. Cách chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997

2.1.1. Chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997 theo màu sắc phù hợp

Màu sắc trong phong thủy vô cùng quan trọng, nó có tác dụng cân bằng và làm hài hòa cuộc sống của con người. Mỗi một người thuộc bản mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau. 

Với người tuổi Sửu năm 1997 sẽ phù hợp với màu bản mệnh là màu xanh da trời, xanh nước biển và các màu thuộc mệnh tương hợp (Kim và Mộc) như màu xanh lam và màu trắng. Vì vậy, khi chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997 nên mua những mẫu giường có tone màu trắng, đen hoặc xanh lam để giúp cuộc sống vợ chồng hòa thuận và mặn nồng hơn.

mẫu giường có tone màu trắng
Khi chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997 nên mua những mẫu giường có tone màu trắng

2.1.2. Lựa chọn giường cưới có kích thước phù hợp với phòng ngủ

Giường ngủ cưới dành cho 2 người tất nhiên sẽ là loại giường đôi. Tuy nhiên có rất nhiều kích thước giường đôi khác nhau như: giường 1m6, giường 1m8 hay giường 2m và giường 2m2. 

Tùy vào diện tích căn phòng, các bạn chọn giường có kích thước phù hợp nhất. Ví dụ, phòng cưới khoảng 20m2 trở lên có thể chọn giường từ 1m8. Nếu giường có diện tích dưới 20m2 chỉ nên dùng giường 1m6.

2.1.3. Phong cách thiết kế của giường cưới phải phù hợp với thiết kế phòng

Thiết kế của mẫu giường cưới phải phù hợp với phong cách thiết kế của phòng. Với những căn phòng đơn giản thì những mẫu giường gỗ đơn giản thường sẽ làm căn phòng hài hòa hơn. 

Trong khi những phòng ngủ trang hoàng lộng lẫy sẽ thích hợp cho những mẫu giường có hoa văn, họa tiết cầu kỳ, tinh tế. Những căn phòng hiện đại hơn thường sẽ phù hợp với các mẫu giường bọc vải hoặc bọc da để tạo nên sự sang trọng cho căn phòng…

Chọn giường cưới cho tưởi Sửu 1997
Chọn giường cưới cho tưởi Sửu 1997 – Thiết kế của mẫu giường cưới phải phù hợp với phong cách thiết kế của phòng.

2.1.4. Chọn giường cưới cho tuổi Sửu 1997 theo vật liệu phù hợp

Như đã nói, những người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Mộc và Kim. Vì vậy, giường ngủ gỗ hoặc sắt là lựa chọn tốt nhất cho những người 1997. Tùy vào sở thích và phong cách nội thất trong phòng ngủ để chọn loại chất liệu tương ứng. 

Với giường ngủ có nội thất chủ yếu là gỗ thì nên chọn giường gỗ. Và nội thất phòng ngủ là sắt thì chọn mẫu giường năm bằng sắt. Điều này tạo sự hài hòa cho gian phòng.

Những người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy
Những người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Mộc và Kim

3. Gợi ý một số mẫu giường cưới đẹp và phù hợp cho tuổi Sửu 1997

3.1. Giường vải Goby Royal VIP

Sở hữu mẫu giường cưới này chắc chắn sẽ khiến căn phòng ngủ của bạn trở nên thật sang trọng và đẳng cấp. Giường ngủ được bọc lớp vải trắng sữa với đường viền và hai bên giường là tone màu đen tuyền nổi bật. Chất liệu vải bọc cao cấp, mềm mượt cùng phong cách thiết kế tân cổ điển tạo nên sự quyền quý và lịch thiệp.

Giường ngủ được bọc lớp vải trắng sữa 
Giường ngủ được bọc lớp vải trắng sữa

Giá tham khảo: 14.792.000đ

3.2. Mẫu giường vải Goby Royal X1

Thêm một mẫu giường ngủ của Amando rất phù hợp với các bạn sinh năm 1997 đó là Goby Royal X1. Có thiết kế tương tự như Goby Royal VIP, sản phẩm này có tone màu xanh nước biển đậm, là màu bản mệnh của người tuổi Sửu năm 1997.

Goby Royal X1
Mẫu giường ngủ của Amando rất phù hợp với các bạn sinh năm 1997 đó là Goby Royal X1

Giá tham khảo: 15.190.000đ

3.3. Giường vải Goby Poly 825

Một mẫu giường nữa đến từ thương hiệu Amando là giường vải Goby Poly 825. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với lớp vải bọc màu trắng cho không gian phòng ngủ thêm sáng sủa, nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Mẫu giường này có kích thước giường đôi tiêu chuẩn 1m6, phù hợp với mọi căn phòng có diện tích lớn, nhỏ khác nhau.

Giường Vải Goby Poly
Một mẫu giường nữa đến từ thương hiệu Amando là giường vải Goby Poly 825

Giá tham khảo: 17.390.000đ

3.4. Giường gỗ Baya Kitka

Mẫu giường gỗ Baya Kitka nổi bật với tone màu đen được làm từ chất liệu gỗ cao su ván ép, có độ bền cao, chống mối mọt hiệu quả. Giường có thiết kế lõm để đặt nệm, giữ nệm ở vị trí cố định, chống xô lệch khi nằm ngủ. 

Đặc biệt, mẫu giường này có rất nhiều các kích thước đa dạng, từ giường đơn đến giường đôi 1m6 và giường đôi 1m8, phù hợp cho nhiều căn phòng cưới có diện tích khác nhau.

giường gỗ Baya Kitka
Mẫu giường gỗ Baya Kitka nổi bật với tone màu đen được làm từ chất liệu gỗ cao su ván ép

Giá tham khảo: 5.490.000đ

3.5. Giường gỗ Baya Rally

Cũng là một mẫu giường được làm từ chất liệu gỗ cao su ván ép, nhưng mẫu giường Baya Rally lại có tone màu trắng, tô điểm chút màu vàng nhạt ở các phần đầu và cuối giường tạo nên sự hài hòa đến lạ. Thiết kế đơn giản nhưng Baya Rally vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung và tinh tế cho cả căn phòng.

giường gỗ Baya Rally
Mẫu giường Baya Rally lại có tone màu trắng, tô điểm chút màu vàng nhạt

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về tuổi Sửu 1997 và bí quyết lựa chọn giường cưới cho các bạn tuổi sửu sắp cưới trong năm nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một mẫu giường ngủ phù hợp trong những mẫu giường cưới mà Vua Nệm vừa mới giới thiệu ở trên. 

Đọc thêm: LỜI KHUYÊN CHỌN NỆM CHO VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI GIỮA “MA TRẬN” THƯƠNG HIỆU

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team