Chuyện quanh ta

Top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Nhảy múa chẳng những là một bộ môn nghệ thuật thú vị mà nó còn là một hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà rất nhiều phụ huynh rất muốn cho con em mình đi học nhảy múa từ sớm. Tuy nhiên, việc chọn ra một trung tâm dạy múa uy tín lại không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến mẹ Top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé nhé!

1. Trung tâm Saigon Dance

Saigon Dance là một trong những trung tâm dạy múa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, trung tâm dạy múa này trở thành 1 trong top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé.

trung tâm dạy nhảy múa cho bé Saigon Dance
Saigon Dance đã mở rộng quy mô với 10 phòng tập thuộc 2 cơ sở gồm Gò Vấp và quận 3

Hiện tại, Saigon Dance đã mở rộng quy mô với 10 phòng tập thuộc 2 cơ sở gồm Gò Vấp và quận 3. Trung tâm hứa hẹn mang đến những buổi tập chất lượng cùng cơ sở vật hiện đại nhất dành cho các bạn nhỏ.

Tại Saigon dance, bé có thể lựa chọn nhiều thể loại nhảy múa khác nhau, từ hiện đại cho đến truyền thống như:

  • Nhảy/múa hiện đại
  • Sexy Dance
  • Kpop Dance
  • Hiphop
  • Choreography
  • Khiêu vũ

2. Kids Art & Music Saigon

Kids Art & Music Saigon là một đơn vị đào tạo chuyên sâu cho bé về nghệ thuật và sáng tạo. Đây là nơi giúp trẻ định hướng và phát triển những thế mạnh của bản thân và phát triển khả năng nghệ thuật của mình một cách tốt nhất.

trung tâm dạy nhảy múa cho bé Kids Art & Music Saigon
Kids Art & Music Saigon là một đơn vị đào tạo chuyên sâu cho bé về nghệ thuật và sáng tạo

Đến với trung tâm, bé sẽ có một nền tảng vững chắc về bộ môn mà mình lựa chọn. Từ đó giúp bé hiểu được bộ môn mà mình đang theo đuổi và giúp nuôi dưỡng đam mê trong suốt chặng đường gắn bó với sự lựa chọn của mình.

Đến với trung tâm, bé có thể thử sức với nhiều bộ môn nhảy múa khác nhau từ nhảy hiện đại đến múa ballet hay múa đương đại,…

3. Trung tâm Calikids Academy

Học viện Calikids vinh dự nằm trong top các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé, mang lại nguồn cảm hứng nhảy múa bằng việc kết hợp các hoạt động thể chất hàng ngày, nhằm tạo điều kiện cho trẻ thỏa sức thể hiện đam mê của bản thân. Đến với học viện Calikids trẻ sẽ được dạy về bất cứ bộ môn nghệ thuật nào, bao gồm cả nhảy và múa. 

trung tâm dạy nhảy múa cho bé Trung tâm Calikids Academy
Giúp bé nuôi dưỡng đam mê ngay từ khi còn bé

Học viện Calikids là nơi mà bố mẹ có thể yên tâm gửi gắm con mình. Định hình tương lai cho thế hệ trẻ ngay từ bây giờ chính là mục tiêu mà học viện luôn theo đuổi. Thông qua môi trường thân thiện, an toàn sẽ giúp trẻ ý thức được rằng lợi ích của việc rèn luyện thể chất hàng ngày bằng các bài tập thể hình, các điệu nhảy,…Đây chính là những yếu tố giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

4. Trường dạy múa TDT Event

Đây không những là một trong các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho người lớn mà còn là một nơi đào tạo và giúp nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật dành cho các bạn nhỏ. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong đa dạng các thể loại. Bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé theo học tại đây. 

Trung tâm dạy nhảy múa cho bé Trường dạy múa TDT Even
Trung tâm dạy nhảy múa cho bé Trường dạy múa TDT Even

5. Trung tâm Dandelion

Đến với trung tâm Dandelion là một trung tâm tương đối nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé. Tại đây bé sẽ được các cô tận tình chỉ dạy các kỹ thuật nhảy múa từ cơ bản đến nâng cao. Tùy theo khả năng học hỏi của bé, các cô sẽ điều chỉnh tốc độ giảng dạy để tạo điều kiện cho bé tiếp thu một cách tốt nhất. 

trung tâm Dandelion
Đến với trung tâm Dandelion là một trung tâm tương đối nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

6. Goldstar Dance Club

GoldStar Dance Club là một đơn vị chuyên đào tạo, biên đạo và biểu diễn các bộ môn nghệ thuật – giải trí không chỉ dành cho người lớn mà ngay cả trẻ em cũng có thể tham gia. Tại với trung tâm, bé sẽ có có hội tham gia nhiều khóa học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi gồm nhiều thể loại khác nhau như: nhảy hiện đại, múa ballet, khiêu vũ,…

Với môi trường an toàn, thân thiện cùng đội ngũ giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bé sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với trung tâm. 

trung tâm dạy nhảy múa cho bé GoldStar Dance Club
GoldStar Dance Club là một đơn vị chuyên đào tạo, biên đạo và biểu diễn các bộ môn nghệ thuật

7. Vdance Studio

Trong top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé, hôm nay chúng tôi muốn gợi ý đến mẹ Vdance Studio. Đây là một trung tâm dạy nhảy múa cho trẻ được trang bị cơ sở vật chất chuẩn 5 sao. Điều này giúp trẻ có một môi trường học tốt nhất với đầy đủ các tiện nghi.

Bên cạnh những tiện nghi thì Vdance Studio cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng của các khóa học. Đến với trung tâm, mẹ sẽ được gợi ý về các khóa học phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. 

8. Học viện vũ công Crowbar

Crowbar là một trung tâm dạy nhảy không chỉ dành riêng cho người lớn. Đến với trung tâm bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy rất nhiều thông tin về các khóa học nhảy múa dành cho trẻ nhỏ. Tại đây bé sẽ được thoải mái thể hiện những điểm mạnh của mình và được các cô khuyến khích bé phát triển những điểm mạnh đó một cách đúng hướng. 

trung tâm dạy nhảy múa cho bé Crowbar
Lớp học có đa dạng các thể loại nhảy múa từ truyền thống đến hiện đại

9. Trung tâm Hàn Quốc PC Crew

Đây là một trung tâm dạy nhảy đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1997. Trung tâm là nơi hội tụ của rất nhiều biên đạo, đạo diễn nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Với phương châm luôn đặt trách nhiệm và quyền lợi của học viên lên hàng đầu. Sau bao nhiêu năm phát triển, PC Crew đã có một chỗ đứng nhất định không chỉ trong ngành mà còn cả trong lòng các học viên cả cũ lẫn mới. 

Chính vì những thành tựu mà trung tâm đã đặt được cùng với tinh thần trách nhiệm, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé nhà mình đến học nhảy múa tại đây. Chắc chắn bé sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia khóa học của PC Crew.

trung tâm dạy nhảy múa cho bé  PC Crew.
Chắc chắn bé sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia khóa học của PC Crew.

10. Nhà văn hóa thanh niên

Nhà văn hóa thanh niên sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bé sau những giờ học kiến thức khô khan trên lớp. Tại đây bé có thể tham gia các lớp học nhảy múa ngắn hoặc dài hạn. Tùy vào điều kiện và nhu cầu bố mẹ có thể sắp xếp cho bé tham gia vào các lớp học phù hợp với bé.

Các khóa học tại đây có học phí tương đối rẻ và số lượng trẻ tham gia khá đông. Đến đây, bé vừa có thể học được kỹ năng mà mình yêu thích vừa có thể làm quen được với nhiều bạn mới. 

học múa tại nhà văn hóa thanh niên
Các khóa học tại đây có học phí tương đối rẻ và số lượng trẻ tham gia khá đông.

11. Trung tâm Life Studio

Life Studio là một trung tâm dạy múa được thành lập bởi Quang Đăng – một vũ công đa tài với một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Trung tâm ra đời với mục đích giúp các bạn trẻ yêu thích bộ môn nhảy múa được thể hiện niềm đam mê của mình với nhiều thể loại khác nhau từ jazz đương đại, hiphop cho đến jazz funk, sexy dance,… Đây còn là một nơi cho các bạn trẻ tài năng gặp gỡ và luyện tập cùng nhau.

trung tâm dạy nhảy múa cho bé Life Studio
Life Studio là một trung tâm dạy múa được thành lập bởi Quang Đăng

Bên cạnh việc đào tạo các học viên lớn, trung tâm còn là một nơi giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng và phát huy khả năng nhảy múa ngay từ khi còn bé. Đến với Life Studio bé sẽ được trải nghiệm một không gian nghệ thuật vô cùng thoải mái cùng nhiều trang thiết bị hiện đại.

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 các trung tâm dạy múa ở tphcm uy tín cho bé. Vua Nệm mong rằng sau bài viết này mẹ có thể lựa chọn được một trung tâm ưng ý và phù hợp nhất với bé nhà mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân