Chuyện quanh ta

Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng về chất lượng đào tạo

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Minh Anh

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quốc tế và là một trong những môn học rất quan trọng tại Việt Nam. Ngoài việc học tại trường lớp, việc cho con trẻ học tại các trung tâm sẽ giúp trẻ thành thạo ngôn ngữ này hơn. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng, thì dưới đây sẽ là top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng mà bản thân bạn có thể theo học cũng như đăng ký cho con cái. Chi tiết theo dõi trong bài viết dưới đây của Vua Nệm.

1. Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

1.1 Trung tâm tiếng Anh Apollo English

Apollo English là thành viên của của tổ chức Anh ngữ hàng đầu Vương quốc Anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Trung tâm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác giảng dạy, đồng thời sở hữu phương pháp học tập sáng tạo. Một số ưu điểm khác của Apollo English như:

  • Đội ngũ giáo viên bản địa 100%
  • Giao tiếp toàn bộ bằng tiếng Anh
  • Các chương trình giảng dạy được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu học tiếng Anh khác nhau
Trung tâm Apollo có môi trường học tập hiện đại, đạt chuẩn
Trung tâm Apollo có môi trường học tập hiện đại, đạt chuẩn

Có thể nói, Apollo English đã có những đóng góp không nhỏ trong việc giúp người dân tại Đà Nẵng nắm bắt được ngôn ngữ chung của thế giới.

Địa chỉ:

  • CS1: 309 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • CS2: 189 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

1.2 Trung tâm Anh ngữ IRIS – Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

IRIS được biết đến là trung tâm đào tạo chuyên sâu tiếng Anh giao tiếp, phục vụ các đối tượng có nhu sử dụng tiếng Anh trong học tập, làm việc, định cư ở nước ngoài… IRIS ứng dụng ngôn ngữ lập trình tư duy NLP vào quá trình giảng dạy để học việc luôn có năng lượng và sự yêu thích đối với tiếng Anh.

Kết quả học tập của các học viên tại IRIS rất tích cực, cải thiện đáng kể trình độ tiếng Anh và khả năng giao tiếp. Trung tâm chú trọng việc cho học viên thực hành giao tiếp với người nước ngoài để nâng cao sự tự tin, phản xạ. Đội ngũ giảng viên tại IRIS vô cùng nhiệt tình, có chuyên môn cao, hỗ trợ học cả online lẫn offline. 

Tại Đà Nẵng, bạn có thể ghé đến IRIS tại các địa chỉ sau:

  • 421 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 48 Đặng Dung, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • 17 Hàm Tử, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

1.3 Trung tâm AMA Đà Nẵng

AMA được tập đoàn Cleverlearn Inc thành lập vào năm 1999 tại Hoa Kỳ. Đến năm 2003, AMA đã chính thức có mặt tại Việt Nam, trở thành 1 trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng với chất lượng đào tạo chuẩn Quốc tế. Không chỉ vậy AMA còn là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu.

AMA có tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn Mỹ
AMA có tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn Mỹ, là trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

Trung tâm Anh ngữ AMA được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn giảng dạy chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả học tập cho học viên. Các khóa học của AMA đều được cam kết đầu ra, dạy cho đến khi học viên đạt được mục tiêu của mình.

Một số ưu điểm của AMA như:

  • Tất cả giáo viên (cả bản ngữ lẫn người Việt) đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy quốc tế
  • Chương trình học tại AMA giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
  • Phòng học và các thiết bị hỗ trợ đạt chuẩn quốc tế
  • Các khóa học của AMA hướng đến tính ứng dụng và thực hành tiếng Anh theo dự án

Địa chỉ:

  • 56 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 467 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

1.4 Trung tâm Anh ngữ ISEC

International Student Education Council (ISEC) nằm trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng chuyên lĩnh vực luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFI, TOEIC, SAT…

ISEC cam kết học viên sẽ có sự tiến bộ sau quá trình học
ISEC cam kết học viên sẽ có sự tiến bộ sau quá trình học

Đặc trưng tại ISEC là sử dụng tiếng Anh 100%, học viên học trực tiếp với người bản xứ giúp cải thiện trình độ tiếng Anh một cách nhanh nhất. Trung tâm có nhiều khóa học với các cấp độ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích học tập của bạn. ISEC cam kết học viên sẽ tiến bộ và có thể chuyển lớp trong vòng 3 tháng. Cùng với đó, giờ học rất linh hoạt, có thể xoay chuyển linh hoạt để phù hợp với những người đi làm.

Địa chỉ:

  • 14 – 16 Kỳ Đồng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 74 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

1.5 Trung tâm Anh ngữ – AMES

Anh ngữ AMES đã có hơn 13 năm phát triển, thuộc top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng với chương trình, phương pháp giảng dạy hiện đại. AMES đã và đang nỗ lực đưa ngôn ngữ quốc tế đến với người dân Việt Nam. Trung tâm có nhiều chương trình học bổ ích như khóa học “Doanh nhân nhí”, khóa học hướng nghiệp, tiếng Anh thiếu niên… thu hút đông đảo học viên tham gia. 

AMES có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ nhiều nước như Mỹ, Anh, Canada…
  • Các giáo viên đều có chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế
  • Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong thái độ
  • Trung tâm được trang bị trang thiết bị hiện đại (màn hình LED, bảng tương tác, phần mềm Amazing Edu….)

Địa chỉ: 38 Yên Bái, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

1.6 Trung tâm tiếng Anh PoPoDoo Đà Nẵng

Tại PoPoDoo, thay vì giảng dạy cho mọi đối tượng, trung tập chỉ tập trung phát triển khả năng ngôn ngữ cho các bé từ 4 đến 10 tuổi. Điểm nổi bật của PoPoDoo là phương pháp học tập rất sáng tạo, hiệu quả, kết hợp giữa học và chơi đúng với độ tuổi của trẻ.

Các bé sẽ được kích thích trí tưởng tượng, tạo điều kiện phát triển toàn diện thay vì chỉ học tiếng Anh. Các bé được rèn luyện nhiều kỹ năng như tư duy logic, xây dựng ý tưởng, giải quyết vấn đề… Đây sẽ là môi trường học tập rất thú vị cho các bé, vừa học vừa chơi nhưng vẫn đảm bảo việc phát triển ngôn ngữ.

PoPoDoo tập trung phát giảng dạy các bé từ 4 đến 10 tuổi
PoPoDoo tập trung phát giảng dạy các bé từ 4 đến 10 tuổi

Địa chỉ:

  • 36 Chi Lăng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 244 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 63 Khúc Hạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 282 Lý Thái Tông, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

>>>Bạn đã biết: Top 11 trung tâm dạy nhảy múa cho bé tốt nhất Đà Nẵng

1.7 VAS – xứng danh Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

Hệ thống Anh ngữ VAS được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu trang bị cho thế hệ thanh niên Việt Nam nền tảng tiếng Anh vững chắc. Các chương trình của VAS đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi với mục đích học tập khác nhau, từ cơ bản cho đến nâng cao. Trung tâm cam kết học viên có đầu ra đạt chuẩn quốc tế. Đây cũng là nơi dẫn đầu về việc đào tạo và tổ chức thi IELTS cho toàn khu vực miền Trung.

Đội ngũ giáo viên tại VAS luôn được trau dồi chuyên môn, năng lực, đảm bảo được kinh nghiệm giảng dạy và tinh thần trách nhiệm đối với công việc. Cùng với đó là đội ngũ trợ giảng người Việt đến từ các trường ĐH Ngoại ngữ, Sư phạm Ngoại ngữ… để có thể hỗ trợ tốt nhất cho học viên.

Ngoài ra, VAS cũng trang bị nhiều công cụ, máy móc tiên tiến, giáo trình điện tử theo chuẩn của Viện Khảo thí Hoa Kỳ… để phục vụ việc học được tốt và hiệu quả hơn.

Địa chỉ:

  • 15 – 17 – 19 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 688 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

1.8 Anh ngữ Aten Đà Nẵng

Aten Đà Nẵng nổi bật với các khóa học phát âm chuẩn. Học viên sẽ được luyện tập phát âm từ những âm cơ bản nhất bởi phát âm cũng là vấn đề lớn mà nhiều người gặp phải khi tiếp cận với ngôn ngữ này.

Anh ngữ Aten là trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng
Anh ngữ Aten là trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

Cách giảng dạy tại Aten luôn gần gũi và dễ dàng tiếp cận với người Việt Nam. Ngay cả khi mất gốc hoàn toàn bạn vẫn có thể cải thiện, nâng cấp trình độ tiếng Anh khi học tập tại Aten.

Địa chỉ:

  • Số 54, Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số 289 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu,TP. Đà Nẵng

1.9 Trung tâm Anh ngữ WISE English

Trung tâm Anh ngữ WISE English ra đời với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam nâng cao trình độ tiếng Anh theo phương pháp Tư duy não bộ (NLP) để có thể chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh và hiệu quả nhất.

WISE English luôn đặt chất lượng, uy tín và trải nghiệm của học viên lên hàng đầu. Nhận thấy rằng, khó khăn mà phần lớn người Việt học tiếng Anh gặp phải chính là phương thức học tập, WISE English đã nghiên cứu và phát triển phương pháp NLP để giúp người học cải thiện trình độ tiếng Anh một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

WISE xứng đáng trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng
WISE xứng đáng trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng

Đặc trưng của phương pháp NLP là đưa kiến thức vào thẳng tiềm thức học viên, tạo phản xạ tự nhiên trong quá trình giao tiếp. Với những gì đã và đang làm được, WISE xứng đáng nằm trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng.

Địa chỉ:

  • 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 36 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 86 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng

1.10 Trung tâm giáo dục Quốc tế – iYes

iYes có tiền thân là Hệ thông Anh ngữ Quốc tế AUS, trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường đại học Victoria (Úc). iYes có trụ sở đặt tại Đà Nẵng từ năm 2011, trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại thành phố này.

Một số ưu điểm nổi bật có ở iYes có thể kể đến như:

  • Đội ngũ giáo viên bản xứ và Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy vô cùng hiện đại
  • Môi trường học tập năng động, học viên không chỉ học tập mà còn được thỏa sức sáng tạo
  • iYes gồm nhiều CLB tiếng Anh và các hoạt động offline đa dạng giúp học viên củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng mềm

Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

1.11 Language Link Đà Nẵng

Cuối cùng trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng gọi tên Language Link Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập năm 1996 và là thành viên thuộc Tập đoàn Language Link Quốc tế. Hệ thống Language Link đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn Vương quốc Anh công nhận.

Language Link Đà Nẵng gồm nhiều khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao
Language Link Đà Nẵng gồm nhiều khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao

Language Link Đà Nẵng mang đến các khóa học tiếng Anh đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học tự tin giao tiếp, thành thạo ngữ pháp. Các khóa học tại đây còn giúp học viên có thể vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế.

Địa chỉ: 419 – 421 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

2. Những lưu ý khi đăng ký học tại các trung tâm tiếng Anh

2.1 Xác định mục tiêu

Trước tiên bạn cần xác định mục tiêu học tập của mình là gì? Học để giao tiếp hay để thi, lấy chứng chỉ… Mỗi khóa sẽ tập trung vào một mục tiêu khác nhau vì vậy hãy cân nhắc lựa chọn khóa phù hợp với mục tiêu và trình độ của mình.

2.2 Lựa chọn hình thức học

Với sự phát triển của công nghệ số, việc học tập cũng trở nên linh hoạt, hiệu quả hơn. Học viên không nhất định phải đến lớp trực tiếp lớp học mà vẫn có thể tiếp thu kiến thức đầy đủ.

Ngày nay bạn có thể học tiếng Anh theo nhiều phương pháp khác nhau
Ngày nay bạn có thể học tiếng Anh theo nhiều phương pháp khác nhau

Mỗi phương pháp học tập sẽ có ưu, nhược điểm riêng. Chẳng hạn như học trực tiếp thì học viên được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên, thuận tiện hỏi bài, tương tác, giải đáp thắc mắc. Hoặc phương pháp online sẽ giúp học viên tiết kiệm chi phí đi lại, vẫn có thể học ngay tại nhà.

2.3 Đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn

Các thông tin được đăng tải trên website có thể không đầy đủ, vì vậy nếu có nhu cầu học, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn, tham quan môi trường học tập. Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng kể trên Vua Nệm đã đính kèm địa chỉ, bạn có thể trực tiếp ghé qua.

2.4 Tham gia các lớp học thử

Hầu hết các trung tâm đều có các tiết học thử miễn phí. Bạn có thể đăng ký tham gia học thử, trải nghiệm mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Việc học thử sẽ giúp bạn kiểm tra xem phương pháp giảng dạy của mỗi trung tâm có phù hợp với bản thân mình hay không, môi trường có thoải mái để mình học tập hay không.

Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Đà Nẵng kể trên đã góp phần không nhỏ trong việc phổ cập tiếng Anh đến với người dân thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn sinh sống, học tập tại thành phố này, có thể cân nhắc để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với bản thân và nhu cầu của mình.

>>>Đọc thêm: Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội dành cho người mất gốc

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh