CHI TIẾT kinh nghiệm mua gối chữ U cho bà bầu

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Cơ thể của phụ nữ khi mang thai thường rất nhạy cảm. Chính bởi vậy mà sản phẩm gối chữ U cho bà bầu đã được nghiên cứu và sản xuất trên thị trường nhằm hỗ trợ cho các mẹ bầu có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Hãy cùng Vua Nệm khám phá sản phẩm hữu ích này ngay nhé!

 Gối chữ U cho bà bầu là sản phẩm được nhiều mẹ bầu lựa chọn

Gối chữ U cho bà bầu là sản phẩm được nhiều mẹ bầu lựa chọn

1. Vì sao mẹ bầu nên sử dụng gối chữ U?

Là sản phẩm chuyên dùng cho các mẹ bầu nên mẫu gối này sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật nhất. 

1.1. Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cho mẹ bầu

Bụng bầu lớn khiến cho cơ thể của mẹ bầu thường rất nặng nề và cảm thấy không thoải mái trong mọi hoạt động. Nhưng với sự trợ giúp đắc lực của gối chữ U, các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi nằm hoặc ngồi nữa. Phần lưng và bụng của mẹ sẽ được nâng đỡ và tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

1.2. Đảm bảo sự an toàn cho thai nhi

Khi nằm ngủ trên giường, phần bụng bầu rất dễ bị đè phải khi mẹ ngủ say giấc. Nguy hiểm nhất có thể dẫn đến tình trạng sảy thai. Vì vậy các mẹ bầu nên sử dụng gối chữ U cho bà bầu để kê xung quanh người trong lúc ngủ, tránh để phần bụng bị đè phải hoặc chịu lực va đập mạnh.

1.3. Giúp máu lưu thông tốt hơn, tránh hiện tượng phù nề, chuột rút

Khi mang thai, đặc biệt là vào giai đoạn cuối của thai kỳ, mẹ bầu thường bị phù nề chân tay hoặc chuột rút khiến cơ thể tê mỏi, đau nhức. Tình trạng trên chỉ có thể cải thiện khi bạn sử dụng thường xuyên sản phẩm gối chữ U. Với thiết kế chuyên biệt, gối chữ U giúp cho việc tuần hoàn máu trong cơ thể mẹ bầu ổn định, giảm thiểu được tình trạng phù nề và chuột rút. 

 Gối chữ U cho bà bầu nâng đỡ cơ thể, giảm nguy cơ bị chuột rút, phù nề

Gối chữ U cho bà bầu nâng đỡ cơ thể, giảm nguy cơ bị chuột rút, phù nề

1.4. Đem đến cho mẹ bầu giấc ngủ ngon và sâu

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Do đó mà việc mẹ bầu ngủ đủ giấc và sâu giấc cần đặc biệt chú ý. Với sự trợ giúp của gối chữ U, chắc chắn các mẹ sẽ có được giấc ngủ ngon mỗi ngày, mang đến tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng khi thức dậy.

1.5. Dùng được cho cả các bé

Bên cạnh việc sử dụng trong thời gian các mẹ mang thai, gối chữ U cho bà bầu còn có thể sử dụng tiếp cho các bé sau khi sinh. Bé có thể dùng gối khi ngủ, khi bú sữa hay khi tập lẫy, tập ngồi. Nhờ vậy mà sản phẩm sẽ không bị bỏ phí sau khi các mẹ sinh bé xong. 

2. Định hình tư thế ngủ chuẩn cho mẹ bầu

Một tác dụng rất lớn của gối chữ U cho bà bầu mà ít người để ý tới là việc giúp mẹ bầu có tư thế ngủ chuẩn và tốt cho cơ thể. Đặc biệt vào các tháng cuối thai kỳ, khi bụng bầu to lên, các mẹ bầu thường được chuyên gia khuyến cáo nên nằm nghiêng. Lúc này gối chữ U sẽ là công cụ tuyệt vời giúp các mẹ có thói quen nằm ngửa dễ dàng chuyển sang tư thế nằm nghiêng một cách nhanh chóng và thoải mái. 

 Rất nhiều tiện ích được tích hợp trong mẫu gối chữ U cho bà bầu

Rất nhiều tiện ích được tích hợp trong mẫu gối chữ U cho bà bầu

3. Một số cách sử dụng gối chữ U cho mẹ bầu hiệu quả

Ngoài việc sở hữu những công dụng tuyệt vời thì mẫu gối này còn rất “đa zi năng” khi có thể sử dụng theo nhiều cách thức đa dạng, cụ thể là:

3.1. Sử dụng làm nệm ngủ cho mẹ bầu

  • Với giai đoạn đầu của thai kỳ: Mẹ bầu có thể sử dụng gối bằng cách nằm ngửa hoặc nằm nghiêng người sang một bên. Bởi thời điểm này, cơ thể chưa có nhiều sự thay đổi và không cần quá lo lắng việc em bé trong bụng có bị ảnh hưởng hay không. Các mẹ có thể nằm xuôi chiều, kê đầu lên phần đáy của chữ U và gác chân lên đuôi của gối, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái. 

Ngoài cách nằm trên, bạn cũng có thể quay ngược gối lại, gác chân lên phần đáy chữ U để chân giảm bớt cảm giác nhức mỏi. Lúc này, toàn thân mẹ bầu đều được gối nâng đỡ, xoa dịu bớt các cơn đau lưng, đau hông cũng như giảm bớt tình trạng chuột rút, giúp mẹ bầu tận hưởng giấc ngủ thoải mái nhất.

  • Với giai đoạn giữa và cuối thai kỳ: Thời điểm này bác sĩ thường khuyên mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái nhiều hơn để thai nhi được cung cấp đầy đủ oxi và các dưỡng chất thiết yếu. Thỉnh thoảng, các mẹ cũng có thể nằm nghiêng về bên phải để cơ thể đỡ nhức mỏi. Khi sử dụng sản phẩm, các mẹ hãy nằm đúng chiều của gối chữ U, đặt phần đầu lên trên phần đáy của chữ U. 

Đồng thời, kẹp gối giữa hai chân để tạo được tư thế nằm thoải mái và êm ái nhất khi cả cơ thể đều được gối nâng đỡ. Mặt khác, bạn cũng có thể quay ngược gối lại, để đầu gối lên phần đuôi của chữ U và gác chân lên phần đáy của gối.

3.2. Dùng làm nệm đỡ tay cho mẹ khi bé bú

Rất nhiều bà mẹ, nhất là những người lần đầu làm mẹ thường lúng túng khi cho trẻ bú do chưa có kinh nghiệm bế ẵm trẻ. Chiếc gối chữ U cho bà bầu chính là cứu tinh giúp cho bé yêu thoải mái khi bú mẹ, bú bình. Đồng thời, giúp các mẹ duỗi tay một cách thoải mái trên gối và không còn hiện tượng nhức mỏi, tê bì cánh tay do bế bé quá lâu.

3.3. Dùng để tựa lưng khi mẹ bầu cảm thấy đau mỏi cơ thể

 Gối chữ U cho bà bầu có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau

Gối chữ U cho bà bầu có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau

Cả ngày mẹ bầu phải ngồi làm việc ở văn phòng thật mệt mỏi và còn gì tuyệt hơn khi buổi tối về nhà, các mẹ được ngồi nghỉ ngơi, thư giãn cùng chiếc gối chữ U. Mẹ có thể ngồi xem ti vi, đọc sách báo hoặc nằm trên chiếc gối này, gác chân lên gối để cảm nhận cảm giác thư thái. Mọi mệt mỏi sau một ngày vất vả đều tan biến hết, giúp mẹ bầu tái tạo lại năng lượng để chuẩn bị đón chào ngày mới.

Bên cạnh đó, các mẹ còn có thể ngồi nghỉ với gối chữ U theo kiểu nửa nằm nửa ngồi sau mỗi bữa cơm. Điều này sẽ giúp tránh được tình trạng trào ngược dạ dày, ợ nóng, ợ hơi để dạ dày có thể làm việc tốt và tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. 

Bạn cũng có thể dùng gối chữ U làm ghế nệm để tựa lưng, làm giảm đi cảm giác mỏi lưng khiến bạn khó chịu. Đây chính là dụng cụ tuyệt vời giúp bạn ngồi xem phim, đọc tiểu thuyết hay nghe nhạc cả buổi tối cũng không sợ đau nhức cơ thể nữa.

4. Giai đoạn nào của thai kỳ phù hợp để mẹ bầu sử dụng gối chữ U?

Đối với phụ nữ mang thai, mẫu gối này đã sớm trở thành người bạn đồng hành thân thiết. Với công dụng chính là hỗ trợ mẹ bầu ngủ ngon giấc, đảm bảo sức khỏe và tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt nhất, chiếc gối chữ U cho bà bầu được đánh giá là an toàn và phù hợp để sử dụng trong suốt thời kỳ mang thai. Mẹ bầu hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay từ những ngày đầu tiên của thai kỳ. 

 Bạn có thể sử dụng gối chữ U ngay từ những ngày đầu của thai kỳ

Bạn có thể sử dụng gối chữ U ngay từ những ngày đầu của thai kỳ

5. Một số phương pháp làm sạch gối chữ U cho mẹ bầu an toàn và hiệu quả

5.1. Giặt khô

Với phương pháp này, các mẹ có thể mang tới tiệm giặt là để làm sạch gối chữ U. Phương pháp này giúp mẹ bầu không cần vất vả vệ sinh gối nhưng thường có chi phí khá tốn kém. 

5.2. Sử dụng bột giặt / nước giặt

Bạn chỉ có thể áp dụng cách làm này với phần vỏ của gối chữ U cho bà bầu. Bởi phần ruột gối thường làm từ bông gòn hoặc hạt xốp không thể ngâm trong nước để làm sạch. Vậy nên chỉ có thêm dùng bột giặt hoặc nước giặt để giặt sạch phần vỏ gối rồi phơi khô. 

5.3. Phơi khô dưới nắng

Đây là cách thường được các mẹ bầu sử dụng để làm sạch gối chữ U. Bạn chỉ cần giũ phẳng gối và đem phơi dưới ánh nắng là có thể loại bỏ bớt bụi bẩn cùng mùi khó chịu bám trên gối.

 Hãy giặt gối chữ U định kỳ để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

Hãy giặt gối chữ U định kỳ để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

6. Các mẫu gối chữ U cho bà bầu tốt hiện nay

6.1. Gối chữ U cho bà bầu Berry

Với lớp vỏ được làm từ cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi và lớp ruột gối bên trong lót bông tổng hợp, gối chữ U cho bà bầu Berry được nhiều mẹ bầu lựa chọn vì giá thành phải chăng tương xứng với chất lượng. Tuy nhiên độ kết dính và đồ phồng của gối có vẻ kém hơn các dòng gối chữ U khác. Sản phẩm phù hợp cho các mẹ bầu không thích gối quá dày và chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng. 

 

 Gối chữ U cho bà bầu Berry được nhiều mẹ bầu lựa chọn vì giá thành phải chăng tương xứng với chất lượng

Gối chữ U cho bà bầu Berry được nhiều mẹ bầu lựa chọn vì giá thành phải chăng tương xứng với chất lượng

6.2. Gối chữ U cho bà bầu Thivi

Với họa tiết xinh xắn, thiết kế nhỏ gọn, gối chữ U cho bà bầu Thivi không chỉ thích hợp với các mẹ bầu mà còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ. Gối có lớp lót phồng ở hai bề mặt, nhờ đó làm tăng tính năng nâng đỡ cơ thể, tránh bị xẹp hay trơn trượt trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó gối cũng có trọng lượng siêu nhẹ nên thuận tiện mang đi hay di chuyển. 

 Gối chữ U cho bà bầu Thivi không chỉ thích hợp với các mẹ bầu mà còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ

Gối chữ U cho bà bầu Thivi không chỉ thích hợp với các mẹ bầu mà còn có thể sử dụng cho trẻ nhỏ

6.3. Gối chữ U dành cho bà bầu Kiza

Gối chữ U cho bà bầu Kiza được nhập khẩu từ Hàn Quốc và làm từ bông cao cấp, chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm có màu sắc rực rỡ, độ đàn hồi tốt và độ bền cao.

 Gối chữ U cho bà bầu Kiza được nhập khẩu từ Hàn Quốc và làm từ bông cao cấp

Gối chữ U cho bà bầu Kiza được nhập khẩu từ Hàn Quốc và làm từ bông cao cấp

6.4. Gối chữ U cho bà bầu Carrot

Với vỏ gối và vỏ ruột gối đều làm từ 100% cotton mềm mại, thoáng khí, ruột gối làm từ bông gòn cao cấp không sợ bị co dúm, xê lệch, gối chữ U Carrot là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng. Với kích thước 140cm x 75cm x 20cm, gối có thể sử dụng cho các em bé dưới sự giám sát của bố, mẹ. 

 Gối chữ U Carrot là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng

 Gối chữ U Carrot là sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng

6.5. Gối chữ U cho bà bầu Hahuma

Với thiết kế đường cong mềm mại cùng nhiều mẫu mã đa dạng, gối chữ U cho bà bầu Hahuma đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường. Lớp vỏ bọc gối là vải cotton thoáng mát, lớp lót trung gian bằng bông còn ruột là bông tổng hợp cao cấp có độ đàn hồi cao và tính năng nâng đỡ cơ thể tốt.
Lớp bông này được nhập khẩu từ Hàn Quốc có thể giặt bằng máy, rất thuận tiện để vệ sinh. 

 Với mẫu mã đa dạng, gối chữ U cho bà bầu Hahuma đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng

Với mẫu mã đa dạng, gối chữ U cho bà bầu Hahuma đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng

Có gối chữ U bên cạnh, mẹ bầu sẽ luôn khỏe mạnh và có được tinh thần thoải mái để vượt qua 9 tháng bầu bí đầy vất vả. Chúc mừng gia đình bạn sắp có thêm thành viên mới nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM