Chuyên gia nệm

[Cập nhật] Bảng giá nệm bông ép Liên Á 2023

CẬP NHẬT 11/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bông ép là dòng nệm được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam vì các ưu điểm như gọn nhẹ, tiết kiệm không gian và giá thành rẻ. Chưa bao giờ, thị trường nệm lại cạnh tranh khốc liệt như vậy với sự tham gia của hàng loạt thương hiệu nệm bông ép. Nhìn vào thì có vẻ người tiêu dùng đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng mặt khác, sự đa dạng chủng loại, thương hiệu nệm cũng khiến nhiều không tránh khỏi phân vân mua nệm nào tốt nhất.

Trong đó, nệm bông ép Liên Á là một trong thương hiệu được đưa lên bàn cân so sánh nhiều nhất vì cái tên Liên Á vốn dĩ đã quá nổi tiếng rồi. Nhưng liệu nệm bông ép Liên Á có thực sự tốt? Nệm bông ép Liên Á mắc không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

1. Đánh giá nệm bông ép Liên Á có tốt không?

1.1. Chất liệu và cấu tạo

Nệm bông ép Liên Á hay còn được gọi là nệm bông ép MLiving được sản xuất bằng phương pháp ép hàng triệu sợi gòn trên nền nhiệt hơn 1000 độ C để tạo nên những tấm nệm có độ phẳng cao. Quy trình sản xuất này khiến cho các sợi gòn liên kết và bám chặt với nhau mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ chất kết dính nào. Chính vì thế, các hóa chất độc hại, thiếu thân thiện môi trường hoàn toàn không cần thiết và cũng không được Liên Á sử dụng.

Có thể nói, trong tất cả các thương hiệu nệm hiện nay, Liên Á xứng đáng là gương mặt nổi bật hướng đến mục tiêu bảo vệ toàn diện sức khỏe người tiêu dùng và phát triển bền vững cùng thiên nhiên.

nệm bông ép liên á mliving
Nệm bông ép Liên Á MLiving được sản xuất bằng phương pháp ép hàng triệu sợi gòn trên nền nhiệt

Mặt trên cùng của nệm bông ép Liên Á còn được thiết kế thêm một lớp chần bông nhằm tăng cảm giác êm ái cho người nằm, tránh tình trạng nhức mỏi vai, lưng do nằm nệm quá cứng. 

1.2. Độ thông thoáng của nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á Mliving sở hữu độ thông thoáng tối đa. Hơi nóng và mồ hôi tiết ra từ cơ thể người nằm được sợi hút chặt rồi tản ra và trung hòa cùng môi trường tự nhiên. Chính vì thế, sản phẩm hạn chế đối đa tình trạng nấm mốc và mùi hôi khó chịu như một số chiếc nệm giá rẻ trên thị trường. Sở hữu một chiếc nệm bông ép Liên Á là gợi ý lý tưởng dành cho những ai hay đổ mồ hôi về đêm.

Ngoài ra, trong những đêm hè oi nực, việc chuyển sang nằm chiếc nệm thoáng khí như Liên Á chắc chắn sẽ giúp bạn có một đêm ngon giấc hơn. 

1.3. Khả năng nâng đỡ 

Do sở hữu độ đàn hồi thấp nên bề mặt nệm bông ép Mliving có độ phẳng cao và không tạo cảm giác bông bềnh hay lún quá sâu. Nệm bông ép Liên Á giúp cho vùng cột sống lưng của bạn luôn được căn chỉnh ở vị trí tự nhiên, tránh  bị xô lệch hoặc võng xuống dưới áp lực của trong lượng cơ thể.

nệm bông ép liên á
Sở hữu độ đàn hồi thấp nên bề mặt nệm bông ép Liên Á Mliving có độ phẳng cao và không tạo cảm giác bông bềnh

1.4. Thiết kế nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á là giải pháp lý tưởng dành cho những gia đình có không gian sống nhỏ do tính năng gập gọn của nó. Nệm được thiết kế với các dạng nguyên tấm, gấp 2, gấp 3. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có cho bản quyết định phù hợp. Đồng thời thiết kế này giúp các chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp, cất giữa và vệ sinh nữa. 

1.5. Thiết kế vỏ nệm 

Lớp áo nệm được may bằng vải dệt cao cấp. Các họa tiết trên mặt vải trang nhã và hài hoài với phong cách nội thất đương đại. Đường may, nét chỉ rất chắc chắn, không bong rách trong quá trình sử dụng và vệ sinh. Để giữa được độ bền và độ sắc nét của chi tiết áo nệm, bạn không nên giặt vỏ nệm bằng chất tẩy rửa mạnh và không phơi trực tiếp dưới nắng gắt nhé! 

Dưới đây là bảng nệm bông ép Liên Á Mliving cập nhật mới nhất dành cho bạn đọc quan tâm:

Kích thước nệm (dài x rộng x độ dày) (cm)

Giá Niêm Yết

150x190x10

2.860.000 ₫

155x195x10

2.860.000 ₫

100x200x10

2.235.000 ₫

120x200x10

2.450.000 ₫

140x200x10

2.705.000 ₫

160x200x10

2.860.000 ₫

180x200x10

3.225.000 ₫

3. Gợi ý một số thương hiệu nệm bông ép chất lượng tốt

3.1. Nệm bông ép Amando 

Amando là thương hiệu còn khá non trẻ trên thị trường nhưng trong những năm trở lại đây, thương hiệu chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh nệm foam Amando, các sản phẩm nệm bông ép của hãng cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng. 

Nệm bông ép Amando được xử lý ép tạo khối trên nền nhiệt 1000 độ C nên bề mặt nệm có độ phẳng cao và không xẹp lún trong thời gian dài sử dụng. Nệm sở hữu độ thoáng khí cao nên không gây cảm giác nóng và đổ mồ lưng gây ngắt quãng giấc ngủ.

Nệm bông ép Amando sở hữu trọng lượng rất gọn nhẹ và thiết kế gập thông mình nên quá trình vệ sinh và phơi phóng chiếc nệm này rất dễ dàng chỉ khoảng 15 phút đồng hồ mà thôi. 

nệm bông ép amando vỏ tc
Nệm bông ép Amando được xử lý ép tạo khối trên nền nhiệt 1000 độ C

Nệm bông ép Amando phù hợp với những ai có thói quen nằm nệm cứng hoặc người có tiền sử mắc bệnh lý về xương khớp, cột sống được khuyên nằm nệm có độ cứng cao.  

Ngoài ra, lõi nệm đã được xử lý qua kháng khuẩn, kháng mùi và hạn chế nấm mốc nên bạn an tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề sức khỏe. 

3.2. Nệm bông ép Everon 

Everon là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mặc dù chủ yếu nổi tiếng với các mẫu chăn ga gối hơn là nệm nhưng nệm bông ép Everon cũng là sản phẩm nệm bán chạy nhất của hãng.

mua nệm ngủ Everon
Everon là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng.

Nệm bông ép Everon được sản xuất và đóng theo tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn Quốc. Được biết, sợi bông dùng trong lõi nệm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng cao và đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối. Bên cạnh các ưu điểm như độ thoáng khí tốt, độ bền cao, người tiêu dùng còn dành thiện cảm với nệm bông ép Everon nhờ thiết kế vỏ nệm hiện đại, mang hơi hướm trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc. Nệm phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà ở và có nhiều sự lựa chọn da dạng về màu sắc, kích thước nên người tiêu dùng tha hồ mà lựa chọn 

>> Đọc thêm: Bảng giá nệm bông ép Everon

3.3. Nệm bông ép Edena 

Tương tự như Amando, Edena cũng là thương hiệu còn khá non trẻ thị trường nhưng chinh phục được người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt. Nệm bông ép Edena có cấu tạo lõi từ hàng triệu sợi bông polyester được ép chặt thành một khối vững chắc. Mặt độ sợi bông lý tưởng giúp cho mặt nệm có độ phẳng cao và ổn định. Nệm Edena thậm chí đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.

Edena
Edena cũng là thương hiệu còn khá non trẻ thị trường nhưng chinh phục được người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt

Nệm bông ép Edena có khả cân bằng độ đàn hồi trên 5 vùng cơ thể nên đem lại cảm giác êm ái vượt trội hơn so với các thương hiệu khác. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nệm bông ép không quá cứng. 

Hy vọng thông tin bài viết này chia sẻ đã giúp bạn có được quyết định có nên mua Nệm bông ép Liên Á hay không nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team