Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm bông ép Liên Á cập nhật mới nhất 2023

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Hầu hết người tiêu dùng đều biết đến Liên Á là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp, với những tấm nệm ngủ đắt đỏ. Tuy nhiên, để mở rộng tệp khách hàng của mình, đồng thời giúp người tiêu dùng có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, Liên Á đã cho ra đời những mẫu nệm bông ép phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây chính là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu những tấm nệm chất lượng của thương hiệu này, và mang lại giấc ngủ ngon cho người thân yêu của mình. 

Vậy, nệm bông ép Liên Á có giá bao nhiêu? Có đắt không? Chất lượng có tốt không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết bảng giá nệm bông ép Liên Á trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Liên Á

Liên Á – là một trong những tên tuổi đứng đầu ngành nệm chăn ga gối Việt Nam từ độ uy tín thương hiệu, tuổi đời, chất lượng sản phẩm cho tới sản lượng tiêu thụ hàng năm.

Được thành lập từ năm 1987, sau hơn 30 năm nỗ lực phát triển, đến nay Liên Á đã đạt được những thành tựu vô cùng nổi bật, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên thế giới. Chẳng hạn:

  • Luôn nằm trong top những thương hiệu được yêu thích nhất do chính người tiêu dùng bình chọn.
  • Luôn nằm trong danh sách những thương hiệu nệm bán chạy nhất qua mỗi năm.
  • Sở hữu hệ thống hơn 200 cửa đại lý, showroom chính thức trên toàn quốc, chưa kể các cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ. Điều này vừa giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, vừa tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm thuận tiện hơn.
  • Sản phẩm của Liên Á được tin tưởng lựa chọn tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.
  • Ngoài ra, nệm Liên Á còn chinh phục được những thị trường tiêu thụ nệm khó tính trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Đức, Pháp và nhiều quốc gia châu Âu khác.
  • Các sản phẩm của Liên Á đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: LGA, ECO, ISO 9001:2008.

 Nệm Liên Á đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng

Nệm Liên Á đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng

Để có được thành công này, Liên Á cũng đã trải qua không ít khó khăn trong suốt quá trình phát triển. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng học hỏi, Liên Á đã cử những nhân sự chủ chốt qua các nước phát triển để học hỏi kinh nghiệm sản xuất, đầu tư trang thiết bị hiện đại và cải tiến công nghệ mỗi ngày. Và những sản phẩm chất lượng được đánh giá cao ở cả trong nước và quốc tế chính là thành quả xứng đáng dành cho Liên Á.

Liên Á vốn được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cho thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và mở rộng tệp khách hàng của mình, Liên Á đã phát triển thêm 2 dòng sản phẩm là: nệm lò xo và nệm bông ép. 

Trong đó, nếu như nệm cao su tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập cao, nệm lò xo tập trung vào phân khúc trung bình khá và cao cấp, thì nệm bông ép tập trung vào đối tượng là những người có thu nhập thấp. Chính vì vậy mà giá thành của nệm bông ép Liên Á khá rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của đa số người tiêu dùng hiện nay.

2. Về nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép là dòng sản phẩm tương đối mới của Liên Á, và để tập trung vào chất lượng sản phẩm thì đến nay Liên Á mới chỉ cho ra mắt 1 sản phẩm chính là nệm bông ép Liên Á MLiving.

Nệm bông ép Liên Á được làm hoàn toàn từ 100% sợi bông tự nhiên, không sử dụng các chất phụ gia, bột giấy hay keo dính để làm chắc nệm, mà ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt để tạo nên những khối nệm chắc chắn, có độ phẳng cao với kích thước vô cùng đa dạng.

Điều này sẽ giúp cho nệm luôn giữ được cấu trúc của mình, không bị xẹp lún. Đây là một điểm cộng rất lớn của nệm bông ép Liên Á so với các dòng nệm bông thường gặp khác.

 Nệm bông ép Liên Á - sản phẩm dành cho mọi đối tượng

Nệm bông ép Liên Á – sản phẩm dành cho mọi đối tượng

So với nệm cao su Liên Á, thì nệm bông ép Liên Á có độ cứng cao hơn, giúp người dùng hạn chế được tình trạng đau nhức lưng, xương khớp,… Đồng thời, nệm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể người nằm trong suốt quá trình ngủ, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Nệm bông ép Liên Á cũng không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng nên rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn hay bị giật mình khi ngủ, những người có thói quen thường xuyên trở mình khi ngủ.

Nệm cũng không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng nên có thể bảo vệ xương sống của người nằm khỏi tình trạng cong vẹo cột sống. Nệm bông ép Liên Á rất thích hợp với những ai bị mắc các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng, đau thần kinh tọa,…

Bên cạnh nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng, nệm còn được sản xuất bằng máy móc và công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của người dùng.

2.1. Cấu tạo

Nệm bông ép MLiving Liên Á được cấu tạo từ 2 phần chính là:

  • Phần ruột nệm: được làm hoàn toàn từ bông ép nhập khẩu vừa đảm chất lượng, vừa mang đến sự êm ái thoải mái, giúp người dùng ngủ ngon hơn, dễ chịu hơn.
  • Phần vỏ nệm: được làm từ vải dệt cao cấp với những đường may vô cùng tinh tế và chắc chắn. Màu sắc và hoa văn sử dụng hài hòa, đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, vỏ nệm cũng được trần thêm một lớp bông mỏng để gia tăng độ êm ái cho nệm.

 Cấu tạo của nệm bông ép Liên Á MLiving

Cấu tạo của nệm bông ép Liên Á MLiving

2.2. Ưu điểm

Nệm bông ép Liên Á sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Nệm an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da. Do đó, nệm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả những trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.
  • Nệm được tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp tự loại bỏ những vi khuẩn và nấm mốc gây hại.
  • Nệm có kích thước đa dạng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Mặc dù chỉ có 1 sản phẩm, tuy nhiên nệm bông ép Liên Á lại sử dụng nhiều tấm vải bọc khác nhau với màu sắc đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Giá thành của nệm bông ép Liên Á khá rẻ, chỉ từ 2.500.000đ – 3.000.000đ tùy kích thước.
  • Nệm được thiết kế dạng gấp 3 khá gọn nhẹ, phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ. Đồng thời, việc mang vác, vận chuyển cũng dễ dàng hơn.

2.3. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì nệm bông ép Liên Á cũng có những nhược điểm sau:

  • Nệm rất dễ bị ám mùi và khó làm sạch. Vì vậy, với những gia đình có trẻ nhỏ hay tè dầm khi ngủ, phụ huynh cần chú ý để làm sạch nhanh nhất có thể.
  • Nệm không thích hợp để sử dụng cho mùa hè. Do được làm hoàn toàn từ các sợi bông tự nhiên ép chặt nên nệm Liên Á có khả năng thoát khí kém, dễ gây nóng bức, đổ mồ hôi lưng khi thời tiết vào hè, khiến người dùng khó chịu và dễ mất ngủ.
  • Có ít mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
  • Nệm khá nặng, dễ hút nước nên khi vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn.

 Những ưu - nhược điểm của nệm bông ép Liên Á

Những ưu – nhược điểm của nệm bông ép Liên Á

3. Bảng giá nệm bông ép Liên Á mới nhất 2023

Dưới đây là bảng giá nệm bông ép Liên Á được cập nhật mới nhất vào năm 2023 như sau:

Tên sản phẩm

Kích thước (cm) 

Giá thành (vnđ)

Nệm bông ép Liên Á MLiving

150x190x10

2.574.000đ

155x195x10

2.574.000đ

100x200x10

2.011.000đ

120x200x10

2.205.000đ

140x200x10

2.435.000đ

160x200x10

2.574.000đ

180x200x10

2.902.000đ

Như vậy, có thể thấy chỉ với mức giá từ 2.500.000đ – 3.000.000đ bạn đã có thể sử dụng một tấm nệm bông ép chất lượng cao của Liên Á, để mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình của mình.

4. Cách chọn mua nệm bông ép Liên Á chính hãng

Những thương hiệu nệm nổi tiếng như Liên Á chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái sản phẩm. Vì vậy, để mua được nệm Liên Á chính hãng bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Nệm bông ép Liên Á đều có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả.
  • Cạnh nệm có tem vải được in hoặc thêu logo Liên Á giúp người dùng dễ dàng nhận biết hàng chính hãng.
  • Bề mặt nệm có độ phẳng cao, bông được phân bổ đều tại các khu vực, không có tình trạng nệm bị lồi/lõm.
  • Ngoài ra, khi mua nệm bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối, các đại lý chính hãng, uy tín và tin cậy.
  • Không nên chọn nệm có giá thành rẻ hơn quá nhiều so với giá niêm yết để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ và diện tích của giường ngủ. Tránh tình trạng mua phải nệm quá lớn hoặc quá nhỏ, khiến bạn nằm không thoải mái. 

bảng giá nệm bông ép Liên Á chính hãng

Cách chọn nệm bông ép Liên Á chính hãng

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nệm, để kéo dài tuổi thọ của nệm bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không đặt vật có khối lượng nặng lên bề mặt nệm quá lâu, vì nó sẽ làm hỏng cấu trúc của nệm, gây nên tình trạng xẹp lún.
  • Không để thức ăn, đồ uống trên mặt nệm để hạn chế vết bẩn bám trên mặt nệm.
  • Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên sử dụng thêm loại ga giường chống thấm để hạn chế tình trạng nước tiểu của trẻ ngấm vào nệm gây nên ẩm mốc, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Đồng thời hạn chế nước tiểu bám vào nệm gây nên mùi khó chịu.
  • Cần vệ sinh nệm định kỳ để hạn chế bụi bẩn bám trên mặt vải bọc nệm.
  • Cần phơi khô nệm hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng.
  • Do nệm được thiết kế dạng gấp 3 tiện lợi, nên khi không sử dụng, bạn có thể gấp lại gọn gàng và cất vào một chỗ để tận dụng tối đa không gian sống.

XEM THÊM:

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như bảng giá nệm bông ép Liên Á chi tiết mà Vua Nệm đã tìm hiểu, nghiên cứu để gửi tới khách hàng của mình. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Tuy nhiên, do nệm bông ép Liên Á chỉ có 1 sản phẩm duy nhất khiến bạn không có nhiều lựa chọn, nên bạn có thể tham khảo thêm các dòng nệm chất lượng khác với mức giá tốt nhất hiện nay tại đây: https://vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team