Chuyên gia nệm

Top 3 mẫu nệm thiết kế áo bọc nệm 2 mặt đáng mua nhất

CẬP NHẬT 16/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Hầu hết các loại nệm chỉ có một mặt để ngủ. Và tất nhiên, phần lớn áo bọc nệm cũng chỉ có 1 mặt có thể sử dụng được. Những loại nệm có áo bọc như này chỉ có thể nằm ngủ ở một mặt nhất định. Chính vì vậy, nếu bạn không thường xuyên thay đổi mặt nệm để ngủ thì một mặt nệm ngủ quá lâu sẽ nhanh bị xuống cấp, độ bền của nệm sẽ không cao. 

So với nệm có áo bọc nệm 2 mặt đều sử dụng được thì tuổi thọ của nệm có áo bọc nệm 1 mặt sẽ thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần một tấm nệm mới sớm hơn. Nhưng với những chiếc nệm có áo bọc 2 mặt thì bạn có thể sử dụng 2 mặt nệm để ngủ. 

Thiết kế này đảm bảo sự tiện lợi khi muốn đổi mặt nệm. Đồng thời, giúp nâng cao độ bền, kéo dài tuổi thọ cho nệm tốt hơn. Nếu bạn đang muốn mua một mẫu nệm có áo bọc 2 mặt thì hãy tham khảo những sản phẩm mà Vua Nệm sẽ giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Những lợi ích khi sử dụng nệm có áo bọc nệm 2 mặt

1.1. Áo bọc nệm 2 mặt giúp đảm bảo tuổi thọ nệm cao hơn

Mọi người giờ đây dành nhiều thời gian ở nhà hơn trong thời gian diễn ra đại dịch. Điều này cũng có nghĩa là chúng ta sẽ dành nhiều thời gian hơn trên giường. 

Không chỉ ngủ mà còn làm việc, ăn vặt và thậm chí có thể chơi trò chơi, giải trí, thư giãn. Tần suất sử dụng cao cũng là nguyên nhân khiến nệm nhanh xẹp lún, hư hỏng hơn.

Chưa kể trong quá trình sử dụng sẽ thường xuyên gặp các tình huống đổ nước, đồ uống, rơi vụn thức ăn…gây bẩn và tạo ra các vết vàng ố nếu không được kịp thời vệ sinh sạch sẽ. Điều này vừa làm mất tính thẩm mỹ của nệm, vừa gây ảnh hưởng tới tuổi thọ nệm.

áo bọc nệm 2 mặt có tốt không
Áo bọc nệm 2 mặt mang tới nhiều tiện ích khi sử dụng nệm

Khi sử dụng loại nệm với áo bọc 2 mặt, bạn có thể nằm ngủ ở cả mặt trên và dưới của nệm. Nếu một mặt nệm bị xẹp lún thì có thể lật mặt còn lại để nằm ngủ mà không cần phải thay nệm mới. Hoặc thỉnh thoảng bạn có thể thay đổi mặt nệm để ngủ giúp cho nó không bị nhanh xuống cấp ở một mặt nhất định.

1.2. Tiện lợi khi sử dụng nệm có áo bọc nệm 2 mặt

Nếu như sử dụng loại nệm có áo bọc 1 mặt thì sẽ gây ra khá nhiều bất tiện. Với loại áo bọc nệm có thể tháo rời thì khi cần sử dụng mặt nệm còn lại, bạn sẽ phải tháo áo bọc để lắp cho mặt nệm cần dùng. 

Cũng có trường hợp áo bọc nệm không thể tháo rời thì bạn chỉ có thể dùng được một mặt nệm mà thôi. Lúc này có thể thấy sự bất lợi rõ rệt của loại nệm mang áo bọc 1 mặt.

Trong khi đó, với loại nệm được thiết kế áo bọc nệm 2 mặt sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Khi cần đổi mặt đệm, người dùng chỉ cần lật ngược nệm lại là có thể sử dụng như bình thường. Không mất thời gian đổi mặt áo bọc nệm.

1.3. Áo bọc nệm 2 mặt đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các mùa trong năm

Thông thường, với những loại nệm có 2 mặt áo bọc nệm thì mỗi mặt sẽ được sử dụng loại vải khác nhau. Một mặt phù hợp để sử dụng cho mùa hè nắng nóng với tính chất mát mẻ. Mặt áo nệm còn lại sẽ có tác dụng giữ nhiệt, làm ấm trong mùa đông lạnh.

lợi ích áo bọc nệm 2 mặt
Các loại áo bọc nệm 2 mặt đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các mùa trong năm

Với thiết kế áo bọc nệm có 2 mặt với 2 loại chất liệu vải khác nhau này, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào các mùa trong năm. Không cần lo lắng mùa hè nóng bức, mùa đông lạnh giá. Khi chọn nệm các bạn cũng cần chú ý tới đặc điểm này của lớp vỏ bọc nệm.

2. Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm có áo bọc nệm 2 mặt tốt nhất

Không phải loại nệm nào cũng có thiết kế áo bọc nệm với 2 mặt tiện dụng. Dù cho tìm được loại áo bọc nệm 2 mặt thì cũng cần phải chú ý tới một số tiêu chí khi lựa chọn. Đó là:

2.1. Kiểm tra tính linh hoạt của áo bọc nệm

Hãy kiểm tra thông tin và thông số kỹ thuật của sản phẩm để đảm bảo rằng nệm có thể sử dụng được 2 mặt. Đồng thời, lớp áo nệm cũng được thiết kế để dùng cho cả 2 mặt nệm.

2.2. Xem xét phản hồi khách hàng

Đừng quên đọc những nhận xét của khách hàng để có thêm cái nhìn sâu sắc về ưu và nhược điểm của từng loại đệm và loại áo bọc nệm 2 mặt. 

chọn áo bọc nệm 2 mặt
Xem xét phản hồi khách hàng để chọn áo bọc nệm 2 mặt

Mặt khác, qua đó có thể tìm hiểu về sự thích hợp của các loại nệm, áo bọc nệm với đối tượng người dùng. Ví dụ như áo nệm có tốt cho trẻ không, phù hợp với người già không…

2.3. Thương hiệu nệm uy tín, đáng tin cậy

Mặc dù là bạn đang chọn loại áo bọc nệm thì cũng cần phải chú ý tới chất lượng nệm và thương hiệu nệm. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của áo bọc nệm cũng như sức khỏe của người dùng.

Tốt nhất nên chọn những loại nệm của công ty nổi tiếng, thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Các thương hiệu nệm có thể công khai chia sẻ nơi họ sản xuất nệm và chất liệu họ sử dụng cho nệm và vải bọc nệm. Nghĩa là nó có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và chất liệu. Điều này sẽ khiến bạn an tâm hơn khi mua hàng.

2.4. Chọn đơn vị cung cấp nệm có chính sách dùng thử

Rất khó để biết liệu bạn có ngủ ngon trên chiếc nệm mới mua hay không. Trong khi mua nệm là một khoản đầu tư mua sắm khá lớn. Nếu chọn sai nệm và có áo bọc nệm không tốt, không phù hợp thì sẽ rất lãng phí. 

mua áo bọc nệm 2 mặt
Nên chọn đơn vị cung cấp nệm có chính sách dùng thử để mua áo bọc nệm 2 mặt

Hãy tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng lớn. Chẳng hạn như Vua Nệm, bạn sẽ được cung cấp thời gian dùng thử để cảm nhận chân thực về sản phẩm. Từ đó, có thể chắc chắn rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Sản phẩm của bạn cũng sẽ được bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi mua hàng.

3. Những mẫu nệm có thiết kế áo bọc nệm 2 mặt đáng mua nhất

Nệm có áo bọc nệm 2 mặt không quá phổ biến, vì vậy bạn có thể gặp khó khăn để tìm được một chiếc ưng ý. Để giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, chúng tôi đã đi tìm hiểu và tổng hợp được một số sản phẩm nệm có thiết kế áo bọc 2 mặt chất lượng để các bạn xem xét.

3.1. Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa – 1128

Là một trong số ít những mẫu nệm thiết kế áo bọc bên ngoài với 2 loại chất liệu vải chuyên biệt, sản phẩm nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa mang tới cho người dùng sự tiện lợi hơn cả. 

Một mặt nệm sử dụng cho mùa hè áp dụng công nghệ Cooling Fibers tạo nên sự thoáng mát, mềm mại. Mặt nệm còn lại sử dụng chất liệu vải dệt kim có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp mang tới sự ấm áp vào mùa đông.

nệm cool gel memory foam amando casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

3.2. Nệm cao su Dunlopillo World ECO – 1143

Là một loại nệm sử dụng được 2 mặt, Dunlopillo World Eco có hàng ngàn lỗ thoát khí tạo sự thoáng mát, thông khí và hỗ trợ lưu thông không khí tốt. Sản phẩm nệm rất chú trọng về phần áo bọc nệm thiết kế để sử dụng cả 2 mặt. 

Chất liệu vải sinh học 100% mềm mại, cùng tone màu sáng với hoa văn uốn lượn tạo nên sự tinh tế, đẹp mắt. Mặt khác, lớp vải bọc nệm 2 mặt đều có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp nệm luôn sạch sẽ và an toàn với sức khỏe người dùng.

nệm cao su dunlopillo world eco
Dunlopillo World Eco áo bọc nệm 2 mặt chất liệu vải sinh học 100% mềm mại

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html

3.3. Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master – 1131

Thêm một mẫu nệm khác có áo bọc nệm 2 mặt tiêu biểu hiện nay là nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master. Mặc dù là một mẫu nệm lò xo nhưng với thiết kế thông minh và khéo léo đã cho phép người dùng sử dụng được cả 2 mặt nệm. 

Lớp áo bọc nệm được may bằng chất liệu vải cao cấp nhập khẩu. Không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, an toàn cho làn da, sức khỏe con người mà còn có sự êm ái, mềm mịn giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ.

nệm lò xo dunlopillo spine o master
Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master áo bọc nệm chất liệu vải cao cấp kháng khuẩn hiệu quả

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

Dù bạn đang mua sắm gì đi chăng nữa thì cũng khó có thể phủ nhận sức hấp dẫn của việc “mua một tặng một”. Với một chiếc nệm có thiết kế áo bọc nệm 2 mặt cũng vậy. 

Trên một tấm nệm êm ái, bạn có thể thoải mái nằm ngủ ở hai mặt. Điều này có thể giúp kéo dài tuổi thọ của nệm bằng cách tránh tác động quá nhiều vào một bên mặt nệm. 

Một số nệm còn được thiết kế hai bên mặt nệm có mức độ cứng – mềm khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mặt nệm phù hợp để nằm ngủ.

Không có nhiều mẫu nệm sở hữu thiết kế áo bọc nệm 2 bên. Danh sách các mẫu nệm mà chúng tôi giới thiệu ở trên là những gợi ý tốt nhất. Chắc chắn với những thông tin về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt khi mua một tấm nệm mới.

Nguồn tham khảo:

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều