Top 10 mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng may mắn

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Thạch anh tóc vàng là một loại đá thạch anh có độ cứng, không sợ va chạm mạnh và rất khó vỡ. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của loại đá này còn rất cao. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy thì đá thạch anh tóc vàng chính là đại diện của cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy và sự anh minh, thông thái. Chính vì vậy mà loại đá này thường được dùng để làm trang sức, nhất là vòng tay.

Dưới đây là một số mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp mà bạn có thể tham khảo!

1. TOP 10 mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, ý nghĩa

1.1. Vòng tay thạch anh tóc vàng mặt hồ ly

hồ ly
Theo quan niệm của người Á Đông thì hồ ly chính là loài cáo đã trải qua cả nghìn năm tu luyện

Theo quan niệm của người Á Đông thì hồ ly chính là loài cáo đã trải qua cả nghìn năm tu luyện. Chúng hấp thụ mọi tinh hoa của đất trời và sở hữu 9 cái đuôi tương ứng với 9 mạng. Hơn nữa, loài động vật này lại cực kỳ nhanh nhẹn, thông minh và tinh anh không thua kém gì con người.

Người Nhật Bản và Trung Hoa còn xếp loài động vật này vào hàng “Ngũ đại tiên”, được người người tôn sùng, thờ phụng vì mang tới tài lộc và bình an. Chính vì vậy, đeo vòng tay thạch anh tóc vàng mặt hồ ly có thể mang tới cho bạn sự giàu có, an yên, tránh được những tai ương không mong muốn.

Người độc thân đeo vòng tay này còn có thể trở nên cuốn hút và duyên dáng hơn. Còn người đã lập gia đình có thể thúc đẩy tình cảm hôn nhân, cân bằng giữa cuộc sống gia đình với công việc và thấu hiểu bạn đời hơn.

vòng tay đá thạch anh tóc vàng
Vòng tay thạch anh tóc vàng mặt hồ ly

1.2. Vòng thạch anh tóc vàng đơn giản

Mặc dù có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm các viên đá thạch anh nhỏ được xây lại thành chuỗi với nhau những mẫu vòng tay này vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua.

Các viên đá thạch anh tóc vàng có độ tinh khiết cao, bề ngoài nhẵn mịn, khả năng chịu va đập tốt, bên trong là các “sợi tóc” vàng độc đáo chính là những yếu tố khiến mẫu vòng này được ưa chuộng. Hơn nữa, giá thành của mẫu vòng tay này khá vừa túi tiền. Vòng có thể phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới. 

1.3. Vòng thạch anh tóc vàng nguyên khối

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng nguyên khối. Đây là mẫu vòng tay khá phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản, có phần cổ điển, truyền thống. Vòng được làm từ đá thạch anh nguyên khối với nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ tới lớn để vừa tay người đeo. Mẫu vòng này cũng được khá nhiều chị em phụ nữ tìm mua. 

vòng tay thạch anh tóc vàng cao cấp
Vòng thạch anh tóc vàng nguyên khối

1.4. Vòng tay tết chỉ thạch anh tóc vàng

Là mẫu vòng tay được tết bằng chỉ màu, có thể là màu đỏ, màu đen,… kết hợp với mặt đá thạch anh tóc vàng. Tùy từng mẫu vòng mà mặt đá thạch anh tóc vàng có thể được chạm khắc thành hình tỳ hưu, hồ ly 9 đuôi, tượng phật, lu thống,…

Mỗi mặt đá thạch anh khác nhau lại mang những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ vòng tay tết chỉ thạch anh vàng mặt tỳ hưu có thể giúp chiêu tài, giữ của, mặt tượng phật mang tới bình an, may mắn,…

1.5. Vòng tay thạch anh tóc vàng lu thống

Để tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, thạch anh tóc vàng đã được chế tác thành rất nhiều hình dáng khác nhau, ví dụ như lu thống. Vậy lu thống là gì? Đó là một vật phẩm phong thủy khá đặc biệt, có dạng khuôn trụ tròn và ở giữa được đục lỗ rỗng.

vòng tay lu thống thạch anh tóc vàng
Người ta có thể xâu dây qua các lu thống làm bằng đá thạch anh tóc vàng để làm thành vòng tay

Vì vậy, mà người ta có thể xâu dây qua các lu thống làm bằng đá thạch anh tóc vàng để làm thành vòng tay. Ngoài ra, hiện nay lu thống còn được biến tấu theo nhiều hình dáng khác nhau như hình chữ nhật hay chạm khắc hoa văn bên ngoài,… 

Mẫu vòng tay đá thạch anh tóc vàng lu thống được cho là hội tụ nguồn năng lượng mạnh mẽ, bí ẩn từ trời đất. Nhờ vậy mà khi mang trên tay có thể giúp xua đuổi tà ma, bảo vệ chủ nhân, tránh xa khỏi những điều xấu, không may mắn. 

1.6. Vòng thạch anh tóc vàng mix bạc

Cả thạch anh tóc vàng và bạc đều là những chất liệu thường được dùng để làm vòng tay. Vì vậy, các nhà thiết kế trang sức đã thử mix hai chất liệu này với nhau và kết quả là cho ra những mẫu vòng tay rất độc đáo, thu hút, mang vẻ đẹp trẻ trung và cá tính. Với các cách mix khác nhau sẽ tạo ra những mẫu vòng tay khác nhau, mang đậm dấu ấn riêng. 

vòng tay tỳ hưu thạch anh tóc vàng
Vòng thạch anh tóc vàng mix bạc

1.7. Vòng tay thạch anh tóc vàng mix ngọc phỉ thủy

Ngọc phỉ thúy là một trong những loại ngọc quý giá, biểu tượng cho quyền lực, sự vương giả và thanh tao. Khác với suy nghĩ của nhiều người, ngọc phỉ thủy không chỉ có duy nhất một màu xanh mà nó còn có màu trắng, đen, đỏ,… 

Đã có khá nhiều mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng mix với ngọc phỉ thúy, có thể là ngọc phỉ thúy dạng viên tròn hoặc được điêu khắc thành các hình thù khác nhau như tượng phật, lu thống, hoa sen,… Kết quả tạo ra mẫu vòng tay vừa giá trị lại có tính thẩm mỹ cao và mang ý nghĩa tốt lành. 

1.8. Vòng tay thạch anh tóc vàng mix đá mắt hổ 

Đá mắt hổ cũng tương tự như đá thạch anh tóc vàng, đều có độ cứng và độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt lại rất hút mắt. Chính vì vậy nhiều người đã mix hai loại đá này lại với nhau để tạo nên những chiếc vòng tay xinh xắn lại mang nhiều ý nghĩa.

XEM THÊM: TOP 10 mẫu vòng tay đá mắt hổ phong thủy may mắn

giá vòng tay thạch anh tóc vàng
Đá mắt hổ cũng tương tự như đá thạch anh tóc vàng, đều có độ cứng và độ bền cao

Những chiếc vòng tay này vừa có thể giúp tôn lên cổ tay nhỏ xinh của người mang lại vừa tốt cho sức khỏe, có thể giúp kích thích lòng can đảm, tự tin, mang tới sự đột phá trong sự nghiệp và tình yêu. Hơn nữa, mẫu vòng này còn phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới ở mọi độ tuổi.

1.9. Vòng tay thạch anh tóc vàng tỳ hưu

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc vòng tay làm từ thạch anh tóc vàng đẹp, mang nhiều ý nghĩa may mắn, tốt lành thì có thể tham khảo mẫu sản phẩm này. Vòng tay được làm dưới dạng charm, kết hợp tỳ hưu – biểu tượng của sự giàu sang, tài lộc, đồng thời còn có thể trừ tà, xua đuổi khí xấu, mang tới may mắn, bình an.

Tỳ hưu có thể được làm từ chất liệu vàng nguyên chất 100% hoặc mạ vàng, tùy từng mẫu và nhu cầu của khách hàng. Vòng có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng thu hút, rất phù hợp với các bạn nữ, đặc biệt là những bạn nữ thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ.

vòng tay hồ ly thạch anh tóc vàng
Vòng tay thạch anh tóc vàng tỳ hưu

1.10. Vòng tay thạch anh tóc vàng mix mã não

Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng đều biết mã não là một loại đá tự nhiên đẹp, có bề mặt mịn, bóng, màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, loại đá này còn được coi là đại diện cho sức khỏe, sự trường thọ và quyền năng phi phàm.

Ngoài ra, người xưa cho rằng, đá mã não có thể xua đuổi tà khí và mang tới may mắn, bình yên. Vì thế mà những chiếc vòng tay thạch anh tóc vàng được mix với mã não cực kỳ được ưa chuộng. Hơn nữa, cách mix cũng rất đa dạng. Có thể là các viên đá thạch anh tóc vàng xen kẽ với viên mã não hoặc kết hợp với mặt đá mã não hình hồ ly, tượng phật,…

2. Cập nhật giá bán vòng tay thạch anh tóc vàng

Trên thị trường hiện nay vòng tay làm từ đá thạch anh tóc vàng không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về giá thành. Với các mẫu vòng tay làm từ đá thạch anh tóc vàng kiểu dáng đơn giản có thể được bán với giá vài trăm nghìn.

vòng tay thạch anh tóc vàng giá bao nhiêu
Mức giá vòng tay thạch anh tóc vàng cụ thể sẽ phụ thuộc vào vật liệu mix.

Còn các mẫu vòng tay kiểu cách, được mix với các chất liệu khác nhau có thể được bán với giá cao hơn. Mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào vật liệu mix. Ví dụ vòng tay đá thạch anh mix với đá mắt hổ thường sẽ có giá thấp hơn so với mix với ngọc phỉ thúy.

Trên đây là những mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Nếu bạn có nhu cầu mua các mẫu vòng tay này thì hãy tìm tới địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM