Top 10 mẫu vòng tay vàng trắng sẽ trở thành xu hướng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Các mẫu vòng tay vàng trắng ngày càng chiếm được cảm tình từ đông đảo khách hàng vì vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch lại rất trẻ trung. Kiểu dáng vòng cũng cực kỳ đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, 10 mẫu sản phẩm dưới đây được được khách hàng đặc biệt săn đón, dự đoán sẽ trở thành xu hướng mới!

vòng tay nam vàng trắng
Chia sẻ các mẫu vòng tay vàng trắng đẹp

1. TOP 10 mẫu vòng tay vàng trắng đẹp

Khi đến với các cửa hàng kinh doanh trang sức bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô vàn các mẫu vòng tay làm từ vàng trắng cực đẹp. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới các mẫu dưới đây:

1.1. Vòng tay vàng trắng đính tỳ hưu

Theo quan niệm từ xa xưa tới nay thì tỳ hưu chính là một vật phẩm phong thủy có thể trừ tà, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Việc kết hợp vàng trắng với đá tỳ hưu tạo thành vòng tay không chỉ giàu tính thẩm mỹ mà còn giúp người đeo vòng bình an và làm ăn thuận lợi, phát đạt. Tuy nhiên, khi mua mẫu vòng này bạn cần chọn tỳ hưu có màu sắc hợp với mệnh của mình.

Giả sử, nếu bạn thuộc mệnh Kim thì có thể chọn vòng có tỳ hưu màu xám, trắng, vàng hay nâu. Còn nếu thuộc mệnh Mộc thì tỳ hưu màu xanh lá, xanh biển, đen sẽ hợp mệnh. Người mệnh Thủy thì ưu tiên chọn tỳ hưu có màu xanh biển, đen, xám, trắng. Mệnh Hỏa sẽ thích hợp với tỳ hưu màu đỏ, tím, cam, hồn, xanh lục. Trong khi đó, người mệnh Thổ lại hợp tỳ hưu màu vàng, nâu, tím, cam, đỏ và hồng.

1.2. Vòng tay vàng trắng đính lu thống

Lu thống là một vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng. Từ xa xưa người châu Á đã quan niệm rằng mang lu thống bên mình có thể giúp con đường công danh sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều thuận lợi, thành công. Bên cạnh đó, lu thống còn có thể giúp ổn định tinh thần, tốt cho sức khỏe. Do đó, mẫu vòng tay vàng trắng đính lu thống luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

1.3. Vòng tay vàng trắng nguyên chất

Là loại vòng tay được làm từ 100% vàng trắng với các họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp rất sang trọng. Loại vòng tay này thường có mức giá khá hợp lý và được nhiều khách hàng, đặc biệt là nam giới yêu thích.

vòng tay cartier vàng trắng
Mẫu vàng tay vàng trắng 100% đơn giản, cá tính

1.4. Vòng tay vàng trắng đính trầm hương

Trầm hương có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên giúp giảm stress, an thần. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ chữa nhiều căn bệnh và mang lại sức khỏe tốt hơn. Đây cũng là lý do khiến các mẫu vòng tay bằng vàng trắng đính trầm hương được yêu thích. Đặc biệt, với những ai thuộc mệnh Mộc thì lại càng nên sắm cho mình chiếc vòng này.

1.5. Vòng tay vàng trắng đính kim cương

Nếu bạn có điều kiện tài chính tốt thì có thể chọn mua chiếc vòng tay vàng trắng đính kim cương vừa sang trọng lại rất thanh lịch. Mang theo chiếc vòng này vừa giúp cổ tay thêm tinh tế lại còn có thể khẳng định được vị thế và đẳng cấp của bạn. Giá trị của vòng sẽ phụ thuộc vào kích thước và độ tinh khiết của kim cương.

Vòng tay vàng trắng đính kim cương
Vòng tay vàng trắng đính kim cương

1.6. Vòng tay vàng trắng đính đá Sapphire 

Đá Sapphire từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất trang sức. Những món trang sức như bông tai, vòng cổ, vòng tay,… đính đá Sapphire luôn thu hút được sự chú ý của mọi khách hàng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn vòng tay bằng vàng trắng đính đá Sapphire xanh lam, xanh dương, xanh ánh hồng,…

Vòng tay vàng trắng đính đá Sapphire 
Vòng tay vàng trắng đính đá Sapphire

1.17. Vòng tay vàng trắng đính đá Topaz

Bên cạnh đá Sapphire thì đá Topaz cũng là lựa chọn lý tưởng để giúp những chiếc vòng tay bằng vàng trắng trở nên hút mắt hơn. Người ta thường đính lên vòng tay những viên đá Topaz nhỏ xinh để tạo điểm nhấn.

Hơn nữa, đá Topaz còn có ý nghĩa rất đặc biệt, nó là đại diện của sức mạnh vô tận và có thể bảo vệ chủ nhân trước mọi tổn thương, kể cả tổn thương về thể xác lẫn tinh thần. Loại đá này cũng có khá nhiều màu sắc. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ hay Kim có thể chọn vòng tay vàng trắng đính đá Topaz màu vàng, còn mệnh Thủy và Mộc thì chọn vòng đính đá màu xanh lam.

vòng tay vàng trắng nữ đẹp
Vòng tay vàng trắng đính đá Topaz

1.8. Vòng tay vàng trắng đính đá ECZ 

So với kim cương thì đá ECZ – Excellent Cubic Zirconia có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng lại sở hữu tính thẩm mỹ cao. Vì vậy mà các nhà chế tác trang sức thường sử dụng loại đá này để đính lên vòng cổ, vòng tay,… Các mẫu vòng tay làm từ vàng trắng đính đá ECZ luôn có sức hút đặc biệt đối với khách hàng.

Vòng tay vàng trắng đính đá ECZ 
Vòng tay vàng trắng đính đá ECZ

1.9. Vòng tay vàng trắng đính đá CZ

So với đá ECZ thì giá thành của đá CZ còn rẻ hơn. Chính vì vậy mà những mẫu vòng tay vàng trắng đính đá rất vừa túi tiền với khách hàng. Trong khi đó, đá CZ lại có vẻ ngoài khá giống với kim cương. Thế nên, khi đeo mẫu vòng tay này đảm bảo sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách và đẳng cấp.

Vòng tay vàng trắng đính đá CZ
Vòng tay vàng trắng đính đá CZ

1.10. Vòng tay vàng trắng dạng charm

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu vòng tay vàng trắng được làm theo dạng charm. Điểm cộng của mẫu vòng tay này đó là mang tới vẻ đẹp trẻ trung, mới lạ và độc đáo. Chỉ cần cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước hạt charm hay thay đổi cách sắp xếp các hạt charm là đã có thể tạo ra một mẫu vòng tay mới độc nhất vô nhị.

vòng tay vàng trắng 18k
Vòng tay vàng trắng dạng charm

2. Cập nhật giá bán vòng tay vàng trắng

Giá của vòng tay vàng trắng bao nhiêu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện nay, vàng trắng được chia làm nhiều loại, cụ thể gồm vàng trắng 10K, 14K, 18K và 24K. Mỗi mẫu vòng làm từ loại vàng trắng khác nhau thì giá cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, giá vòng còn thay đổi tùy theo thời điểm mua, lượng vàng sử dụng khi chế tác,…

2.1. Giá vòng tay vàng trắng 10K

Với những ai chọn mua vòng tay làm từ loại vàng trắng 10K 1 chỉ thì giá sẽ dao động trong khoảng 2.100.000 – 2.200.000 VNĐ. Còn vòng tay vàng trắng 10K 2 chỉ thì giá sẽ tăng lên gấp khoảng 2 lần. Lượng vàng được sử dụng làm vòng càng nhiều thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao.

2.2. Giá vòng tay vàng trắng 14K

Mẫu vòng tay làm từ vàng trắng 14K sẽ có giá thành cao hơn loại 10K. Cụ thể, vòng được làm từ vàng trắng 14K 1 chỉ có giá khoảng 3.000.000 – 3.100.000 VNĐ. Giá cũng sẽ tăng gấp 2 lần nếu bạn mua vòng tay 14K 2 chỉ. 

2.3. Giá vòng tay vàng trắng 18K 

Để có thể sở hữu một chiếc vòng tay vàng trắng 18K 1 chỉ bạn có thể phải bỏ ra khoảng 3.800.000 – 3.900.000 VNĐ. Tương tự, lượng vàng được dùng để gia công vòng tay càng nhiều thì giá bán sẽ càng cao.

vòng đeo tay nữ vàng trắng
Mẫu vòng tay vàng trắng 18K có giá khá cao

2.4. Giá vòng tay vàng trắng 24K

Trong các mẫu vòng tay vàng trắng thì đây là mẫu có giá thành cao nhất. Một chiếc vòng tay từ vàng trắng 24K 1 chỉ có giá khoảng 5.200.000 – 5.300.000 VNĐ.

Lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo. Giá bán có thể chênh lệch tùy thuộc thời điểm mua. Ngoài ra, các mẫu vòng được đính thêm các loại đá hay vật liệu khác có thể có giá cao hơn. 

XEM THÊM:

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn các mẫu vòng tay vàng trắng đẹp và đang trở thành xu hướng, được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu mua loại vòng tay này thì đừng quên tìm tới các cửa hàng kinh doanh trang sức, vàng bạc uy tín, đáng tin cậy. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM