Nệm cao su Gummi của công ty nào? Có tốt hay không?

CẬP NHẬT 22/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc về nệm cao su Gummi của công ty nào? Loại nệm này có tốt hay không? Tất cả những lo lắng này của khách hàng đã được Vua Nệm giải đáp ở bài viết này.

1. Nệm cao su Gummi của công ty nào?

Nệm cao su Gummi là thương hiệu nổi tiếng trong ngành nệm, được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Vua Nệm – một trong những hệ thống bán lẻ nệm lớn tại thị trường Việt Nam. Vua Nệm nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và là điểm mua sắm lý tưởng. 

Các dòng sản phẩm nệm ở Vua Nệm rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vua Nệm đã có nhiều năm hoạt động trong ngành bán lẻ và phân phối tất cả các dòng nệm đến tay người tiêu dùng. Các cửa hàng Vua Nệm được phân bố rộng khắp cả nước với đội ngũ nhân viên đông đảo. 

Nệm cao su Gummi được phân phối độc quyền bởi Vua Nệm
Nệm cao su Gummi được phân phối độc quyền bởi Vua Nệm

Đặc biệt, Vua Nệm được độc quyền phân phối nhiều loại nệm chất lượng, chính hãng trên thị trường. Và nệm cao su Gummi là một thương hiệu uy tín đang được bán duy nhất tại Vua Nệm. 

2. Nệm cao su Gummi có tốt không? Đánh giá chất lượng

Nệm cao su Gummi đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và có phản hồi tích cực. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết đến sự uy tín và chất lượng của thương hiệu nệm này. Để đánh giá được thực tế chất lượng của dòng sản phẩm này, mời bạn đọc tham khảo các thông tin dưới đây.

2.1. Chất liệu cao su gần gũi với môi trường

Nệm Gummi sử dụng 100% cao su thiên nhiên, lành tính và không chứa hóa chất độc hại. Đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng và gần gũi với môi trường. Cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, luôn được kiểm tra về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người sử dụng.

2.2. Khả năng nâng đỡ và hỗ trợ tốt cho cột sống

Ưu điểm nổi bật của nệm cao su Gummi là độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cột sống tối ưu. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực lên các vùng tiếp xúc như lưng, hông và vai. Không những vậy, nệm cao su Gummi còn thoáng khí, chống khuẩn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho giấc ngủ ngon mỗi ngày.

2.3. Độ thoáng khí và kháng khuẩn của nệm cao su Gummi

Nệm Gumi được cấu tạo theo cấu trúc với hàng ngàn lỗ thông hơi 3D, giúp thoáng khí vượt trội. Bạn sẽ không lo bị nóng bí hay hầm uất. Đồng thời, giúp nệm ngăn ngừa vi khuẩn, ẩm mốc tối đa. Một yếu tố quan trọng nữa của Gummi là độ kháng khuẩn cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

2.4. Độ bền và tuổi thọ của nệm cao su Gummi

Với chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, nệm cao su Gummi có độ bền vượt trội. Nệm có khả năng sử dụng lâu dài mà không lo bị xẹp lún hay biến dạng. 

Tính năng này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian. Ngoài ra, loại nệm này còn có khả năng chống mài mòn giúp giữ độ thẩm mỹ và chất lượng suốt quá trình sử dụng.

3. Các dòng sản phẩm nệm cao su Gummi tốt nhất tại Vua Nệm

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người sử dụng, Vua Nệm luôn nhiều mẫu nệm cao su Gummi cao cấp và chất lượng. Dưới đây là danh sách 5 dòng sản phẩm tốt và bán chạy nhất tại Nệm Vua mà bạn nên sử dụng.

3.1. Nệm cao su Gummi Classic  thiên nhiên thế hệ mới dày 5/10/15cm

Là mẫu nệm kinh điển, nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic  được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi chúng có đủ các tiêu chuẩn mong đợi của một chiếc đệm cao su chất lượng tốt.

Nệm có khả năng nâng đỡ tốt và giảm tình trạng đau nhức xương khớp. Với nguyên liệu làm từ cao su 100% thiên nhiên, bạn không lo về kích ứng da, phù hợp cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Bền bỉ cùng thời gian: Nệm có kết cấu cao su nguyên khối nên rất dẻo dai mà không lo xẹp lún. Nệm có tính thoáng khí nhờ vào hệ thống đến 5644 lỗ thông khí nhỏ và 696 thông khí lớn ở cả hai bề mặt nệm. 

Nệm cao su Gummi Classic 100% từ cao su thiên nhiên
Nệm cao su Gummi Classic 100% từ cao su thiên nhiên

3.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Premium detox giấc ngủ dày 10cm

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Premium detox là sản phẩm kết hợp giữa thiên nhiên và đổi mới. Nệm cao su với tinh chất than tre có tính kháng khuẩn cao. Lõi cao su 100% từ thiên nhiên. 

Nệm có độ đàn hồi cao, hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề xương khớp. Hỗ trợ tốt cho người lao động nặng, người tuổi, làm việc ngồi nhiều có vấn đề về lưng…

Vải nệm Bamboo lành tính, bảo vệ cả những làn da nhạy cảm nhất. Thiết kế hiện đại Châu Âu nên có độ phẩm mỹ nghệ thuật với họa tiết trang nhã và tinh tế. Đây chính là sản phẩm tuyệt vời an toàn cho sức khỏe, tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện nay.

 Nệm cao su Gummi Premium detox sang trọng và tinh tế
Nệm cao su Gummi Premium detox sang trọng và tinh tế

3.3. Nệm cao su đa tầng Gummi Lite giá tốt dày 10cm

Nệm cao su đa tầng Gummi Lite là loại nệm mang đến giải pháp giấc ngủ toàn diện cho người sử dụng. Chất liệu làm bằng cao su thiên nhiên 100%, ôm sát bề mặt cơ thể nhằm nâng đỡ hệ xương cho giấc ngủ thêm sâu hơn.

Ruột foam tỷ trọng cao, khả năng chịu lực cao mà vẫn giữ được độ đàn hồi, tránh bị lún xẹp. Từ đó, kéo dài được tuổi thọ sản phẩm được sử dụng lâu hơn.

Vỏ nệm được làm từ thun mềm, có khóa kéo. Người dùng có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh, làm sạch nếu có vết bẩn.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lite êm ái, thoải mái cho người dùng
Nệm cao su đa tầng Gummi Lite êm ái, thoải mái cho người dùng

3.4.  Nệm cao su cao cấp Gummi Legend nhập khẩu dày 20cm

Nệm cao su Gummi Legend nhập khẩu với ứng dụng công nghệ đột phá về ưu việt. Nệm có khả năng nâng đỡ 7 vùng gồm đầu, cổ, hông, vai, lưng, đầu gối, chân bảo vệ cơ thể toàn diện.

Nhờ vào tính đàn hồi 100% cao su thiên nhiên, giảm nhức mỏi và chống rung lắc ảnh hưởng đến người kế bên khi xoay trở mình. Nệm có độ thoáng khí tối ưu nhờ vào hệ thống thông khí cả 2 bề mặt, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm dù bất kỳ thời tiết nào.

Nệm Gummi Legend sang trọng và tiện lợi với sắc màu tinh giản thêu họa tiết vân ẩn. Bề mặt nệm dày dặn với sợi vải Tencel chần foam – mềm mại và thoáng khí. Nệm cũng có khóa kéo giúp người sử dụng tháo rời tiện lợi.

Nệm được làm bằng cao su thiên nhiên nên rất bền bỉ. Cùng với công nghệ cải tiến vật liệu tân tiến nâng cao thời gian sử dụng lên đến hơn 15 năm.

Nệm cao su Gummi Legend nhập khẩu với nhiều tính năng ưu việt
Nệm cao su Gummi Legend nhập khẩu với nhiều tính năng ưu việt

3.5. Nệm cao su Gummi 7zones nhập khẩu dày 12cm

Nệm cao su Gummi Latex 7zones là dòng nệm mang lại mềm mại, êm ái vượt trội.  Nhờ vào công nghệ nâng đỡ 7 vùng phù hợp cho người cao tuổi, mẹ bầu hay em bé. Công nghệ này cho phép phân bổ đều trọng lượng tránh dồn ép và bảo vệ cột sống tốt hơn.

Độ bền cao, hạn chế nhức mỏi tay chân với tính năng đàn hồi. Lõi nệm có khả năng chống rung, tránh ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Kháng khuẩn cao nhờ vào vải sợi tre cao cấp kết hợp với lõi cao su chống bụi bẩn, ẩm mốc và bảo vệ làn dan. Nệm Gummi Latex 7szone có hệ thống thông khí cả hai mặt giúp thoáng khí tối đa. Vỏ nệm thấm hút mồ hôi, không gây hầm bí.

Nệm cao su Gummi 7zones đàn hồi cao từ lõi cao su tinh khiết
Nệm cao su Gummi 7zones đàn hồi cao từ lõi cao su tinh khiết

4. Nệm cao su Gummi có đáng mua không?

Để đưa ra quyết định có nên mua nệm cao su Gummi hay không, bạn cần nên biết những điều dưới đây. 

4.1. Ưu điểm của nệm cao su Gummi

Nệm Gummi là một trong những dòng nệm có độ đàn hồi tốt và thân thiện với sức khỏe con người. Nệm có tính thoáng khí và độ bền cao. Đa số nệm đều có khóa khéo để người dùng thuận tiện vệ sinh, lắp ráp. 

Hệ thống thông hơi, thoáng khí của nệm Gummi cũng là ưu điểm để người dùng thêm yêu thích loại nệm này. Vậy nên nệm Gummi là lựa chọn lý tưởng cho người tìm kiếm sản phẩm cao cấp và tiện dụng.

4.2. So sánh với các thương hiệu nệm khác

Tại sao bạn nên chọn Gummi mà không phải thương hiệu nào khác? Đơn giản vì Gummi nổi bật với các tính năng ưu việt. Ngoài ra, giá thành của nệm Gummi tương đối rẻ, hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Cùng các tính năng về độ đàn hồi, thoáng khí nhưng Gummi lại có mức giá rẻ hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo và chế độ bảo hành dài hạn. Đây chính là lý do mà nhiều người lựa chọn Gummi. 

4.3. Lời khuyên khi mua nệm cao su Gummi

Khi chọn mua nệm Gummi, khách hàng nên đo đúng kích thước giường để chọn đúng nệm phù hơn. Hãy cân nhắc kỹ về kích thước và nhu cầu sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và thói quen ngủ của bạn.

Bài viết này đã trả lời cho câu hỏi nệm cao su Gummi của công ty nào và những điều cần biết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm thì liên hệ ngay đến Vua Nệm để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.