Top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Xã hội phát triển vượt bậc kéo theo đó là nhu cầu giải trí và đời sống tinh thần của con người ngày càng được nâng cao. Bên cạnh các hoạt động thể thao quen thuộc như bóng đá, cầu lông, bơi lội … thì chơi golf cũng là một môn thể thao phổ biến trong giới trung lưu và thượng lưu.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ tổng hợp top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất, giúp bạn dễ dàng tìm được địa điểm phù hợp khi chơi môn thể thao này. 

 sân golf miền Bắc đẹp
Tổng hợp top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất 2023

1. Sân golf BRG Legend Hill Sóc Sơn

Sân golf BRG Legend Hill Golf Resort nằm ở Sóc Sơn là một trong những công trình lớn thuộc dự án kỷ niệm 1000 năm Thăng Long 2010. Sân golf này được thiết kế bởi Nicklaus Design – Kiến trúc sư người Mỹ – cũng là người sở hữu tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sân golf top đầu thế giới.

Sân golf rộng 126,684 ha, bao gồm 18 hố golf và 36 green. Bên cạnh đó BRG Legend Hill cũng sở hữu hệ thống resort phục vụ cho khách chơi golf những trải nghiệm thư giãn tốt nhất.

XEM THÊM: Green Fee là gì? Phí Green Fee ở Việt Nam mà golfer nhất định phải biết

2. Sân golf BRG King’s Island Đồng Mô

BRG King’s Island Golf Resort luôn được xếp hạng vào danh sách một trong những sân golf đẳng cấp nhất ở Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung. Sân golf hoạt động theo mô hình chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

Bên trong sân golf cung cấp đầy đủ các tiện ích như: nhà câu lạc bộ, sân tập, nhà hàng, shop bán đồ golf, đội ngũ caddies hướng dẫn … Đặc biệt BRG King’s Island Golf còn đầu tư hệ thống ánh sáng có khả năng chiếu sáng toàn bộ sân golf phục vụ khách chơi golf vào buổi đêm hoặc tối muộn.

3. Đại Lải Star Golf

Sân Golf Đại Lải có tên đầy đủ là Dai Lai Star Golf & Country Club – là một trong những sân golf miền Bắc có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất. Sân golf Đại Lải được xây dựng ngay cạnh núi Ngọc Thanh hoang sơ, kế bên là hồ Đại Lải trong xanh thơ mộng. Vẻ đẹp của sân golf này khiến cho những ai tới đây chơi đều được đắm mình vào thiên nhiên trong lành của miền Bắc. 

Sân Golf Đại Lải miền bắc
Sân Golf Đại Lải là một trong những sân golf miền Bắc có cảnh quan thiên nhiên đẹp

4. Sân golf FLC Sầm Sơn

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links là công trình xứng tầm với các sân golf nước Anh nằm ở các vùng ven đảo với diện tích hơn 400ha. Sân golf được thiết kế bởi Nicklaus, bao gồm 18 hố golf và hệ sinh thái xung quanh. Tổng khu sân golf ngoài thảm cỏ golf còn có hồ nước, các loại cây xanh, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp và nhà câu lạc bộ. 

5. Sân golf Ruby Tree

Sân golf Ruby Tree tọa lạc ở Đồ Sơn, Hải Phòng, được thiết kế và thi công bởi công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp Pacific Coast Design của Úc. Sân golf có 18 hố và 72 par. Ruby Tree Golf cũng được xây dựng theo hình thức sân golf kết hợp với khu du lịch nghỉ dưỡng. Sân này sở hữu hệ thống phát bóng từ đơn giản cho tới chuyên nghiệp để phục vụ đa dạng nhu cầu của người chơi. 

6. Sân golf Long Biên Golf Club

Sân golf Long Biên có diện tích rộng lớn lên tới 10.000m2, được thiết kế bởi N&H Golf Course Architects. Đây là một trong những sân golf miền Bắc thú vị có yếu tố tạo bất ngờ cho người chơi bởi những hố cuối sân giúp cho người chơi có thể lật ngược tình thế một cách thuận lợi. Bên trong sân golf cũng là khu nhà hàng và tổ chức sự kiện quy mô lớn. 

7. Sân golf Royal Ninh Bình

sân golf Ninh Bình Royal Golf Club
Ninh Bình Royal Golf Club

Ninh Bình Royal Golf Club có diện tích 670 ha. Sân có 18 hố, là tổng hợp của 3 sân golf lớn là sân đồi Vua, sân Nữ hoàng và sân Hoàng tử. Sân golf này tọa lạc ngay bên cạnh khu sinh thái hồ Đồng Thái và hồ Yên Thắng thơ mộng. Chính vì vậy, sân golf được bao bọc bởi dãy núi đá tự nhiên với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại cho người chơi cảm giác thư thái. 

8. Star Golf & Country Club Hải Dương

Sân Star golf & country được thiết kế bởi công ty IGCS. Sân golf giống như một thung lũng tiêu chuẩn châu Âu với 36 lỗ golf. Đây cũng là địa điểm luôn có mặt trong top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất qua mỗi năm. 

9. Flamingo Dai Lai Golf & Resort

Sân golf Đại Lải thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải. Sân golf kiêm resort nghỉ dưỡng này được trang trí bởi những thảm hoa rực rỡ sắc màu và hàng cây xanh mướt. Sân golf Flamingo cũng đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh cho các golfer khi tới đây chơi. 

Sân golf Đại Lải Flamingo
Sân golf Đại Lải thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải

10. Sky Lake Golf Club & Resort

Được đi vào hoạt động từ năm 2012, Sky Lake Golf Club & Resort đến nay vẫn luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một sân golf quốc tế. Cái tên Sky Lake Golf chính là tổng hợp của 2 sân golf là Sky và Lake. Trong đó sân Sky dành cho khách tới chơi golf còn sân Lake dành cho những người đã đăng ký làm hội viên. 

11. Heron Lake Golf Đầm Vạc

Heron Lake Golf Course & Resort thuộc Đầm Vạc là một trong những sân golf cao cấp thích hợp cho những golfer muốn đi xa ra ngoài ngoại thành Hà Nội. Sân golf Đầm Vạc được thiết kế bởi Pacific Coast Design, là sự kết hợp giữa sân golf và khu sinh thái nghỉ dưỡng. 

12. Móng Cái International Golf Club

Sân golf Móng Cái International Golf Club
Móng Cái International Golf Club – Top 17 sân golf miền Bắc đẹp nhất

Top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất không thể không nhắc đến sân golf Móng Cái. Sân golf Móng Cái International được thiết kế và xây dựng theo chuẩn tiêu chí của sân golf quốc tế. Sân có 18 lỗ golf được bố trí hợp lý trên toàn bộ diện tích thảm cỏ. Đặc biệt, khu sân golf này còn nằm dọc trên đường bờ biển Trà Cổ dài 3km mang lại khí hậu mát mẻ. 

13. Tràng An Golf & Country Club

Sân golf Tràng An có diện tích 150 ha. Sân nằm ngay bên cạnh đồi thông thuộc khu sinh thái hồ Đồng Chương. Tràng An Golf & Country Club khá gần với thành phố Ninh Bình và thành phố Tam Điệp. Sân golf được bố trí bao bọc bởi rừng thông và những hồ nước trong xanh. Mặt sân thiết kế theo tiêu chuẩn với 36 lỗ golf và 96 hố cát. 

14. Sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá được thiết kế bởi PGA standards và Golf Academy. Sân có tổng số hố là 27, trong đó bao gồm 9 hố Executive và 18 hố Membership mang lại sự mới mẻ và tạo thú vị cho người chơi. Không những vậy, đến với sân golf Sông Giá, các golfer còn vừa có thể chơi golf, vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan của dòng sông Giá thơ mộng. 

Sân golf Sông Giá miền Bắc
Sân golf Sông Giá – Một trong những sân golf miền Bắc đẹp

15. Sân golf Tam Đảo

Tam Đảo Golf & Resort thuộc top 17 sân golf miền Bắc đẹp, có tầm view bao trọn cảnh quan thiên nhiên của Tam Đảo, phù hợp với thú chơi của môn thể thao dành cho giới thượng lưu. Sân golf Tam Đảo nằm trên sườn đồi, bên trong sân golf là nhà câu lạc bộ được xây theo kiến trúc biệt thự. 

16. Sân golf Vân Trì

Sân golf Vân Trì được lên ý tưởng và hoàn thiện bởi nhà thiết kế Peter Rousseau cùng các cộng sự là những kiến trúc sư nổi tiếng trong ngành. Vân Trì Golf Club là một trong những sân golf vô cùng yên tĩnh, riêng tư, mang lại cảm giác thư giãn nhất cho người chơi khi lên sân. 

17. Sân golf Phoenix Hòa Bình

sân golf Phoenix Golf Resort Lương Sơn, Hòa Bình 
Phoenix Golf Resort Lương Sơn, Hòa Bình

Sân golf Phoenix Hòa Bình có diện tích 311.7 ha với cảnh quan vô cùng thơ mộng được thiết kế với bản sắc riêng biệt. Mặt sân có tổng 54 lỗ golf, tổng diện tích bao gồm 3 sân là sân Champion Course, sân Dragon Course và sân Phoenix Course.

Phoenix Golf Resort không chỉ thuộc top sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng mà còn vang danh là một trong những sân golf lớn của khu vực Đông Nam Á. 

XEM THÊM: Top 14 sân golf miền Nam chất lượng nhất, đẹp và được nhiều người yêu thích nhất

Trên đây là Top 17 sân golf miền Bắc đẹp và chất lượng nhất mà các golfer có thể lưu vào trong list sân golf của mình. Chúc bạn lựa chọn được sân golf lý tưởng để có trải nghiệm chơi golf thú vị nhất. 

Đánh giá post