Đánh giá chi tiết nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm bông ép là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường. Với ưu điểm giá bán rẻ, cùng độ bền tốt, đây là dòng nệm được người tiêu dùng bình dân ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn nệm bông ép Sông Hồng hay Hanvico thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là đánh giá chi tiết nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico.

1. Đánh giá chi tiết nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico

1.1. Đánh giá thương hiệu 

Sông Hồng được ra đời vào năm 2001. Từ đó đến nay thương hiệu đã không ngừng phát triển và cải tiến để khẳng định được vị trí trên thị trường. Ra đời với slogan quen thuộc “Người Việt dùng hàng Việt”, Sông Hồng luôn ưu tiên sử dụng những công nghệ tiên tiến để sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. 

thương hiệu nệm sông hồng
Sông Hồng là thương hiệu quen thuộc trong nhiều tổ ấm Việt

Về Hanvico, thương hiệu ra đời trước Sông Hồng vào năm 1999 và trực thuộc quản lý bởi công ty Hàn Việt. Slogan của thương hiệu là “Ấm áp như lòng mẹ”, Hanvico đã định hướng phát triển những sản phẩm chăn – ga – gối – nệm gia đình, được làm từ những chất liệu mềm mại, ấm áp và mang đến cảm giác ấm cúng cho người nằm. 

1.2. Độ phủ thương hiệu 

Cả Sông Hồng và Hanvico đều là những thương hiệu lớn trong nước. Cả hai sở hữu hệ thống cửa hàng dày đặc trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Nếu Sông Hồng có một hệ thống phân phối gồm 173 cửa hàng từ Bắc vào Nam thì Hanvico có tới 800 cửa hàng, đại lý. Ngoài ra, Hanvico còn phát triển thị trường tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á. 

Hanvico
Hanvico hiện đang sở hữu hệ thống cửa hàng dày đặc trên toàn quốc

1.3. Phân khúc khách hàng

Hai thương hiệu đều tập trung phân phối dòng sản phẩm nệm bông ép cho tập khách hàng có thu nhập từ thấp – trung bình – cao. Do đó, có thể thấy, tập khách hàng mục tiêu của nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico khá rộng và ở nhiều tầng lớp khác nhau.

Cụ thể, giá bán nệm bông ép Sông Hồng từ 1.600.000 – 17.100.000 VNĐ. Trong khi đó, nệm bông ép của Hanvico có giá từ 1.500.000 – 17.200.000 VNĐ.

nệm Sông Hồng
Sông Hồng hướng đến khách hàng có mức thu nhập trung bình – cao

1.4. Các dòng sản phẩm nệm bông ép 

Tính tới hiện tại, Hanvico đã cho ra mắt bộ sưu tập nệm bông ép gồm 8 dòng sản phẩm gồm: 

  •  Nệm bông kháng khuẩn vượt trội.
  • Nệm bông PE-HQ.
  • Nệm bông cao cấp Raymond.
  • Nệm bông gấm chống khuẩn.
  • Nệm bông Nano kháng khuẩn.
  • Nệm bông Nano Victoria.
  • Nệm bông cao cấp Cool Mattress.
  • Nệm Nano U.Eros.

Về Sông Hồng, thương hiệu có phần lép vế hơn khi chỉ cho ra mắt 4 dòng nệm bông ép là: 

  • Nệm bông tinh khiết vải TC.
  • Nệm bông tinh khiết vải gấm.
  • Nệm bông tinh khiết thế hệ 3.
  • Nệm bông tinh khiết Back Essential. 
nệm Hanvico
Hanvico có nhiều dòng sản phẩm nệm bông ép đa dạng

1.5. Về cấu tạo nệm bông ép

Xét về cấu trúc lõi nệm, cả hai dòng nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico đều có cấu tạo gồm hai phần chính là lớp áo nệm và lớp lõi. Đặc điểm cụ thể của từng dòng như sau: 

Sản phẩm Nệm bông ép Sông Hồng Nệm bông ép Hanvico
Lớp lõi nệm Lõi nệm được sản xuất từ các sợi bông Polyester tinh khiết. Bằng việc ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến, từng sợi bông được ép chặt vào nhau tạo thành khối vững chắc mà không cần sử dụng bất kỳ chất kết dính nào.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thành phần foam trong ruột nệm để tăng cường độ êm ái cho sản phẩm. 

Giống như Sông Hồng, những chiếc nệm bông ép Hanvico cũng được làm từ những sợi bông polyester chất lượng cao và sử dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại.
Lớp áo nệm Thương hiệu tận dụng nhiều loại vải khác nhau để may áo nệm là vải TC, vải Knit, vải gấm. Đặc điểm chung của các loại vải này là có tính ổn định cao, chống nhăn, chống xù và giữ nhiệt tốt vào mùa đông. Giống với Sông Hồng, Hanvico cũng sử dụng đa dạng các loại vải vào sản xuất áo nệm như: vải Tencel, vải gấm, vải 4D có tác dụng hút ẩm tốt và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. 

1.6. Đánh giá về thiết kế nêm 

Nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico đều có những sản phẩm được thiết kế ở dạng thẳng và dạng gấp 3 tiện lợi. Trong khi nệm dạng thẳng mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn khi nằm thì nệm gấp ba lại cho người dùng những trải nghiệm tiện ích trong quá trình di chuyển, làm vệ sinh,…

1.7. Thời gian bảo hành nệm bông ép

Tùy từng dòng sản phẩm, mỗi thương hiệu sẽ quy định về thời gian bảo hành khác nhau. Đối với nệm bông ép, đây là sản phẩm có giá bán thấp hơn so với nệm cao su hay lò xo. Do đó, thời gian bảo hành của dòng nệm này thường ngắn hơn.

Thời gian bảo hành nệm bông ép Sông Hồng
Thời gian bảo hành nệm bông ép Sông Hồng là 5 năm

Cụ thể, Sông Hồng có chính sách bảo hành trong vòng 5 năm đối với nệm bông ép của mình. Trong khi đó, thời gian bảo hành nệm bông ép Hanvico kéo dài từ 5 – 7 năm tuỳ sản phẩm. 

1.8. Chọn mua nệm nào là phù hợp?

Để chọn mua được tấm nệm bông ép phù hợp phụ thuộc lớn vào sở thích, nhu cầu và tài chính của bạn. Về cơ bản, hai dòng nệm Sông Hồng và Hanvico không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, nệm Sông Hồng sẽ phù hợp hơn với những ai yêu thích sản phẩm nệm có cấu tạo lõi cầu kỳ hơn và nâng đỡ tối ưu hơn.

2. Giới thiệu top 3 nệm bông ép chất lượng, đáng mua nhất

Ngoài nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico, bạn cũng có thể tham khảo các dòng nệm khác có chất lượng tốt và giá cả phải chăng ở những thương hiệu uy tín khác. Dưới đây là những gợi ý tốt dành cho bạn. 

2.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể

Kim Cương chắc chắn đã không còn là cái tên xa lạ gì với những người tiêu dùng nói chung và người am hiểu về chăn – ga – gối – nệm nói riêng. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao, một trong số đó, không thể không nhắc tới nệm bông ép. 

Kim Cương Titanium là sự kết hợp giữa chất liệu cao su với bông ép cao cấp. Sự kết hợp này đã hoàn thiện một sản phẩm nệm có cấu trúc độc đáo và tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu hơn so với nệm bông ép truyền thống. 

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể

Theo đó, nếu cao su có khả năng mang đến trải nghiệm êm ái, đàn hồi tốt và thông thoáng cao thì bông ép lại tạo ra một tầng nệm vững chắc có khả năng định hình xương cột sống. Bên cạnh đó, lớp phủ cao su bên trên còn có tác dụng tăng cường khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể, đảm bảo máu được lưu thông đến toàn bộ các cơ quan.

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm cao su bông ép đa tầng cao cấp Kim Cương Titanium tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể.

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc giấc ngủ vàng cho cả gia đình

Goodnight Nova là sản phẩm đến từ thương hiệu Goodnight nổi tiếng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đã giúp cho sản phẩm mang một chất lượng vượt trội, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Cụ thể, bề mặt nệm có thiết kế phẳng tuyệt đối cùng với độ cứng mềm được tính toán kỹ lưỡng. Nếu bạn là người ưa thích những chiếc nệm không quá cứng cũng không quá mềm thì Goodnight Nova chính là một gợi ý đáng cân nhắc. 

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc giấc ngủ vàng cho cả gia đình

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc giấc ngủ vàng cho cả gia đình.

2.3. Nệm bông ép Kim Cương Acness chính hãng, uy tín

Tiếp tục là một sản phẩm mang thương hiệu Kim Cương danh giá – nệm bông ép Kim Cương Acness. Ngoài chất lượng tốt, có thể mang đến cho người dùng những giấc ngủ trọn vẹn, thiết kế của nệm cũng là một ưu điểm đáng chú ý.

Nệm có thiết kế gấp 3 tiện lợi. Do đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển nệm ở những toà nhà cao tầng, trong chung cư, khi vệ sinh hay bảo quản nệm. Ngoài ra, khi cần thiết, bạn cũng có thể sử dụng nệm như một chiếc ghế sofa sang trọng. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness chính hãng, uy tín

Tham khảo sản phẩm chi tiết tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness chính hãng, uy tín. 

XEM THÊM: So sánh nệm bông ép TATANA và bông ép Đồng Phú: Đâu là lựa chọn phù hợp cho giấc ngủ?

Lựa chọn một tấm nệm phù hợp sẽ mang đến cho tổ ấm của bạn những giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Hy vọng những chia sẻ về đánh giá nệm bông ép Sông Hồng và bông ép Hanvico trên đây đã giúp bạn đưa ra quyết định mua chính xác nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM