Nệm Vạn Thành 10cm giá bao nhiêu? TOP nệm Vạn Thành 10cm bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/05/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nếu bạn đang quan tâm về giá nệm Vạn Thành 10cm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Nội dung dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về loại nệm này, giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng, phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của mình đấy!

1. Nệm Vạn Thành 10cm có những loại nào? 

Loại Thông tin Kích thước
Nệm cao su thiên nhiên Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành được làm từ 100% mủ cao su được thu hoạch từ các “thủ phủ cao su” như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, đảm bảo độ ổn định cao, khả năng đàn hồi tốt và tăng độ thoáng mát, giúp nâng đỡ cột sống tốt và thoáng khí, bảo vệ giấc ngủ của mọi người trong gia đình. 1mx2m, 1.2mx2m, 1.4mx2m, 1.6mx2m, 1.8mx2m, 2mx2m, 2.2mx2m.
Nệm bông ép Nệm bông ép Vạn Thành có vải bọc được làm từ chất liệu cotton hoặc tricat vô cùng thoáng mát, khả năng hút ẩm tốt. Bên cạnh đó, trên bề mặt vải còn được in các họa tiết, hoa văn tinh tế, tăng độ thẩm mỹ cho không gian yên giấc trong ngôi nhà.

Ruột nệm được làm từ bông gòn ép tự nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe. Lõi nệm được ép cách nhiệt ở nhiệt độ cao giúp các sợi gòn liên kết chặt mà không cần sử dụng chất kết dính. Vì vậy, nệm bông ép do Vạn Thành sản xuất luôn có độ phẳng cao, độ bền vượt trội, sử dụng lâu dài mà không bị xẹp lún.

Nệm Mousse Với chất liệu mousse xốp có độ đàn hồi cao, bề mặt phẳng, nệm mousse Vạn Thành có khả năng tăng tuần hoàn máu, cố định vị trí của cột sống, giảm thiểu cơn đau ở lưng, phù hợp với những ai hay mắc bệnh đau cột sống, đau lưng sau một ngày dài làm việc.
Nệm đa tầng Với cấu tạo gồm mousse ép và cao su thiên nhiên (20%), nệm đa tầng Vạn Thành có cấp trúc vô cùng vững chắc, mang đến cảm giác êm ái và mát mẻ, cho giấc ngủ ngon và bảo vệ cột sống của người dùng.

Nệm đa tầng Vạn Thành có hàng ngàn lỗ nhỏ trên bề mặt cùng chân nệm vững chắc, không gây xẹp lún, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và tăng khả năng tuần hoàn máu cho người sử dụng mà không gây đau lưng, bảo vệ giấc ngủ lâu dài.

2. Nệm Vạn Thành 10cm có tốt không? 

Nệm Vạn Thành được không ít người dùng đánh giá là chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dùng và tiết kiệm chi phí. Các đánh giá này được dựa trên các yếu tố sau:

2.1. Nguồn nguyên liệu an toàn

Các dòng sản phẩm của Vạn Thành, không riêng gì nệm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn. Các nguyên liệu này đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Các thành phần hóa học phải thuộc phạm vi cho phép theo tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

nệm vạn thành 10cm có tốt không
Nệm Vạn Thành 10cm với nguồn nguyên liệu an toàn

2.2. Khả năng nâng đỡ tốt

Hầu hết các sản phẩm nệm Vạn Thành đều sử dụng nguyên liệu chất lượng, an toàn, có độ đàn hồi tốt (với nệm cao su), ổn định giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ hệ xương và lưu thông máu tốt hơn.

2.2. Độ thoáng khí cao

Nệm Vạn Thành 10cm có hàng triệu lỗ thông hơi giúp người nằm có cảm giác dễ chịu, thoáng mát, không bị nóng lưng. Bên cạnh đó, nệm còn được khử mùi trước khi cung cấp ra ngoài thị trường nên không gây mùi khó chịu hay gây kích ứng da.

2.3. Giá thành phải chăng

Nệm Vạn Thành 10cm có giá thành khá ổn định, trung bình từ 2 – 4 triệu đồng với các dòng nệm cao su thiên nhiên hay dưới 1 triệu với dòng nệm bông ép, phù hợp với nhiều nhu cầu và phân khúc tiêu dùng.

có nên dùng nệm vạn thành 10cm
Giá thành phải chăng là ưu điểm của nệm Vạn Thành 10cm

2.3. Gọn nhẹ

Nệm Vạn Thành 10cm có độ dày vừa phải, gọn nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp với nhiều kích thước giường ngủ gia đình hiện nay.

3. Bảng giá nệm Vạn Thành 10cm cập nhật mới nhất hiện nay 

Loại nệm Kích thước Giá 
Nệm cao su Nệm Tiện Ích ZZZ 1m2x2m 4.820.000
Nệm Cao Su Unique Plus 1m6x2m 18.280.000
Nệm Cao Su Standard 1mx2m 8.730.000
Nệm Cao Su Segovia 1m6x2m 14.620.000
Nệm Cao Su Green Sleep gấp 3 1m2x2m 7.570.00
Nệm gấp đa tầng Nệm cao su Mousse ép Venus gấp – vải gấm 1mx2m  3.760.000
Nệm cao su gòn ép Ultra Care gấp (3C7G) 0,8mx2m 2.720.000
Nệm cao su Mousse ép Venus gấp – vải cotton 1mx2m 3.580.000
Nệm cao su gòn ép Ultra Care thẳng (3C7G) 0,8mx2m 2.670.000

4. TOP nệm Vạn Thành 10cm bán chạy nhất hiện nay 

4.1. Nệm cao su

  • Nệm Standard: Được làm từ 100% nhựa cao su thiên nhiên cho độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Trên bề mặt nệm có các lỗ vuông ở một mặt, lỗ tròn ở mặt còn lại giúp tăng độ êm ái, mát mẻ và nâng đỡ cột sống người dùng khi chìm vào giấc ngủ.
  • Nệm Unique: Được làm từ 100% nhựa cao su thiên nhiên với chức năng tương tự như nệm Standard. Trên hai bề mặt đều là lỗ tròn, có thể sử dụng cả hai mặt giúp tiết kiệm chi phí và thuận tiện khi sử dụng hơn.
  • Nệm Segovia: Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên không pha hợp chất nên rất an toàn cho sức khỏe. Nệm có khả năng thoát nhiệt hoàn hảo nhờ thiết kế hệ thống rãnh, giúp không khí được lưu thông tối đa.
mẫu nệm vạn thành 10cm
Nệm cao su Vạn Thành 10cm luôn là sự lựa chọn số 1

4.2 Nệm bông ép

Nệm Fantasy bông ép với chất liệu bông gòn ép cho độ bền cao, sử dụng lâu dài theo thời gian. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, nệm gòn Fantasy phù hợp cho các không gian nội thất nhỏ, chuyến đi dã ngoại, picnic,… Bề mặt phẳng của nệm giúp tuần hoàn máu tốt hơn, không gây mệt mỏi hay đau lưng cho cột sống.

4.3 Nệm mousse

Nệm Queen Foam Premium sở hữu thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi bên trong, giúp khí lưu thông tối đa nên không gây hầm nóng, tạo cảm giác mát mẻ khi sử dụng. Với thành phần mousse tỷ trọng cao cùng cấu trúc bọt foam vững chắc, nệm mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời cho cột sống người dùng.

nệm vạn thành 10cm
Nệm mousse Vạn Thành giúp bạn có được giấc ngủ hoàn thiện

4.4 Nệm đa tầng

Nệm đa tầng CLOUD được sản xuất từ thành phần cao su thiên nhiên, mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo cho giấc ngủ của người dùng. Bề mặt nệm phẳng, không gây xẹp lún và có độ bền cao, giúp máu tuần hoàn tốt hơn mà không gây đau lưng, cột sống.

>> Xem thêm:

Hy vọng rằng với những thông tin về nệm Vạn Thành 10cm được cung cấp trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có sự cân nhắc kỹ để chọn được tấm nệm ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi, sử dụng mỗi ngày. 

Đánh giá post