Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m2 mới nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 27/04/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng nệm lò xo Vạn Thành 1m2 và đang tự đặt các câu hỏi như: nệm có tốt không, ai sẽ phù hợp để sử dụng, bảng giá mới nhất hiện nay như thế nào, mẫu nệm nào đang được ưa chuộng nhất,…? thì đừng bỏ qua bài viết này. Bởi tại đây Vua Nệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nêu trên để bạn có thể tự đưa ra những lựa chọn tốt nhất nhé!

mẫu nệm lò xo vạn thành 1m2
Mẫu nệm lò xo Vạn Thành 1m2 ngày càng được nhiều người quan tâm

1. Nệm lò xo Vạn Thành 1m2 có tốt không? 

Nệm lò xo Vạn Thành 1m2 là thuật ngữ dùng để chỉ tất cả những mẫu nệm lò xo có chung kích thước 1m2x2m của thương hiệu Vạn Thành hiện nay. Để đưa ra được kết luận rằng nệm lò xo Vạn Thành 1m2 có tốt hay không, chúng tôi sẽ đánh giá dựa vào các tiêu chí sau:

1.1. Chất liệu

Về hệ thống lò xo, Vạn Thành sử dụng 2 loại lò xo phổ biến cho các sản phẩm của mình là: lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Trong đó, loại lò xo túi độc lập dùng cho các mẫu nệm có giá thành cao, còn loại lò xo liên kết dùng có các mẫu nệm có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm rằng các cuộn lò xo này đều được làm từ thép không gỉ, có độ cứng cao nên tạo thành những bộ khung khung rất vững chắc. 

Bọc phía ngoài bộ khung lò xo cứng cáp là các lớp đệm mút có độ êm ái cao giúp gia tăng sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi nằm. 

1.2. Khả năng nâng đỡ

Nệm lò xo Vạn Thành được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm, giúp bảo vệ cột sống khỏi tình trạng cong vẹo, đau nhức trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó, nó mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

nệm lò xo vạn thành 1m2 tốt không
Nệm lò xo Vạn Thành được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ

1.3. Độ thoáng khí

Bên cạnh hệ thống lò xo được sắp xếp một cách khoa học giúp không khí dễ dàng lưu thông hơn thì nệm lò xo Vạn Thành còn bố trí thêm các nút khí xung quanh thành nệm. Điều này góp phần không nhỏ trong việc giúp những tấm nệm Vạn Thành luôn có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt, mát mẻ ngay cả trong điều kiện thời tiết oi bức.

1.4. Độ bền và chính sách bảo hành

Trung bình mỗi tấm nệm lò xo Vạn Thành có tuổi thọ từ 10-12 năm khá bền so với mặt bằng chung của nệm lò xo hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, phía Vạn Thành còn có chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 8 năm để khách hàng có thể an tâm sử dụng. Cho nên, không khó hiểu khi có nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn các mẫu nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m.

1.5. Độ an toàn với sức khỏe người dùng

Đây cũng là một ưu điểm của nệm lò xo Vạn Thành. Vì các tấm nệm này đều được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp ngăn chặn vi khuẩn hình thành và phát triển, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm lò xo Vạn Thành là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe
Nệm lò xo Vạn Thành là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe

=> Với những phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã tự trả lời được câu hỏi nệm lò xo Vạn Thành 1m2 có tốt hay không.

2. Đối tượng nào nên nằm nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m? 

Sau khi phân tích chi tiết về nệm lò xo Vạn Thành 1m2, có thể thấy sản phẩm này sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

  • Những người nằm một mình hoặc cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vì kích thước 1m2x2m chỉ vừa đủ cho 1 người nằm.
  • Những người đang điều trị các vấn đề về cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng,… vì nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tốt.
  • Những người có khả năng tài chính vừa phải mà vẫn muốn sở hữu một tấm nệm chất lượng. Vì nệm lò xo Vạn Thành 1m2 có mức giá khá phải chăng so với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng hiện nay.
  • Những gia đình có phòng ngủ nhỏ, cần tiết kiệm diện tích phòng, thường xuyên phải chuyển nhà, chuyển đồ.

3. Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m mới nhất hiện nay 

Dưới đây là bảng giá các mẫu nệm lò xo Vạn Thành 120x200cm mới nhất năm mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Tên sản phẩm Kích thước (cm) Giá thành (vnđ)
Nệm lò xo Phoenix Tricat 1 mặt vải 120x200x22cm 2.440.000đ
Nệm lò xo Phoenix Tricat 2 mặt vải 120x200x22cm 2.890.000đ
Nệm lò xo Phoenix Tricat 3 viền 120x200x22cm 3.100.000đ
Nệm lò xo Royal Tricat 2 mặt vải 120x200x22cm 3.220.000đ
Nệm lò xo Royal Tricat 1 mặt vải + 1 mặt chiếu 120x200x22cm 3.050.000đ
Nệm lò xo túi La Coil 120x200x28cm 17.580.000đ
Nệm lò xo Royal gấm 2 mặt vải 120x200x22cm 3.480.000đ
Nệm lò xo Diamond 120x200x30cm 7.860.000đ
Nệm lò xo Harmony 120x200x28cm 6.800.000đ
Nệm lò xo Ruby 120x200x26cm 5.760.000đ
Nệm lò xo Comfy gấp 2/ gấp 3 120x200x23cm 6.380.000đ
Nệm lò xo Perfect 120x200x27cm 4.480.000đ

 

4. TOP sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang tò mò về những mẫu nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m đang bán chạy nhất hiện nay thì danh sách các sản phẩm mà Vua Nệm giới thiệu dưới đây chính là câu trả lời:

4.1. Nệm lò xo Comfy gấp 2/ gấp 3 Vạn Thành

Nệm lò xo Comfy là sản phẩm bán rất chạy của Vạn Thành vì có thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3 vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này, người tiêu dùng có thể dễ dàng gấp nệm lại gọn gàng, rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh hoặc vận chuyển đồ để chuyển nhà. 

Tiếp đến phải nói tới chất lượng của nệm lò xo Comfy được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cùng lớp bọt foam tỷ trọng cao, mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Chưa hết, nệm không gây ra tiếng ồn hay lan truyền chuyển động trong quá trình sử dụng, nên bạn có thể thoải mái nằm ngủ mà không lo ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Nệm lò xo Comfy được thiết kế dạng gấp 2 hoăc gấp 3 tùy thuộc vào kích thước 
Nệm lò xo Comfy được thiết kế dạng gấp 2 hoăc gấp 3 tùy thuộc vào kích thước

4.2. Nệm lò xo túi Lacoil Vạn Thành

Là mẫu nệm có mức giá đắt nhất trong số các mẫu nệm lò xo Vạn Thành, nhưng Lacoil vẫn thuộc top bán chạy nhất hiện nay vì chất lượng vượt trội của mình.

Bên cạnh hệ thống lò xo túi độc lập hiện đại, nệm còn sử dụng các lớp đệm mút làm từ cao su thiên nhiên với khả năng đàn hồi và nâng đỡ cực tốt, hệ thống thoát khí khoa học và an toàn. Tất cả kết hợp cùng nhau để tạo nệm một sản phẩm hoàn hảo và thân thiện với người dùng.

Thiết kế hiện đại cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này, nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đặc biệt, nệm còn được bảo hành lên tới 15 năm.

Nệm lò xo Lacoil được làm từ các chất liệu hoàn toàn tự nhiên
Nệm lò xo Lacoil được làm từ các chất liệu hoàn toàn tự nhiên

4.3. Nệm lò xo Diamond

Sản phẩm thứ 3 trong top nệm lò xo Vạn Thành 1m2 bán chạy nhất hiện nay chính là Diamond. Với độ đàn hồi hoàn hảo của mình, nệm có khả năng làm giảm áp lực lên các vùng trọng điểm, giúp cải thiện nhanh chóng các tình trạng đau nhức cơ thể, cải thiện lưu thông máu, mang lại giấc ngủ trọn vẹn nhất cho người nằm. Chưa kể, lớp pillow top được tích hợp trên bề mặt nệm cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng sự êm ái cho người dùng. 

Sản phẩm cũng được bảo hành trong vòng 15 năm nên bạn có thể an tâm chọn lựa.

Nệm lò xo Diamond với thiết kế hiện đại giúp nâng đỡ cơ thể theo từng vùng riêng biệt
Nệm lò xo Diamond với thiết kế hiện đại giúp nâng đỡ cơ thể theo từng vùng riêng biệt

5. Kết luận

Như vậy Vua Nệm vừa giải đáp tất tần tật các thông tin liên quan đến nệm lò xo Vạn Thành 1m2x2m. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được mẫu nệm phù hợp nhất với mình nhé!

>>>Đọc chi tiết: Nên mua nệm lò xo Vạn Thành loại nào?

Đánh giá post