Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Hướng đến phát triển tối đa tiềm năng của con trẻ dựa trên quá trình học hỏi theo cảm giác, triết lý Montessori đã và đang trở thành một phương pháp giảng dạy tiên tiến được nhiều trường mầm non áp dụng, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Dù phổ biến là vậy song một khi đứng trước bài toán chọn trường cho con, nhiều bậc phụ huynh vẫn rơi vào tình thế phân vân không biết làm sao cho đúng. Bài viết của Vua Nệm sẽ gợi ý đến cha mẹ Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé!

1. Baby World Montessori Bùi Kỷ Đà Nẵng

Dẫn đầu danh sách Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng chính là Baby World Montessori Bùi Kỷ. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Baby World đã thành công gây dựng danh tiếng và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu, được cộng đồng phụ huynh trên địa bàn vô cùng tín nhiệm.

Theo giới thiệu, Baby World Montessori Bùi Kỷ Đà Nẵng là đơn vị giáo dục mầm non chuyên nghiệp, nuôi dạy trẻ dựa trên phương pháp Montessori chuẩn quốc tế được bảo trợ bởi Viện đào tạo Canada. Đồng thời, đây cũng là trường mầm non đầu tiên của thành phố hoàn thành việc đăng ký kiểm định bởi MACTE – một hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục uy tín đang hoạt động tại nhiều quốc gia.

trường mầm non baby world montessori bùi kỷ
Trường mầm non Baby World Montessori Bùi Kỷ

Baby World là trường mầm non đầu tiên ở Đà Nẵng vượt qua bài kiểm định của MACTE

Tại Baby World Montessori Bùi Kỷ, các bé sẽ được học tập và sinh hoạt trong một môi trường lành mạnh, chú trọng đề cao các chỉ số hạnh phúc. Điều này sẽ có ích cho trẻ trong việc hình thành tính cách, xây dựng năng lực tư duy cũng như đạt đến sự phát triển tối đa trong giai đoạn vàng từ 0 – 6 tuổi. Bên cạnh hệ thống bài giảng và giáo cụ tiên tiến, trường còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên ưu tú và có kinh nghiệm lâu năm.

Địa chỉ: 27 Bùi Kỷ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

2. THÉ School Đà Nẵng

Với khao khát tạo nên ‘một ngôi nhà nhỏ’ dành cho bé, THÉ Montessori đã vượt qua nhiều cái tên khác để trở thành một trong những trường mầm non chất lượng cao nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng hiện nay.

THÉ School Đà Nẵng
THÉ School Đà Nẵng là trường Montessori uy tín tại đà nẵng

 Ngay từ những ngày đầu thành lập, THÉ Montessori đã chủ trương áp dụng phương pháp giáo dục Montessori được xây dựng trên khung chuẩn vào chương trình học tập hàng ngày của bé, hướng đến việc tạo lập cho bé một nền tảng thể chất – tâm lý và tư duy toàn diện.

Toàn bộ các lớp học đều được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của trẻ trong từng giai đoạn phát triển, với sự hỗ trợ của hệ thống giáo cụ chuyên dụng đa chức năng cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt tình trong giảng dạy. Khi theo học tại THÉ Montessori, các bé sẽ được tự do phát huy tiềm năng thông qua trải nghiệm học tập và sinh hoạt ngoại khóa của riêng mình.

Địa chỉ: 64 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

3. The Montessori School of Danang – IMS

Thay vì đi theo khuôn khổ giáo dục truyền thống, cha mẹ có thể mang đến cho con những trải nghiệm học tập thú vị hơn thông qua khóa học tại The Montessori School Of Danang – một 10 đơn vị giáo dục theo phương pháp Montessori hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay.

Trường mầm non song ngữ The Montessori School of Da Nang - IMS
Trường mầm non song ngữ The Montessori School of Da Nang – IMS

The Montessori School Of Danang là trường mầm non tư thục dành cho trẻ từ 18 tháng – 6 tuổi, tập trung giảng dạy theo chương trình song ngữ chuẩn quốc tế và nền tảng triết lý Montessori chính quy. Với mỗi phân lớp, bé sẽ được làm quen với hệ thống bài giảng và giáo cụ trực quan riêng biệt, giúp khơi dậy động lực học cũng như tiềm năng vô tận bên trong. Đặc biệt, bên cạnh đội ngũ bản địa, IMS còn sở hữu nguồn nhân lực nước ngoài vô cùng chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm và tận tình trong giảng dạy.

Địa chỉ: 67 Lê Quang Sung, Cẩm Lệ, Đà Nẵn

4. KIDS HOUSE Montessori Danang

Với chương trình đào tạo được thiết kế toàn diện và hướng đến việc phải triển mọi khía cạnh tiềm năng của bé, KID HOUSE Montessori Danang sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ trên địa bàn thành phố.

KIDS HOUSE Montessori Danang 
KIDS HOUSE Montessori Danang

Một trong những điểm cộng hàng đầu của KID HOUSE Montessori Danang chính là chất lượng giáo dục vượt trội, kết hợp nhuần nhuyễn giữa chương trình song ngữ Anh – Việt được thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài. Ngoài các lớp học văn hóa và kỹ năng sống thường nhật, bé còn được tham dự những hoạt động ngoại khóa bổ ích, tiêu biểu như tập làm gốm, làm bánh, khám phá thiên nhiên,…

Địa chỉ: 99/1 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

5. Gia Viên Montessori Hòa Xuân

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng chính là Gia Viên Montessori Hòa Xuân – một đơn vị mầm non tư thục nổi tiếng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bậc phụ huynh.

Gia Viên Montessori Hòa Xuân là trường Montessori tại Đà Nẵng vô cùng chất lượng
Gia Viên Montessori Hòa Xuân là trường Montessori tại Đà Nẵng vô cùng chất lượng

Sau hơn 10 năm thành lập, Gia Viên Montessori đã thành công gây dựng danh tiếng vững chắc, hoạt động dựa trên nền tảng đa tiêu chí, bao gồm: trí tuệ, nhân cách và nghị lực. Không chỉ chú trọng khai phá khả năng tư duy nơi con trẻ, Gia Viên Montessori còn ưu tiên việc định hình và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết, để bé thêm tự tin trong những năm tháng đầu đời.

Hiện tại, trường đang tổ chức các phân lớp riêng biệt dành cho trẻ trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi, đặt dưới sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên tâm huyết và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đa năng.

Địa chỉ: 28 Thái Văn Lung, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

6. The St. Nicholas School

Được xem là trường mầm non tư thục đầu tiên trong thành phố đạt chuẩn chất lượng quốc tế, St. Nicholas School hứa hẹn trở thành sự lựa chọn ‘đáng đồng tiền’ của các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi chập chững đến trường.

Hoạt động dựa trên nền tảng triết lý Montessori chính quy, St. Nicholas School là đơn vị đào tạo theo chuẩn Hoa Kỳ, đáp ứng nhu cầu học tập của cả học sinh Việt Nam lẫn các bé người ngoại quốc. Song song với việc chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất chuyên dụng, trường còn gây tiếng vang khi tiến hành hợp tác trao đổi với các trường đại học nổi tiếng toàn cầu như Texas Tech, Florida Virtual School và Missouri – nhằm mục đích nâng cao hiệu quả tổng quan của chương trình giảng dạy.

The St. Nicholas School 
The St. Nicholas School là trường Montessori tại Đà Nẵng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Khi gửi con theo học tại The St. Nicholas School, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình kiểm định chất lượng và an ninh tại đây luôn được thực hiện kỹ càng, do chính học viện Mizzou tiến hành giám sát.

Địa chỉ: Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

7. Sakura Hải Châu

Đi vào hoạt động từ năm 2018, Sakura Hải Châu đã trở thành điểm trường đáng tin cậy, gặt hái được nhiều thành tựu và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía phụ huynh.

Sakura Hải Châu 
Sakura Hải Châu là trường Montessori tại Đà Nẵng cam kết chất lượng hàng đầu

Đặt trẻ vào vị trí trung tâm xuyên suốt lộ trình giáo dục, Sakura Hải Châu luôn hết mình theo đuổi định hướng giáo dục toàn diện, qua đó tạo nên những bạn nhỏ hạnh phúc, tài năng và ham học hỏi. Tại đây, các bé sẽ được học tập trong một môi trường lành mạnh nhất, dưới sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ giảng viên có chứng chỉ quốc tế.  

Địa chỉ: Địa chỉ: 616 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

8. Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori Đà Nẵng

Với mong muốn xây dựng một mô hình giáo dục mầm non chuẩn 5 sao cho trẻ, Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori chính là đại diện tiếp theo xuất sắc lọt vào Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng mà cha mẹ nên cân nhắc.

Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori
Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori

Nhằm mang đến cho con trẻ một môi trường học tập phù hợp với nhu cầu thực tế, Hệ thống mầm non SLC song ngữ Montessori Đà Nẵng luôn cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy từng ngày. Điều này đã được thể hiện thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đổi mới chương trình học tập định kỳ, cải thiện hệ thống giáo cụ trực quan cũng như nâng tầm đội ngũ cán bộ viên chức đang làm công tác. 

Địa chỉ: 118 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

9. Children’s House Montessori Preschool – Phước Mỹ

Tuy chỉ mới gia nhập vào hàng ngũ những trường mầm non Montessori tại Đà Nẵng song với lợi thế vượt trội về mọi mặt, Children’s House Montessori School đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh trên toàn thành phố.

Children’s House Montessori Preschool - Phước Mỹ 
Children’s House Montessori Preschool – Phước Mỹ

Theo đuổi ước mơ về một môi trường học tập lý tưởng và toàn diện dành cho trẻ, Children’s House Montessori Preschool luôn cố gắng hết sức để hoàn thành sứ mệnh giảng dạy, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các em nhỏ trong giai đoạn phát triển đầu đời. Tại đây, các em sẽ nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt, thông qua các lớp học kiến thức thú vị cùng những buổi sinh hoạt ngoại khóa mang đậm yếu tố thực tế. 

Địa chỉ: 113 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng0000

10. Casa Dei Sol Montessori Preschool Đà Nẵng

Khép lại Top 10 trường Montessori chất lượng và uy tín nhất Đà Nẵng chính là Casa Dei Sol Montessori- trường mầm non thực nghiệm đầu tiên đặt dưới sự quản lý của Viện đào tạo Montessori Canada tại Việt Nam.

Case Dei Sol Montessori 
Case Dei Sol là trường Montessori tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Xây dựng định hướng giáo dục dựa trên phương pháp giáo dục sớm mang tên Montessori, Casa Dei Sol Montessori ghi điểm bởi chương trình học tập đa dạng, phong phú và được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đến với Casa Dei Sol, các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào một môi trường giáo dục lý tưởng, chú trọng đến việc phát triển trí lực cũng như tinh thần của trẻ. Đặc biệt, 100% giáo viên đứng lớp tại trường đều sở hữu chứng chỉ năng lực do MACTE kiểm định, phù hợp với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế.

Địa chỉ: 27 Bùi Kỷ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hy vọng rằng bài viết của Vua Nệm về chủ đề Top 10 trường Montessori tại Đà Nẵng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn trong việc chọn trường cho con trẻ. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM