Thôi miên hồi quy tiền kiếp là gì? Sự thật về thôi miên hồi quy tiền kiếp mà bạn nên biết 

CẬP NHẬT 16/06/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thôi miên hồi quy tiền kiếp là từ khóa đang được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội, nền tảng trực tuyến trong thời gian gần đây. Vậy thôi miên hồi quy tiền kiếp là gì? ứng dụng của thôi miên hồi quy tiền kiếp là gì và có nguy hiểm không? Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ chia sẻ đến bạn đọc những kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật thôi miên hồi quy tiền kiếp và ứng dụng của nó trong việc trị liệu.

1. Thôi miên hồi quy tiền kiếp là gì?

Từ xa xưa, mọi người luôn tin rằng khi, khi chúng ta chết đi thì linh hồn sẽ được tái sinh vào cơ thể khác. Đây chính là luân hồi chuyển kiếp, một thuật ngữ đã được ghi chép trong nhiều tôn giáo và nền văn hoá cổ đại trên toàn thế giới.

Trải qua thời gian hàng nghìn năm, càng ngày càng có nhiều nhiều người tin rằng, luân hồi là có thật. theo một khảo sát ở Mỹ và Châu Âu cho thấy, có đến 25 – 30% người tin rằng có kiếp trước.

Trên thực tế, thôi miên hồi quy tiền kiếp chính là kỹ thuật giúp một người nào đó nhớ lại cuộc sống tiền kiếp của mình hoặc truy cập vào những mảng ký ức ẩn sâu trong tiềm thức của người đó.

Trên thế giới, liệu pháp hồi quy tiền kiếp đã được ra đời từ rất lâu. Tuy nhiên, phải đến những năm 1950 mới bắt đầu phổ biến ở Mỹ và các nước Châu Âu, đến bây giờ mới phổ biến ở Việt Nam.

thôi miên hồi quy tiền kiếp là gì
Thôi miên hồi quy tiền kiếp được sử dụng rộng rãi trên thế giới

2. Liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp được sử dụng để làm gì?

Hiện nay, mọi người sử dụng liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp vì rất nhiều lý do khác nhau. Một số người muốn thử hồi tưởng về kiếp trước chỉ vì tò mò, để xem họ là ai trong quá khứ. Nhưng đối với nhiều người khác, đó là cách giúp họ sự trưởng thành và chữa lành những tổn thương cá nhân. 

Các chuyên gia thôi miên khuyên rằng, để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình thôi miên, thì điều quan trọng nhất là bạn phải có một mục đích cụ thể. Thông thường, mọi người sẽ muốn được nhìn thấy nhiều hình ảnh nhất về kiếp trước của mình. Tuy nhiên, mỗi lần thực hiện bạn chỉ nên tập trung bối cảnh cụ thể nào đó, như vậy sẽ rõ ràng và chân thực hơn.

Thôi miên hồi quy tiền kiếp dùng để làm gì
Tham gia thôi miên hồi quy tiền kiếp vì tò mò về kiếp trước

Tham gia thôi miên hồi quy tiền kiếp sẽ giúp đánh thức thế giới tâm linh của một người, giúp họ hiểu hơn về ý nghĩa của cuộc sống, từ đó hiểu được luật nhân quả và chọn được hướng đi đúng đắn.

Bên cạnh đó, liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp còn được sử dụng để giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần khác, bao gồm rối loạn lo âu và tâm trạng bất an. Những người mắc các vấn đề sức khỏe mãn tính không rõ nguồn gốc hoặc luôn cảm thấy sợ hãi, ám ảnh mà không thể giải thích được.

Khi tham gia thôi miên, các học viên có thể kết nối các vấn đề hiện tại của bạn với kiếp trước và tìm được lời giải thích hoặc cảm giác bình yên bên trong.

Ngoài ra, còn một sô mục đích khác mà mọi người muốn trải nghiệm thôi miên như:

  • Tìm ra câu trả lời cho những giấc mơ mà mình gặp
  • Hiểu được mối quan hệ giữa mình với một người nào đó ở kiếp trước
  • Khám phá ra năng lực hoặc năng khiếu tiềm ẩn có ở kiếp trước để phát triển trong kiếp này
  • Tìm những nguyên nhân từ kiếp trước gây ra những chứng bệnh mà mình gặp phải trong kiếp này
  • Dựa vào những thông tin tiền kiếp để học hỏi và nghiên cứu

Nhìn chung, khi tham gia thôi miên hồi quy tiền kiếp thì mọi người có nhiều mục đích khác nhau, nhưng đa số là tập trung vào các sự kiện và cảm xúc tiêu cực, để khám phá nguyên nhân gốc rễ rồi tìm hướng giải quyết.

3. Những suy nghĩ sai lầm về thôi miên hồi quy tiền kiếp

Như đã đề cập ở trên, thôi miên hồi quy tiền kiếp là một liệu pháp đã được sử từ cách đây rất lâu. Do một số người không hiểu về liệu pháp này nên thường có suy nghĩ sai lầm và cho rằng sẽ nguy hiểm với mọi người. Sau đây là một số hiểu nhầm tai hại về liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp.

3.1. Hồi quy kiếp trước là một kỹ thuật tà thuật

Nhiều người luôn cho rằng, thôi miên hồi quy tiền kiếp là mê tín dị đoan, phản khoa học nên cực liệt phản đối. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng đây là một tà thuật và sẽ nguy hiểm với người tham gia. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Thôi miên hồi quy tiền kiếp không phải tà thuật
Thôi miên hồi quy tiền kiếp không phải tà thuật

Mọi người trải qua hồi quy kiếp trước để theo đuổi trải nghiệm tâm linh hoặc tham gia trị liệu với mục tiêu chữa lành tâm lý hoặc thể chất. Liệu pháp hồi tưởng kiếp trước không phải là một hình thức trị liệu bình thường, mà là một liệu pháp điều trị nguyên nhân gốc rễ, tìm cách chữa lành từ bên trong cho một người nào đó.

Liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp trước là dựa trên nguyên tắc,  quá khứ của chúng ta ảnh hưởng đến hiện tại và hiện tại sẽ tạo nên tương lai của chúng ta. Hiểu đơn giản hơn chính là quy luật nhân quả mà chúng ta thường được nghe.

3.2. Liệu pháp hồi quy tiền kiếp là trái khoa học

Thông thường, những người cho rằng cái chết là kết thúc tất cả sẽ không tin vào liệu pháp này. Đôi khi, một số người còn gọi liệu pháp hồi quy tiền kiếp là phi đạo đức. Theo các bạn thì như thế nào?

Liệu pháp hồi quy kiếp trước được xem là một phương pháp khoa học và được sử dụng ngày càng rộng rãi trong lĩnh vực trị liệu. Khi thôi miên, bạn sẽ được đưa vào trạng thái thiền định sâu, cho phép bạn kết nối với những suy nghĩ chôn sâu trong tiềm thức của mình. Hiện có rất nhiều người trên thế giới đã khẳng định rằng, hình thức trị liệu này đã giúp chữa lành các tình trạng tâm lý và sinh lý của họ.

3.3. Liệu pháp hồi quy tiền kiếp có tác dụng phụ, khiến người tham gia mắc kẹt trong quá khứ

Theo các chuyên gia và những người từng tham gia đều khẳng định là không có tác dụng phụ khi tham gia liệu pháp này. Khi thôi miên hồi quy tiền kiếp để trị liệu, các bạn sẽ được người có kinh nghiệm hướng dẫn và giúp bạn kiềm chế cảm xúc, để không lún quá sâu vào ký ức.

Liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp không có tác dụng phụ
Liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp không có tác dụng phụ

Trong quá trình thôi miên, một người hoàn toàn nhận thức được môi trường xung quanh hiện tại của họ và có thể dừng lại bất cứ khi nào họ muốn, bằng cách mở mắt ra.

Tuy nhiên, nếu bạn tự thực hiện tại nhà, do học theo trên mạng xã hội mà không có người kiểm soát, thì có thể có những tác hại không mong muốn.

4. Điều gì xảy ra trong quá trình thôi miên hồi quy tiền kiếp?

Điều gì xảy ra trong quá trình thôi miên hồi quy tiền kiếp là điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất. Ngay cả người viết cũng chưa tham gia bao giờ nên cũng có cùng câu hỏi này. Theo các chuyên gia, mỗi nhà trị liệu sẽ có cách khác nhau, nên trải nghiệm sẽ không giống nhau.

Trải nghiệm thôi miên mỗi người sẽ khác nhau
Trải nghiệm thôi miên mỗi người sẽ khác nhau

Nhìn chung, không có cách nào để biết chắc chắn những gì bạn sẽ trải qua trong quá trình thôi miên hồi quy tiền kiếp, vì mỗi người trải nghiệm điều đó một cách khác nhau. Một số người có thể nhìn thoáng qua một vài kiếp trước, trong khi những người khác có thể đi sâu vào chi tiết hơn hoặc khám phá những ký ức bị kìm nén từ kiếp hiện tại của họ.

Thông thường, khi một người mới tham gia sẽ cảm thấy không chắc chắn là những ký ức của bạn đến từ đâu hoặc nghi ngờ tính chân thật của chúng. Tuy nhiên, khi bạn đã quen và cảm nhận rõ nét hơn, thoải mái hơn với việc thôi miên, những nghi ngờ này thường sẽ biến mất và tập trung vào những hình ảnh về kiếp trước của mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về liệu pháp thôi miên hồi quy tiền kiếp. Đây là liệu pháp rất hữu ích trong việc trị liệu các vấn đề về tâm lý ở một người. Tuy nhiên, các bạn không nên học trên mạng xã hội và tự thực hiện ở nhà đâu nhé. Vì không phải ai cũng có thể làm được và kiểm soát được cảm xúc của mình đâu.

>>>Xem thêm: Kỹ thuật thôi miên giấc ngủ là gì? Hiệu quả như thế nào?

Đánh giá post