Son Bbia 25 có màu gì? Review chi tiết nhất về son Bbia 25

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 hay còn gọi là son Bbia 25 là một trong những màu son bán chạy nhất của hãng BBia – thương hiệu được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về chất son, màu sắc và độ bám màu. Vậy dòng son Bbia 25 có gì đặc biệt mà có thể vượt qua nhiều dòng son khác, trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bài viết sau đây sẽ review chi tiết về dòng sản phẩm này để bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm hợp lý nhất!

1. Đôi nét về thương hiệu son Bbia

Bbia có tên đầy đủ là “Blooming Beauty in Online Ocean”, đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Bắt đầu gia nhập thị trường mỹ phẩm từ năm 2004, hiện nay Bbia đã trở thành thương hiệu quen thuộc tại thị trường Hàn Quốc cũng như với khách hàng trên toàn châu Á.

Ban đầu, Bbia chỉ ra mắt các loại mỹ phẩm như là son môi, các loại kem nhưng với sự ủng hộ của đông đảo người dùng, hiện giờ hãng mỹ phẩm này đã cung cấp đa dạng sản phẩm hơn như son môi, phấn má, phấn mắt, chì kẻ mày, kẻ mắt…

son bbia
Son Bbia là một trong những thương hiệu son Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng

2. Son Bbia 25 là màu gì?

Son Bbia 25 còn được gọi là son Final Note, dòng son này thuộc loại son lì, hòa trộn giữa màu đỏmàu nâu mang đến vẻ đẹp không chỉ quyến rũ mà còn cá tính, cực kì thu hút. Sắc màu đỏ nâu của Bbia 25 kết hợp cùng tông gạch trầm, vừa dễ dùng lại rất tôn da, đồng thời giúp trắng răng hơn. Chính vì vậy, son Bbia 25 phù hợp với mọi làn da, mặc dù không trang điểm những màu son vẫn giúp bạn có được vẻ đẹp vô cùng rực rỡ. 

3. Review chi tiết về son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về son Bbia 25 với nhiều khía cạnh khác nhau như chất son, thành phần, màu son, độ bám màu, giá thành…

3.1. Chất son 

Chất son Bbia 25 là một trong những điểm được người dùng vô cùng yêu thích. Chất son này có kết cấu dạng xốp mềm, tán dễ dàng và hơi sánh nhẹ. Đặc biệt, son chứa khá nhiều dưỡng chất nên khi son không bị khô, vô cùng ẩm mịn. Bên cạnh đó, son Bbia 25 có khả năng lên màu tốt, có thể bao phủ trọn rãnh môi cùng với đường vân môi. Mùi son ngọt nhẹ, không quá nồng và khó chịu, chỉ cần đợi vài phút là mùi sẽ tự động bay hết. Lúc đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy lớp son hơi ướt, khoảng vài phút sau thì chất son sẽ lỳ dần. 

son bbia màu 25
Son Bbia 25 lên màu nhanh chóng, chất son mềm mịn dễ tán

3.2. Thành phần trong son

Sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng cho nên các thành phần cấu tạo trong son đã được kiểm duyệt rất kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cụ thể thành phần chính trong son gồm:

  • Dimethicone giúp tăng độ lì của son.
  • Synthetic fluorphlogopite giúp son càng trở nên xốp mịn.
  • Propylene glycol giúp đôi môi luôn mềm mại.
  • Isododecane tạo hương thơm vô cùng quyến rũ.

3.3. Màu son

Màu son Bbia 25 lên rất đẹp, phù hợp với mọi màu da, kể cả những làn da ngăm hay trắng đều có thể sử dụng. Bởi vì, tông son tối nên khi dùng sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm rất tốt chẳng hạn như nền môi xỉn màu. Hơn nữa, vì son Bbia 25 thuộc tông màu khá đậm, cho nên bạn chỉ cần bôi lên môi 1 đến 2 lần là đã đủ bao phủ toàn môi, vô cùng tiết kiệm.

3.4. Độ bám màu 

Khả năng giữ màu của son Bbia khá lâu, khoảng 4 – 6 tiếng, với điều kiện bạn không ăn uống hay có những tác động lên môi. Nếu bạn ăn uống thì màu son có thể trôi đi một lượng khá nhiều nhưng vẫn để lại một lớp tint màu nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, khi dùng son bạn còn cảm nhận được độ căng bóng vừa phải do có thành phần dưỡng môi trong chất son.

màu son bbia 25
Son Bbia 25 có thể giữ màu từ 4 – 6 tiếng

3.5. Thiết kế bao bì của Bbia 25 

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản với tone màu đỏ nâu làm chủ đạo, tạo nên điểm nhấn sang trọng mà vẫn giữ nét đặc trưng của hãng.

Về thiết kế bên trong thì Bbia 25 cũng gần giống với các phiên bản trước đây, vẫn nổi trội với sự ngọt ngào và quý phái. Nắp son được tráng gương và bao phủ bên ngoài bởi một lớp màu đỏ nâu. Còn thân son được làm từ nhựa trong suốt nên bạn có thể quan sát màu son bên trong một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, son có đầu cọ thon dài và vát chéo nên bạn có thể thoa son một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

3.6. Giá son

So với nhiều loại son khác trên thị trường thì son Bbia có mức giá khả rẻ, chỉ khoảng 150.000đ – 200.000đ. Đây là mức giá phải chăng, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi chị em và có thể dễ dàng mua được ở các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…), cửa hàng mỹ phẩm.

3. Cách đánh son Bbia 25 sao cho đẹp, nổi bật nhất

Để màu son Bbia 25 lên màu đẹp mà không sợ đứng tuổi, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn đánh son sau đây:

  • Bước 1: Bạn hãy sử dụng kem che khuyết điểm cho môi, điều này sẽ giúp bạn che đi sắc tố tối màu, đồng thời cũng giúp son lên màu chuẩn hơn.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy tán một lớp son vừa đủ vào lòng môi dưới rồi dùng ngón tay lan màu một cách thật nhẹ nhàng ra xung quanh. 
  • Bước 3: Bặm nhẹ môi trên vào môi dưới để màu son tán đều hơn.
  • Bước 4: Lặp lại động tác trên thêm một lần nữa là bạn đã có ngay một chiếc môi thật xinh và quyến rũ.
son kem bbia màu 25
Hướng dẫn cách sử dụng son Bbia 25 lên màu cực đẹp

Ngoài thực hiện đúng theo hướng dẫn trên, khi sử dụng son Bbia 25 bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Để màu son luôn đẹp, bạn nên mang theo son để dặm lại sau mỗi khi ăn uống.
  • Cố gắng dưỡng môi trước khi son để tránh bị khô môi.
  • Bạn nên bảo quản son tại nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Khi sử dụng son bạn nên tẩy trang kỹ vào cuối ngày.

>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ thông tin về son Bbia 25 cùng với cách đánh son sao cho nổi bật và đẹp nhất. Mong rằng, với những nội dung Vua Nệm đã chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được loại son phù hợp và ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp với màu son của mình.

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.