Top 11 quán nhậu Bình Chánh đông khách, đáng lựa chọn

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Một quán nhậu vừa rộng rãi, vừa có đồ ăn ngon, giá cá hợp lý chính là điều mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là vào các dịp lễ, sự kiện quan trọng.  Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 11 quán nhậu Bình Chánh được nhiều người yêu thích để bạn tham khảo, có thêm địa chỉ để tụ tập cùng những người thân, bạn bè của mình.

1. Panda BBQ 2

Menu đa dạng, thức ăn hấp dẫn chính là điểm nổi bật của Panda BBQ 2 khi thực khách ghé qua nơi đây. Từ những món giá rẻ chiều lòng khách như khoai lang nướng, chân gà nướng cho đến những món ngon độc lạ tại Sài Gòn như vú dê nướng chao, râu mực nướng… đều được quán chế biến công phu, đặc sắc. Các món ăn trong thực đơn của quán luôn được cập nhật thường xuyên, đáp ứng được khẩu vị đa dạng của khách hàng.

Panda BBQ
Panda BBQ có nhiều món nhậu hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 – 157, Đường số 9A – Khu dân cư Trung Sơn – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 50.000 đến 450.000
  • Giờ hoạt động: 16:00 đến 23:00

2. Lẩu dê 404

Chỉ từ nguyên luyện chính là thịt dê nhưng qua sự biến hóa tài hoa của những đầu bếp tại đây, tất cả các món ăn đều mang những hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Tuy món chính tại Lẩu dê 404 là thịt dê nhưng bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đa dạng của menu với hơn 400 món được chế biến từ thịt dê và thịt rừng. Các món ăn tại Lẩu dê 404 có hương vị đặc sắc và đa dạng, hợp với khẩu vị của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số A11/8 Quốc Lộ 50 – phường Bình Hưng – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 150.000 đến 250.000
  • Giờ hoạt động: 10:00 đến 22:00

3. GoGi House

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn Hàn Quốc thì không nên bỏ qua GoGi House. Những món ăn đặc trưng tại đây được chế biến mang đậm hương vị của xứ sở kim chi kết hợp với mô hình nướng không khói. GoGi đang là địa điểm hot đang được giới trẻ ghé thăm mỗi ngày.

quán nhậu quận bình chánh GoGi House
Nếu bạn là tín đồ của những món ăn Hàn Quốc thì không nên bỏ qua GoGi House

Điểm ăn khách trong thực đơn của GoGi House chính là những món ăn hấp dẫn, đầy màu sắc. Những món nướng từ thịt ba chỉ, dẻ sườn bò, nạc vai heo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Món nướng ở đây được ướp với gia vị mang đậm hương vị Hàn, mang đến cho món ăn mùi vị hấp dẫn, khó quên. Quán nướng GoGi House sẽ là quán nhậu phù hợp cho những bữa tiệc của bạn cùng với gia đình, bạn bè, người yêu…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Satra – Tầng 1+2 – C6/27 đường Phạm Hùng – xã Bình Hưng – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 250.000 đến 350.000

4. Quán Nhậu Thùy Dương

Nếu không thích những không gian quá sang trọng bạn có thể ghé đến quán nhậu Thùy Dương. Đây là nhà hàng theo mô hình quán nhậu ven hồ, hòa mình với thiên nhiên, sông nước. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon với không khí mát mẻ, không gian thoáng đãng.

Khi đến quán nhậu Thùy Dương, bạn có thể thử gọi món gà hấp nấm nhĩ, cá chép giòn hay tôm, những món ăn này đều là những món ăn đặc sản của quán. Quán nhậu Thùy Dương chính là địa chỉ thích hợp với những gia đình có con nhỏ nhờ có không gian vui chơi rộng rãi, tuy nhiên, do đây là quán nhậu bờ sông nên cha mẹ cũng nên để ý kỹ để đảm bảo an toàn của các con nhé.

Quán nhậu Thùy Dương quận bình chánh
Quán nhậu Thùy Dương là quán nhậu bờ sông được khách hàng yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 – Đường số 1 – KDC Trung Sơn – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 20.000 đến 275.000
  • Giờ hoạt động: 10:00 đến 23:00

5. Nhà hàng Xuân Hương

Nếu bạn muốn đổi gió với những hương vị mộc mạc, dân dã thì hãy thử ghé qua nhà hàng Xuân Hương. Một không gian đậm chất Nam Bộ với khóm chuối, hàng dừa, cầu khỉ đong đưa nằm dọc theo con đường làng quanh co. Khung cảnh này sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình dị, dân dã và những trải nghiệm tuyệt vời.

Món ăn chiều lòng thực khách nhất trong thực đơn chính là món lẩu mắm quê ngoại, lẩu cá lăng măng chua, thỏ xào lăn, ba ba nấu chuối, rắn xúc bánh đa… Những món ăn này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ngon khó cưỡng, đậm đà hương vị quê hương. Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, ngồi trong khung cảnh hữu tình và hưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ cùng bạn bè, người thân của mình thì còn gì tuyệt vời bằng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C12/40 Long Vĩnh – Ấp 5 – xã Bình Hưng – Huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 100.000 đến 500.000
  • Giờ hoạt động: 8:00 đến 22:00

6. Quán nhậu Hương Lúa

quán nhậu bình chánh Hương Lúa
Hương Lúa chính là địa điểm của những tín đồ đam mê hải sản.

Hương Lúa chính là địa điểm của những tín đồ đam mê hải sản. Khi nghe tới cái tên Hương Lúa, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món ăn mộc mạc của làng quê nhưng khi đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi bất ngờ với thực đơn phong phú và đa dạng. Quán nhậu Hương lúa không chỉ là địa điểm ăn nhậu mà còn là nơi để bạn tụ tập cùng gia đình, người thân yêu của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 114 Đường Thới An 19 – Quận 12
  • Mức giá: Dao động từ 200.000 đến 500.000
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 23:00

7. Quán Thành Long

Thành Long quán nổi tiếng với những món nướng có hương vị thơm ngon, đậm đà. Nhà hàng là địa điểm thu hút những tín đồ mê đồ nướng, thích ăn nhậu. Điểm đặc biệt ở đây chính là thực khách sẽ tự tay nướng đồ để thưởng thức trọn vẹn bữa ăn, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho khách hàng. Chính vì thế, quán nhậu Thành Long hiện đang là địa điểm thu hút một lượng khách đông đảo tại quận Bình Chánh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B8/251 Ấp 2 – xã Đa Dạng – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 100.000 đến 330.000
  • Giờ hoạt động: 7:00 đến 18:30

8. BBQ Ngói

Một địa chỉ dừng chân tiếp theo trong Top quán nhậu Bình Chánh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là BBQ Ngói. Nguồn nguyên liệu Hải Sản tươi ngon từ Nha Trang sẽ khiến thực khách phải xuýt xoa với trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đó cũng là lý do quán luôn tấp nập, được khách ghé thăm mỗi ngày.

quán nhậu Bình Chánh BBQ Ngói
BBQ Ngói là 1 trong top 11 quán nhậu Bình Chánh được nhiều khách hàng lựa chọn

Những món ăn nổi trội tại BBQ Ngói có thể kể đến như: lươn nướng ngũ vị, ếch nướng muối ớt, sò điệp nướng mỡ hành…nghe thôi cũng đủ để bạn phải trầm trồ và mong đợi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 168 Đường số 1 – Khu dân cư Trung Sơn – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: 150.00 đến 300.000
  • Giờ hoạt động: 9:00 – 21:30

9. Ẩm thực sinh thái Bình Xuyên 

Một địa điểm ăn nhậu mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bình Chánh đó là quán Ẩm thực sinh thái Bình Xuyên. Khi đặt chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thoáng mát, tràn ngập thiên nhiên.

Thay vì ngồi trong phòng với điều hòa bạn có thể thả mình vào làn gió mát mẻ tại nơi đây. Những món ăn dân dã, bình dị đang sẵn sàng chờ bạn đến thưởng thức, hãy nhanh chân ghé nơi đây nhé.

Quán Ẩm thực sinh thái Bình Xuyên bình chánh
Quán Ẩm thực sinh thái Bình Xuyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C3/18 Phạm Hùng –  xã Bình Hưng – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 100.000 đến 330.000
  • Giờ hoạt động: Từ 8:00 –  22:00

10. Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Địa điểm dừng chân tiếp theo mà bạn nên ghé thử trong Top 11 quán nhậu Bình Chánh đó là Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh. Quán thu hút khách hàng bởi không gian dân dã và mộc mạc, quan trọng nhất là sự đa dạng trong thực đơn, hương vị hấp dẫn của các món ăn được chế biến từ thịt bò. Không quá lời khi nói đây là quán ruột của nhiều gia đình và những người sành ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86B Phạm Hùng – Ấp 4 – xã Bình Hưng – huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Dao động từ 120.000 đến 500.000
  • Giờ hoạt động: Từ 10:00 đến 22:30

11. Nhà hàng sinh thái Suối Mơ 2

Không gian sang trọng chính là những gì bạn cần cho một bữa nhậu trong những dịp đặc biệt. Món ăn ở đây vô cùng phong phú và độc đáo đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Menu đa dạng với các món được chế biến từ thịt, hải sản và lẩu nên có thể đáp ứng cho khẩu vị của nhiều khách hàng khác nhau.

quán nhậu quận bình chánh suối mơ
Menu đa dạng với các món được chế biến từ thịt, hải sản và lẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: F1/63 – Quách Điêu – xã Vĩnh Lộc A – huyện Bình Chánh
  • Giờ hoạt động: 07:00 đến 22:00
  • Mức giá: Dao động từ 25.000 đến 220.000

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 quán nhậu Bình Chánh đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Chúc các bạn chọn được cho mình một không gian ăn uống vui vẻ và ngon miệng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM