Chuyện quanh ta

Xăm nốt ruồi phong thủy ở đâu để may mắn, vận đỏ cả đời?

CẬP NHẬT 21/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Trong văn hóa Á Đông, nốt ruồi, tượng trưng cho tính cách, sự may mắn và tài lộc của gia chủ, đặc biệt là nốt ruồi son ở một số vị trí nhất định. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo ý nghĩa của 4 nốt ruồi phong thủy may mắn cũng như đi tìm câu trả lời cho việc xăm nốt ruồi phong thủy ở đâu để may mắn, vận đỏ cả đời?

1. Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là dạng chấm nhỏ, phẳng hoặc lồi, có màu đen, đỏ hoặc hồng nằm trên trên bề mặt da, có thể mọc ở bất cứ nơi đâu trên cơ thể. Riêng nốt ruồi son về khoa học, được gọi là vi huyết quản. Trong quan niệm dân gian, nốt ruồi son mọc ở một số vị trí nhất định trên cơ thể được xem là nốt ruồi may mắn. Chính vì vậy, có không ít người còn xăm nốt ruồi son để nhận được nhiều may mắn, sung túc.

học chấm nốt ruồi phong thuỷ
Xăm nốt ruồi son trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến

Mặc dù ngày nay chưa có bắng chứng khoa học nào cho thấy nốt ruồi son mang lại may mắn nhưng chuyện tâm linh luôn khó giải thích, nhiều người cho rằng việc sở hữu nốt ruồi thực sự khiến cuộc sống của họ có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Có lẽ vì thế, mà những người đù không sở hữu nốt ruồi son cũng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ xăm nốt ruồi son để cầu một cuộc sống may mắn, phú quý và tài lộc hơn. 

Xăm nốt ruồi son phong thủy là phương pháp sử dụng các dụng cụ xăm chuyên dụng để đưa mực đổ vào da, tác động này sẽ tạo dáng nốt ruồi son ở vị trí khách hàng mong muốn. Đây là một thủ thuật rất đơn, không gây xâm lấn, tác động nhiều đến vùng da và chi phí rẻ. 

Xăm nốt son được nhiều chị em sử dụng để sở hữu nốt ruồi may mắn này ở vị trí mong muốn 

Xem thêm nệm nâng đỡ tốt cho cơ thể tại Vua Nệm

2. Nốt ruồi son tài lộc ở vị trí nào là tốt?

Nốt ruồi xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể nhưng không phải nốt ruồi nào cũng đem lại may mắn. Những vị trí được xem là tốt cho cả năm lẫn nữ là mũi, cằm, lông mày, trán, bàn tay, ngực và môi. Mỗi vị trí như vậy lại mang 1 ý nghĩa phong thủy riêng nhưng nhìn chung đều là vị trí mang ý nghĩa tích cực. 

  • Đối với các bạn nữ: Nốt ruồi mọc ở cằm, môi, tay, ngực biểu trưng cho dấu hiệu may mắn, phước lộc và cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. 
  • Đối với các bạn nam: Nếu nốt ruồi mọc ở trán, lông mày, sau tai, trán, sau gáy,… thì đều là những dấu hiệu thể hiện sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp, nắm nhiều quyền lực, phú quý. Cuộc sống sớm đạt được những đỉnh cao và công thành danh toại.
chấm nốt ruồi phong thuỷ
Nốt ruồi ở bàn tay mang lại may mắn, hạnh phúc

3. Xăm nốt ruồi phong thủy tốt nhất ở vị trí nào?

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi phong thủy đều sẽ gặp nhiều tài lộc, may mắn và bình an, thịnh vượng trong cuộc sống. Đặc biệt là nốt ruồi phong thủy ở phụ nữ. Bởi vì nốt ruồi giống như một nét duyên ngầm giúp phụ nữ gặp được người chồng lý tưởng và có lộc con cái. Cuộc đời họ cũng may mắn hơn người thường, luôn có người giúp đỡ vượt qua sóng gió cuộc đời. 

Nếu muốn xăm nốt ruồi son phong thủy, hãy chú ý đến những vị trí dưới đây:

3.1. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

Theo tư vấn của các chuyên gia phong thủy, nốt ruồi son trong lòng bàn tay là một vị trí tốt, được ví như “nắm hạt ngọc trời”. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống sung túc, không lo nghĩ về tiền bạc. Cuộc sống của họ cũng hay gặp được những vận may từ trên trời rơi xuống, tiền tài lộc phát, phú quý đầy nhà. 

chấm nốt ruồi son phong thuỷ
Nốt ruồi son nằm ở lòng bàn tay mang nhiều may mắn cho người sở hữu

3.2. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Người sở hữu nốt ruồi phong thủy ở vị trí ngón tay trỏ được ví như “ngậm thìa vàng”, từ khi sinh ra họ đã có vận mệnh tốt, không lo tiền bạc, luôn ngập tràn phú quý và may mắn. 

3.3. Nốt ruồi son ở cổ

Đây là vị trí xăm nốt ruồi son được nhiều chị em yêu thích nhất vì không chỉ tốt về phong thủy mà nó còn đem đến vẻ đẹp gợi cảm hơn cho chị em. Dân gian có câu “nốt ruồi son ở cổ, có hố tiền chôn”, ngụ ý người sở hữu nốt ruồi phong thủy này thường có một cuộc sống vô cùng sugn túc, thừa khối tài sản lớn. Cuộc sống muốn nghèo cũng khó, luôn có của ăn của để.

có nên xăm nốt ruồi phong thuỷ không
Nốt ruồi son ở cổ

3.4. Nốt ruồi son ở giữa trán

Nốt ruồi son nằm ở vị trí này có ý nghĩa tốt về đường sự nghiệp, là tướng số của người tài giỏi, sự nghiệp tấn tới, cuộc sống phú quý. Bên cạnh đó, họ cũng thường được quý nhân phù trợ, khó khăn gì cũng vượt qua. 

3.5. Nốt ruồi ở cánh mũi

Nốt ruồi ở cánh mũi cho thấy người đó sẽ sở hữu cuộc sống sung túc và tích lũy khối tài sản lớn. Họ thường gặp được nhiều vận may và quý nhân phù trợ.

nốt ruồi phong thuỷ trên mặt
Nốt ruồi ở cánh mũi mang lại tài sản lớn cho người sở hữu

3.6. Nốt ruồi đỏ ở bụng

Nốt ruồi nằm ở vị trí này được xem là phúc tướng ở phụ nữ, giúp họ có được cuộc sống suôn sẻ, con đàn cháu đống và hưởng phúc phần từ con cháu. Vị trí nốt ruồi này cũng là dấu hiệu của một gia đình hạnh phúc, có vị thế trong xã hội.

3.7. Nốt ruồi son ở ngực

Nốt ruồi son ở ngực là dấu hiệu tốt đối với phụ nữ. Những cô nàng sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người tài giỏi, lịch lãm theo đuổi. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng rất viên mãn và sung túc.

cách chấm nốt ruồi phong thuỷ
Nốt ruồi son ở ngực giúp người sở hữu có cuộc sống gia đình hạnh phúc

3.8. Nốt ruồi son ở dưới cằm

Đây là một trong những vị trí nốt ruồi phong thủy ít người sở hữu. Người có nốt ruồi son dưới cằm có hậu vận cực kỳ tốt, nhiều phú quý, tài lộc, không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, vị trí nốt ruồi son này còn là dấu hiệu bạn sẽ gặp được một người bạn đời tài hoa và giàu sang. 

3.9. Nốt ruồi son ở môi

Cô nàng nào sở hữu nốt ruồi phong thủy ở môi có rất nhiều lộc phúc, thường khéo ăn nói và có được thiện cảm từ mọi người. Sự nghiệp của họ cũng rất suôn sẻ, thăng tiến nhanh. Cuộc sống hôn nhân cũng cực kỳ viên mãn, gia đình hạnh phúc. 

có nên chấm nốt ruồi phong thuỷ không
Nốt ruồi son ở môi mang lại lộc phúc, cuộc sống sung túc cho người sở hữu

3.10. Nốt ruồi son ở sau gáy

Vị trí nốt ruồi này ít ai đề ý những lại mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt cho người sở hữu nó. Thế nên nếu bạn phát hiện mình có một ruồi ở sau gáy thì xin chúc mừng vì đó là điềm đại cát. Nó là dấu hiệu cho thấy tần phước, sự nghiệp công thành danh toại, được nhiều quý nhân giúp đỡ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Xăm nốt ruồi ở đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều may mắn đấy!

4. Có nên xăm nốt ruồi son?

Ngày này, dịch vụ xăm nốt ruồi ngày càng được nhiều người sử dụng để cầu mong may mắn, phú quý trong cuộc sống. Dịch vụ này chắc hẳn cũng đang khiến bạn phân vân có nên xăm nốt ruồi son hay không?

Theo các chuyên gia phong thủy, không phải ai sở hữu nốt ruồi phong thủy cũng gặp được may mắn như dân gian lưu truyền. Vì bên cạnh nốt ruồi, còn rất nhiều yếu tố khác cần xét tới như tử vi, tướng số và thái độ cố gắng, cầu tiến của họ trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn tin vào quan niệm dân gian thì có thể thử vận may của mình.

xăm nốt ruồi son phong thuỷ
Xăm nốt ruồi son cũng là cách để bạn tự tạo vận may, phú quý cho mình

Chính vì thế, việc có nên xăn hay không là hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của bạn. Nếu bản thân đặt hi vọng những điều may mắn sẽ đến với mình thì xăm nốt ruồi son là phương pháp làm đẹp mà bạn nên lựa chọn. Nhưng nên nhớ là phải chọn sử dụng dịch vụ này tại những cơ sở uy tín.

XEM THÊM: Cách xem chỉ tay nữ chính xác giúp biết trước tương lai

Trên đây là những chia sẻ liên quan tới nốt ruồi phong thủy. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được quyết định nên xăm nốt ruồi phong thủy ở đâu rồi nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân