Chuyện quanh ta

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ ở bàn tay

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người trong đó có bàn tay là một điều rất bình thường đối với khoa học. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tướng số của người phương Đông thì nốt ruồi phong thủy ở tay còn có nhiều ý nghĩa hơn thế.

Hiện nay nay có rất nhiều người luôn thắc mắc ý nghĩa của các nốt ruồi có trên bàn tay của mình, nhưng vì một lý do nào đó mà không muốn nhờ những người giỏi tướng số xem giúp.

Hiểu được nhu cầu của họ, bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ tập trung giải mã ý nghĩa của nốt ruồi phong thuỷ trên khu vực bàn tay, cổ tay, mu bàn tay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

 ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ trên bàn tay
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ trên bàn tay

1. Ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ trong lòng bàn tay

Lòng bàn tay là nơi có thể nói lên rất nhiều về cuộc đời của một con người. Đôi khi, các thầy tướng số chỉ cần xem qua lòng bàn tay là đã biết được vận mệnh của một con người sẽ như thế nào. 

Bình thường có rất ít người có nốt ruồi ở lòng bàn tay, đa số họ đều là những được hưởng nhiều sự may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Sau đây sẽ là ý nghĩa của 11 vị trí nốt ruồi thường xuất hiện trong lòng bàn tay.

1.1. Nốt ruồi giữa lòng bàn tay

Nếu bạn có nốt ruồi nằm chính giữa lòng bàn tay thì chứng tỏ bạn là có tương lai rất tươi sáng. Vị trí này được gọi là vùng bình nguyên Hỏa Tinh.

Những người có nốt ruồi ở vị trí này luôn tiềm ẩn một năng lượng lớn, biết kiềm chế cảm xúc, người ngoài rất khó để biết được suy nghĩ của họ. Họ có ý chí lớn, luôn quyết tâm trong công việc, hướng đến những điều lớn lao và kết quả là họ thường có cuộc sống xung túc. Một số người còn có thể làm nên nghiệp lớn nhà vào ý chí, sự tiềm ẩn, quyết đoán, quyết tâm cao.

1.2. Nốt ruồi phong thuỷ ở vị trí gò Kim Tinh (vị trí ngay gốc ngón tay cái)

Trong phong thuỷ, nốt ruồi tại vị trí gò Kim Tinh cũng được coi là một vị trí tốt. Những người có nốt ruồi phong thuỷ tại vị trí này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc. Họ là những người luôn gặp may mắn trong làm ăn cũng như công việc, nên rất dễ để thành công. Tiền bạc là điều mà họ chưa bao giờ phải lo lắng trong cuộc sống.

>> XEM THÊM: Nhân tướng học khuôn mặt: Nhìn khuôn mặt nói lên tính cách

vị trí nốt ruồi chính trong lòng bàn tay
Các vị trí nốt ruồi chính trong lòng bàn tay

1.3. Nốt ruồi ở gò Mộc Tinh( vị trí gốc ngón trỏ)

Nốt ruồi phong thuỷ nằm tại vị trí nhô cao gốc ngón trỏ là đại diện cho một tương lai tươi sáng, tiền bạc đầy đủ, sự nghiệp thành công được mọi người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đây cũng là nốt ruồi hao tài, phá của. Nếu họ không chịu tu chí làm ăn, mà ham chơi hưởng lạc cũng sẽ gây tiêu tan hết đống tài sản của người đi trước.

  • Đối với Nam giới: Những người đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này thường được hưởng phúc từ nhà vợ của mình. Họ sẽ lấy được người vợ có điều kiện tốt nên sẽ nhận được sự hậu thuẫn, từ đó nhanh chóng có được công danh, sự nghiệp như ý. Nhưng để đạt được điều này, thì họ cũng phải chứng minh được năng lực của mình, từ đó mới nhận được sự tin tưởng để phất lên.
  • Đối với nữ giới: Nếu bạn mà lấy được người vợ có nốt ruồi tại vị trí này thì cuộc đời của bạn đã rất may mắn. Đối với phụ nữ thì đây là nốt ruồi vượng phu, nên sẽ rất thuận lợi cho cuộc sống gia đình cũng như tiền tài của chồng.

1.4. Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Thổ Tinh (vị trí gốc ngón giữa)

Nốt ruồi ở gò Thổ Tinh thể hiện cho sự giàu có về tiền bạc và sự nghiệp phát triển vượt bậc. 

Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Thổ Tinh
Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Thổ Tinh

Những người đàn ông có nốt ruồi này, thường có được tài lộc nhờ kết hôn với người phụ nữ có giàu có, quyền quý. Để không bị cái bóng của người phụ nữ che khuất thì bạn phải cố gắng hơn nữa, rồi bật sẽ được công nhân về năng lực, từ đó có được bước tiến lớn, sự thành công, tài sản không ngừng gia tăng.

1.5. Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Thái Dương (Vị trí gốc ngón áp út)

Những người có nốt ruồi tại vị trí này thường có xu hướng thiên về nghệ thuật. Họ yêu thích nghệ thuật và không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Cuộc sống của họ luôn luôn vui vẻ, yêu đời, nhưng không khó khăn về tiền bạc.

1.6. Nốt ruồi gò Thuỷ Tinh (Vị trí gốc ngón tay út)

Người có nốt ruồi phong thuỷ nằm tại vị trí gốc ngón tay út thường có cuộc sống giàu sang, không lo về tiền bạc. Nhưng họ lại là những người rất lận đận trong đường tình duyên, luôn cảm thấy cô đơn, bị người kia không quan tâm.

1.7. Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Hỏa Tinh Dương

Gò Hỏa Tinh Âm nằm ở điểm gập của ngón tay cái trên bàn tay, vị trí giữa của ngón trỏ và ngón tay cái. Người có nốt ruồi tại vị trí gò Hỏa Tinh Dương là người biết đối nhân xử thế nên được quý nhân phù trợ. Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của họ rất hanh thông, được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu quý.

Nhưng nếu họ không đối nhân xử thế tốt thì quý nhân sẽ rời xa họ, nên họ cần cố gắng hơn trong việc đối đãi với mọi người xung quanh.

1.8. Nốt ruồi phong thuỷ ở gò Hỏa Tinh Âm

Gò Hỏa Tinh Âm nằm giữa đường tâm đạo và đường trí đạo ở phía đối diện với gò Hỏa Tinh Dương. Nếu bạn là người có nốt ruồi nằm tại vị trí gò Hỏa Tinh Âm thì bạn là người rất may mắn. Trong cả công việc lẫn cuộc sống bạn đều được quý nhân phù trợ, nên các khó sẽ nhanh chóng được giải quyết, sự nghiệp thuận lợi.

1.9. Nốt ruồi phong thuỷ ở đường Sinh Đạo

Đường sinh đạo là đường chỉ tay thứ nhất nằm gần ngón cái, hay còn gọi là đường đời. Nếu nốt ruồi mà xuất hiện trên đường sinh đạo là một điều không được may mắn cho người đó. 

Nốt ruồi phong thuỷ nằm trên đường Sinh Đạo
Nốt ruồi phong thuỷ nằm trên đường Sinh Đạo

Người có nốt ruồi này thường xuyên bị đau ốm, ít khi được giúp đỡ và thất bại sẽ nhiều hơn thành công.

1.10. Nốt ruồi phong thuỷ ở đường Trí Đạo

Đường Trí Đạo chính là đường chỉ tay thứ 2. Những người có nốt ruồi trên vị trí này thường rất thông minh, thích sống tự lập từ khi còn nhỏ. 

Nhờ sự thông minh, lanh lợi, cầu tiến nên họ thường thành công từ sớm, tiền bạc đầy đủ. Tài sản sẽ gia tăng theo thời gian.

1.11. Nốt ruồi ở đường Tâm Đạo

Đường Tâm Đạo chính là đường chỉ tay thứ 3. Người có có nốt ruồi trên đường chỉ tay thứ 3 thường không được nhanh nhẹn và minh mẫn. Họ rất dễ bị nhận thất bại và không được mọi người yêu quý. 

Đường Tâm Đạo
Đường Tâm Đạo chính là đường chỉ tay thứ 3.

Nhưng nếu đây là nốt ruồi son thì lại hoàn toàn ngược lại. Họ là người thông minh, lanh lẹ, sáng dạ.

2. Ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ ở ngón tay, cổ tay và mu bàn tay

2.1. Ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ ở ngón tay

  • Nốt ruồi phong thủy ở ngón tay cái
Nốt ruồi phong thủy ở ngón tay cái
Nốt ruồi phong thủy ở ngón tay cái

Nếu nốt ruồi trên ngón tay cái là nốt ruồi son thì bạn sẽ được hưởng nhiều may mắn và có cuộc sống giàu sang. Nhưng nếu là nốt ruồi khác thì chứng tỏ bạn có một mối tình dang dở, rất sâu đậm với một người nào.

  • Nốt ruồi phong thuỷ ở ngón trỏ

Đây là nốt ruồi thuận lợi với cả Nam và Nữ. Nếu là nữ thì bạn sẽ là người mẹ, người phụ nữ đảm đang của gia đình, tình duyên luôn thuận lợi.

Nếu là Nam thì bạn sẽ có sự nghiệp ổn định, kinh tế cũng vậy.

  • Nốt ruồi phong thuỷ ở ngón giữa
nốt ruồi phong thuỷ ở ngón giữa
Bạn có nốt ruồi phong thuỷ ở ngón giữa thì bạn sẽ có cuộc sống giàu sang

Nếu bạn có nốt ruồi phong thuỷ ở ngón giữa thì bạn sẽ có cuộc sống giàu sang sau này, nhưng dễ bị lệ thuộc vào người khác.

  • Nốt ruồi ở ngón áp út

Người có nốt ruồi ở ngón áp út là người có số đào hoa, được nhiều người khác giới chú ý và theo đuổi.

  • Nốt ruồi ở ngón út

Những người có nốt ruồi phong thuỷ nằm ở ngón út thường có tình duyên trắc trở. Nhưng nếu đó là nốt ruồi son thì lại ngược lại hoàn toàn. Bạn sẽ người gặp được người tình lãng mạn và có cuộc sống hạnh phúc sau này.

2.2. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay

nốt ruồi ở cổ tay
Có nốt ruồi ở cổ tay thì nên cẩn thận một chút trong việc làm ăn, kinh doanh
  • Nốt ruồi phong thuỷ ở cổ tay của Nam

Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở cổ tay thì nên cẩn thận một chút trong việc làm ăn, kinh doanh. Vì nốt ruồi này không tốt với đường công danh, sự nghiệp và tài chính của họ sau này.

  • Nốt ruồi ở cổ tay nữ

Trong phong thuỷ, nếu người phụ nữ có nốt ruồi trên cổ tay trái thì sẽ là người vợ đảm đang, chăm sóc gia đình và con cái rất tốt.

Nốt ruồi ở cổ tay trái
Nốt ruồi ở cổ tay trái của nữ

Nếu nốt ruồi nằm bên cổ tay phải thì họ là người thông minh, giỏi giang và cũng là người mẹ, người vợ tốt.

2.3. Ý nghĩa của nốt ruồi phong thuỷ ở mu bàn tay

  • Nốt ruồi ở mu bàn tay của Nam

Nếu là nốt ruồi đen thì họ là người đàn ông không kiên định và dễ bị lung lay, nên sự nghiệp thường không thuận lợi. Nhưng nếu là nốt ruồi son thì họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp thuận lợi.

  • Nốt ruồi ở mu bàn tay của Nữ

Nếu nốt ruồi phong thuỷ nằm ở mu bàn tay phải thì họ sẽ có cuộc sống khá khó khăn. Nhưng nếu là nốt ruồi son thì sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

nốt ruồi phong thuỷ nằm ở mu bàn tay phải
Nốt ruồi phong thuỷ nằm ở mu bàn tay phải

Nếu nốt ruồi nằm ở mu bàn tay trái thì họ sẽ là người hiền lành, tốt bụng, được mọi người yêu quý.

>> XEM THÊM: Chân mày phong thủy và cách chọn chân mày phù hợp với khuôn mặt

Như vậy Vua Nệm đã giải mã xong, ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi có trên bàn tay của con người. Các vị trí khác như cánh tay hay vùng khác trên cơ thể chúng tôi không thể giải mã một lúc trong bài viết này được. Nếu bạn quan tâm đến ý nghĩa nốt ruồi phong thuỷ của nhiều vùng khác trên cơ thể, thì hãy thường xuyên theo dõi Vua Nệm nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân