Tin về Vua Nệm

Vua Nệm ký kết hợp tác với Hapaku: Thương hiệu đai chườm thảo dược hàng đầu Việt Nam 

CẬP NHẬT 06/02/2024 | BỞI Hương Lăng
Vua Nệm & Hapaku ký kết cho ra mắt sản phẩm Hapaku trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Vua Nệm
Vua Nệm & Hapaku ký kết cho ra mắt sản phẩm Hapaku trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Vua Nệm

Vừa qua, Vua Nệm và thương hiệu Hapaku đã ký kết hợp tác cho “lên kệ” đai chườm thảo dược bằng điện giúp thư giãn, làm ấm cơ thể, xua tan nhức mỏi và nâng cao trải nghiệm giấc ngủ. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vua Nệm và ông Nguyễn Văn Quỳnh – Đại diện thương hiệu Hapaku cùng toàn thể ban lãnh đạo của hai Công ty. 

Hiện nay, các sản phẩm đã có mặt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và tại các sàn thương mại điện tử của Vua Nệm. Khi quý khách ghé thăm cửa hàng Vua Nệm sẽ tận hưởng đặc quyền thoải mái trải nghiệm và dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. 

Sự hợp tác giữa Vua Nệm và Hapaku mang đến giải pháp nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dùng
Sự hợp tác giữa Vua Nệm và Hapaku mang đến giải pháp nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dùng

Theo đó, Hapaku là thương hiệu đai chườm thảo dược làm nóng bằng điện đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2015. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu đai chườm thảo dược duy nhất được xác nhận công bố tại Sở y tế Hà Nội, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016. 

Bộ sản phẩm đai chườm thảo dược của Hapaku hiện có những sản phẩm tương ứng trên từng bộ phận cho cơ thể, đó là:  

  • Đai chườm thảo dược vùng Lưng bụng
  • Đai chườm thảo dược vùng Cổ vai gáy
  • Đai chườm thảo dược vùng Đầu gối 
  • Đai chườm thảo dược vùng Bàn chân
  • Đai chườm thảo dược vùng Cổ gáy
  • Gối chườm thảo dược Đa năng
  • Gối chườm thảo dược Mắt với chế độ nóng lạnh. 
Bộ sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku tương thích với từng bộ phận cơ thể
Bộ sản phẩm đai chườm thảo dược Hapaku tương thích với từng bộ phận cơ thể

Ra đời với sứ mệnh “Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng từ những nguyên liệu thiên nhiên nhất”, thương hiệu Hapaku sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên như là ngải cứu, gừng, thiên niên kiện, nghệ, xuyên khung, củ sả, bạch chi, vỏ bưởi, quế, hồi, cam thảo, tinh dầu tràm… được thu hoạch từ nông trại sạch đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.  

Tinh chất thảo dược sau khi được làm nóng sẽ thẩm thấu vào cơ thể giúp làm giảm mệt mỏi, đau nhức hiệu quả cho vùng cổ vai gáy và giảm tê lạnh bàn chân hiệu quả. Sử dụng đai chườm thảo dược là liệu pháp thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng, từ đó giúp bạn dễ dàng ngủ ngon và sâu giấc.

Bên cạnh đai chườm thảo dược, Vua Nệm cũng cung cấp sản phẩm tinh dầu nguyên chất, túi thơm, túi than hoạt tính khử khuẩn… sử dụng tạo hương thơm tự nhiên an toàn và thân thiện với sức khoẻ người dùng. 

Bộ sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của nhà Hapaku
Bộ sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của nhà Hapaku

Có thể nói, sự hợp tác giữa Vua Nệm và Hapaku góp phần cung cấp cho người tiêu dùng giải pháp chăm sóc sức khoẻ giấc ngủ và hiện thực hoá sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”. 

Mời Quý khách đến cửa hàng Vua Nệm để trải nghiệm và lựa chọn cho mình cùng những người thân yêu bộ sản phẩm chất lượng nhất. Hoặc truy cập website https://vuanem.com/brand/HAPAKU để biết thông tin chi tiết. 

XEM CỬA HÀNG GẦN NHẤT

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng