Tử vi tuổi Thân năm 2024: Sự nghiệp, tài vận, tình duyên

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Năm Giáp Thìn 2024 là năm mà con giáp tuổi Thân có nhiều bước tiến vượt bậc, đạt được nhiều thành quả trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên bên cạnh những may mắn, tuổi Thân cũng nên chú ý đến một số vấn đề để có một năm trọn vẹn. Chi tiết về tử vi tuổi Thân năm 2024 sẽ được luận giải trong bài viết dưới đây của Vua Nệm.

1. Khái quát về tuổi Thân

Người tuổi Thân hay còn gọi là tuổi con giáp Khỉ, con giáp đứng thứ 9 trong tổng cộng 12 con giáp. Những người tuổi con giáp này sẽ đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, và tài giỏi. Bên cạnh đó họ còn là người giàu lòng nhân ái, vị tha.

Dưới đây là năm sinh và mệnh của những người tuổi Thân:

  • Tuổi Bính Thân (1956, 2016) – mang mệnh Hỏa
  • Tuổi Mậu Thân (1968, 2022) – thuộc mệnh Thổ
  • Tuổi Canh Thân (1920, 1980) – thuộc mệnh Mộc
  • Tuổi Nhâm Thân (1932, 1992) – mang mệnh Kim
  • Tuổi Giáp Thân (1944, 2004) – mang mệnh Thủy
Người tuổi Thân có tính cách nhanh nhẹn, thông minh
Người tuổi Thân có tính cách nhanh nhẹn, thông minh

Dù là người tinh tế, nhanh nhẹn nhưng người tuổi Thân cũng khá hiếu thắng, tự tin thái quá. Trong một số tình huống, điều này sẽ khiến họ đánh mất cơ hội tốt, bỏ qua lời khuyên của những người xung quanh và dẫn đến mâu thuẫn không đáng có.

2. Luận giải tử vi tuổi Thân năm 2024

Tử vi tuổi Thân năm 2024 cho thấy họ sẽ gặp khá nhiều may mắn, thành công ngoài mong đợi. Song song với đó họ cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn.

2.1. Tử vi tuổi Thân 2024 về phương diện sự nghiệp

Xét trên phương diện sự nghiệp, công việc, năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang lại cho người tuổi Thân một kết quả xứng đáng. Nhờ sự kiên trì, nỗ lực tuổi Thân được nhận định sẽ lên như diều gặp gió, gặp nhiều may mắn. 

Bên cạnh đó với tính cách vui vẻ, hòa đồng, tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ làm ăn, giúp đỡ trong công việc. Đặc biệt họ sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ định hướng, giới thiệu những cơ hội học tập và làm việc để nâng cao kỹ năng và mở rộng nhiều cơ hội.

Tử vi tuổi Thân 2024 về phương diện sự nghiệp có sự ổn định
Tử vi tuổi Thân 2024 về phương diện sự nghiệp có sự ổn định

Ngoài ra, 2024 cũng là năm thuận lợi trên con đường học hành, thi cử của tuổi Thân. Vì vậy hãy tận dụng lợi thế để học thêm các khóa học nâng cao kiến thức và kỹ năng trong năm 2024.

Dù có nhiều thuận lợi và được sự trợ giúp, người tuổi Thân cũng nên cẩn thận để chuẩn bị với những tình huống bất lợi có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn nên chú ý đến cách ứng xử và thái độ, không nên kiêu ngạo, tự cao dễ bị ghen ghét, đố kỵ.

2.2. Tử vi tuổi Thân năm 2024 về phương diện tài vận

Tử vi tuổi Thân 2024 cho thấy phương diện tài lộc của bản mệnh khá khởi sắc, rực rỡ. Với những bước tiến thành công trong sự nghiệp, bản thân con giáp này sẽ nhận được nguồn thu nhập nhất định. Từ đó họ có thêm nhiều cơ hội làm ăn, dễ dàng được cân nhắc thăng chức, mở rộng các dự án kinh doanh.

Với những cá nhân đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, họ sẽ nhận được nhiều lợi thế khi đóng góp sáng kiến giúp tổ chức của mình tiết kiệm thời gian và thu về lợi nhuận lớn. Đặc biệt với các bạn trẻ, họ sẽ nhanh chóng đạt được những thỏa thuận về công việc, mức lương. Từ đó tạo cho họ động lực để cố gắng và giúp sự nghiệp phát triển nhanh.

Tử vi tuổi Thân 2024 cho thấy phương diện tài lộc của bản mệnh khá khởi sắc
Tử vi tuổi Thân 2024 cho thấy phương diện tài lộc của bản mệnh khá khởi sắc

Các cá nhân tự chủ kinh doanh trong năm 2024 cũng dễ gặt hái được nhiều thành tựu, thu về khoản lợi nhuận lớn hơn các năm trước. Nguồn tài chính cũng vì thế mà dồi dào hơn, tạo động lực để bạn mở rộng quy mô, gia tăng các hạng mục đầu tư.

2.3. Tử vi tuổi Thân năm 2024 về phương diện tình duyên

Tích cực là nhận định theo tử vi tuổi Thân 2024 về con đường tình duyên. Với sự khéo léo trong hành xử, tuổi Thân sẽ nhận được sự yêu mến và cảm tình của đối phương. Họ cũng nhận được nhiều lời giới thiệu, gặp gỡ những đối tượng phù hợp với mình. Lời khuyên cho người tuổi Thân trong năm 2024 là hãy cởi mở giao lưu, trò chuyện để có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau.

Với những người đang trong một mối quan hệ tình cảm, bạn nên chú ý đặt mình vào vị trí của nửa kia để dung hòa và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề. Nhìn chung, gia đạo gia đình, tình cảm lứa đôi sẽ không quá biến động mà tương đối ổn định, có thể đón tin vui trong năm nay.

Tuy nhiên để tránh vướng vào các mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng, tuổi Thân nên chủ động giữ khoảng cách với một số mối quan hệ không phù hợp xung quanh.

2.4. Tử vi tuổi Thân 2024 về phương diện sức khỏe

Sức khỏe thể chất và tinh thần của tuổi Thân trong năm 2024 cơ bản không gặp vấn đề đáng lo ngại. Đa số mọi vấn đề về sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống đều phát triển theo chiều hướng tốt nên người tuổi Thân luôn giữ được sự lạc quan, vui vẻ dẫn đến sức khỏe cũng có dấu hiệu tích cực.

Sức khỏe của tuổi Thân cũng có dấu hiệu tích cực
Sức khỏe của tuổi Thân cũng có dấu hiệu tích cực

Sức khỏe thể chất có nhiều cải thiện những tuổi Thân cũng không nên quá chủ quan, lơ là vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi. Bạn nên duy trì chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, có thể tâm sự với những người xung quanh để giải tỏa tâm trạng căng thẳng. Đôi khi những người bạn có thể đưa ra lời khuyên phù hợp hoặc trở thành người trợ giúp đắc lực trong cuộc sống của bạn.

3. Chi tiết tử vi tuổi Thân 2024 theo năm sinh

Bản mệnh của những người tuổi Thân trong năm 2024 sẽ khác nhau. Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây để có cái nhìn cụ thể và lựa chọn phương án, cách ứng xử phù hợp trong cuộc sống.

3.1. Tử vi 2024 của tuổi Bính Thân – sinh năm 1956

Năm 2024 Giáp Thìn, tuổi Bính Thân (1956) sẽ bước sang tuổi 68, một độ tuổi cần sự ổn định, bình yên. Ở thời điểm này, người tuổi Bính Thân cũng không cần quá lo lắng về sự nghiệp, tài chính gia đình và chuyện con cái mà đã có thể nghỉ ngơi.

Bản mệnh của bạn sẽ đón nhận được nguồn năng lượng tích cực và nhiều tin vui nếu bạn luôn giữ cho mình thái độ lạc quan, vui vẻ. Nếu có gặp phải một số tình huống tranh chấp, Bính Thân 1956 nên bình tĩnh, không nóng nảy, nhường nhịn để tránh những va chạm không đáng có.

Bản mệnh của Bính Thân 1956 sẽ đón nhận được nguồn năng lượng tích cực
Bản mệnh của Bính Thân 1956 sẽ đón nhận được nguồn năng lượng tích cực

Về tài chính, nếu có dư dả hãy tiết kiệm, không nên nghe theo những lời lôi kéo, đầu tư từ những người không quen biết. Đặc biệt bạn không nên tham lam, dễ dàng thỏa thuận trước những lợi nhuận tốt và cẩn thận để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Về sức khỏe, tuổi Bính Thân đa số vẫn duy trì được một cơ thể khỏe mạnh. Nếu có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể tập luyện thêm các môn thể thao, sinh hoạt khoa học để có một cơ thể dẻo dai.

3.2. Tử vi 2024 của tuổi Mậu Thân – sinh năm 1968

Mọi vấn đề trong năm 2024 của tuổi Mậu Thân 1968 sẽ không gặp nhiều thay đổi quá lớn. Đa số các công việc đều đang hoạt động đúng theo guồng quay và phát triển đều đặn, không có nhiều mối lo. Vì vậy mà bạn có nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Do đã có nhiều kinh nghiệm, thâm niên trong công việc nên sự nghiệp nhìn chung ổn định. Bạn có thể sẽ đưa ra được nhiều giải pháp đóng góp cho tập thể và hỗ trợ cho thế hệ trẻ kế cận. Bản mệnh của bạn trong năm 2024 sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, nhận được sự tôn trọng từ đồng nghiệp, bạn bè. Tình hình tài chính cũng vì thế mà gia tăng nhờ lương thưởng và các quyết định đầu tư đúng đắn.

Gia đạo và tình cảm trong gia đình khá êm ấm, hòa thuận. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng và đề phòng đến các mối nguy hại từ bên ngoài như sự xuất hiện của người thứ ba có thể ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Vì vậy cần giữ khoảng cách phù hợp với các mối quan hệ hàng ngày.

Gia đạo và tình cảm trong gia đình khá êm ấm
Gia đạo và tình cảm trong gia đình khá êm ấm

3.3. Tử vi 2024 của tuổi Canh Thân – sinh năm 1980

Tuổi Canh Thân 1980 trong năm 2024 cần giữ sự quyết tâm, kiên trì nếu muốn gặt hái được nhiều thành công. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ yếu tố về tinh thần, sức khỏe, kiến thức để đón nhận những cơ hội phía trước.

Với những người đang làm trong doanh nghiệp, Canh Thân 1980 sẽ được giới thiệu cơ hội học tập, nâng cao năng lực trong năm nay. Đừng ngần ngại trước những vất vả, gian lao vì công sức cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với một chuyên môn cao, có nhiều kỹ năng. Đây cũng chính là yếu tố giúp bạn có thêm cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

Trái lại với những cá nhân làm ăn kinh doanh, bạn sẽ khá vất vả để đem về nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên năm 2024 vẫn là năm thích hợp để bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Dẫu vậy cũng cần lưu ý trong quá trình kinh doanh, cẩn trọng với các đối thủ và các mối làm ăn để tránh mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh.

Gia đạo gia đình của những người tuổi Canh Thân nhìn chung ổn định, êm ấm. Bạn cũng nên chia sẻ nhiều với các thành viên trong gia đình để thấu hiểu và gắn kết bền chặt hơn.

3.4. Tử vi 2024 của tuổi Nhâm Thân – sinh năm 1992

Nhâm Thân sinh năm 1992 năm 2024 sẽ có quý nhân giúp đỡ sự nghiệp phát triển. Bạn hãy mạnh dạn đưa ra những quan điểm cá nhân để giúp tập thể có nhiều bước phát triển và được cấp trên ghi nhận.

Ở thời điểm này, công việc kinh doanh không có nhiều biến động nên bạn có thể bình tĩnh, cẩn thận trên mỗi bước tính của bản thân. Cần xác định rõ năng lực của bản thân và tình hình thực tế để đưa ra lựa chọn phù hợp và tránh những tổn thất không đánh có.

Nhâm Thân sinh năm 1992, năm 2024 sẽ có quý nhân giúp đỡ sự nghiệp phát triển
Nhâm Thân sinh năm 1992, năm 2024 sẽ có quý nhân giúp đỡ sự nghiệp phát triển

Về tình cảm, tử vi cho thấy bản mệnh này sẽ gặp được những đối tượng triển vọng với người độc thân. Nhâm Thân 1992 hãy mở lòng, cởi mở tìm hiểu các mối quan hệ để tìm được người phù hợp. Còn với các cặp đôi, nếu chuyện tình cảm đã chín muồi, bạn có thể xác định để đi đến bước tiến xa hơn.

3.5. Tử vi 2024 của tuổi Giáp Thân – sinh năm 2004

Năm 2024 là cơ hội để Giáp Thân 2004 mở mang tầm nhìn, suy nghĩ. Do còn khá trẻ nên bạn sẽ cần có nhiều cơ hội để học hỏi, trải nghiệm, làm giàu vốn sống cho bản thân. Bạn cần chăm chỉ học tập, không ngừng nâng cao kiến thức của bản thân để mở rộng nhiều mối quan hệ và sớm gặt hái được thành công.

Giáp Thân sinh năm 2004 đa số vẫn là các bạn sinh viên nên tài chính không phải vấn đề đáng lo ngại vì bạn vẫn còn phụ thuộc gia đình. Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn nên rèn luyện thói quen tiết kiệm, có thể tìm kiếm các công việc làm thêm để cải thiện chi tiêu của bản thân. 

Người độc thân trong năm 2024 có thể mở lòng đón nhận tình cảm. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn lọc các mối quan hệ và nên tập trung chính vào việc học tập và tương lai sau này.

Bài viết trên đã cung cấp cho người đọc chi tiết thông tin về tử vi tuổi Thân năm 2024. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo nên mong rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn, luôn không ngừng phấn đấu học tập và phát triển để có thêm nhiều cơ hội, sự lựa chọn trong cuộc sống.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM