Chuyện quanh ta

Tử vi tuổi Sửu 2022: Làm ăn thuận lợi kéo theo tài lộc dồi dào

CẬP NHẬT 12/04/2022 | BỞI Tôn Vân

Xem tử vi cho tuổi Sửu 2022 có thể thấy, so với năm ngoái, tuổi này bắt đầu có sự khởi sắc ở nhiều phương diện như thể “nước đẩy thuyền lên”, phát cả sự nghiệp và tiền bạc. Hãy cùng chiêm nghiệm bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn nhé!

Tử vi tuổi Sửu 2022
Tử vi tuổi Sửu 2022

1. Người tuổi Sửu sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, mệnh Tích Lịch Hỏa
  • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, mệnh Hải Trung Kim
  • Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, mệnh Bích Thượng Thổ
  • Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, mệnh Giản Hạ Thủy
  • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, mệnh Tang Đố Mộc
  • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, mệnh Tích Lịch Hỏa..

2. Tổng quan

Tuổi Sửu là chỗ dựa an toàn cho mọi người ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Với tư chất điềm đạm, chậm rãi, có thiên hướng chăm chỉ, họ luôn kiên trì trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Người tuổi Sửu sống chân thành, không thích sống đối phó, đã hứa là làm, đã nói thì sẽ thực hiện. 

Bề ngoài tuổi Sửu là những người hiền hòa, dễ bảo nhưng ẩn sâu dưới đó lại là vẻ ngoài điềm tĩnh, cứng đầu, nóng nảy và đôi khi bảo thủ. Trong cuộc sống, họ được yêu mến bởi tính thẳng thắn và trung thực. 

Là người sống khá nội tâm nhưng trong môi trường an toàn, họ trở nên hòa đồng, thân thiện. Mặc dù không hào nhoáng như tuổi Tý, Sửu cũng là những người có khả năng diễn thuyết và sẵn sàng chia sẻ quan điểm.

Tuổi Sửu được yêu mến
Tuổi Sửu được yêu mến bởi tính thẳng thắn và trung thực.

Năm Nhâm Dần 2022 nhiều hứa hẹn là một năm tốt đẹp với những thay đổi tích cực. Nếu ai tuổi Sửu đang mong chờ những khởi đầu mới mẻ, chẳng hạn như một công việc mới, mối quan hệ mới thì đây là cơ hội tốt. Chỉ cần không đánh mất động lực, sự trung thực thì chắc chắn vận may sẽ tới. Chìa khóa thành công trong năm Nhâm Dần là dũng cảm đối mặt với các thử thách, kiên trì và kỷ luật nhé!

Năm 2022 này, tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, dễ được bạn bè yêu thương, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Hãy trân trọng tình bạn xung quanh mình. Thêm nữa, cần chú ý là đừng quá phô trương rồi chuốc lấy sự ganh ghét, đố kỵ không mong muốn.

3. Tử vi cho người tuổi Sửu 2022 về công việc làm ăn

Theo tử vi cho người tuổi Sửu 2022, dưới tác động của Chính Quan và Thái Dương, 2 cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho sự nghiệp, công việc của tuổi Sửu có chiều hướng tốt đẹp và thuận lợi hơn trong năm mới này. 

Nhờ Thương Quan trợ lực, đương số có cơ hội đi xa, xuất ngoại, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, có quý nhân phù trợ, không ngừng khẳng định uy tín và thăng tiến chức vụ. Công việc kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi hơn trước, gặp nhiều may mắn, buôn bán có duyên, ngày càng mở rộng quy mô.

Công việc của tuổi Sửu
Công việc của tuổi Sửu có chiều hướng tốt đẹp và thuận lợi hơn

Tuy nhiên, so với nam giới thì nữ mạng tuổi Sửu dù có đạt được thành công lớn trong năm 2022 nhưng lại rất vất vả, lao lực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện tình cảm cá nhân nhiều hơn. 

4. Tử vi cho người tuổi Sửu 2022 về tài lộc

Phương diện tài chính năm 2022 của tuổi Sửu có hướng phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông. Đặc biệt với những người kinh doanh, buôn bán thì đây là năm hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận để bù đắp cho những thua lỗ trước đó. Có điều, chớ vội vàng mở rộng quy mô hoặc ôm quá nhiều hàng hóa một lúc kẻo rơi đúng vào thời điểm vận khí xấu mà hao hụt, tiêu tán. Nên thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà thiệt hại. 

Những ai tuổi Sửu muốn khởi nghiệp trong năm nay thì chỉ nên thử sức với quy mô nhỏ, số vốn ít trước. Năm có Thái Dương chiếu, tìm người hợp tác là nam sẽ tốt hơn nữ vì được hỗ trợ mạnh về tiềm lực kinh tế và một phần cát khí. 

5. Tử vi cho người tuổi Sửu 2022 về tình duyên

Sau khi thoát khỏi vòng vây Thái Tuế, người tuổi Sửu không còn chịu nhiều áp lực về tinh thần. Do vậy mà chuyện tình cảm, gia đạo cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp, vượng hòa khí trong năm mới này.

Với những người độc thân thì năm nay có sự biến động mạnh trong chuyện tình cảm, nhất là nữ giới bởi tác động của Hồng Loan chủ đào hoa tinh chiếu mệnh, lại thêm Quả Tú khắc chế đào hoa. Nữ mạng tuổi Sửu mở rộng quan hệ xã giao, có nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng, có thể nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn. 

Chuyện tình cảm, gia đạo tuổi sửu 2022
Chuyện tình cảm, gia đạo cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp

Tuy nhiên, bản thân người tuổi Sửu cũng tự nảy sinh mâu thuẫn, có xu hướng muốn khép mình, tập trung nhiều cho sự nghiệp hay gia đình thay vì chuyện tình cảm cá nhân. Điều này có thể khiến họ lỡ dở hạnh phúc trong tầm tay. 

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng chú ý quan tâm đến nửa kia, cân bằng cảm xúc, chia sẻ gánh nặng kinh tế trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc.

6. Tử vi cho người tuổi Sửu 2022 về sức khỏe 

Từ tử vi cho người tuổi Sửu 2022, sức khỏe của đương mệnh không tốt do ngũ hành bản mệnh sinh xuất cho lưu niên nên sinh lực bị hư hao. Lại thêm ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh, người tuổi Sửu rất dễ đau ốm vặt hoặc mắc các chứng bệnh về mắt, thần kinh hay khí huyết. 

Năm mới này nên chú trọng nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Duy trì tốt thói quen kể trên thì tuổi Sửu mới có thể đạt được thể trạng tốt, hạn chế đau ốm mỗi khi giao mùa. 

7. Lời khuyên

người tuổi Sửu cố gắng học hỏi những điều mới.
Năm 2022 là một năm tuyệt vời để người tuổi Sửu cố gắng học hỏi những điều mới.

Năm 2022 là một năm tuyệt vời để người tuổi Sửu cố gắng học hỏi những điều mới. Thay đổi lối sống lành mạnh hơn, phát triển sở thích cá nhân hoặc kết giao thêm những người bạn có thể giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn năm cũ rất nhiều.

  • Tuổi Ất Sửu (1985) hãy rộng lòng đón nhận những sự thay đổi mới sẽ đến với cuộc sống của bạn, dù muốn hay không.
  • Tuổi Đinh Sửu (1997) bứt phá trong sự nghiệp và gây được tiếng vang với những thay đổi tích cực.
  • Tuổi Kỷ Sửu (2009) sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong học tập.
  • Tuổi Quý Sửu (1973) sẽ có nhiều niềm vui từ cuộc sống gia đình và các mối quan hệ.

8. Xu hướng tử vi chi tiết trong năm 2022

  • Tháng 1: khoảng thời gian bạn sẽ cảm thấy tự tin và độc lập, sự thịnh vượng dư dả sẽ tràn về.
  • Tháng 2: hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những điều mới mẻ đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của mình.
  • Tháng 3: dành thời gian để bản thân có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
  • Tháng 4: thời gian tuyệt vời để bạn theo đuổi những sở thích cá nhân.
  • Tháng 5: hãy bắt tay vào nuôi dưỡng các mối quan hệ xã hội của mình.
  • Tháng 6: tập trung vào sự nghiệp và các sở thích cá nhân.
  • Tháng 7: dành thời gian cho gia đình của mình. Bạn sẽ được chữa lành và cảm thấy giải tỏa được năng lượng tiêu cực nhờ những người thân yêu của mình.
  • Tháng 8: bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực, bởi vậy hãy sử dụng năng lượng tích cực này để nuôi dưỡng các mối quan hệ mới.
  • Tháng 9: tập trung vào công việc và cải thiện tài chính của mình.
  • Tháng 10: dành thời gian để thư giãn và chăm sóc, quan tâm đến gia đình của mình.
  • Tháng 11:  một số thay đổi tích cực sẽ tới để giúp ích cho sự phát triển của bạn.
  • Tháng 12: dành nhiều thời gian để thư giãn cùng người thân yêu của mình.
Năm 2022 mang đến nhiều thử thách cho người tuổi sửu
Năm 2022 mang đến nhiều thử thách cũng như may mắn cho người tuổi Sửu.

Năm 2022 mang đến nhiều thử thách cũng như may mắn cho người tuổi Sửu. Là kiểu người làm việc chăm chỉ và cũng không thích làm việc đối phó, bởi vậy, năm Nhâm Dần là mảnh đất màu mỡ để bạn trồng cấy ước mơ của mình đấy. Chúc bạn vạn sự như ý. 

Nguồn: https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-suu-2022-304-213034.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân