Tử vi tuổi Mão 2021: sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe như thế nào?

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là một bộ môn huyền học, Tử Vi hay còn được gọi là Tử Vi Đẩu Số có công dụng để luận đoán về cuộc đời của một con người dựa vào ngày, giờ, tháng và năm sinh. 

Tử Vi có khả năng dự đoán về hầu hết các khía cạnh của một con người, như: tính cách, tình duyên, sự nghiệp, tài lộc…Sự luận đoán này được gọi là vận mệnh của con người.

Bất kỳ ai sinh ra trên đời đều có thể xem tử vi để dự đoán cuộc đời và vận mệnh của bản thân. Vậy đa số những người tuổi Mão có số mệnh như thế nào? Tổng quan cuộc đời của những người cầm tinh con mèo ra sao? Cùng Vua Nệm tìm hiểu tử vi tuổi Mão 2021 tại đây nhé!

1. Tổng quan cuộc đời người tuổi Mão

Tử Vi thường có độ chính xác cao nhất khi được luận đoán dựa trên ngày, tháng, năm và giờ sinh. Do đó, Vua Nệm xin giới thiệu một cách khái quát về cuộc đời của người tuổi Mão nói chung.

1.1 Tính cách của người tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo được cho là có tính cách nhẹ nhàng và nhã nhặn nhất trong 12 con giáp. Hầu hết người tuổi Mão đều được biết đến là những người vì hòa bình, luôn luôn đề cao sự hòa đồng, vui vẻ giữa tất cả mọi người. Họ ghét bạo lực, mâu thuẫn và tranh cãi.

tính cách tuổi mão
Người cầm tinh con mèo được cho là có tính cách nhẹ nhàng và nhã nhặn

Không chỉ vậy, những người tuổi Mão còn là những người tinh tế, nhạy cảm và khiêm nhường. Họ rất thích giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình và hết lòng. Tuy nhiên, đôi khi chính nét tính cách này khiến họ thường bị thua thiệt, lợi dụng trong các mối quan hệ. 

1.2 Sự nghiệp của người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có khả năng nhận thức thế giới và vạn vật xung quanh một cách rất tinh tế và ý nhị. Họ có óc sáng tạo thiên phú và hiểu biết cao. Với vẻ lãnh đạm bên ngoài, người tuổi Mão rất có đầu óc thẩm mỹ và năng khiếu về nghệ thuật. 

Đa số người cầm tinh con mèo hợp với các ngành nghề thiên về nghệ thuật, yêu cầu sự năng động và sáng tạo cao. Ngoài ra họ cũng rất nhạy bén trong tính toán và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đây được xem là con giáp may mắn nhất trên con đường “phi thương bất phú”.

Nhìn chung, người tuổi Mão có sự nghiệp khá suôn sẻ và thuận lợi. Họ thường đeo đuổi đam mê của bản thân và bằng sự nhiệt huyết vốn có, họ dễ dàng chinh phục thành công trên con đường sự nghiệp.

1.3 Tình duyên của người tuổi Mão

Người tuổi Mão là những người rất mực chung thủy trong tình yêu. Chẳng có điều gì có thể tác động lên trái tim họ ngoại trừ người mà họ lựa chọn yêu thương. 

Người nam cầm tinh tuổi mão khi yêu sẽ cố gắng hết sức để chăm lo chu toàn cho người mình yêu cả về vật chất lẫn tinh thần. Còn người nữ thì thường rất tận tâm với chồng con, đảm đang hết mọi việc trong gia đình để bạn đời chuyên tâm cho công việc.

tình duyên tuổi mão
Tử vi tuổi Mão thường dành cả đời để yêu thương và xây dựng gia đình  

Nhìn chung, người tuổi Mão thường dành cả đời để yêu thương và xây dựng gia đình với bạn đời của mình. Họ yêu thích cuộc sống yên bình bên gia đình và đề cao lối sống chung thủy, một vợ một chồng hạnh phúc. 

2. Tử vi tuổi Mão 2021

Bạn đã biết được tổng quan cuộc đời của người tuổi Mão rồi phải không? Tuy nhiên, Tử vi tuổi Mão 2021 như thế nào? Tình duyên và sự nghiệp của họ có trôi chảy không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

2.1 Tử vi tuổi Mão 2021 thông qua sự nghiệp

Năm Tân Sửu được đánh giá là một năm khá may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Mão. Với vốn liếng kinh nghiệm sẵn có, năm nay người tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để mở mang vốn kiến thức, trí tuệ và tầm nhìn của mình cho công việc.  

sự nghiệp tuổi mão
Để thành công trong năm 2021, tử vi tuổi Mão chỉ ra bạn cũng phải trải qua thử thách

Tuy nhiên, để đạt được thành công trong năm nay, người tuổi Mão cũng phải trải qua không ít khó khăn và thử thách, nhất là khi làm việc cùng những người thuộc tứ hành xung tuổi Mão. Thậm chí, một số thời điểm, họ có thể đổ bệnh vì công việc quá căng thẳng và áp lực. 

Mặc dù vậy, người tuổi Mão thường có ý chí kiên cường và mạnh mẽ, họ sẽ vững vàng vượt qua thách thức để nắm bắt các cơ hội trên con đường sự nghiệp đang rộng mở.

Năm Tân Sửu cực kỳ thuận lợi cho những người tuổi Mão làm việc trong các ngành luật pháp, và hành pháp.

2.2 Tử vi tuổi Mão 2021 thông qua tình duyên

Đối với những cặp đôi yêu nhau thì năm 2021 quả là một năm thăng hoa trong tình cảm. Mặc dù nửa đầu năm sẽ có đôi chút bất đồng, mâu thuẫn. 

Tuy nhiên, với tình yêu lớn, những người tuổi Mão sẽ vững chãi chèo chống qua cơn bão và giữ lửa tình yêu. Nửa cuối năm Tân Sửu là thời gian rất tốt để tính đến chuyện kết hôn cho những người cầm tinh con mèo. 

Đối với những người tuổi Mão còn độc thân thì năm nay đem đến rất nhiều cơ hội để tìm kiếm và gặp được chân ái của cuộc đời mình. Mặc dù vậy, người tuổi Mão phải chủ động tìm kiếm thì mới mong gặp được người bạn đồng hành trong năm 2021.

Còn đối với các cặp vợ chồng, năm Tân Sửu không có nhiều đột phá hay sóng gió trong cuộc sống gia đình của họ. Vạn sự đều khá êm ấm và duy trì nếp cũ. Một số cặp đôi tuổi Mão có thể đón chờ tin vui trong năm nay. Hãy chuẩn bị thật kỹ càng để chào đón thành viên mới trong gia đình nhé!

2.3 Tử vi tuổi Mão 2021 thông qua sức khỏe

Năm 2021 sẽ là năm nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe của những người cầm tinh con mèo. Năm nay, họ sẽ chăm chỉ luyện tập thể dục và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. 

Nhìn chung năm Tân Sửu là năm khá yên ổn về mặt sức khỏe đối với những người tuổi Mão. Họ duy trì được thể chất khỏe mạnh, đôi khi chỉ bị một số bệnh vặt như: cảm, ho…

sức khỏe tuổi mão
Tử vi tuổi Mão năm 2021 sẽ là năm nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe

Tuy nhiên, trong năm nay, những người tuổi Mão nên cẩn trọng khi đi ra đường, đặc biệt là khi điều khiển phương tiện giao thông. Đôi khi lơ là, họ sẽ dễ bị va quẹt xe cộ, gây ra những tổn hại sức khỏe không đáng có.

Năm 2021, người tuổi Mão có thể sẽ gặp một số chuyện buồn về sức khỏe của người thân. 

2.4 Tử vi tuổi Mão 2021 ứng với các mối quan hệ bạn bè

Vì quá tập trung phát triển sự nghiệp, năm nay người tuổi Mão thường khá lơ là các mối quan hệ bạn bè thân hữu. Họ vẫn duy trì các mối quan hệ bạn bè; tuy nhiên lại không quá gần gũi hoặc thường xuyên gặp nhau.

Người tuổi Mão nên sắp xếp công việc hợp lý để cân bằng các khía cạnh trong cuộc sống.

2.5 Tử vi tuổi Mão 2021 ứng với tiền tài

Thu nhập trong năm 2021 của người tuổi Mão không có nhiều biến động vì thời cuộc chung của xã hội. Bên cạnh đó, người cầm tinh con mèo chưa thực sự dám nắm bắt các cơ hội kinh doanh tiềm ẩn rủi ro, nên kinh tế vẫn duy trì như năm cũ. 

Tuy vậy, gia đình có nhiều việc lớn cần phải chi tiêu như: ma chay, du lịch nước ngoài, con cái đi du học…nên dòng tiền có đôi chút thâm hụt so với năm trước. 

tiền tài tuổi mão
Tử vi tuổi Mão chỉ ra thu nhập trong năm 2021 của người tuổi Mão không có nhiều biến động 

XEM THÊM: TỬ VI TUỔI MÃO Trọn đời: SỰ NGHIỆP, TÀI VẬN, GIA ĐẠO VÀ SỐ MỆNH

3. Tổng kết

Năm 2021 đối với Tử vi tuổi Mão cũng khá thuận lợi. Không có quá nhiều bất trắc hoặc biến động xảy ra trong năm nay. Tuy nhiên người tuổi Mão cũng nên cẩn trọng trong mọi việc để tránh những điều rủi ro không mong muốn.

Hy vọng bài viết đã đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích về Tử vi tuổi Mão 2021. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc nhiều thông tin hữu dụng khác nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM