Tử vi cung Thiên Bình 2022: Sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022 dự đoán sẽ có nhiều thay đổi và xáo trộn. Việc di chuyển của các chòm sao có sự ảnh hưởng và tác động rất lớn đối với Thiên Bình trong năm 2022. 

Vào đầu năm, mọi chuyện vẫn có thể diễn ra ổn định và suôn sẻ, thì việc nghịch hành của các chòm sao có thể khiến Thiên Bình trở nên rối tính trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10. Đến cuối năm, cuộc sống của Thiên Bình sẽ trở lại bình thường. 

Với nhiều xáo động và đổi mới, năm 2022 cũng là cơ hội rất tốt để Thiên Bình cải thiện mọi mối quan hệ từ đồng nghiệp, gia đình, tình yêu, bạn bè. Để có thêm nguồn năng lượng tích cực, Thiên Bình cũng nên trang bị cho mình những món đồ với màu sắc hợp cung mệnh để tăng tính tương trợ và may mắn.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2022
Tử vi cung Thiên Bình năm 2022

1. Tổng quan về tử vi cung Thiên Bình 2022

1.1. Công danh, sự nghiệp cung Thiên Bình 2022

Sự tác động của Sao Mộc có thể khiến cho Thiên Bình gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc. Đầu năm 2022 là thời điểm mọi việc vẫn còn khá suôn sẻ, vì vậy Thiên Bình nên tận dụng khoảng thời gian này để hoàn thành những mục tiêu cơ bản muốn đạt được. 

Từ giữa tháng 4 trở đi, vận may của Thiên Bình sẽ ngày càng giảm sút. Nửa cuối năm cũng gần như không máy may mắn với Thiên Bình khi vị trí của sao Mộc và sao Thổ.

Vì thế, sau tháng 6, hãy tránh việc mở rộng hợp tác hay xây dựng quan hệ với đối tác mới. Thay vào đó là kiên nhẫn duy trì công việc đang có, tránh ham hố tham gia vào những dự án lớn. Việc tránh rủi ro sẽ khiến cho công việc chững lại, nhưng giúp cho Thiên Bình có thể yên ổn trong thời gian này và không bị vướng vào rắc rối. 

Sao Kim nghịch hành cũng ảnh hưởng không nhỏ đến Thiên Bình khiến cảm thấy bị thấy có nhiều cản trở trong công việc. Đây cũng là thời điểm Thiên Bình gặp nhiều căng thẳng ở công sở và có người âm thầm chống lại. 

1.2. Về tài chính, tiền bạc năm 2022 cung Thiên Bình

Thiên Bình năm 2022
Thiên Bình năm 2022 gặp nhiều xáo trộn

Sự tác động của sao Hoả khiến cho tử vi cung Thiên Bình năm 2022 luôn trong trạng thái căng thẳng về tiền bạc. Thời điểm tài chính còn suôn sẻ nhất với Thiên Bình có lẽ là đầu năm. Hết mùa xuân, tiền bạc cũng sẽ không còn được dồi dào nữa, nên hãy biết thắt chặt tiết kiệm cho tới những tháng cuối hè.

Thiên Bình cũng cảm thấy luôn phải chi tiêu nhiều hơn trong năm nay cho việc vui chơi và luôn bị thu hút bởi các cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, đây là thời điểm Thiên Bình nên xây dựng kế hoạch kiểm soát tài chính hơn là đầu tư để tránh việc mất mát tiền bạc. Sau khoảng cuối tháng 10, khi tác động của sao Hoả giảm dần, lúc này Thiên Bình có thể thoải mái lựa chọn những khoản đầu tư, hay chi tiêu để hoàn thành những công việc còn dang dở. 

1.3. Đời sống tình cảm, gia đình cung Nhân Mã 2022

Đời sống tình cảm của Thiên Bình gặp khó khăn ngay từ thời điểm đầu năm. Nhất là trong tháng 3, chuyện tình cảm có thể khiến Thiên Bình rơi vào trạng thái đau khổ và thất vọng. Vì vậy, Thiên Bình nên giữ cho mình một sự cân bằng ngay từ đầu, không nên mơ mộng hão huyền. 

Đời sống tình cảm của Thiên Bình gặp khó khăn
Đời sống tình cảm của Thiên Bình gặp khó khăn ngay từ thời điểm đầu năm.

Trong năm 2022, sao Thiên Vương thúc đẩy sự đổi mới sẽ luôn thách thức Thiên Bình trải nghiệm nhiều sắc thái tình cảm mới. Vì vậy, việc một số Thiên Bình gặp được người trong mộng trong năm 2022 rất có thể xảy ra. Bên cạnh đó, cũng đừng ngạc nhiên khi Thiên Bình tái hợp với người cũ khi tình cảm của 2 người trở nên trưởng thành và chín chắn hơn xưa. 

1.4. Về tình trạng sức khỏe

Cũng giống như những khía cạnh khác, tử vi cung Thiên Bình năm 2022 cũng chỉ ra nhiều xáo trộn trong sức khỏe. Nhờ có sao Mộc hỗ trợ nên nửa đầu năm, Thiên Bình sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Hãy tận dụng nguồn năng lượng này một cách khôn ngoan để làm mới mình, thường xuyên tập luyện để thay đổi vóc dáng săn chắc. 

Thiên Bình cũng nên ngủ đủ giấc, tập trung vì sức khỏe hơn là cân nặng, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để trông đẹp và khoẻ mạnh hơn. Trong 3 tuần từ 10/9 đến 2/10, sao Thuỷ nghịch hành cũng có thể khiến Thiên Bình rơi vào trạng thái mất cân bằng cảm xúc và thường xuyên bị phủ nhận. Đây là thời điểm Thiên Bình học cách chấp nhận việc không thể thay đổi và cố gắng vượt qua chúng. 

 trạng thái mất cân bằng cảm xúc
Sao Thuỷ nghịch hành cũng có thể khiến Thiên Bình rơi vào trạng thái mất cân bằng cảm xúc và thường xuyên bị phủ nhận

2. Màu sắc hợp với tử vi cung Thiên Bình 2022

Màu sắc không chỉ giúp cuộc sống trở nên thú vị và tươi đẹp, mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và năng lượng của mỗi người. Theo tử vi cung Thiên Bình năm 2022 có thể thấy là một năm nhiều biến động, có lúc thăng lúc trầm. Vì vậy, việc xem xét những màu sắc hợp và không hợp với Thiên Bình trong năm 2022 sẽ giúp cung mệnh được tiếp thêm năng lượng tốt và tránh những năng lượng xấu. 

2.1. Màu sắc tương trợ cho cung Thiên Bình trong năm 2022

Màu đỏ
Màu đỏ giúp tăng năng lượng cho Thiên Bình

Màu đỏ là màu may mắn đối với cung Thiên Bình trong năm 2022. Màu đỏ là màu mang sắc tố mạnh nhất trong bảng màu. Ngoài việc đại diện cho nhiệt huyết, đam mê và sống động, nó còn có ý nghĩa về sự đột phá.

Với những lúc gặp phải những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống, một chút sắc đỏ sẽ tiếp thêm năng lượng cho Thiên Bình để nhanh chóng vượt qua và tìm lại may mắn.

Bên cạnh đó, màu xanh lam cũng rất hợp với tử vi cung Thiên Bình năm 2022. Sắc xanh lam dễ làm cho con người cảm thấy thoải mái và dễ chịu sau những căng thẳng. Vì vậy, khi đối mặt với những điều không đúng ý muốn, Thiên Bình nên chọn sắc xanh lam để bình tĩnh lại và suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Màu xanh lam
Màu xanh lam giải tỏa căng thẳng

2.2. Màu sắc kỵ với cung Thiên Bình 2022

Trong năm 2022, Thiên Bình nên tránh sử dụng các màu sắc như xanh đậm hay đen trong đời sống hàng ngày, bởi nó sẽ mang lại những xui xẻo. Hai màu sắc này đều thuộc tính âm, mang bản chất lạnh lẽo sẽ khiến cho Thiên Bình thêm cứng nhắc và lạnh lùng. 

Đặc biệt, màu xanh đậm còn được coi là màu “trầm cảm” trong văn hoá phương Tây. Việc sử dụng nhiều những gam màu này, nhất là khi gặp trắc trở sẽ khiến Thiên Bình có những suy nghĩ tiêu cực hơn. Nếu muốn sử dụng thì nên kết hợp với những màu trung tính hoặc ấm để trung hoà. 

3. Tư vấn chọn đồ đạc theo màu sắc hợp với tử vi cung Thiên Bình năm 2022

3.1. Về thời trang cho cung Thiên Bình 2022

Màu sắc may mắn của Thiên Bình trong công việc là màu hồng. Vì sinh ra vào mùa thu nên chòm sao này cũng là những người có tính hiền hoà và thanh lịch. Thiên Bình đề cao sự lạc quan, vui vẻ và rất lãng mạn. Màu hồng chính là nguồn năng lượng tích cực cho Thiên Bình giúp xua tan vận rủi và mang lại may mắn về tiền bạc. Màu hồng sẽ giúp tiến bộ nhanh trong công việc, còn màu đỏ sẽ đem lại tài lộc cho Thiên Bình. 

Màu sắc may mắn của Thiên Bình
Màu sắc may mắn của Thiên Bình trong công việc là màu hồng.

Để thúc đẩy chuyện tình cảm, Thiên Bình nên chọn trang phục màu chàm. Màu chàm giúp Thiên Bình thể hiện sự mộng mơ, lãng mạn vốn có và cả niềm chân thành khi yêu, giúp tăng kết nối với bạn tình. 

Màu nâu cà phê thuộc hành Thổ mang lại sự ổn định và hỗ trợ cho những người luôn đề cao sự cân bằng như Thiên Bình. Không phải ai cũng dễ hợp màu nâu, nhưng với Thiên Bình có làn da trắng thì sắc màu này lại giúp tăng thêm vẻ gần gũi. 

3.2. Màu sắc đồ nội thất cung Thiên Bình 2022

Sự lưỡng lự, thiếu quyết đoán của Thiên Bình được “dẹp sạch” nhờ màu đỏ, giúp họ trở nên mạnh mẽ và có chí tiến thủ. Vì thế, đây cũng là màu sắc mang đến may mắn cho cung Thiên Bình. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều màu đỏ, mà chỉ nên sử dụng vào đồ đạc để tạo điểm nhấn trong từng căn phòng. Các đồ nội thất màu đỏ cũng rất tốt nếu được đặt ở góc phía nam của nhà ở, phòng khách hoặc phòng ngủ. 

3..3 Chọn màu chăn ga gối đệm hợp Thiên Bình năm 2022

Màu sắc chăn ga gối nệm giường ngủ
Màu sắc chăn ga gối nệm giường ngủ cũng có tác động không hề nhỏ đến vận mệnh của người nằm.

Màu sắc chăn ga gối nệm giường ngủ cũng có tác động không hề nhỏ đến vận mệnh của người nằm. Theo tử vi cung Thiên Bình năm 2022 có thể thấy màu sắc phù hợp và may mắn cho bản mệnh cung chính là đỏ. Vì vậy, để thay đổi cảm xúc và tinh thần khi gặp những trở ngại trong năm, Thiên Bình có thể sử dụng các bộ chăn ga gối đệm màu đỏ.

Tham khảo một số mẫu chăn ga gối màu đỏ đẹp 2022:

Chọn chăn ga gối nệm màu đỏ
Chọn chăn ga gối nệm màu đỏ trong năm 2022 mang lại nhiều may mắn cho Thiên Bình

Trên đây là toàn bộ tử vi cung Thiên Bình năm 2022. Những màu sắc được gợi ý cũng là một phần giúp đem lại may mắn, giảm vận xui cho cung mệnh trong năm. Đối với cung Thiên Bình, năm 2022 sẽ là một năm phải đối đầu với nhiều thử thách và khó khăn, vì vậy, hãy chọn những màu sắc tương trợ để tăng may mắn cho bản thân.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM