Chuyên gia nệm

Tư vấn chọn nệm cho giấc ngủ thoải mái vào mùa đông

CẬP NHẬT 26/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mùa đông là khoảng thời gian nhu cầu dùng nệm của người tiêu dùng tăng cao. Vì thế việc lựa chọn nệm chất lượng, tốt cho giấc ngủ là vấn đề cần quan tâm nhiều hơn. Vậy dựa vào tiêu chí nào để chọn nệm tốt và chất lượng? Hãy cùng Vua Nệm tham khảo một số bí quyết lựa chọn nệm cho mùa đông dưới đây nhé!

1. Chọn nệm cho mùa đông như thế nào phù hợp?

chọn nệm tốt
Một chiếc nệm tốt sẽ giúp mang lại sự thoải mái dù nằm ở bất cứ tư thế yêu thích nào

Mùa đông ít ánh sáng khiến cơ thể khó phân biệt giữa ngày và đêm, giải phóng melatonin sớm hơn bình thường nên chúng ta dễ dàng buồn ngủ và ngủ nhiều hơn vào mùa đông. Vì thế có thể nói, thời gian ngủ chiếm thời lượng không nhỏ trong suốt mùa đông khiến người tiêu dùng quan tâm hơn tới các yếu tố giúp hỗ trợ giấc ngủ, đặc biệt là chiếc đệm nằm ngủ mỗi ngày.

Một chiếc nệm tốt là chiếc nệm khi bạn nằm ở bất cứ tư thế yêu thích nào cũng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái nhất, đồng thời giúp hỗ trợ cột sống và đường cong tự nhiên của cơ thể.

Có rất nhiều chất liệu nệm mùa đông để bạn chọn lựa. Mỗi loại nệm đều có những ưu điểm riêng. Vua Nệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những khác biệt của từng loại nệm để bạn có thể lựa chọn nệm với chất liệu tốt và phù hợp nhất nhé!

tư vấn chọn nệm
Mỗi loại nệm đều có những ưu điểm riêng.

1.1. Chọn nệm lò xo?

Ưu điểm của nệm lò xo chính là kết cấu nhiều lớp tiện nghi và hệ thống lò xo, với khả năng đàn hồi giúp nâng đỡ cột sống của người nằm tối ưu nhất. Nệm lò xo được yêu thích còn bởi phong cách tao nhã, sang trọng trong thiết kế.

1.2. Chọn nệm cao su?

Nệm cao su có ưu điểm là nằm rất êm và có độ bền cao. Một chiếc nệm cao su có thể nằm được từ 10-20 năm mà không cần phải thay thế, đồng thời nệm rất phù hợp với những người mắc bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm vì nó có khả năng hỗ trợ cột sống, đường cong của cơ thể.

chọn nệm cao su
Nệm cao su có ưu điểm là nằm rất êm và có độ bền cao.

1.3. Chọn nệm bông ép?

Nệm bông ép được biết đến là loại đệm có giá thành hợp lý. Một ưu điểm khác của nệm bông ép là nhẹ, thưởng được thiết kế gập 2, gập 3 nên rất thuận tiện trong vận chuyển, cất giữ.

Tuy nhiên vì nệm bông ép là loại nệm cứng, nên khả năng hỗ trợ kém, có thể gây lên áp lực lên vai, hông và lưng trên và điều này có thể dẫn tới đau lưng, nệm bông ép chỉ phù hợp nhất với những người bị đau dây thần kinh tọa.

1.4. Chọn nệm foam?

chọn nệm foam
Người sử dụng nệm Foam sẽ luôn cảm thấy được nâng niu và ấm áp trong suốt mùa đông

Có thể bạn sẽ quen thuộc hơn với tên gọi nệm mút nhưng thực sự nệm Foam rất khác biệt so với loại “mút” mà bạn biết trước đó vì loại nguyên vật liệu này có thêm nhiều chức năng nổi trội hơn như: độ cứng, độ mềm, đàn hồi giống như nệm cao su thiên nhiên, độ bền cao trong khoảng thời gian dài, đặc biệt khả năng thông thoáng cao giúp ngăn chặn ẩm mốc, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Đặc biệt, người sử dụng nệm Foam sẽ luôn cảm thấy được nâng niu và ấm áp trong suốt mùa đông.

2. Chọn nệm phù hợp với nhu cầu, phù hợp với cảm nhận từ cơ thể?

Dù lựa chọn loại nệm nào, điều quan trọng nhất theo các chuyên gia chính là bạn cần lựa chọn loại nệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và cảm thấy dễ chịu trên chiếc đệm của mình. Lựa chọn một chiếc nệm có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cơ thể được nâng niu trong suốt mùa đông.

chọn nệm đàn hồi
Lựa chọn một chiếc nệm có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cơ thể được nâng niu

Nệm quá cứng hay quá mềm đều không tốt. Chọn tấm nệm quá mềm sẽ làm cong, võng cột sống, gây nên các chứng bệnh cột sống. Còn nếu chọn tấm nệm quá cứng sẽ khiến đệm giảm khả năng đàn hồi, không đem lại cảm giác êm ái khi nằm. Vì thế việc chọn nệm đúng rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái mà còn cần thiết cho sức khỏe và cột sống của bạn.  

3. Trải nghiệm sản phẩm cùng chương trình “Dùng thử Nệm Nhật miễn phí”

Nếu bạn còn băn khoăn để lựa chọn một chiếc nệm tốt nhất cho mùa đông năm nay, hãy tham gia ngay chương trình “Dùng thử Nệm Nhật miễn phí” trong 30 ngày để có thể trải nghiệm 3 sản phẩm nệm PU Foam của nệm Aeroflow gồm Standard; Dry và Fit để tìm ra chiếc nệm phù hợp nhất cho cơ thể mình. Người dùng có 30 ngày dùng thử và mang đổi trả mà không hề phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

chọn nệm Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm Aeroflow Standard có độ mềm vừa phải, thoáng khí cao
chọn nệm Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm Aeroflow Wave có độ cứng vừa phải với khả năng ngăn chặn nấm mốc 
chọn nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus     
Nệm Aeroflow Fit Plus sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn.

Quý khách vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi đến Hotline 1800 2092 (miễn phí cước) để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Nguồn: https://www.sleepjunkie.com/bed-too-hot-or-too-cold-find-a-solution/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team