Top 11 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, tại nhiều quốc gia tiếng Anh còn được coi là ngôn ngữ thứ 2, sau tiếng mẹ đẻ. Chính vì thế, các bậc phụ huynh chú trọng việc học tiếng Anh của trẻ từ rất sớm, ngay cả khi các bé còn ở trong bụng mẹ. Học tiếng Anh ngay từ bé giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và nhanh nhất, giúp trẻ giao tiếp dễ dàng và nó còn làm bước đệm cho sự thành công, phát triển của bé sau này.

Chính vì thế, có rất trung tâm dạy tiếng Anh đã được thành lập, nhưng nơi nào là tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ top 11 trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Trung tâm anh ngữ ILA 

ILA là trung tâm ngoại ngữ được thành lập từ năm 2000, có vốn đầu tư nước ngoài. Giáo viên ở ILA là người bản xứ được lựa chọn rất kỹ càng, cẩn thận, có bằng cấp và kinh nghiệm trong giảng dạy. ILA là tổ chức trung tâm tiếng Anh xây dựng dựa trên nền tảng quốc tế, với cam kết mang lại chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả cao cho học viên. 

Tại ILA các phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của học viên. Hiện nay, ILA có hơn 40 chi nhánh, cơ sở trên cả nước tập trung ở các tỉnh, thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng…

ILA được biết là trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất cho trẻ em với phương pháp học tư duy thế kỷ 21, với 3 khóa học tiếng Anh ( ILA JUMPSTART, ILA SUPER JUNIORS, ILA SMARTTEEN) được chia theo độ tuổi thích hợp, cùng với sự chú trọng phát triển 6 kỹ năng (kỹ năng tư duy phản biệt, khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác, kỹ năng công nghệ).

trung tâm tiếng anh đà nẵng
Cơ sở vật chất ở ILA được trang bị hiện đại

Địa chỉ các cơ sở  ILA tại Đà Nẵng: 

  • Cơ sở 1: 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 2244C Nguyễn Hữu Thọ, Tp.Đà Nẵng (Tầng 2, Tòa nhà Quang Nguyễn)

2. Trung tâm anh ngữ Academy Đà Nẵng 

Trung tâm anh ngữ Academy là trung tâm tiếng Anh được thành lập vào năm 2006. Với mục tiêu cung cấp cho người học một chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cao, đa dạng, mang tầm quốc tế.

Academy còn chú trọng giúp học viên phát triển các kỹ năng mềm, các giá trị sống, trở thành công dân tốt và trách nhiệm. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng. 

Ở Academy, chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ được thiết kế theo lộ trình học theo chuẩn Cambridge, được chọn lọc rõ ràng, kết hợp với những giáo trình uy tín như Person, Oxford…

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em ở Academy:

  • Khóa học KINDER: Dành cho trẻ có độ tuổi từ 4 – 6 tuổi.
  • Khóa học STARTER: Dành cho trẻ có độ tuổi từ 6 – 8 tuổi.
  • Khóa học MOVER: Dành cho trẻ có độ tuổi từ 8 – 10 tuổi.

Địa chỉ: 104/9 Đường Lê Đình Lý, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

3. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc 

Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc là một trong những đơn vị áp dụng công nghệ và phương pháp giảng dạy vô cùng hiện đại. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất với chương trình giảng dạy được thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.

các trung tâm tiếng anh ở đà nẵng
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc kết hợp các hoạt động vui chơi trong giảng dạy

Trung tâm này chia các khóa theo từng độ tuổi sau:

  • Khóa học  tiếng Anh mẫu giáo
  • Khóa học tiếng Anh thiếu nhi
  • Khóa học luyện thi Toefl Primary – Junior

Địa chỉ các cơ sở tại Đà Nẵng:

  • Cơ sở 1: 13 Nguyễn Văn Thoại, P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 688 Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

4. Trung tâm giáo dục Quốc tế iYes

iYes là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Đà Nẵng từ năm 2011, với tiền thân là Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Sài Gòn (AUS). Tại iYes các bé sẽ được học, tiếp xúc với các giáo viên bản xứ, giáo viên trong nước có kinh nghiệm, kỹ năng, chuyên môn cao.

Không chỉ học tập, trẻ còn được thỏa thích sự sáng tạo, vui chơi với các chương trình học kết hợp kỹ năng tương tác và thực tiễn, cùng với các hoạt động ngoại khóa. Qua các hoạt động ngoại khóa này còn giúp các bé thêm tự tin, nâng cao tri thức, vững vàng hơn trong cuộc sống. 

  • Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

5. Trung tâm Anh Ngữ Apollo Đà Nẵng 

Trong top 11 trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất nhất Đà Nẵng thì Apollo English là trung tâm dạy tiếng Anh có vốn đầu từ nước ngoài 100%, được thành lập từ năm 1995. Với gần 30 năm kinh nghiệm, Apollo được xem là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh lâu đời và có độ uy tín trong giảng dạy. Apollo là thành viên của tổ chức anh ngữ uy tín – International House. 

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng
Apollo là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín tại Đà Nẵng

Apollo được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng, được các phụ huynh lựa chọn cho con mình. Với phương pháp dạy học tự nhiên cùng đội ngũ giảng viên chất lượng.

Địa chỉ các cơ sở Apollo tại Đà Nẵng:

  • Cơ sở 1: 189 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 309 Đống Đa, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

6. Trung tâm Anh Ngữ Wise English 

Wise English là một trong trung tâm dạy tiếng Anh sử dụng phương pháp dạy học dựa trên Khoa học tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ (LInguistics), giúp cho các bạn học viên tiếp thu một cách nhanh nhất và hiệu quả hơn so với phương pháp học truyền thống.

Wise English xây dựng môi trường học thân thiện, tự nhiên, vui nhộn, các bé sẽ được tiếp xúc với người bản xứ. Tại Wise trẻ còn được thường xuyên tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao khả năng nghe, đọc, phát triển tư duy của mình.

Địa chỉ Wise English Đà Nẵng: 

  • Cơ sở Hàm Nghi: 146 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở Trần Văn Dư: 36 Trần Văn Dư, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng
  • Cơ sở Hà Huy Tập: 86 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng 
  • Cơ sở Tôn Đức Thắng: 380 Tôn Đức Thắng, Q.Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

7. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Đà Nẵng

AMA được biết đến là một trung tâm tiếng Anh đào tạo theo phong cách Mỹ. Với phương pháp dạy học ưu việt, giúp học viên toàn diện về kỹ năng nghe, nói đọc viết, các kỹ năng mềm. Tại đây được trang bị trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên chất lượng với chương trình dạy học bài bản. 

trung tâm dạy tiếng anh tại đà nẵng
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Đà Nẵng có chương trình đào tạo theo phong cách Mỹ
  • Địa chỉ: 56 Đường Lê Đình Dương, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng 

8. Anh Ngữ IEC

Anh Ngữ IEC được thành lập vào năm 2015, với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm cao trong việc giảng dạy cho trẻ em từ độ tuổi mầm non đến cấp trung học cơ sở.

Anh Ngữ IEC áp dụng phương pháp STEM trong giảng dạy hằng ngày giúp trẻ hứng thú, khám phá và dễ ghi nhớ bài học hơn. 

Trung tâm Anh Ngữ IEC áp dụng chương trình dạy chuẩn quốc tế

Địa chỉ Anh ngữ IEC tại Đà Nẵng: 

  • Cơ sở 1: 141 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng 
  • Cơ sở  2: 19 Nguyễn Phước Lan, Q.Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng 
  • Cơ sở 3: 384 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng

9. Trung Tâm Anh Ngữ Sophia

Sophia là trung tâm tiếng Anh được thành lập vào năm 2008 và luôn có tiêu chí đặt chất lượng của trẻ lên hàng đầu. Sophia cung cấp các khóa học theo chuẩn Cambridge với lộ trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi. 

  • Cơ sở 1: 799 Ngô Quyền, Q.Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng .
  • Cơ sở 2: 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. 

10. Trung tâm anh ngữ PoPoDoo 

PoPoDoo là trung tâm anh ngữ được thành lập vào năm 2007, với sứ mệnh là nơi giảng dạy số 1 tiếng Anh cho trẻ em, bao gồm các khóa học :

  • Tiếng Anh mầm non dành cho trẻ từ 3 – 5 tuổi
  • Tiếng Anh tiểu học dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu niên dành cho trẻ từ 11 – 15 tuổi
  • Phát triển tư duy Logic – Mighty dành cho trẻ từ 4-6 tuổi
  • Touch Music – Chuỗi lớp học nghệ thuật của trung tâm Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam
trung tâm tiếng anh ở đà nẵng
Trung tâm anh ngữ PoPoDoo

Địa chỉ: 29 Bùi Tá Hán, P. Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng 

Anh ngữ PoPoDoo là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Đà Nẵng

11. Trung tâm tiếng Anh TiTan 

Ngoài 10 trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em trên, trung tâm tiếng Anh Titan cũng là trung tâm tiếng Anh tốt bậc nhất tại Đà Nẵng, với 100% giáo viên đến từ nước ngoài giúp bé hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết dành cho bé từ 4 – 12 tuổi.

Địa Chỉ: 488 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 11 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Đà Nẵng, được nhiều phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn cho trẻ. Hy vọng rằng với nội dung Vua Nệm đã chia sẻ sẽ giúp bố mẹ nhanh chóng tìm được trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Đà Nẵng cho con.

Đánh giá post