Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM dành cho mọi người

CẬP NHẬT 11/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong quá trình hội nhập quốc tế, học tiếng Anh ngày càng được nhiều người chú trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh đang hoạt động. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng đào tạo. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín, bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ giới thiệu đến mọi người top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi và lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất nhé!

Tham khảo top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM
Tham khảo top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM

1. TOPICA Native – Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM

Hiện nay, TOPICA Native đang được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao tại thành phố mang tên Bác, đây còn là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao trực tuyến số 1 Đông Nam Á. TOPICA Native hiện đã có mặt tại 5 quốc gia gồm: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore và Indonesia. 

TOPICA Native là trung tâm đào tạo tiếng Anh số 1 tại Tp.HCM
TOPICA Native là trung tâm đào tạo tiếng Anh số 1 tại Tp.HCM

Tại TOPICA Native, các học viên sẽ được học và tương tác trực tuyến mọi lúc mọi nơi với giáo viên bản xứ. Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính nối mạng là mọi người đã có thể học tiếng Anh một cách dễ dàng. Chương trình học tại TOPICA Native cũng được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng học viên. Không chỉ đào tạo về ngữ pháp, từ vựng mà trình độ giao tiếp của bạn cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ TESOL về giảng dạy tiếng Anh, học viên có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại trung tâm. 

  • Địa chỉ: Tầng 5 – Five Star Tower – 28bis Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM

2. Trung tâm tiếng Anh TalkFirst

Một trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM tiếp theo chính là Anh ngữ TalkFirst. Được thành lập năm 2017, đến nay, Anh ngữ TalkFirst đã dần được đông đảo học viên tin tưởng và đánh giá cao. Với hàng nghìn học viên đã được đào tạo, không chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh độc lập, TalkFirst còn là đối tác giảng dạy của nhiều tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. 

Đến với TalkFirst, học viên sẽ được trải nghiệm các khóa học đa dạng và chất lượng. Tại trung tâm, bạn sẽ được tư vấn để chọn cho mình khóa học phù hợp nhất. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, các học viên sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình học để đạt được kết quả tốt nhất. 

  • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Trung tâm tiếng Anh Hội Việt Mỹ (VUS) TPHCM

Được biết đến là hệ thống trung tâm tiếng Anh lâu đời, Hội Việt Mỹ luôn nằm trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM. Hiện nay, Hội Việt Mỹ có rất nhiều chi nhánh trải khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, học viên vô cùng thuận tiện trong quá trình đăng ký và theo học tại trung tâm. 

Tại VUS, học viên sẽ được lựa chọn chương trình học phù hợp với trình độ của mình. Các bài học tại đây thường được thiết kế linh hoạt, đảm bảo tất cả các học viên đều có thể hiểu và tiếp thu tốt nhất. Ngoài ra, Hội Việt Mỹ cũng là một trong các trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng các công cụ giảng dạy hiện đại nhất vào chương trình dạy học. Nhờ đó, việc học tiếng Anh của học viên trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. 

Địa chỉ:

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM – (028) 3 925 9889
  • 58B Trần Não, Quận 2, TP. HCM – (028) 7 300 0591
  • 223 – 225 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM – (‭028) 7 300 8682‬
  • 243 – 245 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM – (028) 3 943 3416
  • 135 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM – (028) 3 830 5210
  • … (xem thêm các chi nhánh khác tại website: https://vus.edu.vn)

4. Trung tâm tiếng Anh APOLLO

Top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM tiếp theo chính là Apollo English. Được thành lập từ năm 1994, đến nay Apollo chính là trung tâm tiếng Anh có 100% vốn đầu tư nước ngoài lâu đời hàng đầu tại nước ta. Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, Apollo hiện có 25 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng,…

Đến với Apollo English, học viên có thể đăng ký các khóa đào tạo như:

  • Tiếng Anh Trẻ em (3-17 tuổi)
  • Tiếng Anh Người Lớn
  • Tiếng Anh Giao tiếp kinh doanh
  • Luyện Thi IELTS & TOEIC 500+
  • Luyện phát âm tiếng Anh
  • Tiếng Anh Doanh nghiệp

Tất cả các chương trình đều được biên soạn theo đúng chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được kèm cặp sát sao và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, trung tâm còn có các bộ giáo trình cùng phương pháp giảng dạy dành riêng cho học viên lớn tuổi, từ đó mang lại hiệu quả tối đa cũng như giúp bạn nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách toàn diện. 

Địa chỉ:

  • 573 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM – (028) 7301 1369
  • 213 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM – (028) 7303 8188
  • 314-316 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Quận Gò Vấp, TP. HCM – (028) 7306 8797
  • 307 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM – (028) 7300 2246
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại website: https://apollo.edu.vn 

5. Trung tâm tiếng Anh ILA

Đối với những người đi làm muốn nâng cao trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh thì ILA là đơn vị không còn xa lạ gì với mọi người. Đây là trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm với hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước. Đồng thời, ILA cũng là trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư nước ngoài tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. 

ILA - Trung tâm tiếng Anh uy tín cho người đi làm
ILA – Trung tâm tiếng Anh uy tín cho người đi làm

Không chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh thuần túy, tại ILA các học viên còn tìm thấy cơ hội tỏa sáng khi giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế, tinh thần sáng tạo và hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Với đội ngũ giảng viên bản xứ có trình độ chuyên môn cao, học viên ILA luôn dễ dàng tìm được phương pháp học tập phù hợp nhất. Tại ILA, bạn có thể tham gia các khóa học đa dạng về: tiếng Anh cho trẻ em và người lớn, luyện thi IELTS, TOEIC,… Với chương trình chuẩn, bám sát trình độ từng học viên, ILA luôn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho tất cả mọi người. 

Địa chỉ:

  • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM – (028) 7300 5587
  • 321 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM – (028) 7300 1556
  • 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM – (028) 7300 2055
  • Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM – (028) 7300 1566
  • 456 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM – (028) 7300 1628
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại website: https://ila.edu.vn/

6. Wall Street English

Wall Street English (WSE) là một trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM hiện nay. Được thành lập vào năm 1972 tại Italia, đến nay, đây cũng là trung tâm Anh ngữ đầu tiên trên thế giới nhận chứng nhận ISO 9001: 2000 về chất lượng giảng dạy. 

Tại WSE học viên có thể chọn một trong 20 cấp độ học tiếng Anh. Bạn có thể chọn từ cấp độ dành cho người mới bắt đầu đến cấp độ cho người đã học lâu năm. Mỗi cấp độ sẽ có 3 cấp chuyên giảng dạy tiếng Anh kinh doanh. Với chương trình giảng dạy và hướng dẫn sử dụng tiếng Anh trong môi trường kinh doanh, các cấp độ này vô cùng phù hợp với học viên là người đã đi làm và có nhu cầu cải thiện ngoại ngữ. 

Đặc biệt, tại Wall Street English học viên không cần phải tham gia cố định vào một lớp học. Tùy theo thời gian rảnh, bạn có thể tham gia bất cứ lớp nào phù hợp. Với cách học như vậy, học viên có thể làm quen, kết bạn mới và trải nghiệm phương pháp giảng dạy của các giáo viên khác nhau. Ngoài ra, tại Wall Street English tất cả mọi người đều sử dụng tiếng Anh trong quá trình trao đổi với nhau. Do vậy, trình độ tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Địa chỉ:

  • 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP. HCM.
  • Lầu 4, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Lầu 6, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
  • Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
  • Tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền ,161 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM
  • Lầu 3 Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

7. Trung tâm Anh ngữ IEG

IEG là một trong các trung tâm tiếng Anh được nhiều sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Tại IEG có nhiều khóa học cho học viên lựa chọn. Nổi bật nhất tại trung tâm phải kể đến các khóa luyện thi TOEIC. Với chương trình ôn tập được thiết kế kéo dài 6 tháng, các học viên được trang bị đầy đủ tất cả kiến thức cần thiết một cách vững vàng. Do đó, kết quả trong các đợt thi lấy chứng chỉ của học viên IEG luôn cao vượt chỉ tiêu. 

Trung tâm tiếng Anh IEG được nhiều sinh viên Tp.HCM theo học
Trung tâm tiếng Anh IEG được nhiều sinh viên Tp.HCM theo học

Từ khi thành lập đến nay, trung tâm tiếng Anh IEG đã hợp tác với không ít tổ chức giáo dục quốc tế. Cụ thể là các tổ chức uy tín đến từ Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh. Quá trình hợp tác giúp trung tâm mang đến cho học viên các chương trình học đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ có chương trình học đạt chuẩn, đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm cũng được đào tạo tại các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới như National Geographic, Pearson. Do vậy, các học viên hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ giảng viên cũng như chất lượng giảng dạy tại trung tâm.

  • Địa chỉ: 503 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Q. 10, HCM

    8. Ms Hoa TOEIC

Được thành lập năm 2012, Anh ngữ Ms Hoa hiện là trung tâm tiếng Anh được nhiều học viên tại thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao. Hiện nay, trung tâm đã mở rộng quy mô với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp nhiều khóa học miễn phí trên YouTube, thu hút đông đảo học viên tham gia.

Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa TOEIC cung cấp đa dạng các khóa học luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể chọn các khóa luyện đề, khóa cấp tốc, khóa luyện 4 kỹ năng,… Tất cả các khóa học đều được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế nữa, trung tâm còn cấp cho học viên tài khoản trọn đời. Bạn có thể học thêm các kiến thức mới và thực hành liên tục để cải thiện tiếng Anh mỗi ngày. 

Địa chỉ: 

  • 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, HCM
  • 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10, HCM
  • 82 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Q.9, HCM
  • 427 Cộng Hoà, P.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 224 Khánh Hội, Phường 6, quận 4, HCM
  • … (xem thêm các chi nhánh khác tại website: https://www.anhngumshoa.com/)

9. Trung tâm tiếng Anh Yola

Trung tâm tiếng Anh Yola – Anh ngữ Thông Minh được thành lập từ năm 2009. Nằm trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM, Yola nhận được sự tin tưởng của học viên ở nhiều lứa tuổi. Đặc biệt, đây cũng là trung tâm luyện thi tiếng Anh du học hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Tiếng Anh Yola -  một trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM
Tiếng Anh Yola –  một trong top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM

Tại Yola, học viên luôn được đào tạo toàn diện từ kiến thức, kỹ năng đến con người. Nổi tiếng với chương trình Test Preparation, học viên sẽ được chuẩn bị kỹ càng và không còn lúng túng trước các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế. Đến với Yola, không chỉ trình độ tiếng Anh được cải thiện mà cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

  • Trụ sở: Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Q.1, HCM
  • Địa chỉ 1: Địa chỉ 1: 26 – 28 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, HCM.
  • Địa chỉ 2: 16 – 18 Đường D2, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Địa chỉ 3: 366A7 – A8 Phan Văn Trị, KDC Cityland, Q. Gò Vấp, HCM
  • Địa chỉ 4: 152 – 154 – 156 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, HCM

10. Ngoại ngữ Không Gian

Thành lập vào năm 1996, đến nay Ngoại ngữ Không Gian đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều học viên đang có nhu cầu cải thiện tiếng Anh. Sau hơn 25 năm hoạt động, đến nay trung tâm đã có 20 cơ sở và hơn 10.000 học viên theo học. 

Tại Ngoại ngữ Không Gian có rất nhiều khóa học cho bạn lựa chọn. Học viên có thể dựa vào trình độ cũng như mục đích của mình mà chọn khóa học phù hợp nhất. Dưới sự tận tình giảng dạy và hỗ trợ của các giảng viên giàu kinh nghiệm, các học viên không chỉ được cải thiện về kiến thức mà còn có thể tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh. 

Địa chỉ: 

  • 140 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1
  • 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
  • 29 Kinh Dương Vương, P. 12, Q.6
  • 472 Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q.10
  • 366-A27 Phan Văn Trị, P. 5, Q.Gò Vấp
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại website: https://outeref.edu.vn/

>>>Đọc ngay: 5 bí quyết dạy con học tiếng Anh mà ba mẹ nên thuộc lòng

11. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina

Nằm trong danh sách top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM kế tiếp chính là Anh ngữ Jaxtina. Với phương châm đào tạo giỏi toàn diện 4 kỹ năng, Jaxtina phù hợp với các học viên đang có nhu cầu cải thiện nghe, nói, đọc, viết nhằm phục vụ cả học tập lẫn công việc. 

Không khí học tập thân thiện tại Anh ngữ Jaxxtina
Không khí học tập thân thiện tại Anh ngữ Jaxxtina

Không chỉ đào tạo tiếng Anh cơ bản, Jaxtina còn là trung tâm luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế uy tín. Tại đây, học viên có thể đăng ký luyện thi của TOEIC và IELTS từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, chương trình giảng dạy của trung tâm luôn bám sát và đảm bảo phù hợp với trình độ của tất cả học viên. 

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 7: Số 662/23 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 8: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua top 11 trung tâm tiếng Anh tốt nhất TpHCM hiện nay. Mong rằng bài viết của Vua Nệm sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu cải thiện tiếng Anh sớm tìm được trung tâm phù hợp. Chúc bạn học tập thật hiệu quả và đừng quên theo dõi những thông tin thú vị trong các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé! 

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM