Top 10 trang web bán sách online uy tín, chất lượng cho dân “mọt” sách

CẬP NHẬT 11/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Có thể nói, sách là mặt hàng khá dễ mua, dù không cần trực tiếp cầm nắm hay cân đo đong đếm, bạn vẫn có thể chọn được một cuốn sách chất lượng. Chính vì thế mà những năm gần đây hình thức mua bán sách online ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Vậy hiện nay có những trang web bán sách online nào uy tín và chất lượng dành cho dân mọt sách? Sau đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc điểm qua 10 trang web ấn tượng nhất. 

1. Tiki.vn

Nằm trong top 10 trang web bán sách online được đông đảo độc giả tin tưởng đầu tiên chính là Tiki. Trang web này được đánh giá là một trong những website thương mại điện tử chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài sách, bạn có thể tìm thấy ở trang web này nhiều mặt hàng khác. 

Tiki là trang web mua sách quen thuộc của rất nhiều tín đồ mê sách
Tiki là trang web mua sách quen thuộc của rất nhiều tín đồ mê sách

Đến với Tiki, các mọt sách có thể tìm thấy hầu hết các tựa sách đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ có số lượng đầu sách phong phú, Tiki còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, người mua hàng còn có thể tích điểm nhận xu để trừ vào đơn hàng tiếp theo.

Website Tiki: https://tiki.vn/

2. Fahasa.com

Fahasa là công ty phát hành sách nổi tiếng hàng đầu tại nước ta. Ngoài hệ thống nhà sách trải dài khắp toàn quốc thì website fahasa.com cũng được các độc giả vô cùng yêu thích và đánh giá cao. Hiện nay, để hội nhập cùng xu thế chung, Fahasa đã và đang hướng đến việc bán sách online. Chính vì vậy mà nếu đang tìm kiếm một trang web bán sách online uy tín thì fahasa.com là địa chỉ bạn đọc có nhu cầu mua sách không nên bỏ qua. 

Tại website của Fahasa, bạn có thể lựa chọn rất nhiều thể loại sách khác nhau. Dù sở thích của bạn là sách về đề tài triết học, lịch sử, khoa học,… hay tiểu thuyết, phi hư cấu,… thì cũng đều có thể tìm thấy tại Fahasa. Cũng như nhiều trang web bán sách online khác, fahasa.com cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như quà tặng kèm, chiết khấu giảm giá,…

Website Fahasa: https://www.fahasa.com/

3. Vinabook.com

Với sứ mệnh mang tri thức đến mọi miền đất nước, những năm gần đây Vinabook cũng đang dần đẩy mạnh phát triển bán sách trực tuyến qua website. Được đầu tư chỉn chu cả về hình thức lẫn chất lượng, vinabook.com những năm qua đã trở thành trang web bán sách online được đông đảo độc giả đánh giá cao. Tốc độ web mượt mà, hình thức thanh toán đơn giản, giao hàng nhanh chóng chính là những điểm quan trọng khiến trang web của Vinabook ngày càng uy tín trong lòng khách hàng. 

Trang web vinabook.com mang đến cho độc giả nhiều đầu sách hay
Trang web vinabook.com mang đến cho độc giả nhiều đầu sách hay

Ngoài ra, vinabook.com còn được yêu mến bởi số lượng sách phong phú. Hiện nay có khoảng hơn 600 đầu sách đang được bày bán tại website này. Không chỉ phong phú về số lượng mà thể loại sách tại Vinabook cũng rất đa dạng. Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, độc giả có thể dễ dàng mua được những cuốn sách mình yêu thích với giá cả vô cùng phải chăng.

Website Vinabook: https://.www.vinabook.com/

4. Bookbuy.vn

Có thể nói Bookbuy là một trong những trang web bán sách online được nhiều độc giả đánh giá cao hiện nay. Không chỉ là trang web bán sách nhanh nhất, website này còn là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu sách hàng đầu thị trường như Nhã Nam, NXB Kim Đồng, NXB Trẻ,… Tất cả các đầu sách đều được cập nhật mới hàng ngày, giúp độc giả luôn kịp thời nắm bắt những cuốn sách hay nhất.

Không chỉ có số lượng sách phong phú, bookbuy.vn còn là địa chỉ bày bán rất nhiều loại văn phòng phẩm, quà lưu niệm,… Nhằm kích cầu mua sắm, website thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp độc giả mua sách mà không cần lo lắng quá nhiều về giá cả. 

Website Bookbuy: https://bookbuy.vn/

5. Phuongnambook.com

Cái tên tiếp theo trong top 10 trang web bán sách online uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay chính là phuongnambook.com.vn. Đây là trang web của nhà sách Phương Nam, một trong những đơn vị phân phối sách lớn hàng đầu tại Việt Nam. 

Phuongnambook.com là địa chỉ mua sách với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Phuongnambook.com là địa chỉ mua sách với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Với phương châm mang đến cho độc giả những đầu sách hay một cách nhanh chóng nhất, website của Phương Nam được đầu tư mạnh mẽ về mặt thiết kế lẫn tính năng. Chỉ cần vài cú click chuột, độc giả đã có thể tìm thấy những tựa sách hot nhất trên thị trường. Ngoài ra, với chính sách ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ không cần lo lắng về giá cả mà hoàn toàn có thể yên tâm tậu cả kho sách tại nhà sách Phương Nam. Ngoài sách giấy, tại website nhasachphuongnam.com độc giả còn có thể chọn mua audiobook để nghe sách nói mọi lúc mọi nơi. 

Website nhà sách Phương Nam: https://nhasachphuongnam.com/

6. Vanlang.vn

Ở vị trí tiếp theo trong danh sách trang web bán sách online uy tín và chất lượng chính là vanlang.vn. Đây là trang web của nhà sách Văn Lang, một trong những đơn vị phát hành sách lâu đời và được nhiều độc giả yêu thích. Chính vì thế mà nếu có nhu cầu mua sách thì các bạn đừng quên trang web của nhà sách Văn Lang nhé. 

Tại website của nhà sách Văn Lang, độc giả sẽ tìm thấy rất nhiều đầu sách về chủ đề tôn giáo, lịch sử, triết học, giáo dục,… Tất cả sách đều có chất lượng in tốt, trình bày đẹp và giá bán hợp lý. Ngoài ra, nhà sách Văn Lang cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Tất cả các chương trình này đều nhằm mục đích mang đến cho độc giả nhiều cơ hội sở hữu cuốn sách mà mình yêu thích hơn. Từ đó góp phần to lớn vào việc thúc đẩy văn hóa đọc tại nước ta. 

Website nhà sách Văn Lang: https://vanlang.vn/

7. Anybooks.vn

Nếu là một người yêu thích và thường xuyên mua sách thì hẳn bạn đã từng nghe đến Anybooks. Đơn vị này chỉ tập trung một sản phẩm duy nhất chính là sách. Do đó, tại website của Anybooks ta có thể thấy số lượng đầu sách vô cùng phong phú. 

Anybooks là trang web cung cấp rất nhiều tựa sách hay cho bạn đọc
Anybooks là trang web cung cấp rất nhiều tựa sách hay cho bạn đọc

Lướt một vòng trang web bán sách online của Anybooks bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tựa sách hay thuộc nhiều thể loại khác nhau. Dù sở thích của bạn là gì cũng đều có thể tìm thấy cuốn sách ưng ý nhất tại Anybooks. Nếu quá phân vân trước số lượng sách phong phú trên website, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp và tư vấn của nhân viên nhà sách. Đừng quên tìm hiểu và áp dụng các chương trình ưu đãi của Anybooks để mua sách với giá rẻ nhất nhé. 

Website Anybooks: https://anybooks.vn/

8. Nhà sách Cá Chép

Địa chỉ mua sách online tin cậy tiếp theo dành cho các “mọt” chính là nhà sách Cá Chép. Đơn vị này là nhà sách thuộc công ty Sách và Lịch Đại Nam. Không chỉ nổi bật với không gian cửa hàng ấn tượng, website của nhà sách Cá Chép cũng nhận được rất nhiều lời khen của độc giả về tính thuận tiện và nhanh chóng khi mua sách online. 

Giao diện của trang web nhà sách Cá Chép được thiết kế rất ấn tượng. Các đầu sách đều được phân chia khoa học và trật tự. Dù là lần đầu truy cập, độc giả vẫn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách mà mình mong muốn. Hơn thế nữa, cách thức mua hàng và thanh toán cũng được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng độc giả. 

Website nhà sách Cá Chép: https://cachep.vn/

>>>Đừng bỏ lỡ: Mách cách đọc sách nhanh mà vẫn hiểu sâu nhớ lâu

9. Nhanam.com.vn

Trên thị trường phát hành sách hiện nay, nếu là một độc giả yêu sách hẳn bạn đã biết đến nhà sách Nhã Nam. Đây chính là cái tên quen thuộc trong lòng rất nhiều độc giả đam mê đọc sách trên khắp cả nước. Thể loại sách do Nhã Nam phát hành rất đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Trang web của nhà sách Nhã Nam luôn nhận được nhiều đánh giá tốt của độc giả
Trang web của nhà sách Nhã Nam luôn nhận được nhiều đánh giá tốt của độc giả

Trang web bán sách online của nhà sách Nhã Nam kể từ khi ra đời đến nay đều luôn nhận được sự đánh giá cao từ độc giả. Bạn có thể tìm thấy trên trang web này rất nhiều đầu sách hay mà Nhã Nam đã phát hành. Không chỉ vậy, Nhã Nam cũng liên tục áp dụng nhiều chương trình giảm giá sâu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với những cuốn sách mà mình yêu thích mà không phải tốn quá nhiều chi phí. 

Website Nhã Nam: http://nhanam.com.vn/

10. Nobita 

Địa chỉ tiếp theo trong top 10 trang web bán sách online được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là nhà sách Nobita. Một trong những điểm khiến nhà sách Nobita nhận được sự yêu thích của khách hàng đó chính là giá sách tại đây luôn mềm hơn so với thị trường từ 10 – 30%. Với mức giá chiết khấu này, độc giả có thể tha hồ sở hữu những đầu sách mà mình yêu thích mà không phải băn khoăn quá nhiều về giá. Ngoài ra, tại nhà sách Nobita còn có dịch vụ bao gói sách plastic miễn phí, giúp khách hàng có thể bảo quản sách lâu hơn, an toàn hơn.

Website nhà sách Nobita: https://nobita.vn/

Trên đây, chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua top 10 trang web bán sách online uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Trong những trang web mà chúng tôi vừa liệt kê, bạn yêu thích trang web nào? Hy vọng bài viết này sẽ có thể giúp bạn tìm thấy địa chỉ mua sách uy tín và có thêm nhiều đầu sách hay cho riêng mình. 

Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM