Nhà hay

Top 8 Phim Tình Cảm Ngôn Tình Hiện Đại Trung Quốc Hot Nhất Hiện Nay

CẬP NHẬT 02/11/2021 | BỞI Tôn Vân

Thể loại phim tình cảm ngôn tình Hoa Ngữ là dòng phim chiếm trọn trái tim của bao thế hệ trẻ, với những câu chuyện tình lãng mạn và đầy ngọt ngào được chuyển thể từ những quyển tiểu thuyết nổi tiếng. Không chỉ thu hút bởi nội dung phim mà dàn diễn viên “đẹp như hoa’’ cũng là điểm nhấn nổi bật trong những thướt phim tình cảm ngôn tình xứ Trung.

Dưới đây là Top 8 phim tình cảm ngôn tình hiện đại Trung Quốc hot nhất hiện nay được đánh giá cao, chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

1. Your Are My Glory –  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)
Your Are My Glory –  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)
  • Năm công chiếu : 2021
  • Thế loại : Phim tình cảm ngôn tình – lãng mạn
  • Thời lượng phát sóng : gồm 27 tập , 40 phút/tập
  • Đạo diễn : Vương Chi
  • Diễn viên chính : Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương

Phim được chuyển thể từ Tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn. Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ phim tình cảm ngôn tình Hoa Ngữ mới nhất được phát sóng ngày 26/7/2021 vừa qua.

Phim với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng nhất nhì Cbiz là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong vai Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ, khi lên sóng đã được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

Cặp đôi diễn viên chính nổi tiếng trong phim

Em là niềm kiêu hãnh của anh đạt kỷ lục khi mang về 100 triệu lượt xem khi vừa phát sóng tập đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở đó, từ khóa về bộ phim còn chiếm lĩnh vị trí top đầu trên các công cụ tiềm kiếm.

Nội dung phim xoay quanh mối tình thời niên thiếu kéo dài đến khi trưởng thành của Kiều Tinh Tinh một diễn viên nổi tiếng xinh đẹp (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và chàng kĩ sư hàng không Vu đồ (do Dương Dương đảm nhiệm). Sau khoảng thời gian 10 năm xa cách cuối cùng họ lại gặp nhau và yêu nhau. Cả hai cùng nhau nổ lực cố gắng chứng minh tình cảm của mình và đạt được thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

2. Phim tổng tài bá đạo –  Nỗi Vương Vấn của Hạ Tiên Sinh (2021)

Nỗi Vương Vấn của Hạ Tiên Sinh
Phim tổng tài bá đạo –  Nỗi Vương Vấn của Hạ Tiên Sinh (2021)
  • Năm công chiếu : 2021
  • Thế loại : Phim tình cảm ngôn tình, tâm lý, gia đình
  • Thời lượng phát sóng : 24 tập, 45 phút/ tập
  • Đạo diễn : Li Yu Lei
  • Diễn viên chính : Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn, Tôn Duy Trình..

Nỗi vương vấn của hạ tiên sinh được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng “Cô Vợ ấm áp của hạ thiếu” của tác giả Mễ Lệ. Phim được công chiếu vào 8/2021 vừa qua, là bộ phim tình cảm ngôn tình được đông đảo khán giả yêu thích ngay từ những tập đầu tiên.

Nội dung phim nói về cuộc hôn nhân giả giữa tổng tài bá đạo, lạnh lùng Hạ Kiều Yến được (Ngụy Triết Minh) thủ vai, và cô bác sĩ tâm lý xinh đẹp Tần DĨ Duyệt (do Hồ Ý Hoàn đảm nhận) .

Đặc biệt bộ phim không chỉ thu hút khán giả với sự tham gia của cặp đôi chính mà còn là sự góp mặt của cậu bé 7 tuổi Hạ Duy Phi con trai Hạ Kiều Yến (Tôn Duy Trình) thủ vai. Chính nhờ Cậu bé thông minh đáng yêu này đã có rất nhiều tình huống giúp kéo gần khoảng cách giữa bố và cô bác sĩ xinh đẹp.

Tạo hình cực ngầu của bố con Hạ Kiều Yến trong Phim

Không chỉ dừng lại ở đó, qua các tập phim khán giả còn được những phen cười nghiêng ngả bằng những pha xử lý trà xanh muốn tiếp cận bố của cậu bé. Đây có thể nói là một bộ phim tình cảm ngôn tình, hài hước, và dàn diễn viên xinh đẹp tài năng được khán giả đánh giá cao.

3. The Day Of Becoming You – Một Ngày Biến Thành Em (2021)

Một Ngày Biến Thành Em (2021)
The Day Of Becoming You – Một Ngày Biến Thành Em (2021)
  • Năm công chiếu : 2021
  • Thế loại : Tình cảm ngôn tình, hài hước
  • Thời lượng phát sóng : gồm 26 tập, 45 phút/ Tập
  • Đạo diễn : Wangzheng
  • Diễn viên chính : Lương Khiết, Trương Tân Thành

Bộ phim tình cảm ngôn tình khiến khán giả “cười thả ga” trong năm 2021 này chắn hẳn phải gọi tên  Một ngày biến thành em của đạo diễn Wangzheng. Nội dung phim kể về chàng Idol đẹp trai, lạnh lùng Giang Dập (Trương Tân Thành) vì một lần vô tình gặp Dư Thanh Thanh (Lương Khiết) là một cô phóng viên xinh đẹp lanh lợi và hoạt bát trong thang máy, do sự cố mất điện mà không biết bằng cách nào cả hai đã tráo đổi linh hồn với nhau và thế là chuỗi ngày dở khóc dở cười của cả hai đã bắt đầu từ đây.

Tình huống hài hước khi cả hai hoán đổi linh hồn cho nhau

Giang Dập vốn là chàng trai với tính cách lạnh lùng, nghiêm túc nhưng khi bị hoán đổi với Dư Thanh Thanh  một cô gái mất hết liêm sĩ mỗi khi gặp trai đẹp làm anh phải bao phen khốn đốn với những màn mê trai của cô nàng Dư Thanh Thanh trong thân xác của anh đã nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả.

4. Phim tình cảm ngôn tình Học đường – Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (2021)

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (2021)
Phim tình cảm ngôn tình Học đường – Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (2021)
  • Năm công chiếu : 2021
  • Thế loại : Tình cảm ngôn tình – Lãng mạn, học đường
  • Thời lượng phát sóng : gồm 42 tập, 45 phút/ tập
  • Đạo diễn chính : Lý Mộc Qua
  • Diễn viên chính : Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh, Na Cát Mã,..

Thầm yêu – Quất Sinh Hoài Nam được lên sóng vào ngày 20/01/2021 vừa qua được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An. Phim kế về mối tình đơn phương của Lạc Chi (được Hồ Băng Khanh thủ vai) đem lòng thương chàng trai lạnh lùng Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên đảm nhiệm) chuyện tình kéo dài suốt khoảng thời gian cấp 3 của cô.

Cô bạn Lạc Chi với bản tính nhút nhát, nhiều lần cô đã định tỏ tình với cậu bạn học nhưng lại e ngại và từ bỏ rất nhiều cơ hội. Về sau cả hai đều trưởng thành cô lại gặp anh lần nữa. Liệu câu chuyện tình cảm ngôn tình thời thiếu niên này sẽ đi về đâu? Cả hai có đến được với nhau hay không? Hãy cùng đón xem nhé!

5. Nữa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương – Love Is Sweet ( 2020)

Nữa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương
Nữa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương – Love Is Sweet ( 2020)
  • Năm công chiếu : 2020
  • Thế loại : Tình cảm ngôn tình – lãng mạn
  • Thời lượng phát sóng : gồm 36 tập, 45 phút/ tập
  • Đạo diễn : Ngô Kiến Tân và Vu Trung Trung
  • Diễn viên: hai diễn viên chính Bạch Lộc và La Vân Hi,..

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim tình cảm ngôn tình hiện đại được 2 đạo diễn Ngô Kiến Tân và Vu Trung Trung chỉ đạo dựa trên tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử Họa Tùng Tử. Câu Chuyện kể về Giang Quân (do Bạch Lộc đảm nhận) là một cô nàng với tính cách mạnh mẽ,và có chút ngang tàn.Biến cố xảy ra khi bố mẹ cô đột ngột qua đời lúc ấy cô vừa tốt nghiệp đại học, chính biến cố này đã đưa cuộc đời cô gái trẻ Giang Quân rẽ sang hướng khác.

Cô phải từ bỏ công việc làm tại tổ chức thiện nguyện  mà làm theo tâm nguyện của bố mẹ chính thức gia nhập vào ngân hàng MH. Cũng chính ở đây, Giang Quân đã vô tình gặp lại Viên Soái (La Vân Hi thủ vai) là người bạn thân thiết thời trung học đã luôn âm thầm bảo vệ cô.

Khi đó Viên Soái đã yêu thầm Giang Quân rất lâu nhưng anh lại không có dũng khí bày tỏ với cô. Sau này khi gặp lại trớ triêu thay khi 2 người lại làm việc cho 2 phe đối lập nhau. Nhưng mọi thứ lại một lần nữa thay đổi, khi Giang Quân công khai có người yêu, lúc này Viên Soái mới nhận anh không quên được cô và anh bắt đầu dùng mọi thủ đoạn để dành lại người con gái mình yêu. Những kế sách của Viên Soái liệu có thành công dành lại được Giang Quân không? Các bạn hãy tìm câu trả lời qua từng tập phim nhé!

6. Phim tình cảm ngôn tình ngọt ngào – Lê Hấp Đường Phèn (2020)

Lê Hấp Đường Phèn (2020)
Phim tình cảm ngôn tình ngọt ngào – Lê Hấp Đường Phèn (2020)
  • Năm công chiếu : 2020
  • Thế loại : Tình cảm ngôn tình, lãng mạn, thể thao
  • Thời lượng phát sóng : gồm 40 tập, 45 phút/tập
  • Đạo diễn : Chu Nhuệ Bân
  • Diễn viên  :  Dàn diễn viên chính Trương Tân Thành, Ngô Thiến, Chu Lịch Kiệt,..
  • Điểm IMDB : 8.3/10 điểm

Lê Hấp Đường Phèn, bộ phim khi mới nghe tên đã có cảm giác đầy ngọt ngào, không chỉ vậy khi xem phim bạn còn được chứng kiến những tình huống “dở khóc dở cười” khiến bạn cười nghiêng ngả.

Với sự tham gia của Ngô Thiến trong vai Đường Tuyết một cô nàng đam mê bộ môn trượt băng và nam thần Lê Ngữ Băng trong các cuộc thi khúc Côn Cầu (Trương Tân Thành thủ vai).

Cặp đôi oan gia trong phim tình cảm ngôn tình ngọt ngào

Phim tình cảm ngôn tình, lãng mạn này được chuyển thể từ tiêu thuyết cùng tên của nhà văn Tử Tiểu Thất. Câu chuyện tình Oan gia nhưng đầy ngọt ngào bắt đầu khi Lê Ngữ Băng gặp Đường Tuyết ở trường Đại học, cả hai đã nhận ra nhau và tạo ra những tình huống vô cùng hài hước trải dài suốt các tập phim.

Hai người từ oan gia không đội trời chung đến khi yêu nhau và cùng nhau theo đuổi lý tưởng và thực hiện ước mơ của mình .

7. Hoa Hồng Thời Gian Trong Giông Bão – Your Complete Me (2020)

Hoa Hồng Thời Gian Trong Giông Bão
Hoa Hồng Thời Gian Trong Giông Bão – Your Complete Me (2020)
  • Năm công chiếu : 2020
  • Thế loại : Tình cảm ngôn tình, hiện đại
  • Thời lượng phát sóng : gồm 40 tập, 45 phút/tập
  • Đạo diễn : Đới Tiểu Triết
  • Diễn viên chính : Kiều Hân, Hồ Nhất Thiên,..

Nội dung phim tình cảm ngôn tình Hoa hồng thời gian trong giông bão kể về nam chính Cao Sơn (Hồ Nhất Thiên thủ vai), là một thiên tài trong ngành tài chính, sở hữu IQ cao và tinh thông các thuật toán. Cao Sơn tới Ma Thiên làm việc với mong muốn điều tra sự thật về cái chết đột ngột của cha anh năm xưa. Nhưng tại đây anh đã gặp và nảy sinh tình cảm với Lâm Ốc (Kiều Hân đảm nhận) là một cô gái  luôn chu toàn mọi việc với các kế hoạch hoàn mỹ để hoàn thành mọi công việc trong tầm tay của cô.

Hai người cùng nhay trải qua bao khó khăn, gian khổ, nhưng cuối cùng lại vì những hiểu lầm mà chia tay nhau. Sau 2 năm, cả hai gặp lại, lúc này Cao Sơn đã quyết nắm giữ tình yêu của mình, anh lên kế hoạch để theo đuổi lại bạn gái cũ.

8. Phim tình cảm ngôn tình, hài hước – Cá Mực Hầm Mật (2019)

Cá Mực Hầm Mật (2019)
Phim tình cảm ngôn tình, hài hước – Cá Mực Hầm Mật (2019)
  • Năm công chiếu : 2019
  • Thế loại : Tình cảm Ngôn Tình Lãng mạn – Thể thao điện tử
  • Thời lượng phát sóng : gồm 41 tập, 45 phút/ tập
  • Đạo diễn : Xiang Xujing, Li Jingrong
  • Diễn viên  : Dàn diễn viên chính Lý Hiện, Dương Tử, Hồ Nhất Thiên,..
  • Điểm IMDB : 8.0/10 điểm

Bộ phim tình cảm ngôn tình lãng mạn cũng không kém phần hài hước này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Cá mực hầm mật được chính thức lên sóng vào năm 2019 và theo thống kê nội bộ đây là phim truyền hình Trung Quốc hay nhất năm 2019.

Nữ chính trong phim là Đồng Niên (Dương Tử thủ vai), một cô sinh viên 20 tuổi, mới tốt nghiệp đồng thời là một ca sĩ trên mạng với lượng fan hâm mộ động đảo.

Nam chính là Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện thủ vai), một thiên tài trong lĩnh vực kỹ thuật máy tính và là một huyền thoại trong làng game thủ chuyên nghiệp với các giải thưởng thế giới.

Đồng Niên nhờ một lần tình cờ tới giúp việc tại quán Internet của một  người anh họ nên đã gặp Hàn Thương Ngôn ở đây và cô nàng này đã ngay lập tức phải lòng anh. Khoảnh khắc này, cô tỏ ra vô cùng e ngại, thậm chí ngập ngừng  khi được nói chuyện với Hàn Thương Ngôn.

Lúc đầu Hàn Thương Ngôn cảm thấy phiền hà, nhưng với tính cách vui tươi, hồn nhiên cùng sự kiên trì theo đuổi của Đồng Niên đã làm xiêu lòng anh chàng lạnh lùng, khó tình này.

Kết luận 

Trên đây là bài viết về Top 8 Phim tình cảm ngôn tình hiện đại hot nhất hiện nay hy vọng rằng bạn  có thể thêm vào bộ siêu tập phim hay của mình để có thể dễ dàng xem khi có thời gian thư giãn sau thời gian dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân