Chuyên gia nệm

[BẬT MÍ] Top nệm Nhật được Ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

CẬP NHẬT 01/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nhật Bản là đất nước vô cùng coi trọng chất lượng giấc ngủ và đề cao công nghệ sản xuất an toàn cho sức khỏe. Bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn Top nệm nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. 

1. Tổng quan về dòng nệm Nhật:

Nệm Nhật là dòng nệm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản- đất nước phát triển mạnh về công nghệ sản xuất và an toàn chất lượng hàng đầu. Đặc điểm chính của dòng nệm này là có khả năng nâng đỡ cơ thể và cân bằng rất tốt, tạo cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Nệm Nhật là dòng nệm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

Nệm Nhật là dòng nệm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

Ưu điểm của dòng nệm Nhật:

  • Nguyên liệu: Đa số nệm Nhật Bản đều sử dụng nguyên liệu là PU Foam có tính chất nhẹ và độ đàn hồi cao. Ngoài ra dòng nệm này được đánh giá cao về tính an toàn tuyệt đối với sức khỏe, thân thiện thiên nhiên, được ứng dụng nhiều trong công nghệ sản xuất nệm hay màng bọc thực phẩm,…
  • Tuổi thọ: Quy trình sản xuất của nệm Nhật được kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt và khắt khe, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Hơn nữa, dòng nệm này được bảo hành lên tới  7- 10 năm, chứng tỏ độ bền và tuổi thọ cao, vượt trội so với dòng nệm khác trên thị trường. 
  •  Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng:

Nhờ cấu trúc từ chất liệu PU Foam, nên các sản phẩm từ nệm Nhật được đánh giá là mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng. Ngoài ra, dòng nệm này cấu tạo bọt hở, tăng cường lưu thông khí huyết, tốt cho sức khỏe bởi khả năng thông thoáng tốt.

Nệm Nhật Bản là gì?

Nệm Nhật Bản là gì?

2. Top các dòng nệm Nhật được ưa chuộng hàng đầu

Ngoài các dòng nệm phổ biến trên thị trường như nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép,.. từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thì nệm Nhật Bản cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Dưới đây là top nệm Nhật uy tín và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Nệm Nhật truyền thống Futon

Nệm Futon được xem là nét đẹp truyền thống không thể thiếu của đất nước Nhật Bản, thường được sử dụng bằng cách trải sàn và kết hợp với bộ chăn gối đi kèm. 

Nệm Nhật Futon có độ dày chỉ khoảng 5cm, khá khiêm tốn so với dòng khác trên thị trường, vì thế chúng không mang lại cảm giác hơi cứng, không được êm ái hay đàn hồi tốt như cao su, lò xo,…tuy nhiên đây lại được coi là đặc tính phù hợp với người Nhật bởi theo quan niệm, nệm Futon cứng, không quá dày sẽ mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. 

Nệm Nhật Futon có độ dày chỉ khoảng 5cm

Nệm Nhật Futon có độ dày chỉ khoảng 5cm

Nệm Futon có thể được nhồi bông tự nhiên hoặc bông tổng hợp, không quá giữ nhiệt bởi thời tiết ở Nhật được cho là khá mát mẻ. Ngoài ra thiết kế phòng ngủ tại Nhật khá bé, vì vậy nệm Nhật Futon được sử dụng tại hầu hết mọi gia đình nhờ trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn vào tủ sau khi sử dụng, dòng nệm này cũng được đánh giá là dễ vệ sinh, bảo quản để hạn chế sự bám dính của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Một ưu điểm nữa của nệm Nhật Futon là giá thành khá rẻ, phù hợp điều kiện kinh tế của phần lớn gia đình. Dòng nệm này được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tại Việt Nam, một số căn hộ được làm từ nền gỗ cũng khá ưa chuộng dòng nệm Nhật Futon, bởi vẫn đảm bảo giữ ấm sức khỏe mà lại thích hợp với người già hay trẻ em để tránh phải nằm nệm cao, có thể gây chấn thương không mong muốn. 

Nệm Nhật truyền thống Futon

Nệm Nhật truyền thống Futon

2.2. Nệm Bông ép Nhật Bản

Nệm bông ép cũng được coi là loại nệm truyền thống của người Nhật. Các gia đình Nhật thường sử dụng nệm Bông ép để trải sàn thay vì dùng giường như đa số người dùng tại Việt Nam. Ngày nay, dòng nệm này đang được thay thế dần bằng bông tổng hợp hay tự nhiên, an toàn tuyệt đối và đảm bảo không gây kích ứng da cho người nằm. 

Phương pháp tạo nên nệm bông ép hiểu đơn giản nhất là ép chặt phần bông tạo nên nệm thành một khối nguyên và liên kết với nhau tạo nên tổng thể chiếc nệm nhật.

Dòng nệm này có độ đàn hồi không cao, tuy nhiên giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế trung bình hiện nay

Nệm bông ép cũng được coi là loại nệm truyền thống của người Nhật

Nệm bông ép cũng được coi là loại nệm truyền thống của người Nhật

2.3. Nệm Nhật PU Foam

Nệm Nhật PU Foam được sản xuất bởi tập đoàn Inoac nổi tiếng hàng đầu trong công nghệ sản xuất nệm, mặc dù có mặt chưa lâu tuy nhiên dòng nệm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản và cả Việt Nam, dần thay thế các dòng nệm truyền thống như Futon hay bông ép. 

Cùng tìm hiểu Top nệm nhật PU Foam đang được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam dưới đây: 

2.3.1. Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Sản phẩm Foam Massage Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Vua Nệm, dòng nệm Nhật này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu với nguyên liệu Foam cao cấp và an toàn, theo tiêu chuẩn cực kỳ cao của Nhật Bản.

Goodnight by Color Foam là dòng nệm nhật được thiết kế đặc biệt với cấu trúc bề mặt lượn sóng mềm mại có vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể, độ lún phù hợp với từng điểm trên cơ thể tạo cảm giác chắc chắn, cực kỳ ổn định khi sử dụng.

Lớp vải thun nệm khá thông thoáng kết hợp với vải lưới 3D đặc biệt, tránh sự bít tắc do mồ hôi khi ngủ. Đồng thời lớp vỏ này có thể tháo rời để vệ sinh làm sạch nệm và bảo quản khi không dùng tới. 

Lõi PU tạo sự mềm mại cho nệm Nhật này, giúp người dùng có được cảm giác êm ái khi nghỉ ngơi, đặc biệt với những người gặp bệnh lý xương khớp, đau lưng, người già,…

Dòng nệm Nhật Foam Goodnight có độ dài đúng tiêu chuẩn 9cm, với kích thước đa dạng tùy vào nhu cầu sử dụng, giá thành ở mức khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, chỉ khoảng hơn 3 triệu cho một chiếc nệm cực kỳ chất lượng này.

Sản phẩm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Sản phẩm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

2.3.2. Nệm Foam Aeroflow Standard: 

Ngoài Goodnight by Color Foam thì Aeroflow Standard cũng là một con cưng khác của tập đoàn Inoac Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu một vài đặc tính vượt trội của dòng nệm Nhật này và lý do vì sao chúng lại được tin dùng đến vậy cùng Vua Nệm nhé!

  • Độ thoáng khí cao: Nhờ cấu trúc các lỗ hổng dạng khối được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp Mixel Cube, Tập đoàn Inoac đã cho ra đời dòng nệm Standard với công nghệ hiện đại, bền và thông thoáng, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Lớp vỏ nệm của Aeroflow Standard được làm từ vải cotton chần bông khá mềm mại, không gây khó chịu hay tổn thương khi cọ xát với lớp da người, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Thành nệm được bao xung quanh là lớp lưới, đồng thời có khóa kéo tiện dụng, thuận tiện trong việc vệ sinh, bảo quản. 
  • Dòng nệm nhật Aeroflow Standard còn được đánh giá cao ở khả năng phân tán áp lực đều. Điều này giúp nệm nâng đỡ cơ thể tốt hơn, hạn chế đau lưng hay mỏi vai gáy như khi nằm trên các dòng nệm cứng.

Dòng nệm nhật Aeroflow Standard có độ dày khoảng 12cm

Dòng nệm nhật Aeroflow Standard có độ dày khoảng 12cm

Dòng nệm nhật Aeroflow Standard có độ dày khoảng 12cm, kích thước trung bình 120 x 200cm được đánh giá khá cao tại thị trường nệm Việt Nam nhờ nguồn gốc xuất xứ uy tín hàng đầu cộng với trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

Nệm Standard đang được bán với mức giá hơn 6 triệu tại Vua Nệm, bạn có thể tham khảo thêm thông tin và mua hàng TẠI ĐÂY: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

2.3.3. Nệm Foam Aeroflow Wave

Tương tự dòng nệm nhật Aeroflow Standard, nệm Aeroflow wave cũng được làm từ nguyên liệu chính là Mixel Cube với cấu tạo các khối lập phương hạn chế được cảm giác bí bách cho người dùng. Lớp vải nệm trên cùng còn được kết hợp thêm với cấu trúc Profile- cutting xếp so le, đây là lý do vì sao nệm nhật này có khả năng massage nhẹ nhàng và phân tán trọng lực đồng đều cho cả cơ thể. 

Bao bọc quanh nệm là lớp vải với thành phần chính là chất liệu cellulose cực kỳ an toàn và lành tính- viscose, có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Tóm lại, dòng nệm nhật Foam Aeroflow Wave với thiết kế chắc chắn, ôm trọn cơ thể, độ thoáng khí cao, là dòng nệm cao cấp mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Bên cạnh đó Foam Aeroflow Wave còn một số nhược điểm dưới đây:

  • Tuổi thọ của nệm Wave không được đánh giá cao từ giới chuyên gia và người tiêu dùng mặc dù chúng được cho là khá dễ bảo quản và vệ sinh.
  • Một nhược điểm nữa của dòng nệm nhật này, đặc biệt là đối với những người thích nệm có độ nảy và lún thích hợp như nệm cao su hay lò xo là độ đàn hồi thấp. 

Nệm Foam Aeroflow Wave

Nệm Foam Aeroflow Wave

MUA HÀNG TẠI: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-wave.html 

Qua bài tổng hợp Top nệm nhật được ưa chuộng hàng đầu và những dòng nệm phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam được Vua Nệm phân tích trên, hy vọng bạn sẽ có được trải nghiệm bổ ích và có thêm kiến thức về dòng nệm này để có được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team