Chuyên gia nệm

Top 4 nệm Kim Cương 2m chưa bao giờ hết hot trên thị trường.

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Từ lâu, nệm Kim Cương đã được đánh giá là người bạn có thể đồng hành và bảo vệ bạn trong từng giấc ngủ. Hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 4 nệm Kim Cương 2m ăn khách nhất và bạn không nên bỏ qua.

Nệm cao su Kim Cương
Nệm cao su Kim Cương – Thương hiệu đồng hành cùng gia đình Việt.

1. Thương hiệu nệm Kim Cương và vị thế trên thị trường cạnh tranh

Nệm Kim Cương là một doanh nghiệp sản xuất nệm lâu đời trong nước. Với hơn 10 năm chinh chiến, Nệm Kim Cương đã xây dựng con đường phát triển mang xu hướng “Sống xanh – Ngủ organic” đến hàng triệu gia đình Việt.

Từ khi hình thành cho tới nay, doanh nghiệp luôn cố gắng nghiên cứu, nắm bắt thị trường và từng bước vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất nghỉ dưỡng.

2. Tại sao khách hàng tin dùng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương?

2.1. Đảm bảo sức khoẻ và trân trọng giấc ngủ của khách hàng

Một trong những lý do đầu tiên đó là Kim Cương luôn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, khiến họ nhận ra nệm không chỉ đơn thuần là nơi chúng ta đặt lưng xuống nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mà còn là chốn vỗ về giấc ngủ, chăm sóc sức khoẻ và tái tạo năng lượng cho ngày tiếp theo.

Với chất liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, khách hàng có thể yên tâm sử dụng và không phải lo ngại về tình trạng kích ứng da, thoáng mát, bảo đảm tốt nhất cho sức khoẻ và hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta.

Kim Cương
Kim Cương luôn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng

2.2. 100% từ cao su thiên nhiên.

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất 100% từ công nghệ làm lạnh đột ngột, ép chặt hàng ngàn lớp lên nhau để tạo được độ phẳng cứng bền chặt. Do đó, nệm giúp cho người nằm định hình được cột sống, giảm thiểu nguy cơ xiêu vẹo và đau cột sống sau khi sử dụng. 

Tuy nhiên, cũng nhờ công nghệ này mà chiếc nệm của bạn sẽ trở nên thông minh hơn qua quá trình tiếp xúc với trọng lượng người nằm. Do vậy, độ đàn hồi êm ái sẽ dần được hình thành để giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, với đặc tính dễ phân huỷ, nệm cao su thiên nhiên Kim Cương còn đặc biệt thân thiện với môi trường.

2.3. Đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vượt qua các cuộc thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt của tổ chức Y tế trong và ngoài nước các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Bằng chứng là những chứng nhận chất lượng quốc tế mà các sản phẩm này đã đạt được.

Nệm Kim Cương vinh dự và tự hào khi là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam đạt được chứng chỉ TUV Rheinland (LGA tested) của Cộng hoà Liên Bang Đức vào năm 2016 xác nhận về độ bền và độ đàn hồi của nệm.

(Chứng chỉ TUV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập được thành lập từ năm 1872 có trách nhiệm kiểm định, thử nghiệm nhằm đảm bảo về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, đem lại sự bảo đảm cho người tiêu dùng trên thế giới). 

sản phẩm kim cương an toàn cho sức khỏe
Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA). Tổ chức ISPA (Mỹ) chứng nhận tất cả sản chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA). Vinh dự nhận bằng khen “Thành viên xuất sắc” của Hiệp Hội ISPA

Với nỗ lực và khát vọng vươn lên không ngừng, cũng trong năm 2016, Nệm Kim Cương còn giành được một trong những chứng nhận quan trọng và khó đạt được nhất của ngành chăn – ga – gối – đệm đó chính là chứng nhận “Không côn trùng lưu trú”. 

3. Top 4 Nệm Kim Cương 2m chưa bao giờ hết hot trên thị trường

Với mục tiêu luôn hướng đến sức khoẻ và cảm nhận của khách hàng, trong 10 năm hình thành và phát triển, Nệm Kim Cương đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao cùng với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nệm Kim Cương được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau bao gồm 1mx2m, 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m (chiều ngang x chiều rộng) tương ứng với các độ dày 10cm, 15cm và 20cm. 

Dưới đây là bốn dòng nệm phổ biến nhất của doanh nghiệp trên thị trường.

3.1. Nệm Kim Cương 2m cao su 5’Zone Aloe

Nệm được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên thuần khiết, bề mặt nệm được phân bổ trọng lực tương ứng theo tỉ trọng năm vùng cơ thể người (đầu, lưng, mông, đùi và chân).

Thiết kế cấu trúc lục giác kiểu tổ ong (cấu trúc bền bỉ nhất trong tự nhiên) với hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt giúp nệm có độ bền bỉ cao với thời gian và khả năng cân bằng nhiệt tối ưu.

Nệm cao su Kim Cương 2m 5'Zone
Nệm Kim Cương 2m cao su 5’Zone Aloe là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên và tinh chất lô hội.

Áo nệm được làm từ chất liệu vải gấm xốp tinh chất lô hội nhập khẩu từ vương quốc Bỉ, có khả năng kháng khuẩn và kháng cháy.

Cân bằng nhiệt: Cấu trúc phân vùng riêng biệt của 5’Zone Aloe làm tăng khả năng nâng đỡ, hỗ trợ theo từng chuyển động của cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

5’Zone Aloe tiêu biểu cho xu hướng ngủ sạch, ngủ organic, cho giấc ngủ ngon và sâu nhất mỗi đêm. Nệm phù hợp khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam nhờ khả năng thoáng khí và cân bằng nhiệt hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe

3.2. Nệm Kim Cương 2m Diamond Luxury

Diamond Luxury là dòng nệm Kim Cương 2m sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối với 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không, đóng hộp tiện lợi. Nệm tiên phong cho xu hướng “ngủ sạch” ngủ organic được người tiêu dùng lựa chọn.

Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu – độ bền và tuổi thọ cao, đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún.

Các đường cong được thiết kế một cách khoa học và đẹp mắt trên bề mặt tấm nệm tạo độ nâng đỡ phù hợp với các bộ phận trên cơ thể, giúp duy trì sự khỏe mạnh của hệ xương.

Nệm Cao su Kim Cương 2m Diamond Luxury
Nệm Kim Cương 2m Diamond Luxury

Được mệnh danh là “Nệm biết đi” đầu tiên của Việt Nam, được hút chân không và đóng hộp tiện lợi cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, không thích hợp để côn trùng lưu trú. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA)

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

3.3. Nệm Kim Cương 2m Happy Gold

Nệm Kim Cương 2m Happy Gold được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt cùng công nghệ tiên tiến, hỗn hợp chất lỏng mủ cao su và chất tạo bọt được cho vào khuôn định hình trong môi trường chân không sạch khuẩn, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có độ đàn hồi và độ bền cao, tuổi thọ nệm được đánh giá tốt theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, dòng nệm kim cương 2m này còn được thiết kế với hơn 5.000 lỗ thoáng nhỏ và 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát, không gây hầm nóng, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm Kim Cương 2m Happy Gold

Nệm Kim Cương 2m Happy Gold được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi tạo sự thông thoáng tối đa, phù hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

3.4. Nệm Kim Cương 2m Massage

Bề mặt nệm được thiết kế hàng ngàn núm tròn có tác dụng massage hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, đem lại sự thư giãn cho người nằm ở mọi tư thế. Với hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới cho phép không khí lưu thông tối đa, mang đến cho người dùng cảm giác  thoáng dễ chịu, phù hợp để sử dụng trong cả bốn mùa.

Nệm Cao Su Massage Kim Cương được xử lý khử trùng khử mùi tuyệt đối nên có mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Chất lượng Nệm Kim Cương 2m được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Vỏ nệm được làm từ chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su thiên nhiên Massage Kim Cương 2m
Nệm Kim Cương 2m cao su thiên nhiên Massage

Với hàng ngàn núm nhỏ và lỗ thông hơi được phân phối trên hai bề mặt nệm có khả năng chăm sóc giấc ngủ và nâng niu cơ thể bạn.

>> XEM THÊM: Nệm Kim Cương 5cm, 10cm: nên chọn loại nệm cao su nào?

Với thị trường sôi động như hiện nay, bạn khó có thể tránh khỏi việc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy, cách tốt nhất dành cho bạn là hãy đến những cơ sở phân phối uy tín, có tiếng trên thị trường để nhận được sự tư vấn chu đáo và phù hợp. Chúc bạn sẽ tìm được những sản phẩm nệm Kim Cương 2m chính hãng, đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân