Chuyên gia nệm

Top nệm cao su 1m6 dưới 10 triệu nên tham khảo

CẬP NHẬT 07/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Nệm cao su hiện là một trong những dòng nệm được săn đón nhiều nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm như độ đàn hồi tốt, tuổi thọ cao, thường được làm bằng nguyên liệu tự nhiên,… 

Chính vì lẽ đó mà nhiều người chọn qua dùng nệm cao su thay vì những sản phẩm chất liệu khác. Tuy vậy vẫn còn nhiều băn khoăn khi người dùng phải chọn lựa với vô vàn mẫu mã khác nhau, dưới đây là top nệm cao su 1m6 dưới 10 triệu có giá cả phải chăng, hợp túi tiền mà bạn có thể tham khảo.

1. Phân loại các loại nệm cao su hiện nay

1.1. Nệm cao su tự nhiên là gì?

Nệm cao su tự nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng khi sản xuất bằng 100% thành phần mủ cao su thiên nhiên. Tính chất đàn hồi của dòng nệm này cũng giữ nguyên ở một mức độ đáng kể trên sản phẩm.

Không những thế tuổi thọ của nệm cao su tự nhiên còn khá cao, lên đến chục năm. Vì thế, khách hàng không cần lo lắng quá nhiều về mặt cấu trúc nệm sẽ có sự biến đổi lớn sau khoảng thời gian dài sử dụng 

nệm cao su là gì
Nệm cao su tự nhiên có độ bền cực cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không hư hỏng gì

Nhiều ưu điểm là thế nhưng nệm cao su tự nhiên cũng tồn tại một vài khuyết điểm nhỏ, điển hình trong số đó là trọng lượng nặng gây khó khăn cho quá trình vận chuyển. Thêm vào đó là một vài sản phẩm còn tỏa ra mùi cao su khó chịu trong thời gian đầu sử dụng, chúng sẽ là kẻ thù đối với những ai hay dị ứng mùi hương.

1.2. Nệm cao su nhân tạo là gì?

Ngược lại với nệm cao su tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật thì nệm cao su nhân tạo được làm từ nhiều nguyên vật liệu tổng hợp bởi quá trình sản xuất của con người, phổ biến nhất là chất Polyurethane Foam hay Styrene-Butadiene Rubber. 

Không chỉ phổ biến ở nền công nghiệp sản xuất nệm mà những chất này còn được vận dụng khá nhiều trong đời sống hằng ngày của con người. Phần lớn các đặc tính ưu việt mà nệm cao su tự nhiên có được đều được nệm cao su nhân tạo tiếp nối và duy trì. 

Tuy nhiên vì không phải xuất xứ từ nguồn gốc thiên nhiên nên tuổi thọ của chúng thấp hơn và độ an toàn cũng không bằng nệm cao su tự nhiên. Nhưng đây có thể là lựa chọn hợp lý cho nhiều người không có quá nhiều nguồn lực tài chính vì sản phẩm giá thành rẻ, dễ mua.

2. Top nệm cao su 1m6 dưới 10 triệu nên tham khảo

2.1. Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo

Gummi là hãng nệm nổi tiếng với xu hướng “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ” vì vậy các dòng nệm cao su tự nhiên đã ra đời, trong đó phải nhắc đến chiếc nệm cao su đa tầng Gummi Lafo.

Nằm đầu danh sách top nệm cao su 1m6 dưới 10 triệu nên tham khảo trước khi mua thì chiếc nệm này có điều gì đặc biệt? Không chỉ đơn thuần đến từ chất cao su mà Gummi Lafo là sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su tự nhiên và foam cao cấp giúp trải nghiệm giấc ngủ của người dùng trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Mỗi tầng của chiếc nệm đều đảm nhận nhiệm vụ khác nhau, trong khi lớp cao su tự nhiên với ưu điểm về tính đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể vượt trội đồng thời mang đến độ bền cao cho sản phẩm thì lớp foam lại có chức năng khác.

nệm cao su đa tầng gummi lafo
Gummi Lafo nằm trong top nệm cao su 1m6 dưới 10tr, sản phẩm kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau 

Tầng chất liệu foam đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa giúp không khí lưu thông tốt hơn từ đó đảm bảo sự thoáng mát khi nằm. Hơn thế nó còn một phần tạo nên sự êm ái, điều chỉnh tư thế người nằm một cách tự nhiên, hạn chế tình trạng đau lưng phát sinh.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm nữa là hãng bổ sung thêm tinh chất trà xanh vào lớp cao su để bảo vệ nệm tốt hơn. Trà xanh có công dụng khử mùi, hạn chế nấm mốc phát sinh, người dùng từ đây cũng có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng.

Nệm cao su đa tầng Gummi Lafo có mức giá gần 10 triệu đồng cho kích thước 160 x 200cm khá phù hợp với mức thu nhập chung của nhiều đối tượng khách hàng.

2.2. Nệm cao su thiên nhiên foam Gummi Symphony

Cũng là sản phẩm đến từ nhà Gummi và lại một lần nữa hãng kết hợp cao su tự nhiên đi cùng chất liệu foam cho ra đời dòng nệm Gummi Symphony. Đưa sự tự nhiên của cao su đi cùng chất liệu foam có xuất phát từ nhân tạo, tuy không có chung xuất phát điểm nhưng cả hai lại mang đến sự kết hợp tuyệt vời.

Lớp trên cùng của nệm được làm từ cao su tự nhiên dày khoảng 2cm giúp tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm. Bên dưới lại là tầng PU foam đảm nhiệm vai trò chịu lực, nâng niu cơ thể theo từng đường cong tự nhiên mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn mỗi khi đêm đến.

nệm cao su thiên nhiên foam gummi symphony
Nệm Gummi Symphony là sự kết hợp giữa cao su tự nhiên và PU foam

Ngoài ra, lớp vải bọc nệm cũng được hãng chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ, bảo vệ tốt cho lõi nệm bên trong. Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 7 năm điều này cũng một phần chứng minh được chất lượng nệm Gummi Symphony.

Hiện nay giá bán cũng dòng nệm này rơi vào khoảng gần 8 triệu đồng cho đến gần 13 triệu đồng tùy vào kích thước, không quá cao rất phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình.

2.3. Nệm cao su Gummi Classic

Nếu bạn tìm kiếm top nệm cao su 1m6 dưới 10tr cơ bản, không kết hợp với bất kỳ chất liệu nào khác thì chiếc Gummi Classic là lựa chọn tuyệt vời. Vì làm từ 100% nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm đảm bảo được các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe người tiêu dùng.

Hơn thế nệm còn thông qua Quatest và đạt được chứng nhận “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại”, có thể thấy đây là dòng sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là người già và trẻ em, những người cần được lưu ý nhiều về sức khỏe.

Yếu điểm của nệm cao su là thường gây ra sự hầm bí khi nằm quá lâu nhưng Gummi Classic đã khắc phục tốt điều này. Sản phẩm có đến 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, với thiết kế đặc biệt này thì không khó để nệm cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái.

nệm cao su gummi classic
Dòng nệm Gummi Classic có khả năng thoáng khí cao

Khác với nhiều dòng nệm cao su tự nhiên khác, Gummi Classic không hề xuất hiện mùi cao su nồng nặc mà thay vào đó là hương vani dễ chịu, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn. Giá bán của sản phẩm hiện nay chỉ hơn 7 triệu đồng cho đến 14 triệu đồng, giá thành còn tùy thuộc vào kích thước nệm mà bạn chọn.

2.4. Nệm cao su Liên Á Classic

Liên Á là thương hiệu nệm Việt có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các mặt hàng nội thất phòng ngủ, được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng.

Dòng Classic của hãng được sản xuất từ cao su tự nhiên, nói không với hóa chất tẩy màu vì vậy sức khỏe người dùng luôn được đảm bảo khi sử dụng sản phẩm. Tuy không phải là hàng ngoại nhập đắt đỏ nhưng nệm cao su Liên Á Classic đã chứng minh được chất lượng của mình thông qua nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như LGA (CHLB Đức), ECO (CHLB Đức).

nệm cao su liên á classic
Nệm Liên Á có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành lại mềm, phù hợp túi tiền

Với giá thành chỉ hơn 7 triệu đồng cho kích thước 1m6 phải chăng là sự lựa chọn đáng để đầu tư.

2.5. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Là một thương hiệu Việt có lịch sử hình thành lâu đời trong nền công nghiệp chăn ga gối nệm, cho đến nay Vạn Thành đã trở thành cái tên đáng tin cậy đối với nhiều người tiêu dùng.

Nệm Vạn Thành không chỉ gói gọn trong nước mà còn vươn ra nhiều quốc gia trên toàn thế giới, khẳng định chất lượng của mình trong các thị trường như Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.

Với sự đàn hồi, êm ái vốn có của mình tấm nệm cao su Vạn Thành Standard hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt, ôm sát các đường cong một cách tự nhiên. Từ đó giảm thiểu tình trạng đau nhức vai gáy, lưu thông máu huyết. Đồng thời với chức năng triệt tiêu lan tỏa lực, người nằm cạnh hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không bị đánh thức khi đang say giấc nồng.

nệm cao su vạn thành standard
Nệm cao su Vạn Thành có sự đàn hồi tốt, nâng đỡ và êm ái khi sử dụng

Với khá nhiều chức năng kể trên nhưng sản phẩm lại sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, từ hơn 8 triệu cho đến 16 triệu đồng. Nệm có rất nhiều kích thước cho bạn chọn lựa, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Giá thành là một trong những yếu tố quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, nệm cũng vậy và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa hợp túi tiền vừa chất lượng thì 5 gợi ý trên là top nệm cao su 1m6 dưới 10tr đáng được cân nhắc.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều