Chuyên gia nệm

Top bộ chăn ga gối nệm Tencel được yêu thích nhất hiện nay 

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Chăn ga gối Tencel là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích hàng đầu trong những năm gần đây nhờ các ưu điểm tuyệt vời sản phẩm đem lại. Dưới đây, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về dòng vải này và điểm qua top bộ chăn ga gối nệm Tencel được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Vải tencel có tốt không?

Vải Tencel, hay còn được gọi là Lyocell, là một loại vải sinh học được chiết xuất từ bột gỗ của cây thuộc dòng nhà tre như cây khuynh diệp hay bạch đàn. Vải Tencel được sản xuất thông qua quy trình hiện đại và không chứa chất độc hại. Vải mang lại nhiều lợi ích và tính năng đáng chú ý khi ứng dụng trong lĩnh vực chăn ga gối

Đầu tiên, vải Tencel an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là cho những người sở hữu làn da nhạy cảm. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng vải Tencel có khả năng kháng khuẩn và giảm vi khuẩn trên bề mặt vải đến 99%, giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh liên quan đến hô hấp và da liễu. Vải Tencel cũng có khả năng hút ẩm tuyệt vời, giúp duy trì cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng bất kể điều kiện thời tiết nào. 

Vải Tencel
Vải Tencel có khả năng kháng khuẩn và giảm vi khuẩn trên bề mặt vải đến 99%

Tencel cũng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn khi so với vải cotton. Vải ít nhăn, co rút và nhàu nát sau nhiều lần giặt, giúp duy trì chất lượng và tính thẩm mỹ của vải trong thời gian dài. Ngoài ra, vải Tencel có khả năng bắt màu tốt và pha trộn được với các loại sợi khác, mang đến sự đa dạng cho các mẫu trang phục, chăn ga gối từ vải này. 

Một điểm đáng chú ý khác của vải Tencel là tính thân thiện với môi trường. Vải Tencel phân hủy được trong đất, không gây ô nhiễm môi trường. Quá trình sản xuất vải Tencel sử dụng dung môi axit amin không gây hại. Dung môi này có thể tái sử dụng lên tới 99,5%, không tạo ra chất thải xả ra môi trường như một số loại vải khác.

Nguồn nguyên liệu đầu vào của Tencel 100% tự nhiên, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không gây biến đổi môi trường đất và nước xung quanh.

Tuy nhiên, vải Tencel cũng có một số nhược điểm gồm:

  • Giá vải Tencel cao hơn so với hầu hết các loại vải khác trên thị trường
  • Vải Tencel có thể bị co ngót khoảng 1-2% khi giặt. Tuy vậy, sau khi khô, vải sẽ trở về hình dạng như cũ. 

Tóm lại, vải Tencel là một loại vải sinh học an toàn, mát mẻ và thân thiện với môi trường. Vải có khả năng kháng khuẩn, hút ẩm tốt và ít nhăn nhất, mang lại sự thoải mái và chất lượng cho người sử dụng.

vải tencel có tốt không
Vải Tencel là một loại vải sinh học an toàn, mát mẻ và thân thiện với môi trường

2. Gợi ý top 8 bộ chăn ga gối nệm Tencel được yêu thích nhất hiện nay 

2.1 Bộ ga chun Lụa tencel cao cấp Amando Bliss 4 chi tiết mã TC001

Bộ ga chun Amando Bliss được làm từ chất liệu 100% Tencel, mang lại cảm giác mát mẻ và êm mềm cho giấc ngủ của bạn. Với vẻ ngoài bóng mịn và sang trọng, bộ ga chun này là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 01 ga chun kích thước tùy chọn
  • 02 vỏ gối nằm kích thước 45x65cm (riêng đối với kích thước bộ sản phẩm phẩm cho giường 120×200 thì chỉ có 01 vỏ gối nằm).
  • 01 vỏ gối ôm kích thước 70x100cm chất liệu lụa Tencel 100%

Bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ dệt mật độ sợi dày, tạo ra kết cấu vải bền chắc và bóng mượt. Chất liệu Tencel cũng có khả năng làm mát nhanh chóng, giúp giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu quanh năm, kể cả trong những ngày hè oi nực nhất. 

Công nghệ in Nano hoạt tính cũng được áp dụng trong sản xuất giúp đảm bảo độ bền màu của bộ ga chun và đồng thời an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Bộ ga chun tencel Amando Bliss
Bộ ga chun Amando Bliss được làm từ chất liệu 100% Tencel

2.2 Bộ chăn ga Lụa tencel cao cấp Amando Lagom 5 chi tiết Màu Kem

Chất liệu chính của của bộ chăn ga chun này là vải Tencel Jacquard, có khả năng thoáng khí và kháng khuẩn tốt. Đặc biệt, mặt vải Tencel Jacquard còn có độ bóng mượt tự nhiên không thua kém vải lụa, giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nữa. 

Tencel Jacquard Amando Lagom sở hữu màu sắc pastel đơn sắc, nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng ngủ của bạn.

Các chi tiết đi kèm trong bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 ga chun: Ga chun giúp bảo vệ nệm và giữ chắc chắn trong quá trình sử dụng. Ga chun có khả năng co dãn linh hoạt và phù hợp với các loại nệm có độ cao dưới 30cm.
  • 2 vỏ gối kích thước 50x70cm
  • 1 vỏ gối ôm kích thước 22x100cm
  • 1 vỏ chăn với 2 kích thước: Vỏ chăn có kích thước 200x220cm và 220x240cm, được làm từ vải Tencel Jacquard, giúp giữ form dáng tốt và hạn chế nhăn nhúm. 

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Bộ chăn ga Lụa tencel cao cấp Amando Lagom
Tencel Jacquard Amando Lagom sở hữu màu sắc pastel đơn sắc, nhẹ nhàng

2.3 Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident 5 chi tiết Màu Nâu

Bộ ga phủ Tencel Amando Confident sử dụng chất liệu vải Tencel 60s cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế chăn phủ sử dụng họa tiết đơn sắc, mang lại vẻ sang trọng và thời thượng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 ga phủ có kích thước 160x200x50cm hoặc 220x200x45cm. 
  • 2 vỏ gối kích thước 50x70cm
  • 1 vỏ gối ôm kích thước 22x100cm
  • 1 vỏ chăn với 2 kích thước: Vỏ chăn có kích thước 200x220cm phù hợp với nệm có kích thước 160x200cm và 180x200cm. Kích thước 240x220cm phù hợp với đệm có kích thước 220x200cm. 

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Bộ chăn ga phủ Lụa tencel cao cấp Amando Confident
Thiết kế chăn phủ sử dụng họa tiết đơn sắc, mang lại vẻ sang trọng và thời thượng cho không gian phòng ngủ của bạn

2.4 Bộ ga chun chần có chăn Everon tencel bốn mùa 4 chi tiết màu EST23037

Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm Hàn Quốc cao cấp đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Everon nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, thiết kế tinh tế và duyên dáng.

Bộ ga chun chần có chăn Everon tencel bốn mùa sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp, mang lại cảm giác em mềm và mịn mát, thúc đẩy giấc ngủ sâu và thoáng khí suốt bốn mùa. Họa tiết in trên sản phẩm có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

Bộ sản phẩm chăn ga Everon bao gồm ga chun, hai vỏ gối nằm và một chăn chần. Sản phẩm  có khả năng chống co rút tốt, không phai màu và xù lông trong thời gian dài sử dụng. 

Bạn đọc quan tâm sản phẩm, tham khảo tại đây

Bộ ga chun chần có chăn Everon tencel bốn mùa
Bộ ga chun chần có chăn Everon tencel bốn mùa sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp, mang lại cảm giác em mềm và mịn mát

2.5 Bộ chăn ga gối Tencel Plus 100s Edena

Gợi ý cuối cùng của Vua Nệm trong danh sách này là Bộ chăn ga gối Tencel Plus 100s đến từ thương hiệu Edena. Tencel Plus 100s Edena là dòng sản phẩm cao cấp vừa được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây. Với chất liệu chủ đạo là Tencel Plus 100s, bộ sản phẩm chắc chắn sẽ giúp “refresh” không gian phòng nghỉ của bạn hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt là đem đến những giấc ngủ chất lượng, ngon sâu suốt đêm dài. 

Một điểm cộng của dòng sản phẩm này là chất liệu Tencel Plus 100s có khả năng khô nhanh, giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức cho việc giặt giũ, bảo quản.

Bộ sản phẩm Tencel Plus 100s bao gồm:

  • 1 ra phủ (ra bọc/ra bọc chần gòn) cùng size: Giúp bảo vệ nệm và tạo lớp phủ mềm mại nâng niu cơ thể người nằm khi tiếp xúc với mặt nệm. 
  • 1 chăn: Chăn cũng được làm từ chất liệu Tencel Plus 100s, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái. Chăn có khả năng giữ ấm tốt trong mùa đông và thoáng mát trong mùa hè, giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon và thoải mái 
  • 2 vỏ gối kích thước 45 x 65 cm
  • 1 vỏ gối ôm kích thước 80 x 100 cm
Bộ chăn ga gối Tencel Plus 100s Edena
Một điểm cộng của dòng sản phẩm này là chất liệu Tencel Plus 100s có khả năng khô nhanh

Trên đây Vua Nệm đã gợi ý đến bạn top bộ chăn ga gối nệm tencel được yêu thích nhất. Chúc bạn luôn có được sự lựa chọn mua sắm ưng ý nhất nhé!

XEM THÊM: Top bộ chăn ga gối Microfiber được yêu thích nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng