Chuyện quanh ta

Top 5 tiệm giặt giày ở Vũng Tàu uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Giày là một trong những món phụ kiện trang phục cơ bản nhất nhưng không ít người vẫn chưa biết cách vệ sinh sao cho đúng chuẩn để có thể giữ cho giày luôn bền đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm đến các dịch vụ giặt giày thì đừng bỏ qua bài viết này. Vua Nệm sẽ gửi đến top 5 tiệm giặt giày ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất để chăm sóc những vật dụng này. 

1. Dịch Vụ Giặt Ủi, Vệ Sinh Giày Vũng Tàu Lê Ngân 

Lê Ngân luôn nằm trong những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy nhất tại Vũng Tàu. Với tiền thân là công ty cung cấp dịch vệ sinh các vật dụng nội thất nhà ở, nhận thấy nhu cầu làm sạch giày dép ngày càng tăng mạnh, Lê Ngân đã mở rộng sang dịch vụ vệ sinh sản phẩm này.

Điểm mạnh của Lê Ngân là công nghệ hiện đại, đem đến dịch vụ làm sạch chuyên sâu, có thể khắc phục được hầu hết các tình trạng hư hại, mốc bụi, ố vàng do sử dụng lâu ngày. 

Lê Ngân còn mang đến các gói dịch vụ hấp dẫn khác để hồi phục vẻ đẹp cho đôi giày yêu quý của bạn. Đến với Lê Ngân, bạn cũng hoàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc dung dịch dùng để tẩy rửa, làm sạch các vết ố vàng đều được chọn lọc kỹ càng, đến từ các hãng vệ sinh chuyên nghiệp trên thế giới. Điều này giúp cho đôi giày của bạn được làm sạch hoàn hảo mà vẫn giữ nguyên chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm. 

Với những ưu điểm mang lại, Lê Ngân chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để chăm sóc  những đôi giày, đặc biệt là sản phẩm có giá trị cao. Bảng giá dịch vụ vệ sinh giày tại Lê Ngân cũng khá phải chăng, phù hợp với nhu cầu tài chính của đa số người tiêu dùng. 

  • Địa chỉ: 161/8 Trương Công Định, Phường ba, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa,Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 093 834 7449
tiệm giặt giày lê ngân ở vũng tàu
Lê Ngân luôn nằm trong những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy nhất tại Vũng Tàu

2. Tiệm vệ sinh DOFIX Spa

Gợi ý tiếp theo trong danh sách top tiệm giặt giày ở Vũng tàu là cửa hàng vệ sinh giày Dofix Spa tọa lạc trên đường Chí Linh. Đây là một trong những tiệm vệ sinh giày lâu đời nhất tại thành phố Vũng Tàu với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Dofix được đánh giá cao bởi khách hàng bởi dịch vụ tận tâm và luôn đem đến sự hài lòng cao nhất. Bên cạnh đó, điểm cộng của Dofix Spa còn nằm ở đội ngũ nhân viên tại Dofix cực kỳ thân thiện, nhanh nhẹn, xử lý mọi việc 1 cách chuyên nghiệp. 

Nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Dofix luôn chọn sử dụng các loại dung dịch vệ sinh cao cấp từ các hãng nổi tiếng, nói không với các sản phẩm trôi nổi gây hư tổn đến giày của khách hàng. Bên cạnh lựa chọn đến tận nơi để giặt giày, bạn có thể gửi giày đến tiệm để xử lý và giao ship trả hàng vô cùng thuận tiện, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. 

Hiện nay, Dofix Spa đang là địa chỉ hàng đầu nhiều người tin tưởng lựa chọn để vệ sinh giày. Nếu bạn là người có tiêu chuẩn cao trong việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh giày dép, đặc biệt là các bộ sưu tập giày dép giá trị cao, thì Dofix Spa chính là địa chỉ lý tưởng nhất cho bạn để có được sự an tâm cao nhất. 

  • Địa chỉ: Đường Chí Linh 17, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 089 968 0939
tiệm giặt giày dofix spa ở vũng tàu
Đây là 1 trong những tiệm vệ sinh giày lâu đời nhất tại thành phố Vũng Tàu với hơn 10 năm kinh nghiệm

3. Tiệm Giặt Ủi Hùng Mạnh

Nhắc đến top tiệm giặt giày ở Vũng Tàu mà bỏ qua tiệm giặt ủi Hùng Mạnh thì quả là 1 thiếu sót lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giặt ủi, Hùng Mạnh luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, đem đến chất lượng giặt ủi đảm bảo, đem đến sự hàng lòng cho khách hàng có nhu cầu giặt, vệ sinh giày. 

Hùng Mạnh có thể xử lý các ca giày bị hoen ố lâu ngày không sử dụng, trả lại vẻ ngoài hoàn hảo cho đôi giày yêu quý của bạn. Hầu hết khách hàng từng sử dụng dịch vụ giặt giày tại Hùng mạnh đều có những cảm nhận hài lòng và giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình sử dụng. 

Bên cạnh vệ sinh giày thì Hùng mạnh cũng cung cấp các dịch vụ giặt ủi trang phục cùng 1 số món nội thất trong nhà. Điểm cộng khác của tiệm giặt ủi Hùng Mạnh là giá thành hợp lý so với chất lượng dịch vụ đem lại. Cửa hàng cũng có dịch vụ nhận vệ sinh giày và giao trả qua ship để bạn tiết kiệm thời gian công sức so với việc phải đến trực tiếp cửa hàng. 

  • Địa chỉ: 55 Trần Đồng, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Số điện thoại: 02543853111
tiệm giặt giày hùng mạnh ở vũng tàu
Hùng Mạnh luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, đem đến chất lượng giặt ủi đảm bảo

4. HPB Custom – Tiệm Giặt Giày ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất

HPB Custom là tiệm giặt giày ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất trong giới mê Sneaker. Cửa hàng này thu hút đối tượng chủ yếu là các bạn trẻ. Không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh giày, nơi này còn được yêu thích bởi dịch vụ vẽ, custom giày siêu ấn tượng.  

HPB Custom cung cấp đa dạng các gói vệ sinh giày từ tiêu chuẩn đến chuyên sâu với các mức giá khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Theo nhận xét của nhiều người, điều ấn tượng nhất về HPB Custom là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, cẩn thận chăm sóc giày cho khách từng chi tiết.

Các bạn cũng đều là những người mê chơi giày nên có kiến thức chuyên sâu về giày cũng như các công nghệ vệ sinh giày hiện nay. Do đó, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải thích cặn kẽ về tình trạng giày cũng như gói vệ sinh phù hợp. 

Đến với HPB Custom, bạn hoàn toàn yên tâm rằng các vấn đề của giày sẽ được khắc phục nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp ban đầu cho sản phẩm. Đây cũng là nơi lý tưởng để phục hồi lại những đôi giày vàng mốc do không sử dụng lâu ngày.

Cửa hàng còn có các gói repaint, tẩy ố, sửa chữa vết rách,.. để giúp đôi giày của bạn hoàn hảo nhất. Tất cả dung dịch được sử dụng trong quá trình vệ sinh giày đều được tuyển chọn kỹ lượng, hàng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm giày không chỉ đẹp mà còn giữ nguyên chất liệu, độ bền.

Bên cạnh giày sneaker, HPB Custom cũng nhận vệ sinh, hấp cơ bản/chuyên sâu các loại giày da, giày tây, giày hiệu, mang lại sự sáng bóng, sang trọng sản phẩm. Nhìn chung, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nơi này nhé!

tiệm giặt giày HPB Custom ở vũng tàu
HPB Custom là tiệm giặt giày ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất trong giới mê Sneaker.
  • Địa chỉ: 190 Điện Biên Phủ, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Vũng Tàu 
  • Số điện thoại: 090 930 3197

5. Tiệm giặt giày Mr. Bự 

Gợi ý cuối cùng trong danh sách top tiệm giặt giày ở vũng tàu mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn là Mr. Bự. 

Có thể nói, Mr. Bự là địa chỉ vệ sinh giày quy mô lớn hàng đầu tại tỉnh này. Không chỉ là nơi vệ sinh giày Vũng Tàu uy tín mà, tính đến nay, Mr. Bự đã mở rộng mô hình kinh theo chuỗi spa chăm sóc giày dép sneaker.

Theo nhận xét của người dân địa phương từng sử dụng dịch vụ Mr. Bự, ấn tượng đầu tiên là đội ngũ nhân viên rất thân thiện, chu đáo, giày được vệ sinh sạch sẽ từng chi tiết nhỏ. Khách ghé lại nơi đây đều có những cảm nhận hài lòng và sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè có nhu cầu chăm sóc giày dép. 

Đây cũng là địa chỉ lý tưởng để giải quyết các ca vệ sinh giày khó như giày hoen ố lâu ngày không sử dụng, giày dính bùn đất, giày mất form nặng,… nhờ công nghệ hiện đại cùng tay nghề cao của đội ngũ nhân viên nơi đây. 

Điểm thu hút khác của Mr. Bự là dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng. Cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ vệ sinh, giặt giày tại MR. Bự với chi phí tiết kiệm nhất. 

Dưới đây là các gói dịch vụ chính mà Mr. Bự cung cấp mà bạn có thể tham khảo:

  • Gói vệ sinh giặt hấp cơ bản
  • Gói vệ sinh giày da, giày tây chất liệu cao cấp
  • Gói vệ sinh giày da lộn
  • Gói tẩy ố thân giày
  • Gói vệ sinh đế giày ố vàng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 077 772 9933
tiệm giặt giày Mr. Bự ở vũng tàu
Mr. Bự là địa chỉ vệ sinh giày quy mô lớn hàng đầu tại Vũng Tàu này

Trên đây Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top 5 tiệm giặt giày ở Vũng Tàu uy tín nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất để chăm sóc những đôi giày của mình nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên