Thời Trang - Làm Đẹp

Top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM uy tín, nhanh chóng chất lượng vượt trội

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, Sneaker được xem là những dòng giày được nhiều bạn trẻ yêu thích, ưa chuộng nhờ vào kiểu dáng khoẻ khoắn, năng động, bảo vệ chân tốt. Tuy nhiên, nếu sử dụng giày sneaker quá nhiều mà không biết cách chăm sóc và bảo quản hợp lý rất dễ làm cho giày bị hư hỏng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM, mời bạn hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

1. Tiệm giặt giày HERAMO ở HCM

HERAMO là một trong những tiệm giặt giày uy tín, nổi tiếng, được nhiều người dùng tin tưởng, đánh giá cao. Khi chọn dịch vụ vệ sinh giày tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các chuyên viên của HERAMO sẽ tiến hành phân tích, vệ sinh bằng tay một cách kỹ lưỡng, đảm bảo làm sạch ở từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. 

Bên cạnh đó, HERAMO còn có nhiều loại máy móc chuyên dụng nhằm chăm sóc cẩn thận cho các đôi giày của bạn. Đồng thời, khi vệ sinh giày tại đây, bạn còn được khử mùi, khử nấm mốc bằng máy UV cũng như được xịt nano nhằm bảo vệ, chống bám bẩn.

tiệm giặt giày hcm
HERAMO một trong những tiệm giặt giày nổi tiếng hàng đầu tại HCM

Địa chỉ HERAMO: Số 1459, đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM.

2. Tiệm giặt giày Sneaker Vitamin ở HCM

Nhắc đến top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM thì không thể thiếu Sneaker Vitamin. Đây chính là một trong những thương hiệu vệ sinh giày hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa nhờ vào chất lượng vượt trội, tính chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao.

Khi đến vệ sinh giày tại Sneaker Vitamin bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng nhằm giúp chọn lựa dịch vụ phù hợp. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh, bảo quản hoặc cách khắc phục khi đôi giày của mình bị rách, bị ố vàng. Nhờ đó, Sneaker Vitamin luôn trở thành địa điểm chọn lựa hoàn hảo của các tín đồ yêu Sneaker.

Địa chỉ Sneaker Vitamin: Số 348, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

3. Tiệm giặt giày X-clean ở HCM

X-clean được đánh giá là địa điểm vệ sinh giày chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây, 100% giày sneaker sẽ được làm sạch bằng tay. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại X-clean sẽ xem xét kỹ lưỡng và tiến hành làm sạch từ đế giày, thân, lòng giày, mũi và dây giày mà không để sót bất kỳ vị trí nào.

Không chỉ có khả năng vệ sinh tốt, tại X-clean còn ứng dụng phòng sấy, hút ẩm chuyên biệt cho giày sau khi vệ sinh nhằm đảm bảo chất lượng giày có thể phục hồi tốt nhất. Bên cạnh đó là dịch vụ vận chuyển 2 chiều đảm bảo sự tiện lợi vượt trội cho người dùng.

tiệm giặt giày tại hcm
X-clean giặt sạch giày sneaker trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất

Địa chỉ X-clean: Số 491/78, đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, HCM.

4. Tiệm giặt giày Mr. Phủi ở TPHCM

Mr. Phủi là một trong những thương hiệu chăm sóc, vệ sinh giày lâu đời tại TPHCM. Không chỉ có chất lượng dịch vụ vượt trội, tại đây còn miễn phí các dịch vụ như giao hàng, vệ sinh, chăm sóc giày từ 3 đôi trở lên nhằm tạo nên những tiện ích vượt trội dành cho bạn.

Khi đến vệ sinh giày tại Mr. Phủi, bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ để nhanh chóng chọn được gói dịch vụ phù hợp với tình trạng giày của mình. Đồng thời, bạn còn nhận được nhiều lời khuyên, nhiều tin hữu ích trong việc bảo quản, đảm bảo giày đẹp như lúc mới mua.

Địa chỉ Mr. Phủi: Số 89/20, đường Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM.

5. Tiệm giặt giày Dr. Thông ở HCM

Dr. Thông là một trong top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, chăm sóc giày chi tiết, từ trong ra ngoài bằng các sản phẩm chuyên dụng, an toàn. Đồng thời, tại đây cũng chiếu tia UV kháng khuẩn và xịt khử mùi để đôi giày của bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà đội ngũ nhân viên tại Dr. Thông còn vô cùng thân thiện, nhiệt tình, mang đến trải nghiệm dịch vụ ấn tượng cho bạn. Bên cạnh việc làm sạch giày, đến đây bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ custom giày theo sở thích của mình.

tiệm giặt giày hcm uy tín
Dr. Thông địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giặt giày

Địa chỉ Dr. Thông: Số 30, đường số 30, Phường 10, Quận 6, HCM.

6. Tiệm giặt giày EXTRIM ở HCM

EXTRIM là một trong những hệ thống giặt giày hàng đầu tại HCM. Nơi đã tiếp nhận, giặt và chăm sóc hơn 400.000 đôi giàu với nhiều tình trạng khác nhau. Do đó, EXTRIM tự tin là có thể khắc phục, xử lý mọi vấn đề dù là tình trạng khắc nghiệt nhất.

Địa chỉ EXTRIM: Số 110, đường Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, HCM.

7. Tiệm giặt giày Laundry House ở HCM

Laundry House là một trong top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM chuyên nghiệp, có khả năng giặt sạch và khử mùi hôi hiệu quả. Không chỉ vệ sinh giày bằng tay mà nơi đây còn sử dụng bàn chải và các dung dịch vệ sinh giày cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.

các tiệm giặt giày hcm
Laundry House luôn đảm bảo quá trình giặt giày chuyên nghiệp, nhanh chóng

Địa chỉ Laundry House: Số 02, đường Hoa Cau Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM.

8. Tiệm giặt giày Giatsaygiare.net ở HCM

Cửa hàng Giatsaygiare.net luôn là địa điểm yêu thích của các tín đồ mê sneaker nhờ vào khả năng làm sạch giày vượt trội, giá thành cạnh tranh cùng chất lượng phục vụ nhiệt tình. Các dòng sản phẩm dùng để vệ sinh giày tại đây chủ yếu là sản phẩm cao cấp, an toàn, luôn đảm bảo độ bền cho giày của bạn.

Địa chỉ Giatsaygiare.net: Số 15, Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM.

9. Tiệm giặt giày Thiện Phước Clean ở HCM

Thiện Phước Clean là một trong những cửa hàng vệ sinh giày uy tín, chất lượng vượt trội hàng đầu hiện nay. Tại đây không chỉ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm mà còn nghiên cứu, ứng dụng nhiều máy móc hiện đại, tiện nghi. Cùng với đó là thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm với khách hàng đã tạo được nhiều cảm tình cho người sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ Thiện Phước Clean: Số 433/11/2 Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, HCM.

10. Tiệm giặt giày Trung Sneaker ở HCM

Trung Sneaker là địa điểm giặt giày chất lượng, uy tín, an toàn, nhanh chóng. Với thời gian vệ sinh nhanh chóng, dịch vụ giao hàng 2 chiều, bạn hoàn toàn có thể gửi và nhận giày trong ngày hoặc trong 1 ngày. Đồng thời, cửa hàng còn đảm bảo giày của bạn sẽ được làm sạch, đẹp như mới, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội.

các tiệm giặt giày ở hcm
Quá trình giặt, vệ sinh giày cho khách hàng tại Trung Sneaker

Địa chỉ Trung Sneaker: Hẻm 220/14, đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, HCM.

11. Tiệm giặt giày King Shoes ở HCM

King Shoes là một trong những tiệm giặt giày, chăm sóc giày hàng đầu tại HCM. Tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội mà còn có thời gian nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng nhận lại một đôi giày mới trong vòng 48 giờ từ khi đưa đến cửa hàng. Quá trình làm việc tại đây vô cùng minh bạch, bạn sẽ nhận được đầy đủ giấy tờ, biên lai nhằm tránh trường hợp mất giày, lạc giày của khách hàng.

Địa chỉ King Shoes: Số 192/2, đường Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 11 tiệm giặt giày ở TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một địa điểm giặt giày phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân