Chuyện quanh ta

Tổng hợp top 8 tiệm giặt giày ở Biên Hoà được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sneaker luôn thuộc top những phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ. Sneaker mang dáng dấp khỏe khoắn, lại dễ dàng kết hợp với các loại phong cách, kiểu dáng, trang phục khác nhau. Việc sở hữu 1 đôi giày xịn cũng đồng nghĩa với việc bạn cần bỏ ra khoản “hầu bao” nhỏ để đảm bảo quá trình vệ sinh giày đúng cách. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu và tham khảo các dịch vụ vệ sinh, chăm sóc giày chất lượng, uy tín cũng là điều nhiều người băn khoăn.

Dưới đây, Vua Nệm sẽ gửi đến bạn top 8 tiệm giặt giày ở Biên Hòa được yêu thích nhất để bạn có thêm nhiều gợi ý hữu ích. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Tiệm giặt giày ở Biên Hoà 95 Cleaning

Địa chỉ tiệm giặt giày ở Biên Hoà hàng đầu mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn là 95 Cleaning tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu. 

95 Cleaning chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt giày với chất lượng cao, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, là nơi lý tưởng dành cho ai đang sở hữu những chiếc giày cao cấp, mắc tiền và muốn tìm 1 nơi thật uy tín để chăm sóc những người bạn này. 

Đơn vị đem đến các dịch vụ giặt chuyên sâu với giá thành hợp lý. 

Một số dịch vụ 95 cung cấp là: 

  • Vệ sinh giày chuyên sâu 
  • Repaint giày bị ố vàng lâu năm. 
  • Tẩy ố đế giày công nghệ cao. 
  • Phủ nano, dán sole 
  • Custom giày theo mong muốn 
  • Nhận và giao giày tại nhà 
  • Sấy và khử mùi giày
tiệm giặt giày 95 Cleaning ở biên hòa
95 Cleaning chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt giày với chất lượng cao

Đến với 95 Cleaning, bạn sẽ nhận được dịch vụ an tâm nhất. Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo bài bản, luôn vệ sinh giày cẩn thận, không xảy ra các tình trạng hư hỏng, bong tróc chất liệu sau khi giặt. 

  • Địa chỉ: 141/ N12 đường Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908 040 954

2. The Lab – Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp

The Lab là cửa hàng cung cấp dịch vụ chăm sóc giày chuyên nghiệp đang được yêu thích trong những năm gần đây tại Đồng Nai. Nơi đây là địa chỉ thường xuyên lui tới của giới mê Sneaker Đồng Nai để có được những chiếc giày luôn như mới. 

Theo đánh giá của khách hàng, The Lab sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với tay nghề cao. Các bạn rất tỉ mỉ cẩn thận trong quá trình tư vấn cũng như thực hiện quy trình vệ sinh đúng chuẩn. Trước khi nhận vệ sinh giày, bạn sẽ được giải thích về tình trạng giày cũng mình cũng như các gói giải pháp phù hợp nhất. 

Điều đặc biệt của The Lab là tuyệt đối không sử dụng các dung dịch làm sạch không rõ nguồn, trôi nổi trên thị trường. Đồng thời, cửa hàng cũng đảm bảo không sử dụng nguồn nhiệt cao để sấu giày trực tiếp, thay vào đó, hiện The Lab đang áp dụng công nghệ sấy mát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp đôi giày yêu quý của bạn vừa sạch thơm vừa giữ được độ bền hoàn hảo. 

Ngoài các gói dịch vụ tiêu chuẩn, cửa hàng cũng nhận repaint, custom giày và vệ sinh hỏa tốc để bạn có được đôi giày hoàn hảo trong thời gian nhanh nhất. 

  • Địa chỉ: 5/71, kp11, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0867 670 039

3. The Mix Shoes Spa Biên Hoà

Thế mạnh của The Mix là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm. Các bạn nhân viên sẽ chụp hình chi tiết toàn bộ giày trước và sau khi giặt để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Bên cạnh The Mix cũng có kinh nghiệm lâu năm trong việc vệ đa dạng các loại giày từ nhiều chất liệu khác nhau. 

tiệm giặt giày The Mix shoes spa ở biên hòa
Thế mạnh của The Mix là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm

Quá trình giặt giày tại The Mix còn kết hợp công nghệ khử trùng bằng tia nano cùng công nghệ diệt khuẩn Nano bạc hiện đại. Bên cạnh đó, cửa hàng cam kết không dùng nhiệt để sấy giày, nhờ vậy, chất liệu và độ bền của giày luôn được hoàn hảo, không xuất hiện tình trạng gãy giòn, bong tróc sau quá trình vệ sinh.

  • Địa chỉ: 450 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0964 345 435

4. ShoesBoy – Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp

Shoes Boy nổi tiếng với những ca phục hồi giày siêu khó chẳng hạn như dính bùn đất, mất form. Chính vì vậy, cửa hàng vệ sinh giày này nhận được sự chú ý lớn từ giới mê sneaker tại Đồng Nai. 

Cửa hàng còn nổi tiếng là nơi đầu tiên tại Biên Hòa ứng dụng công nghệ tiệt trùng giày bằng tia UV và Nano Hàn Quốc trong quá trình vệ sinh giày. Công nghiệp này cho phép loại bỏ hoàn toàn khuẩn ecoli cùng cùng loại khuẩn nguy hiểm như salmonala, lao tiềm ẩn trong những đôi giày đã đeo lâu ngày. 

ShoesBoy còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm khác như: 

  • Custom giày theo màu sắc yêu cầu
  • Dán đế
  • Tẩy vết ố
  • Phủ Nano chống thấm

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Văn Lũy, Khu phố 1, Phường Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0937 336 321

5. BB.Cleaning

Gợi ý tiếp theo Vua Nệm muốn gửi đến bạn là BB Cleaning. Cửa hàng nổi tiếng với dịch vụ làm vệ sinh giày ứng dụng công nghệ vệ sinh hiện đại giúp làm sạch nhanh và khử mùi tốt. 

tiệm giặt giày bb cleaning ở biên hòa
Cửa hàng nổi tiếng với dịch vụ làm vệ sinh giày ứng dụng công nghệ vệ sinh hiện đại

Điểm đặc biệt của BB Cleaning là quy trình làm vệ sinh giày hoàn thủ công trong bước loại bỏ vết bẩn. Chính vì vậy, đôi giày của bạn đảm bảo sạch sẽ nhất ở những vị trí khó tiếp cận như rãnh, đế. 

Theo nhận xét của khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ nơi đây, BB Cleaning xử lý làm sạch nhanh chóng và bảo đảm hiệu quả cao. Cửa hàng cũng nổi tiếng với những ca phục hồi siêu khó, trả lại vẻ đẹp cho các đôi giày. 

  • Địa chỉ: Hẻm 738 ( vào 500m ) đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0367 723 297 hoặc 0372 891 306 

6. A2 Cleaning

1 địa chỉ vệ sinh giày nổi tiếng không kém cạnh tại Biên Hòa chính là A2 Cleaning. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch giày sneaker chuyên sâu được giới trẻ Đồng Nai lựa chọn khá nhiều, 

Điểm ấn tượng về A2 Cleaning là quy trình vệ sinh giày tỉ mỉ, cẩn thận, sử dụng các dung dịch cao cấp chuyên dụng để xử lý vết bẩn, giúp cho đôi giày không chỉ khôi phục lại vẻ đẹp hoàn hảo mà còn đảm bảo giữ nguyên chất liệu và độ bền. 

Đến với A2 Cleaning, khách hàng đều cực kỳ hài lòng với sự chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây trong quá trình kiểm tra, đánh giá tình trạng giày cho đến bước vệ sinh 100% thủ công để loại bỏ bụi, đất, đá,… bám chặt trên giày. 

Đây là địa chỉ lý tưởng để vệ sinh các dòng giày sử dụng chất liệu đế cao su mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của giày như 1 số cửa hàng vệ sinh giày giá rẻ khác. Một điểm cộng nhỏ của nơi đây là luôn trả giày nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đem lại. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé!

tiệm giặt giày A2 Cleaning ở biên hòa
Đến với A2 Cleaning, khách hàng đều cực kỳ hài lòng với sự chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây

A2 Cleaning cung cấp đa dạng các gói vệ sinh giày chuyên nghiệp gồm

  • Gói vệ sinh giày trong 72 giờ:
  • Gói vệ sinh giày trong 24 giờ. 
  • Gói vệ sinh giày siêu tốc 3 giờ:
  • Gói vệ sinh tẩy ố giày.
  • Gói vệ sinh phục hồi màu đế giày 
  • Gói dán sole bảo vệ đế giày.
  • Gói dịch vụ phục hồi giày chuyên sâu, phủ nano.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 985/7 kp 4, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (Hẻm 985 Phạm Văn Thuận, hẻm chợ Tân Mai)
  • Điện thoại: 0348 552 110

7. Vệ Sinh Giày Biên Hòa

Vệ sinh giày Biên Hòa là địa chỉ lý tưởng cho những ai bận rộn, không có thời gian để tự vệ sinh đôi giày tại nhà và mong muốn tìm kiếm nơi vệ sinh giày uy tín với mức giá phải chăng. 

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đánh giá chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về công nghệ vệ sinh giày. Với bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng đều được các bạn giải thích chu đáo và cặn kẽ. 

Đến với cửa hàng Vệ Sinh Giày Biên Hòa, bạn hoàn yên tâm sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt cửa hàng cam kết chỉ sử dụng dung dịch làm sạch cao cấp từ thương hiệu có tên tuổi nên bạn an tâm rằng giày không chỉ sạch đẹp mà còn đảm bảo độ bền.

  • Địa chỉ: 19 Huỳnh Văn Lũy, Hoà Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0937336321
tiệm Vệ sinh giày Biên Hòa ở biên hòa
Vệ sinh giày Biên Hòa là địa chỉ lý tưởng cho những ai bận rộn, không có thời gian để tự vệ sinh đôi giày tại nhà

8. Foxie Sneaker

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là tiệm vệ sinh giày Foxie Sneaker. 

Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc giặt sấy giày chuyên nghiệp, giúp đôi giày của bạn sạch thơm như mới mua về. Bên cạnh các gói vệ sinh giày thì Foxie Sneaker còn có dịch vụ custom, repaint giày đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của giới mê giày. 

Nếu bạn không có thời gian đến tiệm thì có thể đặt dịch vụ  vệ sinh giày ship 2 chiều để có ngay giày sạch sử dụng. 

  • Địa chỉ: 21 Dương Tử Giang, phường Tân Tiến Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 093 717 07 97

Trên đây, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top tiệm giặt giày ở Biên Hòa được yêu thích nhất. Chúc bạn sớm chọn được địa chỉ phù hợp nhất để chăm sóc giày nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên