Thời Trang - Làm Đẹp

Top 11 tiệm giặt giày ở Hà Nội chất lượng, uy tín, nhanh chóng

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, giày Sneaker được xem là xu hướng thời trang hiện đại hàng đầu, được giới trẻ sử dụng thường xuyên nhờ vào sự năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, khi sử dụng giày sneaker thường xuyên dễ làm giày bị ẩm mốc, có mùi, bị ố vàng nên cần được vệ sinh kỹ. Dưới đây là top 11 tiệm giặt giày ở Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu dành cho bạn.

1. Tiệm giặt giày XIMO tại Hà Nội

XIMO được biết đến là một trong  tiệm giặt giày ở Hà Nội hàng đầu hiện nay. Với thao tác, phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu công nghệ giặt giày hiện đại đến từ Nhật Bản nhằm mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Không chỉ giặt kỹ mà giày còn được sấy khô, được chiếu tia UV giúp khử khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, sau khi giặt xong, giày sẽ được xịt khử mùi kháng khuẩn nhằm đảm bảo chất lượng vượt trội, giữ được độ thơm nhất định trước khi đưa đến tay khách hàng.

tiệm giặt giày ở hà nội
XIMO giúp loại bỏ các vết dơ cứng đầu thường xuất hiện trên giày Sneaker

Địa chỉ XIMO: Số 42, Ngõ 3, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

2. Tiệm giặt giày Authentic Shoes tại Hà Nội

Authentic Shoes là một tiệm giặt giày uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Quy trình tại đây không chỉ tỉ mỉ, an toàn mà còn cải tiến chất lượng vượt trội. Sau khi đã vệ sinh xong, đôi giày của bạn sẽ được bảo quản bằng túi kính giấy thời trang nhằm tránh bụi bẩn và bảo vệ môi trường.

Quá trình giặt giày thể thao tại Authentic Shoes trải qua nhiều công đoạn. Đầu tiên, nhân viên sẽ kiểm tra thông tin, tình trạng đôi giày, chất liệu vải để chọn cách giặt phù hợp. Đồng thời, quá trình vệ sinh cũng được thực hiện bởi những nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhằm giúp làm sạch giày trong từng ngóc ngách.

Địa chỉ Authentic Shoes: Tầng 4, số 70-72, đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

3. Tiệm giặt giày Morino tại Hà Nội

Nhắc đến tiệm giặt giày ở Hà Nội uy tín thì không thể thiếu Morino. Đây chính là địa điểm chăm sóc, custom giày uy tín, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Hầu hết, các quy trình làm sạch giày tại đây đều đảm bảo chất lượng, tạo nên một điểm nhấn riêng.

Đến cửa hàng Morino, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn chọn lựa dịch vụ phù hợp. Đồng thời, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ ở đây.

các tiệm giặt giày ở hà nội
Quy trình làm sạch giày của Morino đảm bảo chất lượng vượt trội

Địa chỉ Morino: Số 22, đường Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

4. Tiệm giặt giày Duboshop tại Hà Nội

Duboshop là thương hiệu làm sạch giày giàu kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tay nghề cao. Tất cả các đôi giày tại đây đều trải qua bước vệ sinh thủ công nhằm đảm bảo làm sạch đến nỗi ngóc ngách, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng

Không chỉ trải qua quy trình làm sạch giày chi tiết, tỉ mỉ mà Duboshop còn ứng dụng quy trình khử mùi và diệt khuẩn với công nghệ UV hiện đại. Nhờ đó, đôi giày của bạn không chỉ sạch sẽ, luôn thơm tho mà còn không bị ẩm mốc.

Địa chỉ Duboshop: Ngõ 143, Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

5. Tiệm giặt giày FootPrint tại Hà Nội

FootPrint là một trong tiệm giặt giày ở Hà Nội đình đám, được các tín đồ Sneaker tin tưởng, chọn lựa. Dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu đã giúp cho FootPrint tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Khi đến với FootPrint, những đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng với các thiết bị, sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được tư vấn, hướng dẫn cách bảo quản giày hiệu quả nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

tiệm giặt giày tại hà nội
FootPrint luôn làm sạch giày trong từng ngóc ngách nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ

Địa chỉ FootPrint: Số 1, ngõ 31 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

6. Tiệm giặt giày Sneaker Vitamin tại Hà Nội

Sneaker Vitamin chính là spa giày nổi tiếng, luôn mang đến chất lượng vượt mong đợi. Với quy trình vệ sinh và chăm sóc giày chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ xử lý các vấn đề trên giày Sneaker một cách hiệu quả nhất. Do đó, nếu chưa biết nên giặt giày Sneaker ở đâu thì bạn hãy tham khảo Sneaker Vitamin nhé!

Địa chỉ Sneaker Vitamin: Số 109, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

7. Tiệm giặt giày Sneaker Daily tại Hà Nội

Sneaker Daily là tiệm giặt giày chất lượng với chi phí cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người dùng. Cửa hàng luôn đảm bảo quy trình vệ sinh giày được làm thủ công nhằm giữ cho giày luôn được an toàn và trắng sáng như lúc mới mua, góp phần mang đến trải nghiệm vượt trội cho bạn.

các tiệm giặt giày ở hà nội
Giày sneaker trở nên trắng, đẹp như mới sau khi làm sạch tại Sneaker Daily

Địa chỉ Sneaker Daily: Số 389/4/42, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

8. Tiệm giặt giày Susopa tại Hà Nội

Susopa là một trong tiệm giặt giày ở Hà Nội được ưa chuộng và yêu thích hàng đầu. Hiện nay, cửa hàng Susopa cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến giày như vệ sinh, phục hồi, bảo vệ và chăm sóc giày. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hoạt động dựa trên phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Susopa đã làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ Susopa: Số 770, Đường Láng, Trung Hòa, Đống Đa, Hà Nội.

9. Tiệm giặt giày Shoesach Shoes Cleaning tại Hà Nội

Shoesach Shoes Cleaning là một spa làm sạch giày chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho các đôi Sneaker của bạn luôn đẹp và an toàn. Không chỉ có sự tỉ mỉ và nhiệt tình mà cửa hàng còn sử dụng sản phẩm vệ sinh giày chất lượng đến từ các thương hiệu lớn nhằm mang lại hiệu quả làm sạch tối đa.

các tiệm giặt giày tại hà nội
Shoesach Shoes Cleaning cung cấp dịch vụ làm sạch và vệ sinh giày hiệu quả

Địa chỉ Shoesach Shoes Cleaning: Số 8, ngõ 55, Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

10. Tiệm giặt giày HNM sneaker tại Hà Nội

Nếu đang cần tìm tiệm giặt giày thì bạn hãy tham khảo thử HNM sneaker nhé. Nơi đây luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh tuỳ thuộc vào từng tình trạng của các đôi giày. Cùng với sự nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, nhất định sẽ làm cho bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên.

Địa chỉ HNM sneaker: Số 212, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

11. Tiệm giặt giày Tử Tế tại Hà Nội

Tử Tế là một trong những tiệm giặt giày hàng đầu tại Hà Nội, nơi chuyên giặt và làm trắng các loại giày sneaker. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, cửa hàng đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, chuyên dụng nhằm giữ cho đôi giày của bạn luôn được sạch sẽ, sáng bóng như lúc mới mua.

Bên cạnh đó, tiệm giặt giày Tử Tế còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng loại bỏ các vết ố vàng, các vết bẩn cứng đầu. Để được hỗ trợ, làm sạch nhanh chóng, bạn hãy đến đây để các bạn nhân viên tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Địa chỉ tiệm Tử Tế: Tầng 2, số 63, đường Hồ Đắc Di, Hà Nội.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp tiệm giặt giày ở Hà Nội được nhiều người dùng yêu thích, ưa chuộng và đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được tiệm giặt giày phù hợp để làm sạch, loại bỏ mùi hôi, khôi phục độ sáng bóng, đẹp như mới nhé! 

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân