Chuyện quanh ta

Top 9 tiệm giặt giày ở Bình Dương nổi tiếng và được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Xu hướng phối đồ với các loại giày thể thao luôn là phong cách được giới trẻ yêu thích vì đem lại sự năng động và nổi bật cho người mang. Nhiều người cũng quan tâm đến các dịch vụ vệ sinh giày để đảm bảo những “món vật cưng” này luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như lúc mới mua về. Dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 9 tiệm giặt giày ở Bình Dương nổi tiếng và được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Tiệm giặt giày Sneakers Lái Thiêu 

Đứng đầu danh sách là Sneakers Lái Thiêu. Đây là địa chỉ vệ sinh giày tại tỉnh Bình Dương được nhiều người biết đến nhất. Điểm thu hút của nơi đây nằm ở bảng giá dịch vụ hợp lý, được niêm yết rõ ràng để mọi người dễ dàng tìm hiểu và tránh tình trạng giá bị “nói thách” vô lý. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có chương trình giảm giá đầy hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: Số 526 Quốc lộ 13, Lái Thiêu, Bình Dương
  • Điện thoại: 0919 818 181
tiệm giặt giày Sneakers Lái Thiêu ở bình dương
Đứng đầu danh sách là Sneakers Lái Thiêu

2. Dịch vụ giặt giày Quốc Việt Bình Dương Shop Quốc Việt Bình Dương 

Shop giặt giày Quốc Việt là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Bình Dương khi có nhu cầu giặt giày. Điểm đặc biệt của tiệm giặt giày này là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình, bạn sẽ được giải thích cặn kẽ về quy trình làm sạch giày. Điều này đem đến sự hài lòng, an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Theo đó, giày của bạn sẽ được xử lý làm sạch theo quy trình sau: 

Bước 1: Loại bỏ 100% bùn đất dính lại trên giày, đặc biệt là phần đế giày và những nơi dụng cụ làm sạch thông thường không thể chạm tới. 

Bước 2: Ngâm và giặt giày trong dung môi an toàn, chuyên dùng cho việc giặt hấp giày.

Bước 3: Tiến hành phủ 1 lớp dung dịch đặc biệt để diệt khuẩn

Bước 4: Giày được làm khô nhờ hệ thống quạt tự động công suất lớn. Cam kết không sử dụng hơi nóng hoặc ánh nắng mặt trời để làm khô giày. 

  • Địa chỉ: Số 563 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 096 161 79 61

3. Tiệm vệ sinh giày MATTEO Bình Dương  

Tiệm vệ sinh giày Matteo đem đến giải pháp vệ sinh giày hiệu quả, sử dụng các chất làm sách chuyên dụng chất lượng cao để trả lại vẻ đẹp như mới cho đôi giày mà không làm giảm tuổi thọ hay các tính năng của sản phẩm.

Điểm cộng của cửa hàng là đội ngũ nhân viên cửa hàng nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng giày cũng như giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất với mỗi tình trạng riêng biệt. Từ đó, giúp khôi phục lại vẻ đẹp sáng bóng của đôi giày đúng như mong muốn của bạn. 

  • Địa chỉ: Đại Lộ Hữu Nghị, Thị Trấn Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
tiệm giặt giày Matteo ở bình dương
Tiệm vệ sinh giày Matteo đem đến giải pháp vệ sinh giày hiệu quả

4. Tiệm giặt giày ở Bình Dương nổi tiếng – TheUnique 

The Unique là cửa hàng bán giày sneaker khá nổi tiếng tại Bình Dương. Bên cạnh bán lẻ giày thể thao, cửa hàng này cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch giày. Đội ngũ nhân viên sẽ giải thích cho bạn rõ ràng về tình trạng giày cũng như giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất. Điều quan trọng nhất là giá vệ sinh giày tại cửa hàng vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của học sinh, sinh viên. 

  • Địa chỉ: Số 3 Đường 30 Tháng 4, Phường Phú Hoà Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 090 7702 299

5. Dịch Vụ Toàn Tâm – Tiệm Vệ Sinh Giày Chất Lượng Tại Bình Dương

Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giặt, vệ sinh vật dụng gia đình như giày cùng các loại thảm, ghế sofa, nệm,…Đây cũng là địa chỉ yêu thích của giới trẻ Bình Dương để vệ sinh giày sneakers, đặc biệt là những đôi có giá trị cao.

Với quy trình vệ sinh theo tiêu chuẩn Mỹ, dịch vụ Toàn Tâm không chỉ đảm bảo giày của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho mà còn diệt sạch vi khuẩn cùng những ô nấm mốc có thể xuất hiện trong quá trình sử dụng giày, từ đó đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 47/10 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 1900 277 223

6. Tiệm giặt giày Hoàng Phúc Yersin

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là tiệm giặt giày Hoàng Phúc Yersin. Hoàng Phúc Yersin đầu tư vào sở hữu công nghệ giặt giày tiến tiến cùng dung dịch vệ sinh chất lượng cao đem đến kết quả hài lòng cho khách hàng, không chỉ đem lại giày sạch sẽ, thơm tho mà còn đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 229 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 3855 532 hoặc 1900 6931
tiệm giặt giày Hoàng Phúc Yersin ở bình dương
Hoàng Phúc Yersin đầu tư vào sở hữu công nghệ giặt giày tiến tiến cùng dung dịch vệ sinh chất lượng cao

7. BD Sneaker – Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Bình Dương

BD Sneaker là địa chỉ uy tín bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh, phục hồi, chăm sóc giày chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, BD Sneaker giành được sự tin tưởng và yêu mến của những người yêu thích sneaker nhờ dịch vụ chu đáo, đảm bảo. 

Bên cạnh dịch vụ vệ sinh giày, BD Sneaker còn có không gian trưng bày giày sneaker để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây. Hiện nay, BD Sneaker đang là nhà phân phối chính hãng của 2 thương hiệu là Converse và Vans. Theo nhận xét của khách hàng, đội ngũ nhân viên tại đây khá nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của bạn. 

  • Địa chỉ: Số 171 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0386 523 23

8. CC Sneaker – The Laundry Lab

CC Sneaker – The Laundry Lab là cái tên quá quen thuộc với giới mê chơi giày sneaker tại Bình Dương. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn trong việc vệ sinh giày chuyên nghiệp. Các bạn đều là những người yêu giày sneaker và hiểu được giá trị của những đôi giày, cũng như nắm được đặc điểm từng chất liệu để thực hiện quá trình vệ sinh phù hợp.

Điểm nổi bật khác của The Laundry Lab là các công đoạn vệ sinh loại bỏ bụi bẩn, đất đá, đặc biệt là ở các vị trí khó tiếp cận, đều được thực hiện hoàn toàn thủ công để đảm bảo sạch sẽ 100% và không gây ra các hư hại cho giày. Do đó, những đôi giày sau khi được làm sạch trao đến tay khách hàng đều sạch thơm như mới mua về mà vẫn giữ được vẻ đẹp và độ bền như ban đầu. 

tiệm giặt giày CC Sneaker - The Laundry Lab ở bình dương
CC Sneaker – The Laundry Lab là cái tên quá quen thuộc với giới mê chơi giày sneaker tại Bình Dương

Dịch vụ vệ sinh, làm sạch giày tại CC Sneaker cam kết chỉ sử dụng các dung dịch chuyên dụng có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại chất tẩy rửa trôi nổi, kém chất lượng làm hư tổn giày của khách. 

CC Sneaker còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong quy trình vệ sinh giàu, chẳng hạn công nghệ chiếu tia UV kháng khuẩn và khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi cho giày, giúp đôi chân bạn tránh được các dấu hiệu nấm mốc, hoặc mùi hôi để bạn luôn tự tin sải bước. 

  • Địa chỉ: Số 26 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0848 254 454 hoặc 0924 554 454

9. BUG Sneaker Spa

BUG Sneaker Spa là gợi ý cuối cùng trong danh sách top tiệm giặt giày Bình Dương mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn. Đây là địa chỉ lý tưởng để xử lý các đôi giày bị bẩn, ố vàng lâu ngày khó làm sạch bằng các chất tẩy rửa lâu ngày, giày có mùi hôi khó chịu,… 

Đến với BUG Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh, làm sạch giày công nghệ tiến tiến nhất với đội ngũ nhân viên thân thiện chu đáo cùng mức giá ưu đãi. 

Trước khi tiến hành vệ sinh giày, BUD Sneaker Spa sẽ tiến hành kiểm tra cẩn thận để sớm phát hiện các vết bẩn cứng đầu hay các dấu hiệu hư tổn ở giày. Từ đó, đưa ra những nhận định chuẩn xác nhất về tình trạng giày cũng như các gói vệ sinh phù hợp để giúp đôi giày khôi phục lại diện mạo hoàn hảo nhất. 

Không chỉ vệ sinh đơn giản, cửa hàng ứng dụng công nghệ khử khuẩn, khử mùi bằng tia UV đem lại môi trường sạch, thông thoáng cho đôi giày của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo độ bền như ban đầu của đôi giày. 

Điểm cộng khác của BUG Sneaker là các bước vệ sinh loại bỏ vết bẩn trên giày đều được thực hiện thủ công, đem đến sự chăm sóc cẩn thận nhất cho đôi giày của khách hàng. Đồng thời, giảm tối đa các hư hại trên giày. 

  • Địa chỉ: Số 146 D3A Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0923 927 375 hoặc 0932 915 343
tiệm giặt giày BUG Sneaker Spa ở bình dương
BUG Sneaker Spa là địa chỉ lý tưởng để xử lý các đôi giày bị bẩn, ố vàng lâu ngày khó làm sạch

Trên đây là top tiệm giặt giày ở Bình Dương uy tín nhất. Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có được lựa chọn lý tưởng nhất để chăm những đôi giày của mình rồi nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên