Chuyên gia nệm

Zinus – Thương hiệu được tin dùng top đầu nước Mỹ

CẬP NHẬT 20/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Zinus là một công ty nội thất chuyên về nệm, giường, gối và sofa. Sở hữu phương châm đặt cảm giác thoải mái của khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm của Zinus được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Với mong muốn mang những tính năng tiện lợi của sản phẩm đến nhiều nơi trên thế giới, Zinus không ngừng phát triển, mở rộng thị trường cũng như cải tiến công nghệ cho sản phẩm. Tính đến nay, thương hiệu Zinus đã xuất hiện tại hơn 15 quốc gia trên thế giới, trong đó có những nước phát triển như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc…Và hiện tại, Zinus đã có mặt tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng những giấc ngủ ngon mà Zinus mang lại chưa?

1. Đôi nét về thương hiệu

Zinus là một trong những thương hiệu chất lượng chuẩn Mỹ nghiêm túc đầu tư cho chất lượng sản phẩm của mình. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp với nguyên vật liệu xanh sạch từ hữu cơ, Zinus đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng. 

Thị trường tiêu thụ lớn nhất của Zinus là Mỹ – nơi người tiêu dùng luôn khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là các loại sản phẩm liên quan trực tiếp đến giấc ngủ. Đến năm 2019, Zinus trở thành thương hiệu tỷ đô với doanh thu toàn cầu đạt 19.200 tỷ. Đồng thời, thương hiệu này còn là đối tác làm ăn của các thương mại điện tử lớn như: Amazon, Walmart, Wayfair, Costco, Sam’s club.

Đồ nội thất phòng ngủ, đặc biệt là nệm của Zinus nhận được đánh giá rất cao từ chất lượng đến hình thức. Theo thống kê đến đầu năm 2020, Zinus có hơn 800.000 khách hàng hàng hài lòng và bình chọn 4.4 sao cho chất lượng sản phẩm.

Nệm memory foam Zinus
Nệm memory foam Zinus

Từ những con số trên, ta có thể thấy rằng Zinus nhận được thiện cảm của rất nhiều khách hàng. Điều gì đã khiến cho Zinus trở nên khác biệt đến thế?

Trong quá quá trình sản xuất, Zinus luôn tập trung vào việc phát triển công nghệ. Một trong những công nghệ nổi bật nhất của Zinus là nén chân không nệm. Trong khi nhiều thương hiệu thế thế giới khác vẫn đang loay hoay tìm cách sản xuất dòng nệm này, Zinus đã quá thành công khi có thể hút chân không khi có thể “hô biến” chiếc nệm to lớn trở nên nhỏ gọn đến mức có thể nhét vừa trong chiếc hộp giấy, bất kể loại nệm ấy có là nệm foam hay lò xo. 

Nệm foam cuộn tròn hút chân không có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng còn đối với lò xo, làm sao có thể cuộn tròn khung thép và bỏ chúng vào trong hộp? Tất cả là nhờ vào công nghệ iCoil® tiên tiến trong kỹ thuật làm lò xo nệm. Các con lò xo được chế tạo chính xác đến mức chúng có thể nén ép và cuộn tròn lại. Chính vì vậy, việc vận chuyển các sản phẩm Zinus vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh ưu điểm có thể hút chân không nhỏ gọn, sản phẩm của Zinus còn rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Không một sản phẩm nào của Zinus chứa chất làm suy giảm tầng ozon, kim loại nặng như chì, thủy ngân, formaldehyde. 

Như một minh chứng cho chất lượng của mình, sản phẩm đã đạt được rất nhiều chứng nhận quốc tế như:

  • CertiPUR-US® (chứng nhận Mỹ): Đây là chứng chỉ dành riêng cho foam do một tổ chức độc lập của Mỹ tiến hành kiểm tra và đánh giá. Có được chứng nhận này đồng nghĩa với việc các sản phẩm của Zinus đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thành phần nguyên liệu, khí thải, độ bền. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm
  • Độc quyền chứng chỉ BioFoam®: Sản phẩm được làm nên từ thực vật hữu cơ, có độ bền cao và phù hợp sử dụng lâu dài, thân thiện với môi trường

2. Top 6 sản phẩm chất lượng nhất của Zinus

2.1 Đệm Foam Zinus Memory Foam

Đệm Foam Zinus Memory Foam mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tuyệt vời cho những người thích ngả lưng trên một bề mặt cứng cáp. Tuy có khả năng nâng đỡ chắc chắn, nệm vẫn tạo cảm giác mềm mại mỗi khi người nằm xoay chuyển mình trên nệm. Đặc biệt, nệm rất thích hợp với những người nặng cân. Nhờ lớp foam thông minh có khả năng tự điều chỉnh, thích nghi với mọi trọng lượng cơ thể, người nặng cân sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngủ mà không lo sợ bản thân sẽ chìm sâu trong nệm. 

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-memory-foam.html

Đệm Foam Zinus Memory Foam
Đệm Foam Zinus Memory Foam

2.2 Đệm Foam Zinus Pressure Relief 

Đau lưng, nhức mỏi cơ thể sau khi thức dậy là một căn bệnh thường gặp ở rất nhiều đối tượng. Thủ phạm gây nên hiện tượng khó chịu trên rất có thể là những chiếc nệm “thân yêu” mà bạn đang sở hữu. Nệm không phù hợp sẽ khiến cho các vị trí chịu lực trên cơ thể bị chèn ép, từ đó dẫn đến việc căng cơ hoặc nhức mỏi xương khớp.

Nếu chiếc nệm hiện tại không thể mang lại cho bạn cảm giác êm ái thoải mái, hãy để Zinus Pressure Relief làm “bạn đồng hành” giúp bạn xoa dịu mọi cơn đau. Đây là một trong những dòng nệm foam có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời của thương hiệu Zinus. Sử dụng chất liệu foam đặc biệt, sản phẩm sẽ góp phần làm giảm tải đáng kể áp lực tại các vị trí chịu lực khi nằm như eo, hông, lưng và vai cổ. Có Zinus Pressure Relief nâng đỡ suốt đêm dài, toàn bộ cơ thể bạn sẽ đắm chìm trong sự thoải mái. Các cơn đau nhức cơ, xương sau khi thức dậy sẽ không là cơn ác mộng ám ảnh dai dẳng mỗi ngày.

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-pressure-relief.html

nệm zinus pressure relie
Đệm Foam Zinus Pressure Relief 

2.3 Đệm Foam Zinus Cooling Gel Memory

Vào những đêm hè nóng bức, cảm giác ngả lưng trên những chiếc nệm mát mẻ mới tuyệt vời làm sao. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng làm mát cơ thể,  Zinus Cooling Gel Memory sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Sản phẩm được làm Memory Foam. Chất liệu này có khả năng ôm sát các đường cong của cơ thể. Do đó, khi nằm trên nệm, toàn bộ trọng lực sẽ được dàn đều khắp nơi mà không đổ dồn vào các điểm chịu lực. Bạn sẽ không cảm thấy nhức mỏi cơ thể khi nằm trên nệm suốt cả ngày dài. Phía trên nệm được phủ một lớp bọt gel làm mát. Lớp chất liệu này sẽ giúp định hình và điều chỉnh nhiệt độ của bạn suốt đêm. Bạn sẽ không cảm thấy nóng nực mỗi khi nằm trên sản phẩm. 

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu tinh chất trà xanh tự nhiên, nệm có khả năng trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ không còn là ước mơ xa vời! 

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-

Đệm Foam Zinus Cooling Gel Memory
Đệm Foam Zinus Cooling Gel Memory

2.4 Đệm 

Y như tên gọi của mình, đệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát đến từng cen-ti-met mỗi khi bạn dựa lưng vào nệm. Phía trên nệm được phủ thêm một lớp gel foam điều hòa nhiệt độ. Nhờ lớp foam này mà bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ. Nếu bạn là người thường xuyên cảm thấy nóng nực khi ngủ, Zinus Cooling Hybrid sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành riêng cho bạn. 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hệ thống lò xo túi cao 7.5 inch cùng với các lớp foam pha trà xanh dày 1,8 inch, sản phẩm giúp bảo vệ toàn diện hệ cơ và xương của người nằm, đồng thời giữ cho cột sống luôn duy trì được độ cong sinh lý khỏe mạnh. 

Đặc biệt, do được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi, sản phẩm có khả năng chống truyền rung động khá tốt. Bạn sẽ không bị đánh thức giữa đêm khi người kế bên xoay chuyển tư thế. Có đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid nâng đỡ, những giấc ngủ mát mẻ và êm ái sẽ tìm đến bạn mỗi đêm

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html

Nệm Zinus Cooling gel
Nệm Zinus Cooling gel

2.5 Đệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

Là một trong những siêu phẩm bán khá chạy tại Mỹ, nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam đã đem đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. 

Lõi đệm được cấu thành từ hệ thống lò xo túi icoil độc lập cao 7.5 inch. Nhờ sở hữu hệ thống lò xo đặc biệt này, nệm có khả năng chống rung và cách ly chuyển động khá tốt. Dù cho người kế bên có xoay chuyển tư thế thường xuyên, giấc ngủ của bạn của bạn cũng không bị cản trở. 

Kết hợp với hệ thống lò xo icoil là lớp foam mát mẻ, êm ái. Chất liệu này có khả năng thoát nhiệt tuyệt vời. Nhiệt độ cơ thể sẽ không bị nệm giữ lại khi nằm ngủ trong thời gian dài. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách ngay cả trong ngày hè nóng nực

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-hybrid-gel-infused-memory-foam.html

nệm lò xo zinus hybrid gel-infused memory foam
Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

2.6 Đệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Như một liệu pháp trị liệu ban đêm, nệm lò xo Zinus iCoil Premium sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ thoải mái và êm ái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Zinus iCoil Premium cao 30cm, được đánh giá có hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, vững chắc với các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ giúp việc giảm áp lực được dàn trải đều khắp cơ thể tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Phủ trên hệ thống lò xo là lớp mút foam cao cấp. Không chỉ đem lại cảm giác êm ái, lớp foam này còn giúp giảm tải áp lực đè nén trên cơ thể người nằm. Nhìn chung, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cảm giác đàn hồi nhưng không kém phần mềm mại.

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

nệm lò xo zinus icoil premium
Nệm Lò xo Zinus iCoil Premium

—–

Hàng triệu người trên toàn thế giới đang tận hưởng những giấc ngủ ngon mà Zinus mang lại. Còn bạn thì sao, bạn có muốn tự thân trải nghiệm chiếc nệm bán chạy top đầu nước Mỹ không? Hiện tại, thương hiệu nổi tiếng này đang được bày bán trực tiếp tại Vua Nệm. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm để có được tư vấn chi tiết nhất. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team